WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Nổ lớn lúc nửa đêm tại nhà Giám đốc Công an tỉnh Thái Nguyên

Nhà của Giám đốc Công an tỉnh Thái Nguyên. Dân Trí

Khoảng 2h sáng nay, 7/1, một tiếng nổ lớn phát ra làm rung chuyển khu vực đường Lương Ngọc Quyến (TP. Thái Nguyên). Khu vực phát nổ được xác định là nhà của Giám đốc Công an tỉnh Thái Nguyên, Đại tá Nguyễn Như Tuấn.

Vụ nổ đã khiến nhà của Đại tá Tuấn (số 191 đường Lương Ngọc Quyến) bị phá tan khu vực tầng một. Tại hiện trường, tầng 1 nhà ông Tuấn bị thổi tung mất cửa sắt ngoài.

Các nhà hàng xóm trong bán kính 50m cũng bị sức ép của vụ nổ làm vỡ cửa kính. Nhiều tấm bạt, biển quảng cáo, mái hiên di động các nhà xung quanh bị sức ép của vụ nổ “thổi” rách. Phía bên đường đối diện, phần cửa của các shop thời trang, tạp hóa… cũng bị ảnh hưởng, móp méo.

Theo một số công nhân vệ sinh đêm tại khu vực này, vào khoảng thời gian trên, khi họ đang làm việc thì bất ngờ nghe thấy một tiếng nổ lớn. Sau phút giật mình hoảng loạn, mọi người chứng kiến cảnh tượng trước mắt là đám bụi lớn mù mịt bao phủ trên đường phố.

Trao đổi với phóng viên Dân trí, một lãnh đạo công an tỉnh cho biết, không có thiệt hại về người sau vụ nổ. Về vật chất ngôi nhà tại tầng 1 có nhiều đồ vật và tài sản bị hư hỏng.

Ngay sau vụ nổ xẩy ra, các trinh sát điều tra đã lập tức có mặt tại hiện trường để tìm hiểu nguyên nhân vụ nổ, đồng thời triển khai các lực lượng phối hợp để đảm bảo an toàn cho người dân cũng như ổn định khu vực.

Được biết, Đại tá Nguyễn Như Tuấn mới được điều lên làm Giám đốc công an tỉnh Thái Nguyên cách đây vài tháng.

Trước đó, vào cuối năm 2006, tại Thái Nguyên cũng xảy ra một vụ nổ kinh hoàng tại nhà một vị cán bộ. Vụ nổ xảy ra vào đêm khuya 12/2/2006, tại phòng khách nhà ông Đặng Công Tỉnh, Phó chủ tịch UBND phường Trung Thành, TP Thái Nguyên. Tiếng nổ rung chuyển khu vực và  khiến kính cửa gỗ phòng khách vỡ vụn, cửa sắt xếp tầng trệt cũng méo mó, nhiều vật dụng trong gia đình bị hỏng… Tiếng nổ được gây ra bởi khối lượng chất nổ khá lớn, được cho là chủ ý nhằm vào gia đình ông Tỉnh.

Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Thái Nguyên điều tra làm rõ.

 

Theo Dân Trí, VietNamnet

15 Phản hồi cho “Nổ lớn lúc nửa đêm tại nhà Giám đốc Công an tỉnh Thái Nguyên”

  1. Điên says:

    Không có thằng nào chết? Buồn thế nhỉ.
    Năm nay không biết thế nào, nhắm vào đâù công an bắn mà chỉ…bị thương nặng. Nổ sập nhà mà chúng vẫn sống nhăn răng. Thiệt hết nói nổi. Xui như thế thì hết nói nổi.
    Nhưng mà rút kinh nghiệm thôi. Cú sau chơi đẹp lên nhé. Cố lên nào…

  2. Bão nổi lên rồi nhân dân ta ơi, từ thành thị về tới thôn quê quét sạch giặc thù

  3. Dân đói says:

    Từ 1 câu trong kho tàng văn chương truyền khẩu XHCN, nay nhái lại :

    Công an, thuế vụ, hải quan
    Trong ba thằng ấy bom ban thằng nào
    Kính thưa Tổ Quốc Đồng Bào
    Cả ba thằng ấy thằng nào cũng bom

  4. Sat hán phỉ says:

    đã đến lúc bọn cướp nước cộng sản phải lãnh hậu qủa , sức chịu đựng của người dân có hạn thôi , bọn tay sai công an khi thường thì hù doạ người dân làm người dân sợ đã lâu nay , sợ lâu quá hoá hèn nhưng hèn riết cũng chịu không nổi thì phải biến thành liều thôi , tiến trình thực tế và giản dị

  5. Nam Ka says:

    Công An Việtnam gây ra quá nhiều tội ác gới dân, bây gời thì họ nhận Bom thôi
    Gây gói thì gập bão. Luật nhơn quã

  6. Lê Dân Việt says:

    Lại một tin đáng nghe, tiếc là tên cướp ngày này chưa bị đền tội.

    Lúc này có nhiều tin vế các quan CS bị trộm viếng thăm, bây giờ là vụ đặt bom, mai mốt không biết chuyện gì sẽ xảy ra cho hơn ba triệu thằng cướp ngày CSVN, khi mà người dân đã nhận ra đảng CSVN chỉ là một lũ cướp ngày vinh thân phì gia.

  7. theky says:

    Công an là bạn của dân,
    đứng xa ta bắn đứng gần ta đâm..

  8. nguoi sai gon says:

    Đáng đời, ăn đút lót cho lắm vào!

  9. Nguoi dan says:

    Đáng đời, dậy mà đi hỡi đồng bào ơi.

  10. DÂN NGU says:

    Bắn vào đầu công an, nổ sập nhà công an, công an chết chìm,…Cho chết mẹ tụi ác ôn nó đi.

Phản hồi