WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Hai người Việt bị bắt vì trộm điện và trồng cần sa

2 người đàn ông Việt Nam 32 và 33 tuổi trong đó có 1 người mang quốc tịch Ba Lan vừa bị bắt giữ tại Magdalena- một địa danh với nhiều nhà biệt thự nằm cách trung tâm Warsaw khoảng 10km và trên đường vào khu thương mại Wólka.

Bên cạnh hơn 300 gốc cần sa, công an Ba Lan còn thư giữ tại chỗ hơn 10kg thành phẩn đã sấy khô. Giống như các vụ bắt giữ trước đó, ngôi nhà thuê bị biến thành nơi trồng trọt chuyên nghiệp với hệ thống phun tưới và đèn chiếu sáng, tạo nhiệt và lọc khí.

Cảnh sát chú ý tới ngôi nhà khi người cung cấp điện nghi ngờ có sự câu trộm điện ở đó. Hiện cơ quan chức năng đang điều tra xem, liệu ngoài 2 người bị bắt còn có những tòng phạm khác hay không. Thông thường, các vụ bắt cần sa, chỉ có người ‘trồng vườn’ thuê sa lưới còn nhưng ông chủ thực sự ít khi để lại dấu vết liên quan. Việc liên lạc trong đường dây, như một điều tra viên chia sẻ mới đây, thường bằng rất nhiều cách khác nhau, nên khó xác định.

Cần sa du nhập vào Ba Lan chừng vài năm trở lại đây, nhưng theo đánh giá của cảnh sát Ba Lan, người Việt chiếm tới 50% thị phần trồng và cung cấp tại quốc gia này.

Tuần rồi, cũng xảy ra nhiều vụ kiểm tra của biên phòng Ba Lan tại khu chợ Marywilska, Wólka và ở nhà riêng của một số người Việt Nam.

 

3 Phản hồi cho “Hai người Việt bị bắt vì trộm điện và trồng cần sa”

  1. MpD says:

    “Cần sa du nhập vào Ba Lan chừng vài năm trở lại đây, nhưng theo đánh giá của cảnh sát Ba Lan, người Việt chiếm tới 50% thị phần trồng và cung cấp tại quốc gia này.” danchimviet

    Chuc mung dan An-nam-mit-VC!!

  2. T. says:

    Tội nghiệp cho hai em này vì hai em là nạn nhân trong chính sách trăm năm trồng nười của HINH (Hinh là tên của nhân vật trong truyện ngắn “Linh Nghiệm” của tác gỉa Trần Huy Quang viết tại Hà Nội năm 1992)
    * http://toquocvietnam.org/LinhNghiem.htm
    Nếu quí vị nào chưa đọc truyện ngắn này xin vô link trên đây để đọc.

  3. Choi Song Djong says:

    Muốn tìm ra đường dây trồng cỏ,buôn người và những kẻ chủ mưu thiết nghĩ chẳng gì khó,cứ vào Đại sứ quán và Lãnh sự quán VN thì có thể lôi cổ chúng ra.Bởi lẽ từ những nước Đông Âu hậu CS,Nga Sô rồi lây sang đến Anh Quốc,Pháp,Đức (Đông Đức cũ),đến tận Châu Phi,lũ con cháu Bác và bọn Hồng hơn Chuyên vẫn giữ nguyên cái “tác phong” chó má là làm giàu bất chính và xem nhẹ danh dự quốc gia dân tộc.

Phản hồi