WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Thông báo phản đối việc cưỡng chế

Tôi là Huỳnh Ngọc Tuấn, đại diện cho cá nhân và hai con tôi là Huỳnh Thục Vy và Huỳnh Trọng Hiếu, trân trọng thông báo cho công luận biết:

Ngày 29/3/2012, ông chủ tịch tỉnh Quảng Nam Lê Phước Thanh chuyển đến cho chúng tôi ba quyết định cưỡng chế, sẽ thực hiện sau 10 ngày nữa (kể từ ngày 29/3/2012).

Đây là một việc làm vi phạm điều 69 Hiến Pháp nước CHXHCN Việt Nam và nghiêm trọng hơn là vi phạm công ước quốc tế về quyền Dân sự và Chính trị (điều 19 khoảng 1 và 2), vi phạm Tuyên ngôn quốc tế nhân quyền mà nước CHXHCN Việt Nam đã cam kết thực hiện.

Việc làm này gây tổn hại nghiêm trọng đến sức khỏe và tinh thần của chúng tôi. Vi phạm quyền sở hữu của chúng tôi cũng như vi phạm quyền bất khả xâm phạm nơi cư trú của em tôi và mẹ tôi.

Rất mong sự quan tâm của dư luận trong và ngoài nước, kịp thời lên án hành vi vi phạm nhân quyền và luật pháp của ông chủ tịch tỉnh Quảng Nam Lê Phước Thanh và những cơ quan có liên quan.

Chân thành cảm ơn mọi người đã quan tâm.

Trân trọng

Huỳnh Ngọc Tuấn

 

15 Phản hồi cho “Thông báo phản đối việc cưỡng chế”

  1. Lê Quang Bá, Tam Kỳ. says:

    Nhà cầm quyền của Đoản Cọng Sản Việt Nam, Cướp Táo bạo, cướp Trắng trợn và trấn lột người cô thế bất chấp lẽ phải ngang tàn bướng bỉnh hành xử một cách vô lương tâm như một Ác thú điên cuồng, vô cảm muối mặt trước cái nhìn khinh bỉ phỉ nhổ của người Dân vào Đảng Việt Cọng lưu manh không ngượng mặt. Cậy quyền thế để cướp nhà cửa em gái Nhà Văn HNT nói riêng và hàng triệu Dân oan trên cả nước đều nằm trong kế hoạch bẩn thỉu đàn áp Tôn giáo và những người không ưa thích Đảng độc tài chuyên cướp bóc sống xa hoa lãng phí trên những tiếng than khóc kêu gào rên xiết của người Dân lương thiện. Không cúi đầu chịu nhục, sống chung với lũ người đã được đào tạo xuất thân từ ĐCS Phi nhân!.

  2. Trung Kiên says:

    “Cưỡng chế” là hình thức “truy thu tài sản” đối với những người “không tuân hành án lệnh” của toà về một tội danh nào đó, thí dụ; vi phạm giao thông nhưng không chịu nộp phạt, mặc dù đã có phiên xử và toà án buộc đương sự phải nộp tiền phạt, nhưng đương sự không tuân lệnh, để quá thời hạn và đã trải qua 3 lần cảnh cáo, nhắc nhở!

    Cũng tương tự như thế đối với những người thiếu thuế, bị xử phạt vì gây rối trật tự công cộng…vân vân và vân vân…

    Nhưng, việc nhà cầm quyền Quảng Nam “cưỡng chế tài sản” của cha con ông Huỳnh Ngọc Tuấn “không nằm trong án lệnh”, mà là hành động “cả vú lấp miệng em”, lạm dụng danh nghĩa chính quyền để ức hiếp, ăn cướp tài sản của nhân dân…chỉ vì cha con ông Tuấn đã có những bài viết cổ vũ cho NHÂN QUYỀN và DÂN CHỦ…

    Tôi cực lực phản đối hành động “cưỡng chế” của UBND tỉnh Quảng Nam, và yêu cầu ông Lê Phước Thanh hãy thu hồi “lệnh cưỡng chế” số 880 ngày 21/3/2012 ngay lập tức.

    Không thể để cho những việc cưỡng chế sai lầm, vi phạm pháp luật xảy ra, như đã xảy đến với gia đình ông Đoàn Văn Vươn ở Cống Rộc, Tiên Lãng ngày 5/1/2012 vừa qua!

