WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Đàn Chim Việt vừa bị hack

Thưa quý bạn đọc,

Vào lúc 11 giờ (GMT)  sáng nay trang web Danchimviet.com của chúng tôi đã bị tin tặc tấn công. Bọn tội phạm tin tặc đã tỏ ra hết sức nham hiểm khi chúng ra một thông báo nhằm gây chia rẽ, nghi ngờ giữa các thành viên trong Ban Biên Tập cũng như  giữa trang mạng Đàn Chim Việt với trang web Bauxite do nhóm trí thức trong nước chủ trương.

Sau vài giờ cố gắng khắc phục, hiện trang web đã tạm Online trở lại, bài vở sau ngày 3/2/2010 đã bị tin tặc phá hủy, chúng tôi sẽ khôi phục lại sau khi ổn định được hoạt động của trang web.

Theo thông báo từ bộ phận kỹ thuật, tin tặc đã cố phá hủy toàn bài vở lưu trữ của trang web cũng như cố gắng chiếm đoạt tên miền “Danchimviet.com” và chuyển tới một địa chỉ IP khác.

Nhiều trang mạng độc lập đã bị tấn công dai dẳng trong thời gian qua. Rất có thể, còn nhiều đợt tấn công nữa nhằm vào trang Đàn Chim Việt trong những ngày tới. Xin bạn đọc hãy cảnh giác với những “thông báo lạ” xuất hiện trên trang web, nó có thể xuất phát từ bọn tin tặc.

Xin cám ơn sự kiên nhẫn và chia sẻ của bạn đọc với trở ngại kỹ thuật hiện nay của trang web.

Thay mặt Ban Biên Tập
TBT. Mạc Việt Hồng

3 Phản hồi cho “Đàn Chim Việt vừa bị hack”

  1. Vinh says:

    Báo tổ quốc mấy tuần nay cũng bị hacker tấn công không vào được. Báo này đã cho BCT CSVN đội bao cao su nên khiến CS tức giận tìm mọi cách phá hoại.

  2. Nguyễn Hiền says:

    Tôi chờ đợi đàn chim việt tái xuất hiện như người chờ con tàu bị nạn ở nạn ở biển khơi, như người mẹ chờ con về giữa muôn trùng sinh diệt, nhưng cuộc đời chờ này đã được toại nguyện. Cuộc chia ly mà VC tạo nên đã bị thất bại. Bao nhiêu mươi mô quỷ quyệt của VC đã đi theo mây khói.

    Con thuyền Đàn Chim Việt đã quay về bến và đã được cộng đồng VN vui vẽ đón chờ và có dịp đọc những bài thời sự nóng bỏng,những ý kiến hay trong mục đích đoàn kết nắm lấy tay nhau lật đổ bọn bạo quyền thối nát VC. Người mẹ VN đã gặp lại đứa con yêu Đàn Chim Việt, mặc dù xa nhau một vài tuần nhưng sự đợi chờ dài như một thế kỷ.

    Đàn Chim Việt đã chiến thắng và âm mưu thâm độc muốn giết chết người chiến sĩ oai hùng Đàn Chim việt đã bị dập tắt, Đàn Chim Việt đã hội ngộ với mọi người, đem một nguồn an ủi vô tận cho những độc giả người Việt trong và ngoài nước, đó là tiếng nói chính nghĩa tự do, độc lập và hòa bình mà người Việt đang mong mỏi.

    Chúc Đàn Chim Việt vững bước để tiếp tục gởi ngọn lửa đấu tranh cho những người Việt đang bị tù đày trong nhà tù vĩ đại ở VN mà chúng ta chưa từng thấy trong lịch sử dân tộc.

