WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Khai mạc Hội Tết Sinh viên quận Cam

2013-02-08 16.56.38

Sáng thứ Sáu trời trong nắng đẹp, bỗng mây đen ùn ùn kéo tới đổ xuống trận mưa đá bất chợt làm mọi người lo lắng: Không biết thời tiết có ảnh hưởng đến ba ngày hội Tết làm chùn bước khách du Xuân hay chăng. Nhưng thật may mắn, chỉ khoảng nửa tiếng sau trời quang mây tạnh, đem đến những làn gió Xuân lành lạnh, đủ để mọi người co ro hít hà với nhiệt kế chỉ 55 độ F, nhưng đã là khá lạnh với dân chúng quận Cam.

3 giờ chiều, những tấm vé vào cửa đầu tiên đã được bán ra cho khách tới thăm hội Xuân Quý Tỵ. Do ảnh hưởng bởi thời tiết và cơn mưa buổi sáng, nhiều người cũng còn đi làm nên những quầy bán vé còn thưa thớt. Khoảng một tiếng sau, khách du Xuân bắt đầu lục tục kéo tới. Tiếng cười đùa, tiếng gọi nhau đến xem một gian hang trưng bày lạ lẫm, tiếng chúc mừng nhau trong mùa Xuân mới rộn rã khắp nơi.

Cổng Làng Việt Nam

Cổng Làng Việt Nam

Với những quầy hàng san sát, ngăn nắp , mầu sắc tươi tắn thắm đượm không khí Tết, khu làng Việt Nam vẫn là nơi thu hút đông đảo nam thanh nữ tú lớn lên ở xứ người vì những hình ảnh không thể tìm thấy tại đất cờ hoa: Một Văn Miếu – Quốc Tử Giám đơn sơ nhưng đã là nơi đào tạo hàng ngàn nhân tài cho đất nước; một căn nhà miền quê mộc mạc với mái lá liếp tre, có ao cá, có đàn vịt trong vườn; một quán chè đầu làng, bán cốc chè tươi cho nông phu; một miếu Thành hoàng, thờ vị thần của làng; một nghiên mực Tàu và giấy đỏ, có ông đồ già trịnh trọng trong áo the khăn đóng, đang viết những câu đối tết “phượng múa rồng bay”… Tất cả là những sinh hoạt lạ mắt, rất thanh bình mà sống động nơi một đất nước nhỏ bé bên kia bờ Thái Bình mà các em vẫn hãnh diện gọi hai tiếng Việt Nam.

Các em còn được học một đời sống bình dị thân ái, mọi người đều sống trung thực với nhau, thương yêu nhau trong nghĩa đồng bào, từ những vị tiên chỉ, hào mục cho tới anh mõ đưa tin của làng, chứ không tham nhũng lạm quyền, hà hiếp dân lành của những người gọi nhau là đồng chí mà luôn tìm cách hãm hại nhau để hưởng đặc quyền đặc lợi, hoặc để leo lên những chức vụ cao hơn như những “đồng chí X” nhan nhản trong nước hiện nay.

Các cô hoa hậu của các giải Hoa Khôi Liên Trường

Các cô hoa hậu của các giải Hoa Khôi Liên Trường

Mọi người trầm trồ reo vui khi thấy các cô hoa hậu, á hậu của giải Hoa khôi Liên trường sắp hàng trước cổng làng Việt Nam chụp hình. Một giọng đàn ông hí hửng khen ngợi: “Wow, gái Việt Nam đẹp quá nhỉ”. Giọng nữ trả lời, có vẻ trách móc phân bua, chắc là của cô vợ, vừa nói vừa nguýt ông chồng: “Chuyện! Thế cũng nói. Gái Việt Nam không đẹp thì còn gái nước nào?” Đây đó có những nụ cười bật lên khúc khích hãnh diện!

Các em được chứng kiến cảnh rước thành hoàng trong làng Việt Nam. Với chủ đề “Việt Nam Anh Hùng”, Thành hoàng được chọn năm nay là Lê Lai, người anh hùng đã giả dạng Lê Lợi để cứu chủ tướng thoát chết trong đường tơ kẽ tóc. Nhờ vậy mà cuộc kháng chiến chống Minh thành công mười năm sau. Chính vì hành động nghĩa khí vì dân vì nước này mà Lê Lợi mất ngày 22 tháng 8 (nhuận) âm lịch năm 1433, đã dặn con cháu phải giỗ Lê Lai trước một ngày, tức 21 tháng 8. Dân gian còn truyền lại câu nói nhắc đến sự việc trên: Hăm mốt Lê Lai, hăm hai Lê Lợi. Khi Lê Lợi diệt xong giặc Minh và lên ngôi vua năm 1428, Lê Lai được ông truy tặng là: “Sùng trung Đồng đức hiệp mưu bảo chính Lũng Nhai công thần” với hàm Thiếu Uý, thụy là Toàn Nghĩa. Các đời vua sau tiếp tục phong tặng ông. Năm 1484, vua Lê Thánh Tông phong ông làm Trung Túc Vương. Các em cũng được chị MC Bích Ngọc với nạng gỗ trên tay giải thích về ngày dựng nêu, ý nghĩa cây nêu và các sinh hoạt hàng ngày của dân chúng được trang trí xung quanh khu Nhà Việt Nam.

Chúng ta hãnh diện vì có một thế hệ tuổi trẻ hải ngoại không quên cội nguồn, mặc dù không nói trôi chảy tiếng Việt nhưng luôn cố gắng gìn giữ nét đẹp quê nhà. Những nét đẹp văn hoá, những bài học lịch sử oai hùng của cha ông cần phải được học hỏi, loan truyền rộng rãi khắp nơi nhằm đánh bật văn hoá Mác-Lê do đảng cộng sản lầm lỡ hí hửng bưng về, tưởng rằng sẽ cứu được quê hương, nào ngờ đang hung hãn tàn hại đất nước Việt Nam thân yêu.

Chúng ta có quyền hy vọng ngày đó đang đến gần. Thật gần.

© Tạ Dzu

© Đàn Chim Việt

Rước Lê Lai từ Miếu Thành Hoàng

Rước Lê Lai từ Miếu Thành Hoàng

Chị Bích Ngọc đang giải thích ý nghĩa những sinh hoạt trang trí chung quanh làng VN

Chị Bích Ngọc đang giải thích ý nghĩa những sinh hoạt trang trí chung quanh làng VN

Một căn nhà tranh tiêu biểu của làng quê VN

Căn nhà tranh tiêu biểu của làng quê VN

Một khu phố cổ Hà Nội

Một khu phố cổ Hà Nội

Những thúng nếp và các loại đậu chuẩn bị cho thức ăn ngày Tết

Những thúng nếp và các loại đậu chuẩn bị cho thức ăn ngày Tết

Quán nước đầu làng nhưng trời lạnh quá, chưa thấy cô chủ quán xinh xinh ra bán vài cốc chè tươi cho khách qua đường.

