WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Thư tạ ơn của vợ chồng Huỳnh Thục Vy

Ảnh cưới Huỳnh Thục Vy- Lê Khánh Duy. Nguồn FB

Kính thưa quý cha, quý thầy cùng tất cả quý vị thân hữu hải ngoại-quốc nội,

Con (em) không phải là người có nhiều kinh nghiệm tương tác với cộng đồng do những bất tiện của hoàn cảnh riêng và do cá tính trầm lặng hình thành từ những ngày thơ ấu bất hạnh. Dẫu thâm tâm con (em) hiểu sâu sắc rằng, tuy được độc lập tương đối về ý chí, mỗi một cá nhân không thể tồn tại tách biệt với cộng đồng.
Như một sự xếp đặt của duyên nghiệp, chính con (em) lại là người được đón nhận nồng hậu, được giúp đỡ tận tình và được yêu thương chân thành. Điều đó đã khiến con (em) xấu hổ mà nghĩ rằng nếu mình không thể mở lòng ra cùng mọi người qua những dòng này thì đó là một thiếu sót không thể thông cảm. Những dè dặt, thậm chí là hoài nghi của con (em)về cuộc đời và con người đã lớn dần trong con (em) theo những ngày tháng thiếu may mắn. Nhưng hôm nay, con (em) biết mình phải dừng lại để đặt lại vấn đề và suy nghĩ về tất cả.

Ảnh cưới Huỳnh Thục Vy- Lê Khánh Duy. Nguồn FB

Cuối cùng, hôm nay, con (em)-Huỳnh Thục Vy đã chính thức nhận chồng con- anh Lê Khánh Duy làm chồng, nhận một người đàn ông đã cùng con (em) trải qua nhiều khó khăn trong thời gian vừa qua và tiếp tục làm người đồng hành đầy yêu thương, tôn trọng và tin cậy. Sau tất cả những trắc trở mà hiện thân chính trị của sự Ác đã giăng ra, chúng con (em) đã trở thành vợ chồng, cũng như nhận gia đình của nhau làm gia đình của mình. Chúng con (em) rất đỗi vui mừng. Mọi việc đã diễn ra tốt đẹp và suôn sẻ. Kết quả đó là điều chúng con (em) hằng mong đợi, nhưng không phải sức chúng con (em) có thể làm được, nếu không có sự trợ duyên của quý cha, quý thầy và quý thân hữu trong suốt thời gian qua.

Ảnh cưới Huỳnh Thục Vy- Lê Khánh Duy. Nguồn FB

Ngày hôm qua, ngày 9 tháng 9 năm 2012, trong Thánh lễ tôn nghiêm và trong tiệc cưới thân mật, hai gia đình chúng con (em) đã được vinh hạnh đón tiếp những con người đầy tri thức và tâm huyết với quốc gia. Sự có mặt và tình cảm thương yêu của quý vị đã mang đến cho vợ chồng con (em) niềm hãnh diện không thể thay thế. Đó là sự hãnh diện được đứng cạnh quý vị trong hàng ngũ những con người thiện hảo, những con người đấu tranh không mệt mỏi để thăng tiến giá trị Tự do, Công lý và xua tan bóng tối của sự Ác. Đó là sự hãnh diện được đón nhận tấm lòng thương yêu, sự chia sẻ từ những bậc trưởng thượng đức hạnh, đáng kính dành cho đứa con gái nhiều khuyết điểm như con (em).

Không có ngôn từ nào có thể diễn tả cảm xúc hân hoan tràn ngập trong lòng chúng con (em). Bởi thật khó để dùng những ngôn từ nhỏ bé trong một giới hạn ngôn ngữ hạn hẹp để bày tỏ lòng tri ân, sự tin yêu sâu sắc mà con trao gởi nơi quý vị và cũng không dễ để quý vị có thể hiểu sự cảm nhận của chúng con rằng chúng con là một cặp đôi đầy may mắn.

Sự bất toàn của chúng con (em) đã được mọi người đáp lại bằng tình thương. Sự kém may mắn của chúng con (em) được mọi người trao gởi những giúp đỡ tận tình. Và hơn tất cả, hạnh phúc đôi lứa chúng con (em) được sự chúc phúc của tất cả mọi người đã có mặt trong bữa tiệc, cũng như những người đã âm thâm cầu chúc cho chúng con mọi điều an lành.

Chúng con (em) đặc biệt tri ân:

-Cha Giám tỉnh Dòng Chúa cứu thế Việt Nam-cha Vinh Sơn Phạm Trung Thành.

-Hòa thượng Thích Viên Định- Viện trưởng Viện Hóa đạo Giáo hội Phật giáo Việt Nam thống nhất.

-Cha Anton Lê Ngọc Thanh và cha Juse Đinh Hữu Thoại. dòng Chúa cứu thế Sài Gòn
-Thầy Thích Thanh Tiếp-nhà thơ Y Chu.

-Cùng tất cả quý vị nhân sĩ, trí thức hải ngoại cũng như quốc nội đã giúp đỡ chúng con (em) trong thầm lặng.

Xin đa tạ tất cả các anh chị em trong Truyền Thông dòng Chúa cứu thế Sài Gòn và nhóm No-U Sài Gòn.

Hôm nay chúng con (em) đã về quê vội vàng sau tiệc cưới ở Sài Gòn, và cũng vội vàng không kém khi viết những dòng này. Xin quý vị lượng thứ cho những thiếu sót của con.

Xin một lần nữa cung kính ta ơn quý cha, quý thầy và tất cả quý vị thân hữu.

Kính thư

Huỳnh Thục Vy

Buôn Hồ, ngày 10 tháng 9 năm 2012

 

 

36 Phản hồi cho “Thư tạ ơn của vợ chồng Huỳnh Thục Vy”

  1. HungPham says:

    Chu’c cho Hai Nguoi Tram nam Hanh phuc

  2. Tân Kỳ Phong says:

    Dù cho gian khổ lân phân
    Khánh Duy cũng quyết đến gần Thục Vy
    Mặc cho nghịch cảnh bất nghì
    Duy-Vy tay nắm cùng đi chung đường

    Chúc mừng các em: Trăm Năm Hạnh Phúc

    Dù cho bão lộng mưa bay
    Duy-Vy quyết chí không thay đổi lòng!
    Cầu xin Thương Đế càn khôn
    Ban cho đôi trẻ muôn ơn may lành

  3. trankl96 says:

    Là 1 người ko quen nhưng anh ngưỡng mộ và nể phục lòng yêu nước và tính can đảm của 2 em, Thục Vy và Khánh Duy. Chúc 2 em trăm năm hạnh phúc và mọi chuyện đẹp như ý

  4. Pham Im. says:

    Bác chung vui với Gia đình mới của hai cháu Thục-Vy+Khánh-Duy, “May Lord God Bless on your happy in Love. Being strengthened with all Power according to his glorious might so that you may have great endurance and patience” Kể từ khi nhà bị cướp PC, Bác mail Bố con, nhưng không reply. Quà Bác hứa đã gởi năm ngoái mà người ta hèn nhác sợ không dám mang đến, Bác rất tiếc, quà khác sẽ tốt hơn nói Bố mail cho Bác Đ/C nầy đầu tiên mà B đã cho. Thương chào Vợ Chồng con B-T./ TK. Bye.

Phản hồi