WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Thư độc giả chiến trường K: Phản đối nhóm “thương binh nặng”

LTS: Lá thư độc giả dưới đây gửi cho “thương binh” Hoàng Đức Đồng người đã cùng các “thương binh khác” tới quấy hôi bôi nhọ ở viện Hán Nôm, nơi tiến sĩ Nguyễn Xuân Diện làm việc. Lời lẽ đầu đường xó chợ của các thương binh này khiến ai có chút văn hóa đều phải đỏ mặt xấu hổ.

Tiếp đến, họ còn gửi yêu cầu xử lý tiến sĩ Nguyễn Xuân Diện. Ông Diện được biết đến trong vài năm lại đây như một blogger với các tin tức thời sự nóng hổi và những hoạt động xã hội cổ vũ tinh thần yêu nước, chống ngoại xâm. Gần đây nhất, là những hoạt động chung vai sát cánh cùng bà con dân oan  chống lại việc cưỡng chế đất đai.

————————————————-

"Thương binh nặng" Hoàng Đức Đồng

Bộ đội chiến trường K phản hồi “Đơn của nhóm thương binh nặng yêu cầu xử lý ông Nguyễn Xuân Diện Viện Hán Nôm”.

Yêu cầu tên lợi dụng danh nghĩa thương binh Hoàng Đức Đồng và bè lũ của hắn phải trả lại danh dự cho những người thương binh, cựu chiến binh Việt Nam.

Tôi cũng là 1 thương binh , đã từng tham chiến ở chiến trường K, vùng biên giới Tây Nam của Tổ Quốc. Tôi hoàn toàn không đồng ý với những hành động vô văn hóa, vô ý thức tổ chức kỷ luật của nhóm người do ông Hoàng Đức Đồng cầm đầu .

Nếu thật sự ông Hoàng Đức Đồng và nhóm người đó không phải là băng đảng xã hội đen đi chăng nữa, thì những hành động có ngụ ý hăm dọa, vô lễ với người dân, với những người tri thức như Tiến Sĩ Nguyễn Xuân Diện là thái độ của bọn cường hào ác bá, lưu manh côn đồ , của bọn công thần , ỷ quyền cậy thế ức hiếp những người dân lành vô tội.

Những cách hành xử du côn đó không hề đại diện cho bất kỳ những ai đã từng đi Bộ đội , đã từng được vinh dự đứng trong hàng ngũ “Quân Đội Nhân Dân Việt Nam anh hùng”, những cựu chiến binh, nhất là những người đã từng được hy sinh 1 phần xương máu của mình trong nhiệm vụ chống ngoại xâm, gìn giữ biên cương hải đảo, bảo vệ sự vẹn toàn lãnh thổ, đem lại sự ấm no hạnh phúc, công bằng bác ái cho nhân dân, cho dân tộc Việt .

Vì những lý tưởng cao đẹp đó, tôi – 1 người thương binh – yêu cầu ông Hoàng Đức Đồng và băng đảng của ông ta phải xin lỗi và trả lại danh dự cho những người cựu chiến binh, những người thương binh vì những hành động lưu manh côn đồ đó. Đừng lợi dụng danh nghĩa thương binh hay bộ đội vào nhũng mục đích xấu xa và đê hèn như vậy.

Lời Bác dạy “Bộ Đội là người trung với nước, hiếu với dân , nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẽ thù nào cũng đánh thắng”. Những hành động vừa qua của ông đã thể hiện tinh thần “hiếu với dân” chưa hở ông Đồng ??

Bộ Đội K 

Đọc bài liên quan tại đây “Đơn của nhóm thương binh nặng yêu cầu xử lý ông Nguyễn Xuân Diện Viện Hán Nôm

21 Phản hồi cho “Thư độc giả chiến trường K: Phản đối nhóm “thương binh nặng””

  1. KIẾN CÀNG says:

    Hãy đem cái bọn thương binh lưu manh hoàng đức Đồng, cha của thằng Hoàng Đức Cống này , cho tất cả bọn chúng, nhúng vào lò phản ứng hạt nhân, để làm nguyên liệu nhỉ.

    Lần này, hội cựu chiến binh lưu manh này hết đời rồi. Chỉ vì thèm nhậu, túng quá làm bậy để lấy tiền.
    Tôi còn nhớ thời bao cấp, bọn thương binh lưu manh này đem lựu đạn ra ngồi giữa đường, chặn xe hành khách lại ( xe đò ) , đe dọa dân trên xe và chủ xe, rồi xin đểu tiền. Nếu không đưa tiền cho chúng, thì chúng cho nổ lựu đạn. Sợ quá nên mọi người phải móc hết tiền cho chúng.