Quán nước đầu làng nhưng trời lạnh quá, chưa thấy cô chủ quán xinh xinh ra bán vài cốc chè tươi cho khách qua đường.

Quán Thả Thơ với các nàng thơ yêu kiều đã sẵn sàng đón tao nhân mặc khách du Xuân

Quán Thả Thơ với các nàng thơ yêu kiều đã sẵn sàng đón tao nhân mặc khách du Xuân

Những chuẩn bị cuối cùng cho phiên chợ Tết cuối năm

Những chuẩn bị cuối cùng cho phiên chợ Tết cuối năm

Bút nghiên, giấy đỏ đã sẵn sàng, nhưng ông đồ ở đâu, hay còn đang trốn cái lạnh đầu xuân?

Bút nghiên, giấy đỏ đã sẵn sàng, nhưng ông đồ ở đâu, hay còn đang trốn cái lạnh đầu xuân?

Gian hàng trưng bày các loại cây kiểng bonsai

Gian hàng trưng bày các loại cây kiểng bonsai

Hoạt cảnh chợ nổi trên vùng sông nước miền Nam

Hoạt cảnh chợ nổi trên vùng sông nước miền Nam

Bàn cờ tướng sẵn sàng chờ đón các kỳ thủ giao đấu

Bàn cờ tướng sẵn sàng chờ đón các kỳ thủ giao đấu

Chuẩn bị dựng nêu

Chuẩn bị dựng nêu

Nêu, phướn phất phới trong chiều tà 28 Tết. Xa xa là Văn Miếu - Quốc Tử Giám. Ở chân cột Văn Miếu đọc được câu đối: "Nước Lễ Nghĩa Nghìn Năm Văn Hiến. Phủ Đồ Thư Một Mối Thánh Hiền"

Nêu, phướn phất phới trong chiều tà 28 Tết. Xa xa là Văn Miếu – Quốc Tử Giám. Ở chân cột Văn Miếu đọc được câu đối: “Nước Lễ Nghĩa Nghìn Năm Văn Hiến. Phủ Đồ Thư Một Mối Thánh Hiền”

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

79 Phản hồi cho “Khai mạc Hội Tết Sinh viên quận Cam”

  1. Timsuthat says:

    Hội chợ Tết dân tị nạn!

    Hãy nhìn lại hình “Cổng Làng Việt Nam” này: http://old.danchimviet.info/archives/73053/hoi-tet-sinh-vien-quan-cam/2013/02/2013-02-08-16-24-04

  2. Nguyen Trong Dan says:

    GỞI CHO MẤY ĐỨA CHÁU Ở BÊN MỸ

    Qua hỏi thằng cháu , ăn Wellfare là ăn cái giống gì?
    Sau khi được giải thích đâu đó xong xui , Qua nói trời ơi , sao tư bản MỸ giẫy chết mà sướng hơn thiên đường của Đảng Ta vậy.
    Thằng cháu nói bọn họ bởi tươm tất quá nên biểu tình chống cộng cả ngày….

    BỞI VẬY QUA MỚI VIẾT MẤY LỜI NÀY DẶN DÒ MẤY THẰNG CHÁU Ở BÊN MỸ:

    1. Chống cộng sản là phải CƯƠNG QUYẾT chống tới cùng. KHÔNG CÒN CÁI GÌ CŨNG PHẢI CHỐNG

    Đối phó với bạo lực chuyên chính vô sản mà siều siều ểnh ểnh coi sao được !

    Bao nhiêu lần mấy con nhìn thấy tàu của các con bị bắn bể mà không thèm cứu, chết lổn ngổn !

    Bao nhiêu lần cậu cháu mình chốn trui trốn nhũi từ Vùng Kinh Tế Mới trở Về Sài Gòn đói rách thê thảm năm này qua năm nọ…!

    Nhà cửa của Ba Má các con bây giờ ai ở? Mà phải “biêu đinh ” biệt thự gì cho cam. Toàn là nhà lá trong xóm kẹt cũng bị lấY tại vì ba các con đi tù…

    Mồ mã của ông nội các con , ai cày xới thẳng tay?

    2. TUYỆT ĐỐI KHÔNG NGHE NHỮNG GÌ CỘNG SẢN NÓI

    Ở lại Việt Nam , các con sẽ học tới lớp mấY với lÝ lịch nhóm…chót. Có đậu cũng không cho hoc.

    Còn bây giờ ở MỸ thì bằng cấp của các con là gì?

    Cho ăn học để khôn ra , chớ không phải ngu muội nghe lời cộng sản

    3. TUYỆT ĐỐI KHÔNG CỘNG TÁC VỚI CỘNG SẢN VỚI BẤT CỨ LÝ DO GÌ

    Đi cộng tác với một lũ cứớp bốc giết người thì lÝ do gì cũng không chính đáng !

    MỸ cộng tác Với Đảng ta thì các con phải hòa theo?

    Khi làm đơn Xin trở thành dân Hoa KỲ , các con nói với cậu là phải hứa voi chinh phu Hoa Ky không là Cộng Sản , có đúng không?

    MỸ cộng tác Với Đảng ta mà Vẫn XâY Tượng đài Tưởng niệm các nạn nhân Cộng Sản , cậu nhắc lại những gì các con kể có đúng không?

    Trong số nạn nhân đó có hồn ma của mấy anh con bị chết khi Vượt biển TỴ Nạn , hồn ma của Má các con bị giết đúng hông?

    ( Đêm đêm các con nói với cậu thỉnh thoảng vẩn nằm mơ thấY , chết bao năm rồi nhà mới làm đám giổ….)

    TIẾNG NÓI CÔNG BẰNG CHO NHỮNG NẠN NHÂN RUỘT THỊT, CÁC CON ĐỂ Ở ĐÂU

    Hòa Giải?

    Sau khi Đảng ta Xụp rồi , có tha thứ hay không thì là QuYền Của Nạn Nhân đã chết vậy !

  3. VIỆT says:

    Mấy tên cam gì gì đó sao không qua bên bài ” cấm VN và chó ” vào 1 cửa hàng TQ mà tôn vinh tên Hạ Mao ? Qua bển mà dán cái băng rôn VIỆT NAM ANH HÙNG như cái cổng hội chợ chó chết gì đó xem có thực tế hơn không ? “Anh hùng” mà để giặc nó tuốt đất tuốt đai, đã không dám hó hé mà còn phải khom lưng tung hô : ” VN mang ơn TQ ” ! Đúng là bọn này nó cũng có đức tính trung thành của LOÀI CHÓ chứ chẳng chơi.Ai nói nó THUA CHÓ ?

