WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Kỳ lạ cừu làm chuyện ấy với hươu

Chuyện tình của cặp đôi cừu và hươu này thật khó tin, nhưng lại diễn ra gần như hàng ngày tại Vân Nam, Trung Quốc.

Theo Sohu, hiện tượng kỳ lạ nảy xảy ra tại Công viên Động vật Hoang dã Vân Nam. Tổng cộng, Công viên này đang bảo tồn 6 con hươu, trong số này có ba con đực và ba con cái. Ngoài ra còn có hai con cừu, một đực và một cái, cũng được nhốt chung khu đó.

Các nhân viên của Công viên cho biết, họ cố ý nhốt các con thú theo số chẵn để chúng tiện ghép đôi theo lẽ tự nhiên. Mặc dù vậy, thời gian gần đây, chú cừu đực Changmao dường như lại nảy sinh tình cảm bất thường với cô hươu cái Chunzi.

Cừu đực Changmao và cô hươu cái Chunzi.

Theo lời kể của một nhân viên chăm sóc, Changmao đã hoàn toàn hòa nhập vào “xã hội của loài hươu”, thậm chí còn đánh bại cả “vua hươu” để giành quyền thống trị toàn “lãnh thổ” vào tháng 11 năm ngoái. Cũng kể từ đó, Changmao bắt đầu “hẹn hò” với Chunzi, trong sự “vò đầu bứt tai không thể lý giải” của tất cả mọi người.

Mối quan hệ của “cặp đôi bất thường” này trở nên nổi tiếng sau khi được một kênh truyền hình địa phương đưa tin. Công viên Vân Nam cũng đăng tải hình đôi “uyên ương” lên blog để thảo luận xem liệu có đạo đức không khi để mối quan hệ này tiếp tục.

Rất nhanh chóng, đã có hàng nghìn người tham gia comment (bình luận). Trong đó có Cai Yue, người đã nói với China Daily: “Khi lần đầu tiên nghe tin, tôi nghĩ đó chỉ là chuyện đùa. Nhưng khi xem các bức ảnh, tình yêu trong mắt chúng khiến tôi cảm động”.

Công viên này từng có ý định chia tách cặp “uyên ương” để tạo dựng cho chúng những gia đình “bình thường”. Tuy nhiên, cuối cùng họ đã quyết định để chúng sống bên nhau, bởi theo Giám đốc Công viên Vân Nam, cách ly chúng cũng chẳng đem lại kết quả gì. Hơn nữa, dù bối rối nhưng mọi người đều thấy vui vẻ về chuyện này, “hà cớ gì lại phải ngăn cấm?”, một nhân viên chăm sóc bình luận.

Y Lam (VietNamNet)

 

2 Phản hồi cho “Kỳ lạ cừu làm chuyện ấy với hươu”

  1. Mai vàng says:

    hai con vật thật dễ thương và hạnh phúc, tách chúng ra là có tội, chúng vô tư trong sáng.

  2. Thật Thà says:

    Tôi cũng thấy cảm động.
    Lũ thú này thật hạnh phúc, theo tôi còn hạnh phúc hơn nhiều người trong xã hội TQ và VN .

Phản hồi