WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Nguyên hiệu trưởng Sầm Đức Xương kháng án

Sần Đức Xương và 2 bị cáo Hằng, Thúy trước vành móng ngựa 10/3/2011. Ảnh Đỗ Du

Trao đổi qua điện thoại với phóng viên Báo Người Lao Động chiều 26-3, bà Nguyễn Thị Toán, vợ ông Sầm Đức Xương, cho biết bà vừa vào Trại tạm giam Công an tỉnh Hà Giang thăm chồng. “Chồng tôi sức khỏe vẫn tốt nhưng một mực cho rằng bản án mà TAND tỉnh Hà Giang dành cho mình không công bằng. Ông ấy nói với tôi là kiểu gì cũng kháng án tới cùng Nhiều người cùng phạm tội đó (hành vi mua dâm người chưa thành niên – PV) sao lại chỉ có một mình ông ấy phải chịu tội. Ông ấy đã hoàn chỉnh đơn và nộp cho lãnh đạo trại tạm giam, đóng dấu để chuyển tới TAND tỉnh Hà Giang theo đúng thẩm quyền”, bà Toán nói và cho biết bà cũng đã xác minh sự thực thông tin này qua cán bộ trại tạm giam.

Tại phiên tòa ngày 10-3, dù không nhận được giấy báo của TAND tỉnh Hà Giang nhưng qua báo chí bà Nguyễn Thị Toán biết tin và đã có mặt theo dõi phiên xét xử. Sau khi tòa tuyên án, bà đứng lặng người và nói với phóng viên: “Tòa đã tuyên bản án quá nặng đối với chồng tôi. Nếu chồng tôi có tội tại sao những người có tên trong bản danh sách đen (16 người, trong đó có nhiều quan chức, lãnh đạo tỉnh Hà Giang – PV) lại không bị đưa ra xét xử?”

Cũng trong chiều 26-3, ông Mai Văn Hùng, Chánh tòa hành chính – TAND tỉnh Hà Giang (chủ tọa phiên xử ngày 10-3) cho biết chưa nhận được thông tin về việc bị cáo Sầm Đức Xương kháng án. Theo quy định, một thẩm phán không được xét xử một vụ việc hai lần và lần tới TAND sẽ cử một thẩm phán khác xử phiên phúc thẩm.

Tối 25-3, trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, luật sư Dương Trí Tuệ (người bào chữa cho bị cáo Sầm Đức Xương) cho biết: Những chứng cứ buộc tội của cơ quan tố tụng tỉnh Hà Giang đối với ông Xương đều không thuyết phục và một chiều khi chỉ dựa vào lời khai của hai bị cáo Thúy và Hằng mà không có các bằng chứng khác thuyết phục hơn như tinh trùng của ông Xương để lại trong bộ phận sinh dục của các nạn nhân, hình ảnh hay video clip…

Mặt khác, theo luật sư Tuệ, các cơ quan điều tra của Hà Giang cũng vi phạm tố tụng trong quá trình điều tra kết tội Sầm Đức Xương khi lấy lời khai của các bị hại khi Thúy và Hằng đang là vị thành niên tuy nhiên nhưng trong quá trình thu thập chứng cứ có những lúc không có người giám hộ. “Các lời khai từ một phía không đúng trình tự, thủ tục tố tụng… không phù hợp với lời khai của các chứng cứ khác trong vụ án. Trong phiên xét xử hôm 10-3, tôi đã hỏi đại diện VKSND tỉnh Hà Giang: “Nếu tại phiên tòa hôm nay, các cháu dưới kia (những người có quyền, nghĩa vụ liên quan được triệu tập tới tòa – PV) khai rằng có bán dâm cho người nhà đại diện VKS thì VKS chối thế nào, nhận thông tin đó ra sao”. Họ đều im lặng không trả lời”. Ông Tuệ nói và cho biết nếu dựa trên lời khai của các nạn nhân, ngoài Sầm Đức Xương còn có nhiều người khác cũng mua dâm, vậy tại sao chỉ có một mình Sầm Đức Xương bị truy tố?

Nguồn: Người Lao Động

7 Phản hồi cho “Nguyên hiệu trưởng Sầm Đức Xương kháng án”

  1. Hà Giang says:

    Bà Toán thắc mắc rằng; Nếu chồng tôi có tội tại sao những người có tên trong bản danh sách đen (16 người, trong đó có nhiều quan chức, lãnh đạo tỉnh Hà Giang – PV) lại không bị đưa ra xét xử?”

    Có gì đâu mà khó hiểu, quan chức họ bao che cho nhau và đưa chồng bà làm vật tế sinh, làm con chốt thí!

    Trường Tô… đã, Đức Xương…đã, 17 thằng…cùng đã cu
    Bây giờ bị lộ…bị ngã, thì để dành nhà tù cho Đức Xương một mình

  2. Hoàng says:

    Nếu như ông không quảng cáo thì ai mà biết mấy em học sinh bán dâm. Xử tù 9 năm là do trong quá khứ ông đả đóng góp công lao to lớn cho cách mạng, còn kháng án gì nửa ?