  4. Thư ngỏ says:

    Thư bà Phùng Tuệ Châu
    Các nhà hàng Paracel Seafood (áp lực cuả Ngô Kỷ,) Seafood Kingdom (Áp lực cuả phật tử giả Ngô Văn Quy,) Seafood Place (Áp lực cuả một nhóm Hải Quân) là 3 nhà hàng công khai không chấp nhận sự hiện diện cuả bà Phùng Tuệ Châu, nha báo Nguyễn Phương Hùng và ca sĩ Lệ Hằng. Có lẽ chuyến đi Tết Qúy Tỵ vừa qua đã là một đòn chí khiến đám CCCĐ bất mãn?

    Thưa quý Đồng Hương ,

    Thay vì thơ này được viết lại bởi một Luật Sư , sau đó sẽ chuyển đến một số cưụ quân nhân Việt Nam Công Hoà và chủ nhân một nhà hàng Seafood với yêu cầu ” định nghiã 2 chữ Công Sản ” , nhưng Tôi muốn tham khảo ý kiến với các đồng hương trước khi dùng luật pháp đối với những kẻ lưu vong cực đoan , kém kiến thức , và đang âm mưu chống lại chánh sách đối ngoại cuả Hoa Kỳ liên quan đến sự bang giao Việt -Mỹ .

    Như các nhà Lãnh Đạo trên toàn thế giới , đếu biết rằng Hoa Kỳ và Cộng Hoà Xã Hội Chủ Nghiã VN đã chấm dứt hận thù và khởi đầu bang giao vào năm 1995 .

    Với những con dân Việt có tinh thần yêu chuộng sự thanh bình của quê cha đất mẹ , đã hân hoan đón nhận tin vui về sự bang giao và cám ơn Chuá Kito , Phật Thích Ca đã đoái thương đến dân tộc VN : có dâú hiệu bang giao là thấy có phát triển kinh tế , là có phát triển văn hoá , là có những nhà tư bản Hoa Kỳ sẽ đem tiền vào đầu tư tại VN , là sự trưởng thành về tiến trình dân chủ….VN đã bắt đầu như con Rồng Vàng Châu Á bay lên kể từ dấu ấn 1995 .

    Nên biết thêm rằng , Ngoại Trưởng Hoa Kỳ, Thượng Nghị Sĩ John Kerry thuộc thành phần Phản Chiến trong chiến tranh VN , có nghiã là chàng Trung Uý ngày xưa đã xem ” Hanoi đã có chính nghiã ”

    Nhưng vô phước thay cho những ai vẫn còn đang sống trong hoang tưởng rằng : chế độ Việt Nam Cộng Hoà vẫn còn “tồn tại ” vì vậy Quốc Hội Hoa Kỳ đã cho những người lính VNCH sang Hoa Kỳ với ” Quy Chế Tỵ Nạn Cộng Sản ” , và rằng sẽ có ngày Hoa Kỳ trở lại VN để tái chế lạ chế độ Việt Nam Cộng Hoà .

    Những kẻ hoang tưởng tự chúc tụng nhau , tự ban phát cho nhau những ” chức tước” không có trong tự điển của Liên Hiệp Quốc ngày nay , tự ban phát cho nhau những lá ” Cờ Vàng 3 Sọc ” không còn được nhìn nhận tại Liên Hiệp Quốc , tự đi tìm kiếm tại chợ trời những bộ quân phục như Thủy Quân Lục Chiến , như Hải Quân , như Không Quân , như Sư đoàn Dù , như Quân Cảnh ….

    Những kẻ hoang tưởng tìm đến những văn phòng của các vị dân cử điạ phương để xin 2 chữ ” Nhân Quyền cho VN ” sau đó các vị dân cử sẽ được trao đổi bằng những lá ” phiếu bầu ” , tức là ” tiền trao cháo múc ” .

    Nhờ vào được bên trong văn phòng của các dân biểu điạ phương để đưa lên những ” thỉnh nguyện thư đánh phá Nhà Nước VN ” , những kẻ hoang tưởng cứ ngỡ rằng ” chúng tao sẽ diệt dược bọn Công Sản , chúng tao sẽ lật đổ chế độ bằng diễn biến hoà bình , nhưng hiện tại có những tên Việt gian như Phùng Tuệ Châu , như Nguyễn Phương Hùng và vợ là Lệ Hằng , như Đinh Viết Tứ đã công khai ngăn cản sự vận động của chúng tao , khiến Hoa Kỳ chưa đặt niềm tin nơi chúng tao ….những cơ sở chuyển tiền , những cơ sở bán vé máy bay về VN , các chợ VN buôn bán hàng hoá VN đã được chúng tao bỏ qua vì ” họ biết điều ” nên chúng tao tha Tội …….”

    Vâng thưa quý đồng hương , đó là mặt trái của những tên chống Cộng Cực Đoan , chúng ta có nên đem ra trước Toà Án Hoa Kỳ ?

    Đến tháng 4/2013 , đảng Cộng Sản đã thống nhất được quê huơng VN coi như được 38 năm , và coi như những kẻ hoang tưởng lại thêm hận thù và lại thêm sống trong vòng lẩn quẩn không lối thoát .

    Vì chúng không lối thoát , chúng lại càng cố vùng vẫy và càng cay cú đảng Cộng Sản bao nhiêu , chúng càng tìm cách đánh phá chúng tôi theo kiểu ” con cà cuống dù sắp chết vẫn cay ” .

    Sau đây sẽ là đơn khởi tố cuả chúng tôi đến những tên sau đây……………Xin tạm miễn nêu tên theo yêu cầu của luật sư .

    Chúng đã phá rối cuộc sống riêng tư cuả chúng tôi , chúng đã vi phạm quyền sống vui chơi trong lành của một công dân Hoa Kỳ với tuổi thọ là 89 tuổi , chúng gọi điện thoại và hăm doạ chủ nhân một nhà hàng Seafood đồng thời hăm doạ với nữ chủ nhân như sau ” Nếu bà cho con Châu đi với thằng Mỹ già đến vui chơi tại nhà hàng của bà , thì các hội đoàn chúng tôi không đến nhà hàng ……….nưã ” , phải chăng đây là một hành vi phá hoại cơ sở thương mại ?
    Bà chủ nhà hàng Seafood , đã không dám nêu tên người gọi điện thoại , và chỉ nói với chúng tôi rằng “chúng đông lắm ” mặc dầu chúng tôi có cho bà biết rằng ” Tôi sẽ nhờ pháp luật can thiệp vụ này ” .

