WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Ngày tận số của ông ta đã điểm

Lâu nay tôi chỉ tâm niệm ông ta chỉ là kẻ tham lam ít chữ nghĩa nên sẽ chỉ là kẻ tham lam vô độ. Chính nó là nguyên nhân trực tiếp làm suy kiệt kinh tế Việt Nam, biến nhiều tầng lớp nhân dân thành người bần cùng, tạo nên mâu thuẫn kịch liệt không thể “đội trời chung” giữa giầu và nghèo. Như thế, theo quy luật Tắc – Thông, tắc đến tận cùng sẽ có biến để thông, sẽ là cơ hội để nhân dân vùng lên làm chủ đất nước, làm chủ dân tộc.

Tôi cũng thấy ông ta là người không có học thuyết, tư tưởng gì. Cho rằng, ông ta chỉ như một con cáo già tham lam quỷ quyệt, quyết bắt gà trong vườn nhà mình đến con cuối cùng mà thôi. Đó là ” bản tính” phổ biến của kẻ tham lam, ít chữ nghĩa và có cơ hội để tham lam.

Chiếu luận điểm này vào ông ta thì thấy không có gì sai. Hầu hết những vụ đổ bể kinh tế, tham ô tham nhũng, cướp đất cảu dân, phá doanh nghiệp… của nước ta đều có nguyên nhân từ ông ta. Giường như “mâm cỗ” giao cho ông ta quản lý, nhưng ông ta không muốn chia phần cho những đồng chí khác.

Vì cái lòng tham chón hết chỗ trong đầu óc ông ta nên tôi nghĩ sẽ có khoảng trống cho tự do, dân chủ phát triển.

Nhưng với thông báo mới toanh ngày 12.9 nhằm điều tra, xử lý nghiêm việc đăng tải thông tin chống Đảng và Nhà nước của ông ta, buộc tôi phải nghĩ lại.

Trong đầu hiện lên một thống kê:

- Dẹp viện nghiên cứu độc lập ID chính là ông ta.

- Bỏ tù Cù Huy Hà Vũ chính là ông ta.

- Bỏ tù nhóm ngôn luận Thái Bình, Hải Phòng, Hà Đông … chính là ông ta.

- Bỏ tù bloger Nguyễn Văn Hải và những người trong CLB nhà báo tự do, chính là ông ta

Và còn nhan nhãn những vụ khác như Bùi Thị Hằng, Phạm Thanh Nghiêm, Trần Huỳnh Duy Thức, Lê Công Định, 17 thanh niên Thiên chúa giáo… cũng chính là ông ta.

Tất cả các vụ bắt giữ, bỏ tù, khủng bố những người này, họ đều là những người không có tội, đều bị dư luận quốc tế, đặc biệt là dư luận Mỹ phản đối. Thực tế những người này chỉ thuần túy thực hiện quyền tự do ngôn luận phù hợp với quyền con người của Liên Hợp quốc mà Việt Nam đã cam kết thực hiện, nó cũng phù hợp với hiến pháp và pháp luật của Việt Nam. Mục tiêu của họ cũng chỉ là cổ vũ cho tự do, dân chủ, công khai, minh bạch theo đúng những gì mà đảng đã nói.
Xem ra những vụ đàn áp, bắt bớ bỏ tù và khủng bố những người có tiếng nói cổ súy cho dân chủ duới thời ông ta làm thủ tướng nhiều và tàn khốc hơn 2 thủ tướng tiền nhiệm trước đây.

Trong khi:

Đất nước đang đứng trước họa xâm lăng của TQ, chẳng thấy ông ta nói gì?

Kinh tế đất nước đang tuột dốc không phanh, không thấy ông ta nói gì?

Người Việt bị chết ở trong nước và khắp nơi trên thế giới lên tới con số cả trăm mà cũng không thấy ông ta nói gì?

Và, trong lúc chính ông ta cũng đang lo giữ ghế với Bộ chính trị, với trung ương đảng, với quốc hội thì ông ta cũng không quên ký tiếp một văn bản mới nhằm truy lùng, khủng bố, bắt bớ, bỏ tù, bịp mồm những người có tiếng nói tự do.

Thế thì ông ta làm gì còn kẻ hở tiến bộ nhỏ nhoi nào cho dân ta tin và ủng hộ ông ta nữa. Tôi nghĩ rằng, với thông báo mới đây của ông ta, ông ta đã tiệm cận đến con số O tròn chĩnh. Tôi tin, số trời đã định, đó sẽ là ngày tận số của ông ta.

Theo Blog Bà Đầm Xòe

 

Tags:

2 Phản hồi cho “Ngày tận số của ông ta đã điểm”

  1. quandannambo says:

    thế thì
    trọng lú và sang mặt mụn
    tốt hơn
    dủng ba trợn à
    cái quan điểm
    chống dủng ba trợn
    của quanlambao
    nó lây lan như vi trùng
    của bệnh dịch hạch
    nếu quanlambao và tác giả của bài viết này
    chống tàu cộng và việt cộng như chống dungbatron
    thì tốt biết mấy

  2. Lê Thiện ý says:

    ‘Thời suy, quỷ lộng’! Chính hắn là kẻ đầu sỏ kéo sập chế độ cs phi nhân qua bao hành vi vô pháp vô thiên đầy vị kỷ, mất nhân tâm cùng cực. Chính hắn cũng tự đóng quan tài cho chính hắn và đồng bọn, đóng lại trang sử đầy đau thương, ô nhục cho dân tộc !

Phản hồi