WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Công văn của VOV về việc 2 nhà báo bị đánh

Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) vừa có văn bản chính thức gửi Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin & Truyền thông, Hội Nhà báo Việt Nam và UBND tỉnh Hưng Yên đề nghị làm rõ vụ 2 nhà báo của đài tác nghiệp tại Văn Giang bị hành hung.

Văn bản do ông Vũ Hải – Phó Tổng Giám đốc VOV ký và đề nghị Thường trực Tỉnh ủy Hưng Yên, Thường trực UBND tỉnh Hưng Yên nhanh chóng làm rõ, xử lý minh bạch, dứt điểm việc 2 nhà báo của đài là Nguyễn Ngọc Năm và Hán Phi Long trong quá trình tác nghiệp hợp pháp tại xã Xuân Quan, huyện Văn Giang đã bị lực lượng cưỡng chế hành hung gây thương tích.

Công văn gửi lên Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin & Truyền thông, Hội Nhà báo Việt Nam, VOV cũng đề nghị các đơn vị này can thiệp để đảm bảo vụ việc giải quyết đúng pháp luật nhằm bảo vệ danh dự, nhân phẩm công dân và quyền tác nghiệp hợp pháp của nhà báo.

Công văn VOV gửi các cơ quan chức năng

 

Nhìn nhận đây là một sự việc nghiêm trọng, VOV đề nghị sau khi hoàn tất công tác điều tra, cơ quan hữu trách tỉnh Hưng Yên cần thông báo công khai kết quả với công luận.

Trước đó, sáng 24/4, ông Nguyễn Ngọc Năm – Trưởng phòng Phóng viên Thời sự Chính trị – Kinh tế, Trung tâm Tin, VOV và nhà báo Hán Phi Long trực thuộc phòng chuyên môn này được đài giao nhiệm vụ về xã Xuân Quan, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên theo dõi đưa tin.
Ngay sau vụ cưỡng chế, mặc dù tràn ngập các thông tin trên các trang lề trái và các blog cá nhân, nhưng phó chủ tịch UB ND tỉnh Hưng Yên, Nguyễn Khắc Hào đã báo cáo thủ tướng rằng, cưỡng chế đã diễn ra êm thấm, bà con tự nguyện, các thế lực thù định lợi dụng xuyên tạc, ngụy tạo video clip.
Chính nhờ những video clip “ngụy tạo” này, mà 2 nhà báo bị đánh và nhà đài VOV đã có những bằng chứng về việc bị hành hung.
Trong vụ cưỡng chế 24/4 vừa qua, theo phản ảnh tại chỗ của các nhân chứng, còn có hàng chục người dân bị thương hay ngất xỉu do khói và hơi cay. Báo chí lề phải gần như đứng ngoài, không đưa tin về diễn biến sự việc.
Đàn Chim Việt tổng hợp. Ảnh Dân Trí.

5 Phản hồi cho “Công văn của VOV về việc 2 nhà báo bị đánh”

  1. Huy Phương says:

    Chưa thấy chính quyền nào mặt dầy, thối tha, ghê tởm như hiện nay. Chiến hạm TQ vào đến cảng Saigon, mục tiêu là để thăm dò độ nông sâu, dọn đường cho các chiến hạm nửa sẽ lần lượt vào. Dân Phillippin biểu tình rầm rộ chống TQ còn ở VN, dân biểu tình thì bị dùi cui, bị tống vào tù. Trong nước chính quyền chỉ lo ăn, đánh đập dân, cướp đất của dân.

  2. T. says:

    Phe chính quyền và công an tỉnh Hưng Yên là phe thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, còn phe hai phóng viên của đài VOV là phe của chủ tịch Trương Tấn Sang. Phe tt Dũng mạnh hơn đang làm ăn mà phe chủ tịch Sang tới nhòm ngó nên bị phe Dũng đập cho một trận cho bõ ghét.

  3. Choi Song Djong says:

    Con chó đầu đàn Vũ Hải đến bây giờ mới.. ẳng, trong khi đàn em,cộng tác viên bị đánh hội đồng thừa chết thiếu sống.Lề Phải…phải lê phải lết phải liếm cái sự NHỤC.

  4. minh hạnh says:

    Mình thấy vụ cưỡng chế ở Hưng Yên vụ đánh 2 nhà báo cũng sẽ bị chìm xuồng thôi, nhà báo mà họ đánh như vậy thì không biết Dân thì họ đánh thế nào nữa?

  5. Trần Hữu Cách says:

    Một anh quan dốt báo cáo láo trước bàn dân thiên hạ với một anh thủ tướng tay đã nhúng khá nhiều chàm — chính chàng đã ký công văn “chạy” cho thu hồi đất khi còn làm phó thủ tướng!

    Đây mới là cảnh dàn dựng cần công khai “băng gốc”!

    Tất cả những yêu sách như đòi người quay phim ra trình diện cùng với “băng gốc” của clip công an đánh nhà báo, đều chỉ nhằm làm khó cuộc điều tra mà thôi. Nhưng ngay cả ý đồ này cũng thể hiện quá rõ, tất cả người dân bây giờ đều nhìn thấy như vậy.

    Chính thái độ tìm đường vòng qua sự thật này mới là “phản cảm” — có khi còn hơn cả mức độ phản cảm của vụ đánh người đã được thu vào clip!

Phản hồi