    Vì biết chủ nhân nhà hàng Seafood chỉ là một dân buôn bán muốn yên thân , nên bà đã vô tình vi phạm quyền sống tự do vui chơi cuả chúng tôi , nhưng với những kẻ chống Cộng Sản cực đoan , bất chấp luật pháp , chúng tôi cảm thấy cần có Toà Án giải thích câu ” Cộng Sản nên phải chấp nhận luật pháp của sân chơi” .

    Chúng tôi rất buồn cười , khi họ kiêu hãnh ngăn cấm sân chơi chung , khi họ kiêu hãnh là quân nhân VNCH tuy rằng là thất trận, nhưng họ lại có sân chơi theo kiểu băng đảng .

    Tuổi trẻ trong nước khi đọc Thơ Ngỏ này , đã một lần nưã nhìn thấy mặt trái của kẻ thua trận , sao không kiêu hãnh về Hanoi mà áp lực với Cộng Sản .

    Chúng tôi sẵn sàng đối thoại với những người nào đó , tự cho rằng chúng tôi đã ám chỉ đến người đó .

    Phùng Tuệ Châu
    tuechauphung@yahoo.com

    • Tuệ Minh - Đại Nghĩa - Hội SV Việt Nam tại Mỹ - says:

      Vâng . Thưa bà Phùng Tuệ Châu , chúng ta chấp gì đám CCCĐ ấy . Đó chỉ là những Chí Phèo và A.Q chính Truyện ở hải ngoại đây mà thôi !

      • Cipolla says:

        Quí vị đang sống bằng tiền mà cha mẹ qúi vị ăn cắp của người nghèo trong nước,quí vị cũng gián tiếp ăn trên xương máu đồng bào đau thương.Hãy biết suy nghĩ nếu qúi vị là người có trí khôn,không ai có học lại hùa với cướp và bảo rằngchúng hào hiệp,trượng nghĩa.

    • Tien Ngu says:

      Nghe…ngỏ, biết ngay là…cò mồi đang đóng kịch lịch sự.
      Nhưng mà cái mùi….vẫn như cũ, tự bơm, tự xưng, tự sướng…

      Người VN có hãnh diện vì được Việt Cộng thống nhất 38 năm nay hay không?

      Hình như chỉ có cò mồi VC, thân nhân VC, đảng viên Việt Cộng, chúng hãnh diện và tự sướng mà thôi.

      Còn dân VN không thích cộng sản thì…đúng là trúng mánh, xui tận mạng, rầu rỉ râu ria ra rậm rạp…

      Chưa bao giờ mà cái xứ VN lại nhiều…láo như thế. Cái láo lên đời ngự trị, cầm quyền nhà nước VN, thì cái xứ VN đúng là…bankruptcy!

      Đói, dốt, lãnh nợ…nhiều đời, láo lừa là căn bãn để…kiếm ăn. Đứa nào lừa khá thì…trúng mánh, em nào ngu ngơ thì cầm sổ đỏ hay…tuột quần đứng sắp hàng cho nông dân Hàn quốc nó…lựa gà…

      Quá thãm.

      Ấy thế mà cò mồi VC cứ nà…tự xưng, tự sướng tỉnh rụi…

      Bái phục.

    • Cường vũ (Nông Dân) says:

      Thưa bà Phùng Tuệ Châu “Con Rồng vàng bay lên từ 1995 mà bây giờ các cô gái cò phải “Ở Truồng” để bọn “Củ Sâm, Chệt” ngắm chọn….Kinh quá

    • leminh says:

      Kính Gửi: chị Phùng Tuệ Châu, anh Nguyễn Phương Hùng và ca sĩ Lệ Hằng. Chúng em rất thương, rất thông cảm quí anh chị nhưng không biết làm sao được, kính mong và cầu chúc các anh chị vượt qua những khó khăn này. Xin gứi đến các anh chị tình thương yêu và sự kính trọng cao cả. Em xin kính chào các anh chi kính mến !

    • Vũ Tất Thắng says:

      Chị PT Châu thân mến:

      Mấy người làm áp lực với các nhà hàng seafood chắc là thuộc nhóm ăn eo fe (Welfare) chống gậy biểu tình chống cộng, thì chẵc ko phải là khách hàng thân thiện của mấy nhà hàng nêu trên?! Tuy nhiên tôi rất mong chị, anh NP Hung và chị Lệ Hằng nên đưa vụ này ra pháp luật, vì đây là sự kiện trắng trợn vi phạm quyền mưu cầu hạnh phúc của công dân trong một nền cộng hoà tiến bộ như Hoa Kỳ.

      Chúng tôi hoàn toàn ủng hộ các vị liên quan.

      Thân chúc chị và gia quyến luôn an mạnh.
      Vũ Tất Thắng
      TB: Nhà tôi và tôi rất thích chương trình Tiếng Quê hương của chị và các thân hữu vừa qua, về cố đại nhạc sĩ Phạm Duy. Cảm ơn chị và các thân hữu của chị

      • Tien Ngu says:

        Đúng đúng…

        Hoa Kỳ là một nền…cộng hoà tiến bộ, ta không thể chơi trò…nhân dân tự phát, vớt đẹp mấy em phãn động chống Cộng cực đoan…

        Ta cũng không thể dùng cái đòn…phân người trộn nhớt mà…xịt họ.

        Chỉ có thể….đóng kịch lịch sự, trình diễn cho bà con thấy rằng thì nà ta…yêu nước, yêu tổ quốc, hiền lành, tội nghiệp, đáng thương. Tự nhiên bị bọn cực đoan phãn động chúng nó xúm nại ăn hiếp, ta chỉ phân trần một cách….mềm mại…

        Có thế bà con mới…ũng hộ ta, mà nhổ phẹt phẹt bọn…cực đoan hành nghề…chống Cộng.

        TB: Chống Cộng là một cái nghề…xấu nắm. Xin bà con không nên bắt chước.

    • MẠNH HÙNG says:

      Quý vị đấu tranh cho tự do, dân chủ ở Việt Nam như thế nào? trong khi các vị lại có hành động quỷ quái như vậy ngay nơi quý vị sống.

      Xin đừng trõ mõm kêu gào tự do, dân chủ cho VN chúng tôi. Quý vị đã là những tấm gương lu mờ thì lời nói của quý vị sẽ là đồ bỏ đi mà thôi.

      • Tien Ngu says:

        Việt Nam chúng tôi?

