WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 

6 Phản hồi cho “Vàng & đỏ”

  1. Trung Kiên says:

    Ngày 30/4 nước mắt rơi rơi
    Những người yêu nước lửa sôi trong lòng
    Hoàng Sa lãnh hải Biển Biển Đông
    Dân tộc đoàn kết, nhân dân hiệp hoà!

    Lẽ ra sau ngày 30/4/1975 đảng và nhà nước csvn phải biết nắm lấy “thời cơ vàng” để tạo sự hoà giải hoà hợp dân tộc, nhưng tiếc rằng họ đã ngông cuồng, tự kiêu tự đại và say men chiến thắng nên đánh mất thời cơ!

    Trước viễn cảnh VN sẽ bị Bắc thuộc lần nữa, hơn bao giờ hết tiếng gọi ĐOÀN KẾT DÂN TỘC rất khẩn thiết trong lúc này!

    Vì nhà cầm quyền csvn đã phản bội, trả thù và gây chia rẽ, thì chính họ phải có trách nhiệm với thiện chí, tạo điều kiện để “hoà giải hoà hợp dân tộc”! Hoa Kỳ chỉ có thể gợi ý và giúp đỡ thực hiện, nhưng không thể làm thay cho csvn được!

    Nếu ông Kỳ hay bất cứ NVHN nào mở miệng đề nghị “hoà giải hoà hợp”… thì khác nào “van xin qui phục”! Nhà nước csvn không những sẽ khinh thường, mà còn lợi dụng để tuyên truyền và đánh lừa như đã từng xảy ra trong quá khứ!

    Để có thể gây niềm tin cho đồng bào Việt Nam trong ý hướng “Hoà giải hoà hợp dân tộc” nhà nước csvn nên làm những điều sau đây;

    1) Chính thức (công khai) xin lỗi nhân dân cả nước về những hành động gây chết chóc đau thương cho đồng bào trong quá khứ trên TV, truyền thanh, báo chí
    2) Tổ chức những buổi lễ cầu siêu cho tất cả những nạn nhân 2 miền Nam – Bắc. Kêu gọi các tôn giáo (Công giáo, Phật giáo, Cao Đài, vvv..v) cùng làm lễ cầu nguyện cho họ!
    3) Trả tự cho cho tất cả những người bất đồng chính kiến đang bị giam tù…
    4) Phục hồi quyền công dân cho tất cả những người thuộc chế độ cũ (VNCH)
    5) Khuyến khích và cổ vũ thành lập đảng phái (chỉ cần 3 đến 5 chính đảng, (ít nhất từ 30’000 đảng viên mới được coi là chính đảng/ Các đảng phái nhỏ có thể liên kết với nhau thành chính đảng). Các đảng phái có từ 1’000 đảng viên sẽ được cấp phép hoạt động công khai để thu thập thêm đảng viên.
    6) Đảng csvn trao quyền lãnh đạo cho nhà nước (kể cả CA và quân đội)
    7) Thông báo lịch trình bầu cử Quốc hội (thời gian chuẩn bị là 5 năm) khoảng vào năm 2015
    8) Trong thời gian 2011 đến 2015 tuyển chọn cán bộ nhà nước không phân biệt nguồn gốc, đảng phái, chỉ cần tài năng, đức độ/ Huấn luyện cán bộ nhà nước/ Cải cách Giáo dục, giáo chức phải được đãi ngộ xứng đáng!
    9) Bầu cử Quốc hội với sự tham gia của tất cả các chính đảng./ Soạn thảo Hiếp pháp./ Đặt tên nước, chọn quốc Kỳ, Quốc ca./ Chuẩn bị và tổ chức cho cuộc bầu cử chính quyền mới.
    10) Sau khi có chính quyền mới, nhà nước CHXHVN chính thức chuyển giao quyền lực! Việt Nam bước vào trang sử mới và cất cánh bay cao cùng thế giới!

    Thiết nghĩ, được như vậy thì quá trình “Hoà Giải Hoà Hợp Dân Tộc” mới được bảo đảm và đem lại kết quả tốt đẹp! Đó cũng là cách để đảng csvn thoát khỏi vũng bùn lầy lịch sử trong danh dự và tìm được chỗ đứng trong lòng dân tộc. Mong thay!

