WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Công Nhân bị tạm giữ khi đang mua sắm

Vào khoảng 14h chiều nay, 9/3/2010 Lê Thị Công Nhân đã bị một nhóm công an mặc thường phục bắt giữ  trong lúc đi mua đồ dùng sinh hoạt cùng chị gái ở khu vực gần nhà.

Cụ thể, khi 2 chị em vừa ra khỏi cửa hàng với nhiều túi đồ lỉnh kỉnh thì bất ngờ bị 5 mật vụ mặc thường phục xông đến lôi Công Nhân ra xe ô tô đậu gần đấy. Theo lời chị gái của Công Nhân, chiếc xe ô tô đã bắt giữ Công Nhân không phải là của công an phường Phương Mai, quận Đống Đa nơi gia đình cô đang cư trú mà phải là xe của cấp an ninh bảo vệ chính trị vì đó là loại xe hơi sang trọng. mầu đen mà cấp phường không thể có được.

Sau khi bị giữ và thẩm vấn trong 4 tiếng, Lê Thị Công Nhân đã được thả. Lý do bên an ninh đưa ra khi bắt giữ Công Nhân là việc cô đã đi mua sắm ra khỏi phạm vi phường mà gia đình cô cư trú dù mặc dù theo chị gái Công Nhân thì cửa hàng đó rất gần nhà. Công an cũng tỏ rõ sự bức tức với những cuộc trả lời phỏng vấn của Công Nhân trong mấy ngày qua trên các đài báo hải ngoại.

Theo nhận định của người thân, có thể bên an ninh đã nghe lén điện thoại và biết được luật sư Công Nhân hẹn trả lời phỏng vấn của hãng thông tấn AFP vào chiều nay. Cuộc bắt giữ này nhằm mục đích ngăn chặn Công Nhân tới gặp phóng viên hãng thông tấn xã của Pháp – AFP có văn phòng tại số 76 Ngô Quyền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Cuộc phỏng vấn trực tiếp này dự tính diễn ra vào lúc 15h chiều tại một tiệm cafe gần nhà Công Nhân.

Như vậy, sau chưa đầy 72 giờ tự do, nữ luật sư Lê Thị Công Nhân đã bị bắt giữ vì lý do “đi qua giới hạn phường” và xung quanh nhà cô, luôn có các nhân viên an ninh vây quanh canh gác. Hiện Công Nhân còn tiếp tục bị quản chế 3 năm dù cô chưa khi nào công nhận bản án này.

© Đàn Chim Việt

12 Phản hồi cho “Công Nhân bị tạm giữ khi đang mua sắm”

  1. kenny says:

    Mot lu de hen ,mot lu ngu.
    Luoi le ,sung ong voi nha tu .
    Cang de ,cang sang ngoi chan ly.
    Chi mot Cong Nhan ,tieng de doi.

    Mot nha nuoc bao luc,de hen voi moi thu doan ,cuong quit so hai truoc mot Cong Nhan day y chi,du la than lieu yeu dao to.Tat ca moi nguoi can doan ket chong lai doc tai ,bao luc.ngay tu do ,dan chu cua dat nuoc se khong con xa nua .Chung toi luon ung ho chi-LE THI CONG NHAN.

Phản hồi