        Anh cò…hát sãng nghe…thấy thương quá.
        Nước VN chỉ là của…Việt Cộng, còn thì nà không phải của người Việt nào khác?
        Phãn động hay…chống Cộng cực đoan không phải nà….người Việt?

        Mắc cười quá. Láo vừa phải thôi anh cò?

        Việt…phãn động mừng xuân trên đất Mỹ, mắc mớ gì cò mồi VC nhào vô…trõ mõm (chử của cò mồi)?

        Là…đồ bỏ đi, là Việt gian phãn động…
        Ậy, vậy sao VC cứ bám theo miết, nà sao?

    • le van says:

      Rõ ràng họ mang tiếng chinh nghĩa quốc gia mà lai đi làm những hành động tiểu nhân và bỉ ổi như vậy , không lẽ tự do dân chủ là đây : hăm doạ . chửi rủa . và chơi trò bẩn. đúng là họ đang bộc lộ cái văn hoá chống cộng cùi bắp của họ

      • Tien Ngu says:

        Đúng đúng…

        Theo như cái thư…ngỏ ở trên,

        Chống Cộng xưa nay là một cái nghề…xấu. Thành ra chỉ có bọn…xấu mới…hành cái nghề này.
        Còn mần nghề cò mồi cho Việt Cộng, toàn nà người….tốt không hè.

        Bọn xấu hành nghề chống Cộng được trã…tiền, xe, nhà lầu, quyền lợi hậu hĩnh. Chủ của chúng chắc chắn là thuộc loại…ngu trời gầm, mới bỏ tiền ra mà thuê bọn…xấu, mần chuyện ruồi bu.

        Còn mần nghề cò mồi cho Việt Cộng, toàn nà…tự chí nguyện không đó nghe, không có được lương bọng, quyền lợi cái con…tiều gì hết, chỉ vì lòng…yêu tổ quốc của bác truyền lại mà thôi…

        Chúng ta không nên nghe theo lời của bọn…xấu, hành động cũng…xấu, mà rũ nhau đi…chống Cộng. Cộng sản là…tốt nhất thế giới, yêu cộng sản là…yêu nước. Chống báng cái gì chớ?

    • Cipolla says:

      Chẳng hiểu sao bà chị không về bên bển sống cho có tình đồng chí mà phải vất vưởng nơi đây cơm thừa canh cặn,bơ dư sữa thừa của bọn tư bản giãy chết làm chi,rồi cái đám loi choi vắt mũi chưa sạch kia nữa,sao không qua Nga,Tàu,Bắc Hàn mà tu nghiệp lại đi qùi lạy bọn đế quốc để chúng dạy cho cái chữ mà còn có dịp khoe “con hơn cha nhà mất nước đến nơi”.Chó má và đểu cáng đến thế là cùng.

  5. Gửi bạn cờ vàng says:

    GỞI BẠN CỜ VÀNG.
    Xuân đã đến rồi bạn có hay ?!
    Non sông rộn rã khúc sum vầy
    Nhưng sao lòng bạn hoài ngăn cách
    … Có phải tâm gan chẵn đổi thay
    Ôm mối hận thù hoài chuyện cũ
    Xuân về đang thắm vội tàn phai
    Quê hương yêu dấu bao chờ đợi
    Đất nước đang cần sự đổi thay.
    14/02/2013
    Khánh Ngân

    • Tien Ngu says:

      Cò à,

      Hận thù là chuyện…đã xưa
      Chỉ ghét tật láo, tật lừa…dân ngu

      Dân ngu vì Cộng, chổng…khu
      Vừa đói, vừa dốt, lu bu…mấy đời

      Xuân về Cộng…sướng mê tơi
      Dân đói kêu trời, trộm cướp…tràn lan

      Còn Cộng, đời vẫn còn…tàn…

      Xuân…sang?

  6. Viễn Xứ says:

    GỞI NGƯỜI VIỄN XỨ
    Nắng mới bừng soi khắp đất trời
    Tình xuân sánh bước khắp nơi nơi
    … Đường xuân hoa nỡ, tươi ngày mới
    Non nước bừng lên rạng sáng ngời
    Xót kẻ tha hương hoài vọng quốc
    Tình người viễn xứ nỗi đầy vơi
    Quê hương yêu dấu bao thay đổi
    Đất nước xôn xao tiếng gọi mời
    11/02/2013
    Khánh Ngân

    • Tien Ngu says:

      Gửi cò…le

      Cò ơi, bớt láo dùm tí đi
      Xuân về, cái tật vẫn mãi…lì
      Lãnh nợ, nó khoe nà…phát triển
      Bank sụm, cò hát ôi..mê ly
      Việt kiều về nước như…đi chợ
      Cò le vẫn hát….biệt kinh kỳ
      Muốn xuân năm tới…bừng lên sáng
      Các cò thôi láo, thật thà đi…

    • Bần-Nông says:

      @Viễn Xứ/Khánh Ngân

      Đê trã lời vài câu thơ của bạn:

      “Xót kẻ tha hương hoài vọng quốc
      Tình người viễn xứ nỗi đầy vơi”

      Kẽ tha hương cũng đã an phận sau bao năm lăn lộn ở vùng đất mới rồi. Hiện họ chỉ xót đau cho những người còn ở lại phải chịu ách thống trị độc tài của ĐCSVN mà thôi. Một đảng “Hèn với giặc, ác với dân”. Một vài thế hệ nữa thôi, người Việt sinh đẻ & lớn lên ở nước ngoài cũng ko ai biết VN là gì đâu?!

      “Quê hương yêu dấu bao thay đổi
      Đất nước xôn xao tiếng gọi mời”

      Vâng, quê hương bao thay đổi. Giặc Tầu sống tràn lan khắp quê hương Việt. Tài nguyên như lâm, thủy, nông, khoáng sản thì cạn kiệt. Ngư trường biển Đông thì tàu lạ tràn lan & họ bắt bớ, giết ngư dân Việt không gớm tay. Vùng biển vịnh Thái Lan ko còn cá để đánh bắt, đến đổi ngư dân phải đi đánh trộm các nước chung quanh. Rừng đầu nguồn thì Tầu cộng đã khai thác sạch. Thu hồi đất của nông dân để bỏ ko (hãy đi các tỉnh miền Tây sẽ thấy). Khoán sản thì nay chẳng còn gì để khai thác. Kinh tế đang kiệt quệ và có nguy cơ phá sản. Nợ nước ngoài thì ngập đầu.