  3. D.Nhật Lệ says:

    Xin thành thật chia sẻ với gia đình nhà văn HNT.về sự chịu đựng những khủng bố vô nhân đạo của bọn độc tài toàn trị theo kiểu Mafia.Nhờ cướp được kho tàng từ chính quyền cũ nên nay chúng đang chia nhau chiến lợi phẩm càng nhiều càng tốt bởi vì thời cuối cùng của chúng đang điểm !
    Chúng ta nên làm gì thiết thực để cứu giúp gia đình anh trong cơn hoạn nạn.Bọn này đã mất hết nhân tính.
    Chúng đã lòi mặt nạ bán nước buôn dân,đàn ông thì bán sức lao động còn phụ nữ làm osin để chúng lợi
    dụng mồ hôi,nước mắt hòng bảo vệ cái đảng khốn kiếp của chúng cũng như nuôi đám cán bộ bất tài vô tướng,chỉ quen lẻo mép chứ chẳng làm nên trò trống gì !
    Bài này chỉ đề cập đến tên cán bộ chóp bu ở tỉnh Quảng Nam,chứ chẳng liên quan gì tới Ngyễn Bá Thanh
    bí thư thành uỷ Đà Nẵng,trực thuộc Trung Ương.Thế nhưng,nhân tiện cũng nên biết NBT.là ai,chứ không
    thì dễ ngộ nhận lắm.Trước 1975 tên này hoạt động nằm vùng ở Đà Nẵng-Quảng Nam với chức Trưỏng ban Ám sát, sau đó lên làm Nông Nghiệp rồi thăng quan tiến chức vù vù.Có thì giờ đâu mà ông ta học đến tiến sĩ như thế,nếu không mua bằng hay nhờ người thi hộ.Vợ ông ta từ nữ hộ sinh,học ngay ở Đà Nẵng do bạn tôi dạy mà hiện nay đã leo lên làm bác sĩ sản khoa thì cũng là chuyện lạ,vì ĐN.chưa có trường Y khoa nên bà ta có bằng của đại học Y khoa Huế,dù học tại chổ ! Ấy thế mà hiện NBT.cấm xử dụng bằng tại
    chức,nghĩa là ông ta chơi trò “qua cầu rút ván” nhằm mục đích đánh bóng mình !
    Thủ đoan của NBT.vào loại thượng thừa,do ông ta bỏ tiền ra thuê những tên làm báo ca tụng mình,thậm
    chí cho tiền cánh xe ôm để chúng tuyên truyền cho tài cai trị độc tài của NBT.Nguyên nhân chính là ông
    ta kiểm soát gắt gao báo chí quốc doanh để chỉ đưa tin một chiều có lợi cho ông ta mà thôi !

  4. nông duc manh says:

    Hay dùng như Doàn Văn Vươn, và nên đánh vào vợ con nó, bằng súng AK và mìn lemore.thì mới cứu thoát đươc.

  5. Kêu gọi, chờ đợi, chửi mãi đã mấy chục năm rồi! Có thay đổi gì đâu? Sao không tự mình thay đổi? Những ai cứ ngồi chờ đợi người khác đem đến thay đổi cho mình sẽ không bao giờ được toại nguyện. Phải nhận ra vấn đề gốc rễ là: Đảng Cộng Sản Việt Nam là một Đảng Ký Sinh, sống bám và dân tộc Việt Nam. Bạn hãy suy nghĩ xem: làm sao để diệt một con ký sinh trùng? Cách duy nhất là giữ mình sạch sẽ, từ bỏ, xa lánh nó, và một ngày nào đó nó sẽ không còn đất sống nữa và tự hủy diệt. Đảng Cộng Sản là Đảng của Nhơ Nhuốc, Tham Lam, Tàn Ác, Tráo Trở, Gian Dối, Mỗi người dân Việt Nam hãy tự rèn luyện mình để trở thành một biểu tượng của Trong Sạch, Liêm Chính, Nhân Đạo, Thẳng Thắn, Ngay Thật. Từ đó người Việt Nam mới có thể tạo thành một “thế lực” chặt chẽ để đối phó với thế lực cầm quyền vô nhân đạo hiện nay. Việc làm này, tuy dễ nhưng mà khó. Dễ là vì khi thực hành không cần phải dấn thân vào chốn nguy hiểm, bị trù dập hay bắt bớ. Khó là vì mỗi người dân Việt Nam phải tự tranh đấu với bản thân (và gia đình) để có một cuộc sống mới, tách biệt với những nhơ nhuốc của xã hội hiện tại cũng như tách biệt với Đảng Cộng Sản Ký Sinh. Vấn đề là mỗi người Việt Nam có đủ can đảm và trí tuệ để “hy sinh” vì tự do bản thân và cho con cháu mình mai sau hay không.