    Đến nay, bọn thương binh lưu manh này lại sống bằng cái nghề xã hôi đen, đe dọa người dân. Bọn này thấy Viện Hán Nôm là nơi hiền lành, nên bắt nạt. Có anh hùng thì vào cơ quan công an mà quậy.
    Không hiểu sao, người dân Hà nội lại để bọn này tồn tại phát triển lưu manh, côn đồ. sao không trừng trị bọn chúng, cho chúng biết lễ độ.
    Bọn thương binh HĐĐ này sống hèn. Sống bằng tiền cơ quan gì …đó đó thuê mình đe dọa và làm nhục người khác. Mà không thấy nhục – xuất phát vì không được học hành, giáo dục từ nhỏ mà ra.

  2. 3 đời thương binh says:

    Ông nội tôi là thương binh đánh Tây, bố tôi thương binh chống Mỹ, tôi là thương binh chiến trường “nghĩa vụ quốc tế”. Ông tôi chết đói năm 1 ngàn 9 trăm năm .. ấy. Dù hình hài bố con tôi không còn nguyên vẹn, nhưng nếu có lời kêu gọi tổ chức thương binh thành đội ngũ để bảo vệ dân chống lại bọn côn đồ lưu manh, chúng tôi thề đi hàng đầu dù phải hy sinh phần thân thể còn lại. Bọn thằng H Đ Đồng và đám “côn đồ” đánh phá khủng bố dân, chúng tôi sẽ nhân danh thay mặt chính quyền sống chết với bọn này. Chiến đấu chống lại bọn “xã hội đen” bảo vệ dân không những không vi phạm pháp luật mà còn được chính quyền ghi công khen thưởng, không có gì phải sợ cả.

    • ke miền xuôi says:

      Hoan hô ba đời thương binh ,làm người là phải biết lẻ phải đừng quá vì tiền mà bôi xấu nhửng gì tốt đẹp của một thời chinh chiến dù biết rằng chinh chiến đả qua không đem lại thắng lợi như mong đợi của nhân dân .Chỉ có lợi lộc của một nhóm người mang danh yêu nước là ĐVCSVN còn đa số nhân dân ngày càng nghèo khổ ,không còn mảnh đất nuôi sống gia đình và có nơi để tá túc .

    • Builan says:

      Ngã nón chào anh 3 đời thương phế binh
      Cảm ơn tấm lòng cuả anh_ gia đình anh- đồng đội cuả anh !

      Giá như ; Mỗi một thương phế binh- có tấm lòng như anh
      Mổi một anh BỘ ĐỘI, một cựu chiến bình, một Lão Thành CM, một…… đều có tấm lòng như anh !
      Mỗi một người, ĐỔI MỘT ” Công An ac ôn côn đồ cộng phi tay sai..” Nhân dân sẽ đời đời ghi nhớ ! Vận nước hanh thông biết chừng nào!
      CAÍ ÁC sẽ tiêu vong !

      Cùng với ke miên xuôi
      Xin kính lời ĐA TẠ

  3. tuấn thanh says:

    cán bộ còn noí chuyện không có văn hóa thì làm sao thương binh có văn hóa

  4. Dân đen says:

    Dân đen muốn hỏi: Đồng được thuê mấy đồng để làm chuyện cô đồ đó. Có giỏi Đồng lại ra biển Đông mà cắt lưởi bò của TQ cho ngư dân nhờ. Nhìn cái kiểu ngồi cầm cái tẩu cũng thấy láo.

  5. Builan says:

    Ngã nón kính chào anh Bộ đội K & Cựu Chiến Binh ! Vô lẽ Bộ Đội Cụ HÙ giờ nầy chỉ còn có HAI ANH ???

    Một vài thương phế binh
    Một vài cựu chiến binh
    Môt vài độc giả chiến trường K, R M, L……. lện tiếng, xem chưa đủ ! Những người có lương tri, đạo đức, tôn trọng lẻ phaỉ, sự thật, Công bằng, công lý… _ Đang sống làm người… đều phaỉ lên tiếng

    Bộ Quốc phòng – BỘ Thương Binh Xã Hội PHAỈ LÊN TIẾNG !

    Nhân danh tập thể THƯƠNG PHẾ BINH đi làm cái chuyện mang hình thức ĐÂM THUÊ CHÉM MƯỚN … vậy mà các Ban, Ngành, Bộ.. liên hệ cứ nfgậm thẻ là nghiã làm sao ??? Nhục ôi là nhục
    Caí chế dộ nầy có phaỉ là chế dộ cuả LŨ SÚC SINH……..?
    Nhà nước nầy có phaỉ là nhà nước cuả quân CÔN ĐỒ….?
    Chả còn ra cái thể thống gì nữa !!!

  6. Tuấn says:

    các ông tướng tá Cộng Sản xưa đánh giặc hăng dữ dội vậy mà bây giờ hèn nhát để cho thằng có bằng cấp Y Tá Nguyễn Tấn Dũng lên nắm ghế thủ tướng làm mưa làm gió mà không ông tướng tá nào dám đụng đến chân lông thật là hèn nhát….đem mấy cái huân chương và Lon vứt vào thùng rác cho bớt nhục…

  7. Bộ Đội Chiến Trường T. says:

    Những bài viết, thư ngỏ hay ý kiến tương tự như bài này đều vô giá trị để phản hồi người thật việc thật như bộ đội Hoàng đức Đồng và các đồng chí của ông ta vì không chính danh,cần phải là người thật việc thật mới đối thoại với họ được.