      Kể cho bạn nghe, thập niên trước tôi có vài người bạn học xong tiến sĩ ở Hoa Kỳ. Cũng theo lời mời gọi, họ về VN để giúp xây dựng đất nước. Họ gặp tôi tại Sài-Gòn tay bắt mặt mừng. Bẳng 6-7 tháng sau tôi nghe họ trỡ về Mỹ luôn, nên tôi email hỏi tại sao, thì họ trã lời như thế nầy: “Ở đời làm thằng ngu là 1 điều khổ sở rồi, nay lại làm dưới quyền thằng ngu thì sao chịu nổi”.

      Tôi thấy bạn làm thơ cũng khá đấy chứ! Nhưng ko hiểu sao mà bạn chẳng mở mắt ra vậy?! Bần-Nông

    • Austin Pham says:

      Đất khách sao nghe tiếng..gọi mời
      Tiền đô có sẳn xách về chơi
      Quê hương yêu dấu bao thay đổi
      Đĩ điếm, xì ke chật đất trời
      Lắm kẻ tha hương hoài vọng quốc
      về vui xuân đảng đã…hiểu đời
      Thớt có tanh tao, ruồi mới…đổ
      Trên răng dưới dế có mà…xơi
      Xót cho ai đó xuân chưa tới
      Đông vẫn còn đây, đã lắm lời.

  7. Tết USA says:

    Ngày 2/2, Đại sứ quán Việt Nam tại Mỹ đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật với bà con Việt kiều nhân dịp Tết Quý Tỵ 2013. Hơn 300 khách mời đại diện cho Cộng đồng người Việt và bạn bè Mỹ đã tham dự sự kiện đầy ý nghĩa này.
    Phát biểu tại buổi lễ, Đại sứ Nguyễn Quốc Cường đánh giá cao các hoạt động hướng về Tổ quốc của bà con Việt kiều trong năm 2012, đồng thời bày tỏ mong muốn Cộng đồng người Việt tại Mỹ tăng cường đoàn kết, giúp đỡ nhau trong cuộc sống và tích cực góp phần xây dựng quê hương trong thời gian tới.
    Các khách mời được thưởng thức các tiết mục văn nghệ ca ngợi mùa Xuân- đất nước và màn trình diễn áo dài dân tộc do các cán bộ, phu nhân và lưu học sinh biểu diễn.
     
    Ca sỹ Nguyệt Anh, cựu thành viên nhóm Con Gái, đã vượt chặng đường hàng nghìn cây số từ bang California sang phục vụ bà con người Việt tại bờ Đông nước Mỹ chia sẻ:“Đây là lần đầu tiên Nguyệt Anh trình diễn trong một buổi lễ trang trọng như thế này nên đã chuẩn bị rất trang nghiêm. Tuy nhiên, khi đến đây, mình không thấy khoảng cách nào cả. Nguyệt Anh thấy không khí ở đây thật ấm cúng, gần gũi, mọi người như trong một gia đình lớn vậy”.
    Ngoài màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc, khách mời còn được thưởng thức nhiều món ăn đậm đà hương vị Tết cổ truyền như: Bánh chưng, bánh tét, giò lụa, các loại mứt…
    Lần đầu tiên tham dự Tết của người Việt, ông James Smith, một người Mỹ bày tỏ: “Dù không biết một từ tiếng Việt nào, nhưng tôi có thể nhận thấy tất cả mọi người đều đang rất vui vẻ. Một không khí lễ hội tràn ngập”.   
    Gặp mặt xuân là hoạt động thường niên của Đại sứ quán Việt Nam tại Mỹ nhằm góp phần bảo tồn và phát huy văn hóa truyền thống Việt Nam trong Cộng đồng người Việt cũng như thúc đẩy sự gắn kết giữa bà con Việt kiều và quê hương, đất nước./.

    • Tien Ngu says:

      Nói dóc vừa phải thôi cha nội. Người Việt ở Mỹ là những người đã chạy tét Việt Cộng, ai ngu mà xúm lại ăn tết với VC ở…Mỹ?

      VC và cò mồi xúm nhau núp ló trong các cơ quan ngoại giao, người Việt tị nạn cs tôn trọng luật pháp sở tại nên không bước vào đấy mà…nhét giẽ rách vô họng các tên Cộng láo, ai thèm…tình tang với láo?

      Tuyên truyền…rẽ tiền.

      • gửi tienngu says:

        Ngoại trưởng Mỹ điện đàm với Bộ trưởng Ngoại giao Việt Nam

        Tại cuộc điện đàm ngày 16.2 với Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh, Ngoại trưởng Mỹ John Kerry chúc mừng nhân dân Việt Nam nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Tỵ, đồng thời khẳng định chính sách của chính quyền Tổng thống Obama trong nhiệm kỳ II tiếp tục coi trọng và mong muốn thúc đẩy quan hệ với Việt Nam.
        Bộ trưởng Phạm Bình Minh cảm ơn Ngoại trưởng John Kerry đã gọi điện thoại trong những ngày đầu năm mới và mong muốn ông John Kerry trên cương vị Ngoại trưởng tiếp tục đóng góp vào sự phát triển của quan hệ giữa Việt Nam và Mỹ, vì lợi ích của nhân dân hai nước, vì hoà bình, ổn định và phát triển trong khu vực và trên thế giới.
        Hai ngoại trưởng trao đổi về một số biện pháp thúc đẩy quan hệ song phương và trao đổi các chuyến thăm trong năm 2013.

      • Tien Ngu says:

        Anh cò khoe kiểu đó, là chỉ nên khoe với dân ngu đang được VC nó….dìu dắt, chứ còn khoe John Kerry với dân Mỹ, coi bộ hơi…ngố.

        Ở Mỹ, còn ai mà không rành anh Kerry?

        Nhờ gia đình Kenedy có uy tín với dân Mỹ, đảng dân chủ Mỹ có nhiều tay khá,
        John Kerry dựa vô hai cái bệ này, có ăn chút chút (nhưng vẫn bị thiên hạ nhổ phẹt phẹt…ngầm). Nay gặp dịp chính quyền Obama đang muốn take care đàn em Nhật, be bờ VN, đề phòng Trung Cộng,

        Phải xài anh Kerry để dụ khị VC. Đừng để chúng nó…ngu một lần nữa mà…mất thêm đất đai biển đảo về tay Trung…quốc, lợi cho Tàu Cộng mà…rắc rối cho Mỹ và đàn em trên Thái bình dương.

        Vậy thôi, có cái con bà gì mà…tự sướng, khoe om sòm chớ?

        Cái đáng làm là, nhân cơ hội này, từ cha nó cái chủ nghĩa…láo, tuyên bố tự do, đổi tên đảng cs thành đảng…tự do. Thật thà tí xíu để…hoà cùng dòng người.