    Đảng Cộng Sản Việt Nam đã tạo được một thế lực tàn ác, bẩn thỉu, ngu dốt, để cầm quyền từ bấy lâu nay. Giờ chỉ có một “thế lực” của lòng nhân đạo, trong sạch và trí tuệ, xuất phát từ hàng triệu người dân Việt Nam, mới có thể hóa giải được gông cùm này.

    Mời các bạn ghé thăm phavongnole.wordpress.com và đóng góp ý kiến. Cũng xin các bạn thứ lỗi vì thời giờ hạn hẹp nên trang web không được hoàn chình như ý muốn. Tôi chỉ mong đóng góp một ý kiến “đột phá” để mong sớm đưa đất nước ra khỏi cảnh tăm tối như hiện nay. Rất mong sự ủng hộ và đóng góp của các bạn.

    Mời mọi người vào: thoatvongnole.wordpress.com

  6. Việt Gian says:

    Xin chia sẽ khó khăn với gia đình anh Ngọc Tuấn.
    Sẵn đây cũng có vài điều nhắn gửi tới ông Lê Phước Thanh chủ tịch tỉnh Quảng nam.
    Với tư cách là người ký quyết định xử phạt hành chính vô căn cứ, vô luật pháp một gia đình không kinh doanh một khoảng tiền trị giá 100 triệu đồng ở vùng quê nghèo của ông mà cả nhiều đời người dân không thể tiết kiệm được. Như vậy ý của ông cũng đã quá rõ ràng là đẩy người dân vào thế đường cùng không lối thoát cũng giống như vụ Đoàn Văn Vươn.
    Cái quyết định của ông với tư cách là chủ tịch một tỉnh đã chứng tỏ sự yếu kém về chuyên môn và nghiệp vụ (không căn cứ theo một luật định nào) của giới lãnh đạo địa phương, như vậy thì làm sao chứng minh được tính tiên phong của đảng cộng sản – đảng cầm quyền. Mà tính tính tiên phong của đảng cầm quyền là gì? Ông có thể trả lời được không?
    Cho nên cách tốt nhất là ông hãy sớm thu hồi cái quyết định cưỡng chế bất hợp pháp kia đi.
    Việc này có nên khiếu nại với thủ tướng Dũng không ? Hay là bộ trưởng bộ tư pháp?

  7. Dân nghèo Đà nẵng says:

    Đảng này đang hút máu đồng bào .
    Ai chống lại thì chúng hãm hại .
    Đả đảo đảng cướp cộng sản !

  8. Nhật Hồng says:

    Tỉnh ủy Quảng nam và chính quyền rất côn đồ , rất bẩn thỉu !
    Chúng trả thù dã man một gia đình tranh đấu cho dân chủ .
    Chúng không còn là người mà là ác thú .
    Chúng sẽ đền tội .
    Đảng thối cộng sản quá tàn ác !

  9. LẠI MẠNH CƯỜNG says:

    Thưa gia đình họ Huỳnh và bà con,

    Tôi theo dõi trong blog TRƯƠNG DUY NHẤT qua bài viết về NGUYỄN SỰ – NGUYỄN ĐĂNG HƯNG posted ngày 02 tháng Ba vừa qua, thấy ở thành Đà có những nhân vật “hay đáo để”.

    http://truongduynhat.vn/nguy%E1%BB%85n-s%E1%BB%B1-nguy%E1%BB%85n-dang-h%C6%B0ng/

    Dân Quảng Nôm thành Đà tụ hội rất đông trong blog này, bàn tán rất xôn xao, đồng thời “long tranh hổ đấu”, giúp tôi học hỏi được nhiều điều về nội tình mảnh đất địa linh nhân kiệt này.

    Nổi bật trong thế giới CS ở ta hiện nay có Nguyễn Bá Thanh, xem ra chả khác gì Võ Văn Kiệt thời Khoán Sản phẩm thập niên 80, lúc tôi mới đi cải tạo về.