    • Ngụy Quân Tử - Hồ Chí Ngu says:

      “người thật việc thật” mới có giá trị???? Vậy thì anh vác xác vào đây góp ý làm cái đ….gì, có giá trị gì, hở??????

    • Giang hồ says:

      Lấn này thì tất cả mọi người đều đã biết mặt tay thương binh mất dạy Hoàng Đức Đồng ( nhờ có bức hình ở trên ). Đặc biệt là bọn tao đã biết rỏ mặt hắn.

      Danh xưng bộ đội chiến trường T gì đó. Mày cứ chuẩn bị chờ tin tức Thằng HĐĐ, xem nó có bị gì ko. Riên bọn tao xin thề, đón lỏng nó, là thằng Hoàng Đức Đồng, mỗi khi bọn nó ra đường vắng.
      Bịt mắt hắn, đập nát xe, gậy, lột hết áo quần hắn, chờ đến 2 giờ sáng quẳng hắn ra đường cho bà con xem tuồng cái ” của quý ” của hắn to hay nhỏ.

      Chúng tôi cũng kêu gọi các bạn ở Hà nội, những ai căm ghét bọn thương binh lưu manh này, hãy phục thù cho Tiến sĩ Diện. Bảo vệ danh dự cho TS Diện. Hãy hành động trã đủa, dùng bạo lực trừng trị bạo lực, dùng lưu manh trừng trị lưu manh.

      Ca dao có câu : ” Đi với sãi mặc áo cà sa, đi với ma phải mặc áo giấy ” là chính xác.

    • Cựu chiến binh MT779 says:

      Khi viết bài đăng trên báo, truyền đạt những thông tin người ta có quyền dùng những bút hiệu, hay ký hiệu thay cho tên thiệt của mình.
      Những ký giả, phóng viên, nhà báo họ thường làm thế. Những điều đó không có gì là phạm luật, lại càng không phải là “nặc danh” như các bạn nghỉ? . Giống như những bút hiệu mà bạn đang dùng như “Bộ Đội Chiến Trường T ” , có phải là tên thật? Nếu không dùng tên thật vậy đó là “nặc danh sao?.
      Thế kỷ trước , lúc đó có 1 người viết báo, lấy bút hiệu là NVT, kêu gọi, hô hào đổi mới, hầu như tất cả người dân trong nước đều tham gia…, mọi người đều nghỉ rằng đó là bút hiệu của TBT Nguyễn Văn Linh . Không nhẽ những thông tin từ NVT là “nặc danh”, là vô giá trị?
      Bài viết của “Bộ đội K” không phải là đơn từ , tố cáo hay thưa gởi, kiện tụng ai, cho nên không nhất thiết không được dùng bút hiệu . Hơn thế nữa , đối với những loại người ỷ quyền cậy thế, có những hành động ngang ngược, chửi thề văng tục, xâm nhập gia cư bất hợp pháp của nhóm người “lợi dụng danh nghĩa thương binh” Hoàng văn Đồng cầm đầu , những người cựu chiến binh phải làm gì ? ngoài việc yêu cầu Đồng phải xin lỗi và trả lại danh dự cho họ.
      Hoàng Đức Đồng cũng không phải là đại diện cho tôi, người lính MT779.

  8. dan viet.cz says:

    Thương binh tàn nhưng không phế mấy thằng thương binh này là thật hay chạy tiền để lấy xuất thương binh loại kém để bị thương hay tự bắn vào mình để làm thương binh bây giờ ai cho cốc bia là sẵn sàng cắn bậy rồi ăn mày quá khứ ảnh hưởng đến danh dự hàng ngàn thương binh khác đúng là mấy thằng tàn phế làm chó cho người khác

  9. cuu chien binh says:

    Tôi cũng là cựu chiên binh chiến trường K đây, thuộc F307, quân khu 5. Đồng nói là đại diện cho thương binh nặng, ai cử mà đại diện? Đồng không đủ tư cách và trình độ đâu, vào phòng TS Diện ăn nói hết sức vô văn hóa, thô thiển….

  10. Trần Hữu Cách says:

    Tôi tin là ở Việt Nam bây giờ, nếu số người có tấm lòng như ông Nguyễn Xuân Diện được nhân lên 1.000 lần — chỉ nói đến tấm lòng chứ chưa nói đến bằng cấp — thì xã hội sẽ trở thành tốt hơn một cách thần tốc.

    Mặt khác, nếu số kẻ có cách cư xử kiểu “đòi nợ truyền kiếp” như những người tự xưng là “thương binh” này được nhân lên 1.000 lần, nước Việt Nam ta sẽ chỉ đi từ cơn ác mộng này sang cơn ác mộng khác.

Phản hồi