WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Ngoại trưởng Libya đào nhiệm tại Anh Quốc

 

LONDON – Theo tin của tờ Huffpost World ngày 30/3/2011 lúc 5 giờ chiều (tức 7 giờ sáng ngày 31/3 giờ VN), Chính Phủ Anh Quốc cho hay, Ngoại trưởng Libya, ông Moussa Koussa, đã tới Anh Quốc vào ngày Thứ Tư và từ chức.

Moussa Koussa

Một bản tuyên bố của Bộ ngoại giao Anh cho biết Ngoại trưởng Libya đã từ Tunisia tới phi trường Farnborough cách thủ đô London 55 kilomet về hướng tây nam, và ông ta đã tự ý tới đây. Bản tuyên bố cho biết tiếp, “Ông ấy đã cho chúng tôi biết rằng ông ấy từ nhiệm…Chúng tôi đang thảo luận vấn đề này với ông ta và chúng tôi sẽ công bố thêm chi tiết trong tiến trình làm việc.”

 

Người ta chưa thể kiểm chứng nội dung bản tuyên bố của Bộ ngoại giao Anh với ngoại trưởng Libya đào nhiệm là ông Moussa, hay với người thân cận của ông.

“Chúng tôi khuyến khích những ai ở quanh ông Gadhafi hãy từ bỏ ông ta và đón nhận một tương lai tươi sáng hơn cho Libya trong đó cho phép một sự chuyển giao chính trị và cải cách thực sự đáp ứng khát vọng của nhân dân Libya.”

Nguồn: Moussa Koussa, Libya Foreign Minister, Defects From Gaddafi Government

NTT chuyển ngữ

2 Phản hồi cho “Ngoại trưởng Libya đào nhiệm tại Anh Quốc”

  1. 9luoilam says:

    Ngai ngoai truong nay chay tron ben ANH ,hong biet truoc khi GADDAFI chet hay thay cha noi kia bi xu dep vi qua DOC TAI li lom ,phai chi truoc gio thu 25 ma biet an nan hoi cai co le dan xu LIBYA nay chi bat song cho The gioi thay ro suc manh cua long dan !!! Xong roi toi phien dua nao theo GADDAFI day hong biet nua ..????nghe noi cha noi nay giau nhut the gioi do ! ma con chet cach xi nhuc khon nan nhu vay thu hoi ?? SANG TRONG HUNG DUNG,MANH TRIET RUA,NHANH.VINH deo vi nua do co bang ong ta khong ??? vay thi LIEU HON do !!!

  2. Nguyen Nguyet Anh says:

    Anh đã nói với em hàng trăm lần rồi. Tự viết một bài để chư quần hùng thưởng lãm, đừng theo đóm ăn tàn… ý kiến, ý ruồi. Mâm nào cũng có em. Anh mệt lắm

Phản hồi