WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Đại biểu QH Đặng Thành Tâm bất ngờ xuất hiện

Ảnh Việt Hưng- Dân Trí

Đang ở nước ngoài và đã được chấp thuận đơn xin nghỉ kỳ họp quốc hội lần này để “chữa bệnh” nhưng sáng nay ông Đặng Thành Tâm bất ngờ xuất hiện ở Quốc hội. Ông Tâm từ chối trả lời phỏng vấn báo chí về chuyến trở về không báo trước này mà chỉ nói ngắn gọn rằng, ông cố gắng về dự họp.

Sáng 22/10, Chủ tịch Quốc hội đã nhận được đơn của ông Đặng Thành Tâm xin nghỉ cả kỳ họp thứ 4 để đi chữa bệnh ở nước ngoài, nhưng không nói cụ thể ở nước nào. Đoàn đại biểu Quốc hội TPHCM trước đó cũng thông tin, ông Tâm gửi đơn xin nghỉ và đoàn đã có văn bản đề nghị gửi đến Chủ tịch Quốc hội.

“Chủ tịch Quốc hội đã chấp thuận cho đại biểu Tâm vắng mặt cả kỳ họp. Về mặt nguyên tắc thì không có lý do gì mà không đồng ý” – ông Phúc giải thích trên tờ Dân Trí.

“Tuy nhiên, đã là đại biểu của dân thì phải đi họp, không đi họp sẽ không thực hiện được nhiệm vụ của đại biểu, cử tri sẽ đánh giá. Nghỉ nhiều quá thì mặt trận tổ quốc địa phương cũng có thể đánh giá xem đại biểu đó có còn xứng đáng với sự tín nhiệm của cử tri hay không” – ông Phúc nói thêm.

Ông Tâm ở lại nước ngoài sau chuyến tháp tùng chuyến công du của chủ tịch nước Trương Tấn Sang hồi tháng trước trong bối cảnh gia tăng những đấu đá nội bộ mà đỉnh cao là Hội nghị TW 6.

Sự trở lại của doanh nhân hàng đầu Việt Nam này khiến thị trường chứng khoán lập tức khởi sắc. Theo các báo trong nước, ổ phiếu Tổng công ty Phát triển Đô thị Kinh Bắc (KBC) “ngay lập tức từ giá sàn tăng dựng ngược lên kịch trần”. Ông Đặng Thành Tâm là Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc của KBC. Trong khi đó ITA lượng chất trần cũng tăng cao, ở mức 638 ngàn đơn vị đưa giá tăng lên 4,3 nghìn đồng/ cổ phiếu.

Trước đó, trong thời gian ông Tâm bà Yến ở nước ngoài và có những lời đồn đại về sự “tị nạn chính trị của đại biểu quốc hội”, cổ phiếu các công ty của ông liên tục rớt giá và ảnh hưởng tâm lý chung lên giới doanh nhân cũng như thị tur7o27ng chứng khoán.

Đại biểu doanh nhân Đặng Thành Tâm là em trai bà Đặng Thị Hoàng Yến.- người bị Quốc hội bãi nhiệm tư cách đại biểu trong kỳ họp trước.

Có dư luận nghi ngờ gia đình ông Tâm bà Yến dính dáng tới Quan Làm Báo. Trước đó 2 nhân viên của tập đoàn Tân Tạo bất ngờ bị bắt giữ vì lý do “tiết lộ bí mật quốc gia”. Ông Tâm sau đó đã có đơn thư kêu cứu gửi tới quốc hội. Trong ít giờ khi trang Quan Làm Báo bị hack, nhiều hình ảnh riêng tư và thông tin về gia đình bà Yến đã bị tin tặc công khai trên mạng.

Trả lời phỏng vấn trên BBC bà Đặng Thị Hoàng Yến phát biểu từ Mỹ rằng, bà không liên quan gì tới trang web ngoài lề kể trên. Tuy vậy, bài phát biểu cũng có một số chỉ trích về chính sách điều hành đất nước và cho rằng Việt Nam đang thiếu dân chủ một cách nghiêm trọng.

© Đàn Chim Việt

 

2 Phản hồi cho “Đại biểu QH Đặng Thành Tâm bất ngờ xuất hiện”

  1. Vu Trung says:

    Mấy đại ca đại tỷ ĐBQH nầy nói chuyện làm như sự có mặt của mấy bợn có thể tạo nên cái gì vậy. Ăn, uống, ngủ gật và giơ tay đồng ý mà cũng quan trọng hoá sự việc. :)

  2. Camlo says:

    Thì thỏa thuận xong sau hội nghị 6 rồi, ông Ếch xì và ông 4 S, ông Lú đã bắt tay nhau, hòa cả làng, nên bọn râu ria đàn em thoát nạn chứ sao. sắp tới bầu Kiên cũng về nhà sau một thời gian điều tra và có vi phạm không đáng kể. Thấy chưa, chế đọ XHCN là ưu việt như thế đấy.

Phản hồi