        Thế kỷ thứ 21 rồi, không nên khoe láo để tiếp tục lừa người nữa…

      • chíphèo says:

        “gửi tienngu says:
        18/02/2013 at 21:01
        Ngoại trưởng Mỹ đi….”
        Chẳng có gì để phải mùng húm ,vội vàng gởi cho tiên ngu ra cái điều chứng minh là anh Mỷ ,anh john kerry.anh cựu phản chiến nước Mỷ rất là rất là khoái vncs.ưu aí tới csvn…
        Chảng qua đó chỉ là “ngoại giao ” mà thôi.
        (thì btngoại giao phải nói chuyện theo kiểu ngoai giao chớ sao ! TT Mỷ củng chúc mừng tới đ6an dân vn ở hải ngoại nhân dịp tết quí tỵ và cùng nhắc đến sẻ lưu ý về dân chủ nhân quyền ở vncs nhà anh đó ! Còn quan hệ ngoại giao thì “bánh ít đi ,bánh qui lại”. Cáí đảng cs nhà anh không làm lợi gì cho Mỷ mà đòi Mỷ đóng góp … thì Mỷ phản chiến johnkerry củng là Mỷ thôi.Đừng mừng vội .vì nghe nói là Mỷ không kiên nhẩn chơi cù cưa với csvn.nhất là gần đây xì ra vụ vẩn coi Mỷ là kẻ thù và coi TQ là ân nhân ,coi BH là bạn…
        Đừng mừng quá khi Ông bạn phản chiến lên nắm ngoại giao của Mỷ. Ông ta còn có kẻ trên ,có quốc hội ,có người giám sát và có cả dân Mỷ…coi ông ta làm việc.
        Nghe anh phấn khởi quá ,gời com.khoe với tiênngu mà …không nín cười được nên viết ít hàng cho anh…xẹp bớt .Căng quá có thể đứt mạch máu …
        …..phải không Tiênngu ?
        (cp)

    • thai le says:

      -Tết USA nghe nè,nhân viên của đại sứ quán, 2 lãnh sự quán là bao nhiêu mạng,băng đảng tư bản đỏ làm ăn bên đây có ai dám không đến dự???,thân nhân các Vịt Kừu đầu tư về VN cũng bị chiếu tướng luôn?.?,đặc biệt 100% cò mồi, nằm vùng có mọc lông đầy người cũng không dám trốn!!!!!!….300 mạng chỉ là con số lẽ của gần 2 triệu “khúc ruột ngàn dặm’ đó….
      -Lần sau có tuyền truyền láo cần nên khôn hơn 1 chút,xứ này không phải như ở VN,Vẹm nói tục cỡ nào dân bắt buộc phải nghe.

    • miêng says:

      Hội chợ Tết của Vc trên đất Mỷ mà không treo cờ QG thì có gì lạ. Lạ là tuị bây không dám treo cờ máu có vêt vàng kìa ! Gọi là chợ Tết sv nhưng là chợ tết của cả bọn bc,bọn tay sai ,bọn việt gian ,bọn trở cờ,bọn nằm vùng và có (thể) có bọn gián điệp phá hoại CĐTNCSVN (và cả Mỷ nửa ?).Ca sỉ nguyệt anh thì có là cái thá gì nhưng hắn viết lên như vậy để người nào đọc ba chớp ba nháng hoặc không theo dỏi nhiều văn nghệ chống cộng ,tưởng là nguyệt ánh (có dấu sắc) ca sỉ chống cộng kiên trì …
      Ở xứ tự do ,tụi bây nhập nhằng mượn danh sinh viên (nói chung) để mở hội tết thì củng chẳng sao nhưng phải phân biệt rỏ 2 tiếng CĐ .CĐ nào ? CĐ nhửng người TNCSVN.CĐ CC hay cái CĐBC gồm cả nhửng tên việt gian như nphùng,nhliêm…vv và vv…!
      “có htằng bé lem luốc bẩn thỉu trong ngôi nhà lá ,lê lết trên sàn đất đen sỉn vì bao đồbẩn đóng lưu củu trên đó ,có cả mùi móc ,mùi phân heo,mùi cứt thằng bé …Thằng bé vừa bò vừa khóc ,nưóc mủi chạỷ dài…Chiếc áo mỏng rách,ngắn lủn củn không che nổi cái bụng ỏng …phía sau đít là cái cờ đỏ củng rách tả tơi ,hơi kéo xuống vì con chó ốm đói ăng ẳng theo sau đít thằng bé liếm cái thứ vàng vàng dinh trên đó , không biết là sao vàng hay cứt…” HMĐ/Tramhoađuanở trên đất Bắc/ viếtlại,có lẻ không đúng nguyên văn,tăng góp ý trên và tặng nphùng và đồng bọn. Chúc tết. :đừng ăn nhiều quá bội thực
      (vtm)

    • Lý Chính Luận says:

      @Tết USA : Láo toét! Hãy nói cho rõ căn cứ vào báo chí nào, đứa nào chứng kiến mà dám nói là có đến “300 khách mời đại diện cho Cộng đồng người Việt và bạn bè Mỹ” đến tham dự? “Đại diện cho cộng đồng người Việt” là những ai, đại diện cho cộng đồng người Việt nào? Nếu là một người viết báo có trình độ và lương tâm chức nghiệp, xin tường thuật cho chính xác, bởi vì có không dưới 500 cộng đồng người Việt hiện đang sinh hoạt khắp nơi trên đất Hoa Kỳ.

      Ai làm chứng rằng ông James Smith, khách người Mỹ đến tham dự, là nhân vật có thật hay chỉ là nhân vật hư cấu (kiểu anh hùng Lê Văn Tám)? Lấy gì để làm bằng chứng là lời nói của “ông James Smith” đã không bị cắt xén hoặc bị thêm bớt (kiểu cắt xén những lời phát biểu của TGM Ngô Quang Kiệt)?

      Lấy gì để chứng minh tên đại sứ VC Nguyễn Quốc Cường đã thành tâm “đánh giá cao các hoạt động hướng về Tổ quốc của bà con Việt kiều trong năm 2012″, hay hắn nói thế mà bụng không nghĩ thế?

      Cả một bọn cướp chúng nó xưa nay chỉ biết nói lấy được, nói sao để xúi giục mọi người phải hy sinh cho cái đảng cướp chúng nó tiếp tục ngồi mát, ăn bát vàng, ai còn lạ gì chúng nó?

