WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Nhà tướng cảnh sát chống tội phạm bị mất trộm bạc tỉ

Thiếu tướng Vũ Hùng Vương. Ảnh GDTT

Không biết vô tình hay hữu ý và tên đạo chích dám cả gan đột nhập vào nhà ông Vũ Hùng Vương – Thiếu tướng, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát điều tra tội phạm – Bộ Công an ở Hà Nội – để “nẫng” số tiền mặt, vàng và ngoại tệ trị giá tới 1 tỉ đồng.

Tin từ Công an quận Cầu Giấy – Công an TP Hà Nội cho biết vào hồi 20 giờ 50 phút ngày 25-12, lợi dụng lúc cả gia đình đi vắng, kẻ gian đã đột nhập vào nhà ông Vũ Hùng Vương – Thiếu tướng, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát điều tra tội phạm – tại phường Dịch Vọng Hậu (quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Tên trộm táo tợn đã lấy đi 550 triệu đồng, 9 cây vàng, 12 chỉ vàng tây, 500 USD, 500 đôla Úc, 40.000 won Hàn Quốc, 1 đồng hồ đeo tay… với tổng trị giá khoảng 1 tỉ đồng.

Ngôi nhà 3 tầng, 2 mặt tiền của thiếu tướng Vũ Hùng Vương. Ảnh NLD

Theo thông tin ban đầu, kẻ gian đã trèo tường rào lên lan can tầng 2, dùng xà cầy phá khóa cửa đột nhập vào nhà.

Hiện vụ trộm đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra.

Được biết, ngôi nhà của ông Vũ Hùng Vương có 3 tầng, 2 mặt tiền, trong ngõ lớn thuộc phường Dịch Vọng Hậu.

Trong thời gian đôi tháng trở lại đây hàng loạt vụ trộm nhằm vào nhà các quan chức cao cấp từ Bắc tới Nam, trong đó có cả giám đốc, phó giám đốc công an tỉnh, cán bộ thuế, chánh án… Những vụ trộm này đều có chung một điểm là số tiền mà các quan chức này mất cắp là hàng tỉ đồng.

Các báo trong nước đều đưa tin về các vụ việc này nhưng không báo nào đặt vấn đề, quan chức Việt Nam lấy đâu ra lắm tiền như vậy?

Biên tập theo báo Người Lao Động

 

 

44 Phản hồi cho “Nhà tướng cảnh sát chống tội phạm bị mất trộm bạc tỉ”

  1. Lương Sơn Đồng says:

    Số tiền ít ỏi ấy là trong hơn một tháng Đ/C Vương chưa kịp chuyển đi. Nó chỉ đáng cái móng tay của thiếu tướng thôi. Các đồng chí trộm hãy mở chiến dịch đột nhập nhà các quan mà mần tới đi. Cảm ơn các đ/c trộm anh hùng.

  2. nguyenha says:

    Hoan hô Ô Nguyễn tường Tâm viết bài”Kẻ trộm anh hùng”,mới nghe, có mấy người phản dối,nhưng không ngờ nó dúng cả quá khứ lẩn Vị-lai(tương lai)!! khi có bài nầy thì mặt “Tướngcướp”HùngVươngchưa “méo”,nhưngbây giờ thì “mất-của-méo-mặt” rồi!!

  3. henry says:

    Lấy của nhà giàu chia cho nhà nghèo để đảm bảo công bằng xã hội.

  4. cướp ngày says:

    Toàn là tiền đi ăn cướp của dân, chứ lương của thiếu tướng thì được bao nhiêu mà có lắm nhà cửa, tài sản đến thế?.
    Đúng là cháy nhà ra mặt chuột, của thiên thì phải trả địa thôi. Hoan hô các đạo chích anh hùng làm một việc bất lương nhưng lại đánh thức lương tâm của hàng triệu con người.

  5. hong nhung says:

    Day la nhung viec nen lam va can lam ngay ,hoan nghinh

  6. Phú Hội says:

    Đem 1 tỉ tiền trộm nầy âm thầm phân phát cho dân nghèo, dân oan thì rất có ý nghĩa.

  7. Một lão già says:

    Bọn cộng sản rất thích nhắc lại câu này của các-mác : chỉ có loài thú mới bỏ mặc đồng loại mà quay ra chăm sóc cho bộ da của mình. Con thú như vũ hùng vương này chỉ là một trong những con thú cộng sản khác chưa bị lộ ra, loài thú cộng sản này không chỉ bỏ mặc mà con ăn thịt đồng loại.
    Khi triều đình thối nát, hà hiếp nhân dân thì sẽ xuất hiện những Anh Hùng Lương Sơn Bạc. Xin được gửi đến những Tống Giang thời hiện đại một lời kính phục

  8. Nguoi Viet says:

    Thưa tất cả bàn dân thiên hạ : ” Không có ai giàu ba họ mà củng không có ai khó ba đời “. Xin chờ

  9. chàng lía says:

    Xui cho Lía quá,nhà này cất tiền kĩ, tìm không thấy.Mai vào nhà khác cở 2sao.Nhưng tụi này báo động rồi,phải đánh du kích thôi.

  10. hung says:

    Đồng chí thiếu tướng công an V.H.Vương nêu tấm gương sáng về công tác từ thiện, với tổng số tài sản, tiền mặt trị giá khoảng một tỷ VND. VTV1,2,3,4,… nhớ đưa vị thiếu tướng này vào chương trình vinh danh những người làm từ thiện.

Phản hồi