WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Ba Lan chốt danh sách đội tuyển

Hôm Chủ nhật, huấn luyện viên trưởng đội tuyển Ba Lan, Franciszek Smuda, đã chốt hạ danh sách 23 tuyển thủ đội bóng quốc gia. Trước đó, hơn 30 cầu thủ đã tập trung huấn luyện vài tuần tại thành phố nhỏ thuộc Áo. Kết quả này được đưa ra trên sơ sở thành tích thi đấu những năm qua của các cầu thủ cũng như thực tế tập luyện mấy tuần cuối cùng của họ.

Ông Franciszek Smuda cho rằng, đây là một quyết định hết sức khó khăn với ông. Bản thân ông đã phải suy nghĩ rất nhiều trước khi đưa ra quyết định loại 3 cầu thủ Tomasz Jodłowiec, Michał Kucharczyk và Kamil Glik.

Franciszek đã có cuộc họp với đại diện chính phủ, bộ Thể thao và các nhà báo khi đưa ra quyết định của mình. Ông cho rằng, các cầu thủ bị loại vẫn có cơ hội, bởi, “2 tháng sau EURO sẽ là vòng loại World Cup và họ có thể tìm kiếm cơ hội nếu lỗ lực hết mình”.

Sự vắng mặt đáng tiếc nhất trong đội hình của ĐT Ba Lan có lẽ là thủ thành Łukasz Fabiański, cầu thủ dính chấn thương vai trong lúc tập luyện vào đầu tuần qua. Thay thế cho thủ thành của Arsenal là Grzegorz Sandomierski. “Tôi cảm thấy rất tiếc cho Łukasz. Cậu ấy đã thể hiện phong độ rất tốt tại trại huấn luyện”, HLV Smuda chia sẻ.

Hôm qua, các cầu thủ đã trở về từ trung tâm huấn luyện tại Áo, họ sẽ nghỉ ngơi vài ngày trước khi tập trung trở lại để chuẩn bị cho trận khai mạc Euro 2012, trong đó tuyển Ba Lan sẽ gặp Hy Lạp.

Danh sách đội tuyển Ba Lan

Đội tuyển Ba Lan cùng huấn luyện viên trưởng

Thủ môn: Wojciech Szczęsny (Arsenal FC), Przemysław Tytoń (PSV Eindhoven), Grzegorz Sandomierski (KRC Genk).

Hậu vệ: Sebastian Boenisch (SV Werder Bremen), Marcin Kamiński (KKS Lech Poznań), Damien Perquis (FC Sochaux-Montbéliard), Łukasz Piszczek (Borussia Dortmund), Marcin Wasilewski (RSC Anderlecht), Jakub Wawrzyniak (Legia Warszawa), Grzegorz Wojtkowiak (KKS Lech Poznań).

Tiền vệ: Jakub Błaszczykowski (Borussia Dortmund), Dariusz Dudka (AJ Auxerre), Kamil Grosicki (Sivasspor), Adam Matuszczyk (Fortuna Düsseldorf 1895), Adrian Mierzejewski (Trabzonspor AŞ), Rafal Murawski (KKS Lech Poznań), Eugen Polanski (FSV Mainz), Ludovic Obraniak (FC Girondins de Bordeaux), Maciej Rybus (FC Terek Grozny), Rafał Wolski (Legia Warszawa).

Tiền đạo: Paweł Brożek (Celtic FC), Robert Lewandowski (Borussia Dortmund), Artur Sobiech (Hannover 96).

Phản hồi