      Xin tất cả hãy ghi nhớ một lời cảnh cáo trang trọng của cố TT Nguyễn Văn Thiệu, vốn có một giá trị chân thực muôn đời:

      “ĐỪNG NGHE NHỮNG GÌ CS NÓI MÀ HÃY NHÌN KỸ NHỮNG GÌ CS LÀM!”

      • Phương Thúy - Minh Quân - Hội SVVN tại Pháp - www.uevf.org says:

        Tại sao phải sợ và run rẩy thế ?

        Nên : HÃY NGHE – HÃY NHÌN – HÃY ĐẾN ! để BIẾT RÕ : Khách và Chủ tới nườm nượp , khiến chú cún sủa vang …và cay cú như thế này đây thôi !

      • Austin Pham says:

        Đội ngũ phóng viên của vTV4 đã khẳng định hùng hồn rằng:”..ngày nay trong mỗi gia đình của đồng bào Việt Kiều đều có bàn thờ của Bác…”. Ai dám chối bỏ rằng họ không có một cái lăng Bác trong washroom? Thôi đừng có run rẩy nữa. Hãy dành thời gian mà gải…hớn ngồi cười khi thấy…rau, bạn nhé!

      • Thục Quyên -Cali - says:

        Thật tuyệt vời – các bạn trẻ SV yêu nước có ở khắp nơi ! Chúng tôi là khách tham dự Tết Xuân đây !

        Thây kệ kẻ Lý luận cùn – Đoàn Người vẫn cứ tiến …đến !!!

  8. Hội Sinh Viên Bắc Mỹ - says:

    Quả thực là khó có ông bà cô bác nào thấy được lá cờ vàng sọc đỏ ở Hội Chợ Tết của SV chúng cháu ạ . Nhưng thật ra nó cũng được căng ra , lật úp xuống và cuộn vo tròn trong cái sọt góc lều đấy ạ !

    • Tien Ngu says:

      Kệ, nó treo úp, cuộn tròn cũng được, miễn đứng có treo cái lá cờ láo của Việt Cộng là vui rùi.
      Cờ con của Trung Cộng mà cha con nó hát với nhau nà…cờ tổ quốc. Thiệt…bịnh.

      Thiên hạ chạy tét ghèn qua Mỹ, mừng xuân, mà lũ Cộng láo cũng chưa buông tha, theo…láo miết…

      Phen này chắc Việt Cộng tính chuyện qua….giãi phóng Mỹ, cứu Việt tỵ nạn quá?

  9. Mắt Thánh says:

    Khai mạc Hội Tết Sinh viên quận Cam

    THÔNG CÁO : Gia đình Việt Kiều nào vì tình tự Quê Hương với Dân Tộc đã để cho con em tham dự những hội chợ Tết của sinh viên, chuyện đã lỡ đành thôi, nhưng xin hãy nghĩ lại trong các Tết tới, đề cao cảnh giác đừng để cho con em mình đi lạc vào ” quĩ đạo ” của những ” du sinh ” từ trong nước !?

  10. vuwa says:

    tudo ơi ! bạn viết….Mao-xến-Sáng ….không đúng đâu bạn ạ ! xin lổi nhé…. ông đó là : Mao-trạch-Đông…bạn viết như trên ? là bạn thiếu tư cách bạn nhé….

    • doctin says:

      CÁI GIÁ MÀ TRẦN XUÂN GIÁ PHẢI TRẢ – Nhà văn Phạm Viết Đào
      phamvietdao3.blogspot.com/…/cai-gia-ma-tran-xu… – Translate this page
      Dec 18, 2012 – … thì ông xênh xang ngồi giữa những giảng đường đại học ở Moskva,….. thối của TÊN ĐẠI VIỆT GIAN BÁN NƯỚC bu đít MAO XẾNH XÁNG …

      BANG CHUNG VE NEN KINH TE VNCH HON HAN BAC VIET.
      http://www.greenspun.com/…/q-and-a-fetch-msg.tcl?ms... – Translate this page
      26 posts – 15 authors – Feb 4, 2004
      Thang hcm de hen lam day to cho TAU CONG ,TRUC TIEP LAY LUC ,LIEM DIT thang MAO XENH XANG !!! tHANG HCM DA DE HEN TOT DO …

      DV cao thủ ?
      http://www.ivietnamese.com/forums/showthread.php?t... – Translate this page
      4 posts – 3 authors – Sep 10, 2010
      … danh thang bon giac phuong Bac Tau Cong , lay lai dat dai va hai dao cua To tien ma bon cho CSVN da dang cho chu no la Mao xenh xang .

      ‘Việt Nam vi phạm nhân quyền khi trấn dẹp biểu tình chống Trung …
      http://www.voatiengviet.com.s2.gvirabi.com/…/1563407... – Translate this page
      Dec 12, 2012 – Trung Quốc đòi chủ quyền Biển Ðông: Thách thức lớn cho ASEAN, thế giới • Đối thoại …… Mao xenh Xang giet bao nha tri thuc va nhan dan.

      Bài viết giá trị lớn của Ngô Nhân Dụng. Re: [VN-Politics] Kính …
      groups.google.co.uk/…/… – Translate this page
      Feb 20, 2011 – theo một “Chủ thuyết Monroe” ở Á Châu (ông nhắc tới tên vị tổng …. xu ninh TAU ,ddê MAO XENH XANG viên tro sung ông , dan duoc vê giêt ..

    • CAM Ca. says:

      maotsetung là phiên âm theo tiếng chệt. Maoxếnhxáng củng rứa. Phiên âm chính góc chử của tên maotrạchđông và maotiênsinh
      Không biết mà dám chê người ta là thiếu tư cách. Tư cách của người việtnam hay tư cách của con cháu bc sơ PHẠM HUÝ cái tên họ MAO (=lông/ như lông chó lông mèo hay lông…nách) rứa ?
      Đừng sợ bị Lông quở mà khóc (w)u (w(o)a như rưá. Phải dấu kỷ cái màu vải đỏ máu ẩn trong da thịt đi chớ ,đồng chí vuvạ hí !

    • LAN says:

      Ai động tới cái mã cha tên Mao là bọn này bèn ho liền. Thằng thiếu tư cách là thằng đã tuyên bố : “Bác có thể sai, nhưng Lenin, Mao thì không thể sai ” ! Có 1 bậc lãnh đạo 1 đất nước nào lại tự hạ mình 1 cách hèn hạ như thế ? chỉ trừ tại VN có tên HCM !
      Thương cho lũ người tự gọi là lớp trẻ thanh niên mà còn mang trong đầu cái tư cách BƯNG BÔ như vậy, thì con sông Bạch Đằng ngày nào sẽ biến thành sông của TQ chỉ còn trong tầm tay.

Phản hồi