WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Thông báo phản đối việc cưỡng chế

Tôi là Huỳnh Ngọc Tuấn, đại diện cho cá nhân và hai con tôi là Huỳnh Thục Vy và Huỳnh Trọng Hiếu, trân trọng thông báo cho công luận biết:

Ngày 29/3/2012, ông chủ tịch tỉnh Quảng Nam Lê Phước Thanh chuyển đến cho chúng tôi ba quyết định cưỡng chế, sẽ thực hiện sau 10 ngày nữa (kể từ ngày 29/3/2012).

Đây là một việc làm vi phạm điều 69 Hiến Pháp nước CHXHCN Việt Nam và nghiêm trọng hơn là vi phạm công ước quốc tế về quyền Dân sự và Chính trị (điều 19 khoảng 1 và 2), vi phạm Tuyên ngôn quốc tế nhân quyền mà nước CHXHCN Việt Nam đã cam kết thực hiện.

Việc làm này gây tổn hại nghiêm trọng đến sức khỏe và tinh thần của chúng tôi. Vi phạm quyền sở hữu của chúng tôi cũng như vi phạm quyền bất khả xâm phạm nơi cư trú của em tôi và mẹ tôi.

Rất mong sự quan tâm của dư luận trong và ngoài nước, kịp thời lên án hành vi vi phạm nhân quyền và luật pháp của ông chủ tịch tỉnh Quảng Nam Lê Phước Thanh và những cơ quan có liên quan.

Chân thành cảm ơn mọi người đã quan tâm.

Trân trọng

Huỳnh Ngọc Tuấn

 

15 Phản hồi cho “Thông báo phản đối việc cưỡng chế”

  1. dietbannuoc says:

    viết bài chống nhà nước chưa bắt nhốt là may lắm rồi đấy…

  2. nguyenha says:

    Chủ tịch Tỉnh ký-lệnh “cưởng chế”.CA thì bắt giam người bao lâu cũng dược.Tòa-án thì xử theo lệnh “Bác”.
    BT giao thông dè cổ Dân dể lấy tiền Bạc triệu, gọi là” thu phí giao thông”…Dúng là người Dân sống trong chế dộ CHXHCNVN chỉ là “sinh vật hai cẳng”không hơn kém.Các Quan CS muốn chiên,sào,nấu…lúc nào tuỳ hỉ!!
    Dó là Sự-thât!! Tiếc thay Dồng bào trong nước “chưa mở mắt hết”.Cứ ăn chơi phè-phởn mà quên mất “thân-phận”của mình.Nhiều người lại chọn ngày “30-4″như ngày hội, dể tham gia cuộc vui,trong lúc ngày nầy,chính
    là ngày mà “các-sinh-vật” dến Lò-Mổ,.Than ôi!!

  3. Trung Kiên says:

    Ông Huỳnh Ngọc Tuấn cho biết, hai hình thức mà nhà nước muốn áp dụng để cưỡng chế gia đình ông đều không thể thực hiện.

    Hình thức thứ nhất là; họ sẽ khấu trừ tiền lương của mình, rồi sẽ khấu trừ tài khoản trong ngân hàng của mình. Nhưng cả ba bố con ông Tuấn đều không có lương cũng không có tài khoản ngân hàng”.

    Hình thức thứ hai là; họ sẽ tịch biên một phần tài sản trong gia đình mình tương đương với số tiền là 270 triệu. Nhưng cả 3 cha con cũng chỉ có trên răng dưới rốn!

    Cái nhà tôi đang ở là cái nhà của cô em gái tôi là cô Huỳnh Thị Hường và của mẹ tôi là bà Mai Thị Yến. Còn tôi đi tù về, nhà cửa và cơ sở ba tôi đã bán hết cách đây mười mấy năm rồi để nuôi tôi trong tù và nuôi các cháu. Còn tôi chỉ về ở đây tạm thời thôi. Cho nên tôi không có nhà. Cho nên không biết tịch biên cái gì vì ba cha con tôi là vô sản, không có cái gì hết thì tịch biên làm sao?“.

    Gia đình blogger Huỳnh Thục Vy bị cưỡng chế!

    Cái kiểu này chắc là ông Lê Phước Thanh và chính quyền Quảng Nam chỉ còn cách cho đấu giá quần áo (cả quần áo lót) của 3 cha con ông Tuấn để “cưỡng chế” và tịch biên???

  4. Đảng Trưởng Đảng Cua Vàng says:

    Tụi bây muốn có dân chủ dân quyền, Cộng sản tụi tao chỉ muốn có tiền.

Phản hồi