WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Lãnh đạo ASG ‘không có thời gian’?

Hôm nay, những người kinh doanh tại trung tâm thương mại ASG lại tiếp tục cuộc tranh đấu đòi quyền lợi của mình. Không biểu tình rầm rộ như hôm qua, nhưng mỗi quầy đã cử một người tập trung tại sảnh chính để đòi lãnh đạo ASG trả lời về những đòi hỏi của bà con liên quan tới điều khoản của bản hợp đồng mới.

Đúng 12 giờ trưa, chừng gần 100 người đã tập trung ở cửa khu văn phòng. Anh Thắng, giám đốc điều hành ra tiếp bà con và hứa sẽ đọc thông báo cho bà con qua loa phóng thanh về ngày giờ gặp gỡ.

Bà con kẻ đứng người ngồi chờ trả lời

Sau nhiều phút chờ đợi, vẫn không thấy tin tức gì, bà con, chừng vài chục người đã kéo nhau lên văn phòng của ASG. Do cuộc gặp ngày hôm nay không được thông báo trước, và không phải biểu tình, nên khu vực văn phòng cũng không có bảo vệ gì đặc biệt so hơn với mọi ngày.

Thái độ của nhân viên ở đây khá ôn hòa. Tuy vậy, những người mà bà con cần gặp thì vẫn tiếp tục lẩn tránh.

Anh Thắng đại diện trả lời.

Tiếp tục vài chục phút chờ đợi nữa. Sau cùng, anh Thắng đã đại diện trả lời rằng, lãnh đạo đi vắng và chưa sắp xếp được thời gian tiếp bà con.

“Bận cái gì, các ông ấy chắc đang đánh golf”- một anh buôn bán ở dẫy C nói.

“Đây là thủ thuật câu giờ“- người khác tiếp lời.

Như vậy, cả 2 ngày, lãnh đạo ở đây đều tìm đủ mọi cách không gặp bà con.

Có mặt tại văn phòng ASG hôm nay, ngoài phóng viên Đàn Chim Việt còn có nhà báo của Polityka.

Được biết, ngày mai, biểu tình sẽ tiếp tục vào lúc 12 giờ. “Tất cả các quầy sẽ đóng cửa, chắc chắn còn đông hơn hôm trước“- một anh xưng tên Minh gọi điện thông báo và nhờ báo giúp cho truyền thông Ba Lan.

Cập nhật: (11 giờ ngày 26/7/2012)

Vài giờ trước khi cuộc biểu tình của bà con ASG dự tính diễn ra, ban lãnh đạo ASG đã đọc thông báo đồng ý gặp bà con để thương thảo. Thông báo lúc đầu không nói rõ sẽ gặp ai và gặp lúc nào, nên bà con tỏ ý nghi ngờ.

Nhưng sau đó, thông báo nói rõ, 2 người sẽ tiếp bà con là các ông Huê và ông Yên, 2 trong số 4 người có cổ phần tại trung tâm thương mại ASG.

Cuộc gặp dự tính diễn ra vào 13h30 ngày thứ Bẩy.

Cuối bản thông báo có một chi tiết nghe na ná như luận điệu của báo Công an Nhân dân hay Quân đội Nhân dân như sau, “đề nghị bà con hết sức cảnh giác, không bị xúi giục”.

© Đàn Chim Việt

 

6 Phản hồi cho “Lãnh đạo ASG ‘không có thời gian’?”

  1. Hala 2 ASG says:

    mấy ông lãnh đạo cộng đồng BH, TThach đều là bạn của các ông chủ ttam nên người ta phải nhờ đến người khác cố vấn thì đúng rồi, không lẽ nhờ nguoi thân của ông Huê giúp tranh đấu???

  2. ngu says:

    Xúi cái com mẹ chúng nó! Tiền chưn cao, buôn bán không được lại bị chúng mày đối xử bất công loanh quanh lừa dối thì bà con tức nước vỡ bờ chứ ai hơi đâu mà nghe xúi.

  3. gd says:

    Thật bất công!

  4. Phantom says:

    BBT: Ý kiến không được hiển thị ví lý do không đánh dấu tiếng Việt.

  5. Minh Hạnh says:

    mấy chục người lên đây chờ 1 người. hôm trước thì mấy trăm người chờ 1, các ông không thấy như thế là bất công à? trong khi các ông đi chơi gôn, chơi tenit thì bà con buôn bán ở đây dài cổ ra chờ.

  6. Bà con ASG says:

    Mỗi lần biểu tình đóng cửa quầy là chúng tôi phải suy nghĩ đắn đo lắm, đi nhặt từng đồng một chứ đâu được ngồi mát ăn bát vàng như các ông. tại các ông cứ vòng to tam quốc, không cho bà con gặp nên nó mới xảy ra như thế, các ông cứ cho một cái hẹn có phải đỡ khổ không????

Phản hồi