WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Nga giúp Việt Nam xây dựng căn cứ tầu ngầm

Hải quân Nga sẽ giúp Việt Nam xây dựng một căn cứ tàu ngầm, Bộ trưởng Quốc phòng Anatoly Serdyukov cho biết.

Nga và Việt Nam có triển vọng sáng sủa trong lĩnh vực hợp tác quân sự và kỹ thuật song phương, ông nói, là “Việt Nam cần một căn cứ tàu ngầm và Hải quân Nga sẽ cung cấp trợ giúp.”

Việt Nam cũng mời Nga tham gia vào việc xây dựng một nhà máy sửa chữa tàu biển, sau này có thể sửa chữa các tàu chiến Nga, ông Serdyukov cho hay. Bộ trưởng quốc phòng Nga mới đây đã thăm chính thức Việt Nam và hội đàm với đối tác Việt Nam cũng như bộ trưởng quốc phòng Việt Nam ông Phùng Quang Thanh trong suốt chuyến đi.

Phía Việt Nam cũng cần trang bị các tầu cứu hộ và tàu hỗ trợ trên biển, ông bộ trưởng Quốc Phòng Nga nói thêm.

Ông tuyên bố Nga sẵn sàng giúp Việt Nam xây dựng lực lượng hải quân, ngay sau khi quân đội Việt Nam giải quyết được các vấn đề tài chính.

Theo Bộ Quốc phòng Nga, đơn đặt hàng vũ khí của Việt Nam sang Nga tăng đều trong hai năm qua. Trong năm 2008, tổng giá trị hợp đồng mua vũ khí của Việt Nam với Nga lần đầu tiên đã vượt ngưỡng 1 tỉ đô-la Mỹ. Trong 2009, con số này đã đạt  tới 3,5 tỉ đô- la. Ngay trong quý đầu tiên của năm nay (2010), giao dịch giữa 2 nước đã vào khoảng 1 tỉ Mỹ kim.

Theo Xinhua

Đàn Chim Việt lược dịch.

2 Phản hồi cho “Nga giúp Việt Nam xây dựng căn cứ tầu ngầm”

  1. NGUOI NEW ENGLAND says:

    Từ một học viên đang học tại Học viện kỹ thuật quân sự, nhiều lần trộm cắp trong Học viện, rồi một lần bị bắt quả tang phá mái nhà kho chui vào ăn cắp quân trang của Học viện, mặc dù biết là con của ông Nguyễn Chí Thanh nhưng Học viện vẫn phải đuổi học.
    Bi duoi hoc tuc la tuoc quan tich khong cho vao quan doi nua. Nhu vay lam sao len tuong duoc. Ly luan nhu ong dung la mot benh nhan tam than thay vi ly luan cua mot nguoi nhan danh la nha tien si VAT LY, HOA HOC

  2. lotxac says:

    Nga giúp VN xây dụ*ng căn-cú* TÀU NGẦM ? HỌA hay PHÚC ?
    Cac bạn VIETNAM trong và ngoài nuóc có TIN LOI NOÍ của tôi hay không thì tùy sụ* nhận xét của bạn. “But the truth to be told”. Nhu*ng sụ* thật cần phải nói.
    Kìa xem:Nga và Mỹ nhìn vào nhu* vẻ không thích nhau; nhu*ng nhìn sâu vào trong thì rõ: chúng là hai kẻ chia xẻ cho nhau trái đất này trong quá khú*,và hiện tại.
    Mỹ thì bộc phát mãnh mẽ; nguọc lại thì Nga lặng-lẽ âm-thầm. Một tên gỉỏi trên không; bên thì giỏi về thủy lộ; địa không.
    Truóc kia, Nga đánh Afghanistan không xong; thì rút ra cho Mỹ vào. Mỹ đi vào khu vụ*c nóng đuọc; trong khi Mỹđã chia cho Nga khu vụ*c lạnh sau đệ II thế-chiến.
    Nga xây dụ*ng võ khí ỏ* Iraq; để cho Mỹ tấn công.
    Nga xây dụ*ng Nguyên tủ* ỏ* Iran truóc là lấy tiền, lấy dầu lủa; khiến cho Âu-châu và Mỹ nghi ngò*,và là dịp cho cả hai cùng có lọ*i.
    Trên thế gian này có hai cái nghề kiếm ra tiền nhiều nhất; mà hai nghề ấy đều phải giết ngùoi thay cho THUONG-ĐẾ; đó là nghề BUÔN SÚNG ĐẠN “buôn chiến tranh”. thí-dụ một chiếc F35 trị gía khỏang tỉ Mỹ Kim mà có bao nhiêu quoc gia đặt hàng. Mỹ giu* DO-THÁI vì nguòi DO-THÁI thông minh hái ra tiền; bao nhiêu võ khí của Mỹ uu tiên cho DO-Thái etc…
    Nghề thú* hai là nghề buôn thuốc phiện “héroin” nghề này rấ nguy hiểm không kém gì chiến tranh; nhu*ng nhũ*ng tên buôn thuốc phiện là nhũ*ng tên xâm mình không sọ* chết; mà CSVN đã cho ngùoi làm cái nghề này ỏ CANADA,UC và Mỹ.
    Việt-Nam đã huỏng độc-lập trên 35 năm, dân tình yên-ổn phần nào; nhung một số phải hy-sinh đau khổ bỏ nuoc. Bây giò* VC đem Nga vào xây TAU NGẦM để báo HUNG TIN cho nguoì VIET rằng: chiến tranh sẽ đến cho thế hệ con cháu trả quả again.

Phản hồi