WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Miền hư ảo [19]

Tiếp theo các chương:  IIIIIIIVVVIVIIVIIIIXXXIXIIXIIIXIVXVXVIXVII và VXIII

Chương 19: Diễn đàn Miền Hư Ảo

Pháp

Duyên và các bạn thân mến,

tình trạng Khánh đã tới hồi nguy kịch. Chiều hôm qua, mình vô quân y viện thăm nó, bắt gặp cảnh người ta chuẩn bị cắt ống thở oxy, suýt nữa thì mình hoá điên đánh chết thằng bác sĩ. Trong tình hình khốn nạn này, giữa mình và bên công an đã đi tới thoả hiệp cuối cùng. Mình vừa ký giấy cam kết xong, viết vội vài dòng ở đây để xin lỗi cũng như chia tay bạn bè trong diễn đàn.

Bên công an đòi hỏi:

1. Nguyễn Hộ Pháp phải chấm dứt vĩnh viễn các hoạt động tuyên truyền và chống phá nhà nước trên internet.

2. Nguyễn Hộ Pháp phải chấm dứt việc tài trợ kinh phí cho các tổ chức phản động hoạt động dưới hình thức „diễn đàn tự do“.

3. Blogger Duyên phải chấm dứt việc điều hành trang mạng mới.

Duyên em,

phần anh đã xong. Nếu em đồng ý (anh mong là em đồng ý), gửi gấp cho anh lời cam kết qua e-mail, hay chữ ký của em qua fax. Hai mươi bốn tiếng đồng hồ sau khi nhận được cam kết của em, thằng Khánh sẽ được cấp hộ chiếu đi Mỹ. Chuyện phí tổn, như đã nói, không thành vấn đề.

Anh sẽ liên lạc trực tiếp với anh Hai của Duyên.

Định chửi thề một tiếng rồi chấm dứt ở đây, nhưng nuốt cay đắng viết cho bạn bè yêu thương câu này:

Đồi Nông Lâm trong trái tim tôi.

 

Duyên

Anh Pháp và các bạn yêu thương!

Duyên vừa gửi anh Pháp cam kết qua e-mail. Điều đó có nghĩa là, trong hai mươi bốn tiếng đồng hồ nữa Duyên phải chấm dứt công việc điều hành trang mạng Miền Hư Ảo. Ai có khả năng tiếp tục, Duyên sẽ gửi mail riêng, chuyển trao số tài khoản cũng như hướng dẫn công việc quản lý blog.

Đồi Nông Lâm trong trái tim Duyên.

 
Ngã

Thân gửi cô Duyên và mấy cô cậu khác trong diễn đàn.

Tuy ngã không là bạn học cùng trường cùng lớp với mấy cô cậu, nhưng cũng là chỗ bạn bè lâu nay trong diễn đàn này. Đứng trước tình hình cấp bách, ngã xin nhận làm người tiếp tục công việc của cô Duyên, cho tới khi nào diễn đàn tìm được người khác có khả năng hơn.

Ngã chỉ có thể làm tạm thời, vì với trình độ kém cỏi của ngã sẽ không có một sự bảo đảm an ninh nào cho các thành viên.

Ngã tứ cố vô thân, rày đây mai đó. Đất trời bao la, chỗ nào cũng có quán net, chắc chẳng ai biết ngã ở đâu mà tìm. Mà tìm được rồi – thì cứ giết ngã đi. Cứ băm vằm thân xác ngã ra cho thoả lòng thù hận, cho thoả cơn cuồng điên.
Ẩn Danh

Tôi phản đối việc chuyển trao tài khoản cho gã bán gà. Con người này thân thế bất minh, hành tung bất chánh. Không thể tin cậy được.
Duyên

Con cảm ơn cô Năm. Con sẽ chuyển số tài khoản cho cô.

Bạn nào thấy không an toàn, nên tạm rút lui ra ngoài vùng nguy hiểm. Bạn nào chấp nhận ở lại, theo đuổi cuộc chơi đến cùng, xin gửi e-mail báo riêng cho Duyên, bạn sẽ nhận được địa chỉ sân chơi mới.

Tới giờ ra đi rồi, các bạn. Tụi mình phải chia tay diễn đàn thôi.

Cảm ơn bạn bè đã chia sẻ với Lũ những giờ phút vui vẻ ấm áp.
Cảm ơn “Miền Hư Ảo”.
Hẹn gặp lại nhau ở miền đất mới.
Phú

Tụi mình phải bỏ lại nhà cửa mà trốn đi thật sao? Thèm hét lên một tiếng, chửi thề một tiếng cho đỡ uất ức, cho đỡ tủi hổ. Cái thân phận trí thức này bị bức tới đường cùng, cũng đành câm lặng cúi đầu chịu nhục mà ra đi.
Ngã

Chúng ta chỉ là một bọn khách giang hồ không binh quyền, không thế lực, đối đầu với bạo cường như châu chấu đá xe. Phàm là người quân tử, biết chuyện bất khả thi mà vẫn cứ làm.

Hẹn gặp lại nhau ở miền đất võ lâm.

 

Phản hồi