    Wikipedia
    Nguyễn Bá Thanh (sinh 8 tháng 4 năm 1953) là Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, Bí thư Thành ủy kiêm Chủ tịch Hội đồng Nhân dân thành phố Đà Nẵng, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội thành phố Đà Nẵng, Ủy viên Ủy ban Tài chính, Ngân sách của Quốc hội Việt Nam.

    Nguyễn Bá ThanhTự là Hồng Viên Anh quê ở xã Hòa Tiến, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng. Học vị: Tiến sĩ. Chức vụ hiện tại: Bí thư thành ủy Đà Nẵng.

    Ông tốt nghiệp trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội
    Ông được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam ngày 13 tháng 2 năm 1980.
    Ông từng là Chủ nhiệm HTX Hòa Nhơn, Phó Bí thư Huyện ủy Hòa Vang, Giám đốc Nông trường Chè Quyết Thắng, sau đó là Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp Quảng Nam – Đà Nẵng, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân Thành phố Đà Nẵng. Ông là đại biểu Quốc hội Việt Nam khoá IX, XI và XII.
    Gia đình một vợ và 2 con. Con trai là Nguyễn Bá Cảnh và con gái là Nguyễn Thị Hoài An.
    [hết trích]

    Tham khảo thêm về tỉnh Quảng Nam thì được biết chủ tịch Hội đồng Nhân dân (HĐND) là NGUYỄN VĂN SỸ và chủ tịch Ủy ban Nhân dân (UBND) là LÊ PHƯỚC THANH ! Báo trong nước cho biết chi tiết như sau:

    [trích]
    Ngày 9/6, Hội đồng Nhân dân tỉnh Quảng Nam khóa VIII, nhiệm kỳ 2011-2016 đã họp phiên đầu tiên bầu các chức danh chủ chốt của tỉnh.

    100% đại biểu (58 đại biểu), Hội đồng Nhân dân tỉnh Quảng Nam đã nhất trí bầu ông Nguyễn Văn Sỹ làm Chủ tịch Hội đồng Nhân dân tỉnh khóa VIII, nhiệm kỳ 2011-2016. Ông Trần Kim Hùng được bầu làm Phó Chủ tịch Hội đồng Nhân dân tỉnh khóa VIII.

    Hội đồng Nhân dân tỉnh Quảng Nam khóa VIII cũng đã bầu ông Lê Phước Thanh làm Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh; các ông Nguyễn Ngọc Quang, Đinh Văn Thu, Trần Minh Cả và Huỳnh Khánh Toàn làm Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh.

    Hội đồng Nhân dân tỉnh Quảng Nam đã giao cho Ủy ban Nhân dân tỉnh trình Thủ tướng Chính phủ phê duyệt các chức danh lãnh đạo Ủy ban Nhân dân của tỉnh.
    [hết trích]

    Tôi xin tạm đề nghị:

    1/
    Liên lạc với blogger TRƯƠNG DUY NHẤT, đồng thời một số blogger khác ở miền Trung, như HUỲNH NGỌC CHÊNH. Họ vốn là dân làm báo, có những quan hệ rộng, kinh nghiệm chiến đấu nhiều (theo như tin lấy được từ các blog trên).

    Tốt nhất liên kết với mọi blogger khác trong cả nước, như Quê choa Nguyễn Quang Lập, Blogger Nguyễn Quang Vinh tức Cu Vinh, Nguyễn Tường Thụy, Nguyễn Xuân Diện v.v….

    Thậm chí những Việt kiều có lòng, vốn gốc dân đất Quảng thành Đà, như giáo sư Nguyễn Đăng Hưng ở Bỉ, nhưng hiện diện thường xuyên trong nước.

    2/
    Thử gõ cửa thêm nơi bí thư NGUYỄN BÁ THANH, theo kiểu “có bệnh vái tứ phương” !

    Với tất cả chân tình và chúc chân cứng đá mềm.

    Lại Mạnh Cường

  10. Người Sông Tiền says:

    Tôi phản đối nhà cầm quyền tỉnh Quảng Nam ra quyết định cưỡng chế gia đình ông Huỳnh Ngọc Tuấn, tức là đàn áp nhân quyền của chế độ CS.

Phản hồi