  3. Voteo says:

    Cách đây 32 năm, 2 năm sau ngày “giải phóng” miền Nam, lúc ấy tôi 17 tuổi hơn, đang là học sinh năm cuối của bậc trung học; rất vui mừng biết bao, khi thấy đất nước đã thanh bình, thống nhất sau mấy mươi năm chiến tranh tàn phá. Là một thanh niên với ý thức lòng yêu nước nhiệt tình, lại là con cháu cán bộ tập kết ra Bắc thời 54, tôi tình nguyện đi học trường Công An Biên Phòng, tại Quân lao cũ ở Nha Trang. Sau 6 tháng huấn luyện về chính trị, quân sự v.v…, tôì đã nhìn ra bộ mặt thật của CSVN! Đây chính là một lũ cướp ngày, có vũ khí và chính quyền độc đảng bảo trợ. Là một thanh niên sống giữa hai chính quyền, trong thời chiến tranh, có chút nhận thức hiểu biết, qua: sách vở, báo chí, sinh hoạt dân sự, tôi đã nhìn ra: Tôi đã đặt lòng yêu nước không đúng chỗ! Sự thất vọng đến với tôi thật não nề! Có những đêm ngồi gát về sáng, tôi đã khóc cho một quê luôn mang đến sự thù hận chủng tộc của người CSVN đối với dân, Cán, Chính VNCH. Tôi cũng đã từng đi qua vài trại cải tạo, nơi tôi đang tập sự, huấn luyện làm tên Công an khát máu, và tôi cũng đã thấy vài Chú, Bác nơi quê tôi sinh sống nhìn tôi bằng một ánh mắt không mấy thiện cảm.

    Sau khi ra trường, tháng 4/1977, một tháng sau đó, chúng tôi 4 đứa, cướp tàu của CABP ra đi. Đoạn trích “Đi về hướng mật trời” mà Đàn Chim Việt đang đi lại trên số này lần nữa, đó là câu chuyện thật sự của tôi. Và tôi biết, vì sao Chị Mạc Việt Hồng, Tổng Biên Tập tờ Đàn Chim Việt, đi lại lần nữa, sau khi bị “Hack lạ” (nhưng tôi nghĩ không còn lạ gì cái thứ Hacker đó nữa. Mọi người đều biết thủ phạm là ai!) tấn công, đánh sập mấy hôm nay.

    Đây là sự khẳng định thế đứng của Đàn Chim Việt, không khuất phục trước sức mạnh của bạo quyền CSVN!
    Mọi tự do thông tin ở thế kỷ 21 này, cần được sự tôn trọng lẫn nhau! Mỗi sân chơi, có những cách phản kháng của mỗi bên! Sự phản kháng và đánh trả phải bằng những biện luận có tư duy trong sáng, hoặc trao đổi nhau trong tinh thần, nếu chúng ta muốn hoà giải nhau (Nhưng điều này tôi nghĩ rất khó, vì não trạng: tham nhũng, địa vị… đã làm sơ cứng tu duy họ rồi). Hành động dùng Hack để đánh phá các trang mạng, là một hành động cần lên án vì sự thô bỉ, độc đoán của một chính quyền hủ bại, thua kém trong biện, tranh luận rồi dỡ thói tà quyền làm bậy, chẳng xứng đáng là một quốc gia đang nắm khối Đông Nam Á! Hô hào một Nhà nước Dân chủ; nhưng lại trù dập các nhà Dân chủ và bỏ tù Họ qua một tòa án, mà một nhà báo tây phương gọi là TÒA ÁN CHUỘT! Không một công dân VIỆT NAM nào muốn nghe người ngoại quốc gọi đất nước chúng ta là CHUỘT cả! Là một công dân VN, tôi phẩn nộ vì đất nước chúng ta có một TÒA ÁN CHUỘT! Nhưng tôi cũng rất hổ thẹn, khi đất nước chúng tôi vẫn làm trò CHUỘT, để xử án tiếp các nhà Dân chủ khác.
    Một chính quyền không lo cũng cố quốc gia trước làn sóng xâm lăng ngoại bang phương Bắc, nhưng lại chỉ thích đi làm những trò CHUỘT: đánh Háck,bắt bớ, tù đầy, cướp đất, đàn áp mọi tín ngưỡng tôn giáo (Xá gì 1 cây thánh giá Đồng Chiêm, trên ngọn núi chơ vơ ở 1 làng hẻo lánh, mà phải đập nó? Tiền thuế của dân mà đem đi làm ba cái chuyện tào lao này à? Vậy sao, cứ hết ông này, đến ông nọ vác cái mặt mo đi ngữa tay xin viện trợ không mắc cỡ! Thân phận đi ăn xin, ăn mày mà còn bày đặt nói: canh giữ hòa bình thế giới, phân hóa nội bộ Hoa Kỳ!)

    Một chính quyền chuyên làm chuyện BÁ LÁP, NÓI BÁ LÁP, có còn gọi là một chính quyền?

    Hay đó chỉ là một bọn: Vô học, vô Tổ quốc, vô Thần và sống bám vào sự lao động chân tay của nhân dân Việt Nam qua thuế khóa!!!

    Mến chúc Đàn Chim Việt chân cứng đá mềm!

    Vũ Đình Kh. Canada.

Phản hồi