WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Tiên Lãng có Chủ tịch huyện mới

Ông Nguyễn Văn Tùng – Phó giám đốc Sở Khoa học Công nghệ TP Hải Phòng – đã được phê chuẩn giữ chức Chủ tịch UBND huyện Tiên Lãng thay ông Lê Văn Hiền bị cách chức vì sai phạm trong việc thu hồi cưỡng chế đất đối với gia đình ông Đoàn Văn Vươn.

Ban thường vụ Thành ủy Thành phố Hải Phòng đã phê chuẩn ông Nguyễn Văn Tùng – Phó giám đốc Sở Khoa học Công nghệ TP Hải Phòng – giữ chức Chủ tịch UBND huyện Tiên Lãng.

Ông Lê Văn Hiền (trái) và Nguyễn Văn Khanh (phải) cùng bị cách chức ngày 23-2

Bí thư Thành ủy TP Hải Phòng Nguyễn Văn Thành cho biết, Ban thường vụ Thành uỷ đã nhất trí thông qua nghị quyết liên quan tới việc điều chuyển cán bộ. Trong khi đó, theo một lãnh đạo UBND TP Hải Phòng, dự kiến trong tuần này, UBND TP Hải Phòng sẽ có quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Tùng giữ chức Chủ tịch UBND huyện Tiên Lãng.

Sau khi bổ nhiệm chức danh của ông Tùng, vị trí Phó chủ tịch UBND huyện Tiên Lãng cũng sẽ tiếp tục kiện toàn để bổ sung đầy đủ vị trí lãnh đạo huyện này.

Hiện vị trí đứng đầu chính quyền huyện Tiên Lãng bị khuyết một tháng qua sau khi ông Lê Văn Hiền bị cách chức Chủ tịch UBND huyện vì sai phạm trong việc thu hồi cưỡng chế đất của gia đình ông Đoàn Văn Vươn ở xã Vinh Quang, huyện Tiên Lãng.

Trước đó, ngày 11-2, UBND TP Hải Phòng đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với các ông Lê Văn Hiền, Chủ tịch UBND huyện Tiên Lãng; ông Nguyễn Văn Khanh, Phó Chủ tịch UBND huyện Tiên Lãng. Tiếp đến, ngày 23-2, UBND TP Hải Phòng đã ra quyết định cách chức đối với 2 ông Lê Văn Hiền và Nguyễn Văn Khanh do có các sai phạm trong việc cưỡng chế thu hồi 19,3 ha đầm nuôi trồng thủy sản tại xã Vinh Quang ngày 5-1.

Trong thời gian các ông Hiền, Khanh bị tạm đình chỉ công tác cũng như sau khi có quyết định cách chức, UBND TP Hải Phòng đã giao cho ông Lương Hữu Huyền, Phó Chủ tịch UBND huyện Tiên Lãng, phụ trách chung, điều hành hoạt động của UBND huyện Tiên Lãng.

Ngoài Chủ tịch, Phó Chủ tịch huyện Tiên Lãng bị cách chức thì các ông Bùi Thế Nghĩa, Bí thư Huyện ủy; ông Lê Văn Mải, Trưởng Công an huyện; và ông Hoàng Đăng Chinh, Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự huyện cũng bị nhận hình thức kỷ luật cảnh cáo do các sai phạm trong vụ cưỡng chế thu hồi đất gia đình ông Đoàn Văn Vươn ngày 5-1.

* Ngày 20-3, lãnh đạo Bộ Tài nguyên – Môi trường cùng lãnh đạo Tổng cục Quản lý đất đai đã có cuộc họp bàn về các vấn đề kỹ thuật chuyên môn trong vụ việc cưỡng chế thu hồi đất của ông Đoàn Văn Vươn. Tuy nhiên, trả lời câu hỏi của báo chí, một số lãnh đạo Bộ và Tổng cục cho biết đây là cuộc họp “kín” nên không thể công bố nội dung và sẽ có báo Thủ tướng Chính phủ.

Theo Người Lao Động

 

7 Phản hồi cho “Tiên Lãng có Chủ tịch huyện mới”

  1. Yêu Sự Thật says:

    Lê Văn Hiền chỉ là con dê tế thần. Những người đáng bị cách chức và kỷ luật phải là bí thư thành uỷ Nguyễn Văn Thành, Giám đốc CA Đỗ Hữu Ca, Đỗ Trung Thoại và nhiều người khác trong chính quyền Hải Phòng.

    Sự việc xảy ra đã mấy năm rồi, chính quyền Hải Phòng và TAND tìm cách đánh lừa, lường gạt ông Vươn, hứa là sẽ cho ông Vươn tiếp tục xử dụng đất nếu ông ấy rút đơn kiện. Vì quá thành thật hoá thành nhẹ dạ, ông Vươn rút đơn kiện xong thì chính quyền tổ chức cưỡng chế, dùng vũ lực để ăn cướp.

  2. T. says:

    Phải cách chức bí thư Thành ủy TP Hải Phòng Nguyễn Văn Thành và Đỗ Hữu Ca nữa, vì những người này là coi thường luật pháp của Đảng Cộng Sản Việt Nam,

  3. butcun says:

    Xin hỏi quý cu Trung Ương Đảng.Ông Tiến Sỉ Nguyễn văn Thành Bí thư chấm Hải Phòng mút Tiên Lảng nói sảng Đầm Vương,dở dở ương ương với Tưởng Thú ba Dũm có nên bị cách chức hay không?

  4. Hoa cải says:

    nhưng chủ tịch liệu có biến thành chủ tịt không mới là điều dân hải phòng tôi quan tâm

  5. Nông Dân Nghèo says:

    Cách chức là nghĩa làm sao?
    Đưa lên trên làm tỉnh ủy, thành ủy chăng?
    Nếu sai thì chỉ cách chức thôi sao?
    Và khi đã nhận là sai thì sao không thả anh Vươn ra?

  6. Nếu không có tiếng súng can đảm oai hùng Hoa Mai của Đoàn Vương thì khắp đất nước khốn khổ khốn nạn VN này làm sao biết được bọn cán bộ cao cấp Vẹm cấu kết với nhau cướp đất đai nhà cửa của dân lành thấp cổ bé miệng đã đổ bao mồ hôi nước mắt thậm chí cả máu để gầy dựng nên. Đồng bào ta ơi nên theo gương Đoàn Vương để uất ức nghẹn ngào đau khổ mới có thể vơi đi được,để bọn vẹm vừa dốt vừa ngu vừa tham lam sớm biến khỏi mảnh đất VN đau thương này, để con Rồng cháu Lạc sớm nở mày nở mặt với Năm Châu Bốn Biển.

  7. DâM Tiên says:

    DâM Tiên …ân nhân duy nhứt đã cố vấn vĩ đại

    cho ông DŨNG, cánh Miền Nam,

    chơi một coup đẹp tại xứ Vua Lê Chúa Trịnh.

    Còn tiếp. Cạm ôn ông Dũng trong vụ Hoàng
    Sa, đã nói thằng, đảo này vốn thống thuộc
    chánh quyền Sai gon, tức là chánh quyền
    Việt Nam Cộng Hòa.

Phản hồi