  2. Nguyen V N says:

    Thưa ban Babui
    Tai sao ban không cho em lai bản ve’ La co CHUNG màu cam trôn lai bang Mixer mà nhiêu ngưoi yêu thich.
    Đo là la co mà toàn dân trông đoi.
    Ngày 30 tháng Tư không còn là ngµy Quôc hân mà là ngày Đoàn kêt Dân toc đê lât đô CS và chông ngoai xam. La co Chung cua Bác Viên, Ta zdu là la co Tình Thương đo.
    ... Cắt…
    (BBT: Lưu ý: Đây là nơi đăng ý kiến không phải chỗ quảng cáo hay đăng các bài viết dài lê thê)

    • Nguyen V N says:

      Kinh BBT
      Xin ghi nhân và cô găng làm gắn ngắn gọn.
      Xin đa tạ đã cho tôi được phát biểu rất nhiều.
      Kính
      NGuyen V N

  3. Trung Kiên says:

    Ngày 30/4 có triệu người vui thì cũng có hàng triệu người buồn (Võ Văn Kiệt)!

    Đúng ra sau khi chiến tranh chấm dứt thì vết thương phải được hàn gắn, anh em “VÀNG/ ĐỎ” phải hoà hợp đoàn kết, tạo nội lực để có sức mạnh tái thiết và bảo vệ đất nước…

    Nhưng than ơi!

    Vết thương mỗi ngày càng toác miệng ra (nhìn bức tranh bác BaBụi), máu vẫn chảy, và sự đổ vỡ khó có thể hàn gắn, băng bó được!

    Vì đâu, vì đâu ra nông nỗi hỡi những người lãnh đạo csvn???

  4. Tạ Dzu says:

    Cảm ơn họa sĩ Babui. Hình vẽ rất nhiều ý nghĩa. Đúng ra, 30 tháng 4 phải là dịp để huynh đệ nhận ra nhau và yêu thương nhau trong tình dân tộc. CSVN không nhìn ra điều đó để chính họ phải thực thi “hòa giải hòa hợp” bằng luật pháp và chính sách hẳn hoi, chứ không thể bằng tuyên truyền ngụy biện. Ngược lại, họ khai thác lòng thù hận giữa hai phe vàng đỏ để làm lợi cho quốc tế cs, cho đảng CSVN chứ không cho dân tộc.

    Đây là lúc cả hai bên vàng đỏ trong ngoài nước cần thấy rõ điều đó để kết hợp với nhau, cùng chối bỏ sự cai trị độc tài của đảng CSVN.

    • Nguyen V N says:

      Thưa bạn TạDzu và Trung Kiên.

      Tôi tin chắclà 30 tháng tư năm nay có môt ý nghĩa như Ta Dzu nói :

      “Đúng ra, 30 tháng 4 phải là dịp để huynh đệ nhận ra nhau và yêu thương nhau trong tình dân tộc.”
      Tôi đề nghị phải KỸ NIÊM 30 tháng tư là “NGÀY ĐOÀN KÊT”
      Dân tộc ta phải là môt như CHHV nói.
      Tôi nghĩ CSVNđã hết thời rồi và lời nói cửa họ trở thành VÔ HIỆu lực
      Đỏ Vàng cũng là những người Viêt yêu nước. Chung ta hảy tự Kêt hơp trong tình thương Giông nòi.
      Khi chúng ta đứng với nhau như anh em cùng môt mẻ chúng ta sẽ tạo ra môt VN mới mà CSVN sẽ chỉ còn là kỹ niệm buồn.

      Tôi thây lần đâu tiên trong cùng Diên đàng, ngưoi cơ Vàng như tôi và người cờ đỏ như nhiêu bạn chúng ta thương mén nhau cùng chung mọt nhịp tim là xây dựng môt VN có tình thương, bao dung châm dứt chế đô oan nghiẹp HIẾP NGƯOI, và Chung sức Đuỏi Giặc Hán.

      Đỏ Vàng là môt, cùng môt màu cờ cùng môt Mat trân Đoàn kêt và cùng môt lãnh tụ anh hùng Cu huy hà Vũ nêu các bạn cũng đông y.

      HNvà QN là môt QĐ Nhân Dân và QL CH sẽ chung môt màu cờ Đanh đuổi TCBành trướng.

      Tôi nguyên câu có vậy thôi.
      Xin đa tạ

      Nguyen V N

Phản hồi