    Ông luật sư này chắc bị bệnh gì rồi ? Ai mà không biết 2 cô bé không có vu khống.

  3. Ti nguyen says:

    Tam hinh nay nhin thay 4 nu Cong An rat thich duoc noi troi tren mat bao chi .4 nu can bo cong an nay xinh gai day chu .

    (BBT cắt vì lý do không đánh dấu tiếng Việt)

  4. ĐIỀU TRA VIÊN says:

    CÒN NHIỀU NƯÃ…CHƯA TIẾT LỘ HẾT
    Ngoài 16 tên tại Hà Giang thì còn vô số các đồng chí lãnh đạo trung uơng mỗi khi về nhận lại quả bằng gái tơ Hà giang nữa. Biết đâu đám công an Hà Giang đang thủ các hình ảnh ” xã xui ” hay ” tậu hên” trong đó có cã các vị lãnh đao cách mạng cấp cao Đỗ Muới , Trần Đức Anh, Phạm Thế Duyệt , Nguyễn Phú Trọng , Nguyễn Tấn Dũng, Truơng Tấn Sang…
    Đây mới chính là món quà quan trọng mà vợ chồng Xầm Đức Xuơng nên lấy cơ hội này để công bố thêm cho toàn xã hội biết .

  5. conhi says:

    Ở VN có rất nhiều vở kịch. Trong đó bi hài kịch ” sáng giá ” nhất, diễn đi diễn lại ròng rã hàng mấy chục năm qua không biết chán, là vở ” sống và làm việc theo pháp luật ” của ” nhà hát ” chế độ cs. Bi là vì ai trót dại tin vào ý nghĩa chân phương của nó, ắt phải có ngày rơi lệ, ngậm đắng nuốt cay. Hài bởi tính chất ” treo đầu dê bán thịt chó ” – cũng nguyên dàn chánh án, công tố, hội thẩm chẳng thua kém bất cứ tòa án nào trên thế giới, nhưng quyết định cuối cùng luôn thuộc về, hoặc bộ chính trị- nếu án đó là quan trọng tầm cỡ quốc gia, hoặc ” mấy chú, mấy anh ” chủ tịch, bí thư địa phương – nếu án trong phạm vi một tỉnh. Coi bọn này xử án luôn luôn cảm thấy cười ra nước mắt .

  6. Chubatau says:

    Chỉ có thằng cha Sầm Đức Xương bị truy tố là tại có mình chả bị liệt dương thôi mà ..Hè Hè..

  7. Nguyễn Mãi Quốc says:

    Vụ án này nhiều người bàn tán xôn xao, và hầu như không có ai hiểu biết tí gì về pháp luật của cái gọi là XHCN VN cả!!!! Trước hết, 2 cháu Hằng và Thúy đã phạm tội ….”dụ dỗ cán bộ” khi tuổi còn vị thành niên. Nếu các cháu không “dụ dỗ” thì các cán bộ tuyệt đối trung thành với đảng CSVN quang vinh lại có thể phạm tội được chứ??? Ông Hiệu trưởng Sầm Đức Xương chỉ muốn thử xem các cháu có dễ bị “hủ hóa” khi còn vị thành niên hay không mà thôi. Vì ngay khi còn nhỏ, mà đã mang tư tưởng “dụ dỗ cán bộ” thì lớn lên các cháu còn to gan phạm đến tội gì nữa???? May mà ông Xương và 16 đồng chí cán bộ khác đã phát giác kịp thời, nếu không sẽ còn bao nhiêu cán bộ trung kiên của đảng CSVN bị 2 cháu “dụ dỗ” cho “hủ hóa” nữa??? Sau khi 16 cán bộ trung kiên của đảng đã “Giáo Dục” 2 cháu tại các khách sạn, thậm chí còn cho tiền để 2 cháu làm lại cuộc đời, nhưng 2 cháu cứ kiên quyết đi theo con đường xấu xa kia. Ông Hiệu trưởng Sầm Đức Xương chỉ môi giới, giới thiệu các cháu với các cán bộ trung kiên của đảng ta tại Hà Giang, hy vọng nhờ các cán bộ ấy “Giáo Dục” cho các cháu nên người. Đã có công “Giáo dục” các cháu lại còn bị tù, thì đúng là oan ông Địa quá!!! Hy vọng kỳ tới này, toà kháng án sẽ đề nghị tha bổng ông Xương, và gia tăng hình phạt với 2 cháu Hằng, Thuý, đồng thời phát giấy khen thưởng 16 cán bộ trung kiên với đảng ở tỉnh Hà Giang đạt danh hiệu Hồ chí Minh với các cháu gái Ngoan!!! Đề nghị các quan tòa phát huy tối đa tính ưu việt của luật pháp XHCN VN trong trường hợp này!!!

Phản hồi