WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Đàn Chim Việt sắp lập văn phòng tại Hà Nội

 

Một người được sự ủy quyền của Ban Biên Tập đang tìm kiếm địa điểm để mở văn phòng chính thức của Đàn Chim Việt ở Hà Nội. Dự tính, văn phòng sẽ đi vào hoạt động từ 1/6/2012.

Việc thành lập một chi nhánh tại Việt Nam là niềm mơ ước từ lâu và chúng tôi đã có những xúc tiến nhất định để đến gần với mơ ước này. Trong tinh thần đó, vài năm trở lại đây, Đàn Chim Việt trở nên ôn hòa và mềm mỏng hơn.

Mặc khác, phải kể tới những cố gắng ngoại giao ngầm và sự giúp đỡ của một số nhân vật cấp tiến trong bộ máy lãnh đạo Đảng và nhà nước, trong đó có những lãnh đạo cao cấp.

Hiện độc giả từ Việt Nam chiếm gần 50% số lượng truy cập của trang web. Hy vọng sau khi có văn phòng chính thức và đội ngũ cộng tác viên, phóng viên thường trú tại Hà Nội, lượng bạn đọc trong nước sẽ gia tăng đáng kể.

Đây là văn phòng đầu tiên của báo chí Việt ngữ hải ngoại ra mắt độc giả trong nước.

Sắp tới đây, chúng tôi sẽ tiến hành tuyển dụng nhân sự cho văn phòng ở Việt Nam.

Quyết định cho phép Đàn Chim Việt mở văn phòng tại Hà Nội được phê duyệt trong bối cảnh Việt Nam có những cải thiện nhất định về tự do báo chí, nhất là qua vụ việc Tiên Lãng khi các báo trong nước được phỏng vấn và đưa tin khá trung thực và khách quan.

Xét trên bình diện quốc tế, Miến Điện mới đây đã cho phép tờ báo đối lập ở Thái Lan trở về cố quốc đồng thời dỡ bỏ nhiều rào cản kiểm duyệt. Thành tích trên đã khiến Miến Điện qua mặt Việt Nam về chỉ số xếp hạng tự do báo chí.

Việt Nam hiện đang đứng ở vị trí 172 trong tổng số 179 nước theo bảng xếp hạng do tổ chức Phóng Viên Không biên Giới (RSF) công bố cho năm 2011.

Những thay đổi này nhất định sẽ giúp Việt Nam cải thiện vị trí của mình về tự do báo chí.

BBT Đàn Chim Việt

——————————

Warsaw, ngày 2 tháng Tư:

Đính chính: Việc Đàn Chim Việt mở văn phòng là không có thật. Đây là tin Cá tháng Tư.

Từ khi ra đời cho tới nay chúng tôi luôn bị đàn áp, cấm bán báo (khi còn là báo giấy) và chặn tường lửa, hack sập (khi là báo mạng), các thành viên BBT bị khó khăn trong việc đi về Việt Nam.

Chuyện trở về của Đàn Chim Việt, nếu có, sẽ vào thời khắc khi lịch sử đất nước sang một trang mới- trang dân chủ đa nguyên.

 

 

75 Phản hồi cho “Đàn Chim Việt sắp lập văn phòng tại Hà Nội”

  1. minh hạnh says:

    Ôi té ra là cá tháng tư, thế mà cứ ngỡ VN thay đổi đến nơi rồi, theo gương Miến Điện

  2. lamduong says:

    …Chú Liêm vẫn sống đấy chứ…về vn không có đưa rước nhưng được bưng bê bồi bút…được rồi…

  3. hungvuong says:

    Hơi đâu các bạn tin cá tháng tư…Để dànhj sức khỏe làm việc khác có lợi cho mình ,cho bạn mình tốt hơn…HV

  4. Laobang says:

    Xin chúc mừng, tôi xin đề cử Babui làm trưởng đại diện văn phòng của Đàn Chim Việt tại Hà Nội

  5. Khổng Ðức Thiên Tâm says:

    Kính gửi chị Mạc Việt Hồng,
    Chị thử bàn cùng BÐH ÐCV có nên chuyển văn phòng qua Vancouver BC., Canada hay không?
    1. Nếu ÐCV muốn đăng ký, và nếu là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, tôi tin rằng sẽ có nhiều ủng hộ viên đóng góp kinh tế, chia sẻ gánh nặng với ÐCV vì công dân Canada góp tiền cho các Hội Phi Lợi Nhuận, hàng năm được khai thuế nên họ dâng tiền cách dễ dàng hơn.
    2. Canada và Mỹ gần nhau, nên hàng năm tổ chức Hội Ðồng các nhà Văn, nhà Báo để học hỏi và trao đổi kinh nghiệm cũng thuận lợi và dễ dàng.
    3. Kinh tế Canada khá ổn định, là quốc gia tiếp nhận Ða Văn Hóa cho nên cuộc sống và con người rất dễ chịu, có lòng thành thật và nhiệt tình.
    4. Cộng đồng Người Việt-Canada số luợng chỉ sau Mỹ, Ðàn Chim Việt có rất nhiều cơ hội tìm nhân tài huấn luyện để trở thành trụ cột và tiếp nôí Thế Hệ tới Thế Hệ.

    Nếu không muốn đăng ký theo dạng: Tổ Chức Phi Lợi Nhuận với Chính Phủ Canada, ÐCV có thể làm với hình thức Thương Mại, đẻ ra thêm một Tạp Chí gọi là Báo Quảng Cáo cho các doanh nhân và doanh nghiệp người Việt Canada, Mỹ và Việt-Nam.
    Ðừng ngần ngại chi hết, nếu có câu hỏi hoặc muốn biết thêm chi tiết, chị Hồng có thể trao đổi qua E-mail hoặc gọi số di động của tôi 001 778 686 0266.
    Ðây là thông tin riêng gửi tới chị và BÐH, mong chị đừng đưa lên mạng.
    Chúc sức khỏe tới chị, gia đình và anh chị em trong BÐH.
    Thân Thiện và Thành Tâm,
    Khổng Ðức Thiên Tâm

  6. dat nguyen says:

    Tháng tư nhiều cá lắm, nhiều tin vịt lắm. Khi thấy trang điện tử (hải ngoại) Tiếng thông reo đăng tin ĐCV sắp mở văn phòng Đại diện tại Hà nội là tôi thấy vô lý nghe không được. Trước hết ĐCV đã từng bị trù dập vì hàng ngày đăng bài, tin chống lại Đảng nhà nước CSVN. Lại nữa anh chị em làm trong ban Đại diện chỉ làm việc “chùa”, làm thiện nguyên, làm part-times.. đâu có ai có điều kiện về VN . Vả lại ĐCV làm gì có quỹ, có tiền bạc để về VN lập văn phòng. Tôi coi đính chính xong và thông báo Tiếng thông reo báo tin cho họ để họ đính chính tin vịt này
    DN

  7. rang dong says:

    Bà Bùi Hằng, một dân “đen” ở vùng thôn quê (Nha trang đâu đó)
    chỉ có khua chân, múa tay mấy vòng quanh Hò Hoàn Kiếm chống bọn tàu chệt xâm lược còn bị
    bọn chó săn cs nhốt trong trại cải tạo. DCV, 1 tổ chức có tiếng
    “chống cộng’ với hàng vạn độc giả, chẵng lẽ lại kém “Nguy hiểm” hơn bà Hằng.
    Ai tin kô?? trừ khi DCV là cái bẫy của CA hà nội, hết đát nay được
    mời đóng trụ sở ở hn cho tiên liên lạc vỡi cấp trên???

Phản hồi