WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Blogger Huỳnh Ngọc Chênh đã tới Pháp an toàn

Ảnh FB Hồ Ly Tiên

Ảnh FB Hồ Ly Tiên

Blogger Huỳnh Ngọc Chênh tức nhà báo Hồ Ly Tiên sáng nay đã tới Pháp an toàn để nhận giải thưởng Netizen của năm 2013. Đây là giải do tổ chức Phóng viên Không Biên giới, với sự hỗ trợ từ Google trao tặng. Lễ trao giải sẽ diễn ra tại Paris vào ngày 12 tháng 3 tại văn phòng của Google nhân dịp Ngày Thế giới chống lại kiểm duyệt Internet.

Tặng hoa cho blogger Huỳnh Ngọc Chênh

Tặng hoa cho blogger Huỳnh Ngọc Chênh. Ảnh FB Seven lives

Ông Hồ Ly Tiên đã 20 năm cầm bút như một nhà báo, tuy nhiên, ông chỉ thực sự được thế giới mạng biết đến vài năm trở lại đây khi tham gia vào thế giới mạng với Blog Huỳnh Ngọc Chênh. Với ngòi bút của một nhà báo, nhưng không bị ràng buộc bởi những quy định khắt khe trong kiểm duyệt của báo chính thống, ông Chênh đã có nhiều bài viết về chính trị xã hội hết sức cập nhật và sắc bén. Blog của ông thu hút số lượng truy cập lớn. Theo thống kê tới hôm nay là trên 4,2 triệu lượt truy cập.

Tổ chức Phóng viên Không Biên giới đánh giá đây là một trong những blogger có ảnh hưởng lớn nhất của Việt Nam. Ngược lại, ông cũng nằm trong ‘sổ đen’ của nhà cầm quyền và thường xuyên bị theo dõi. Trong 2 năm trở lại đây, Miến Điện- một nước cùng trong ASEAN với Việt Nam- có những bước tiến mạnh mẽ về tự do báo chí, nhưng tình hình ở Việt Nam cũng không sáng sủa hơn.  Việt Nam đang nằm trong danh sách “Kẻ thù của Internet” của Phóng viên không biên giới và đứng thứ 172 trong số 179 quốc gia theo Chỉ số Tự do báo chí thế giới mới nhất. Hiện có hàng chục nhà báo và blogger đang bị giam cầm. Điển hình nhất là vụ giam giữ blogger Nguyễn Văn Hải Điếu Cày với bản án 12 năm tù và Tạ Phong Tần 10 năm. Riêng ông Hải còn bị án 2 năm rưỡi tù trước đó về tội danh mà nhà nước mô tả là “trốn thuế”.

Việc xuất cảnh cùa Huỳnh Ngọc Chênh khá hy hữu trong bối cảnh rất nhiều nhà hoạt động đối lập trong nước bị cấm xuất cảnh, dù chỉ sang Thái Lan hay Trung Quốc. Nhiều người bị ngược trở lại tại cửa khẩu như Lê Quốc Quân, Người Buôn Gió, Huỳnh Trọng Hiếu.v.v.

Trong một diễn biến khác, 2 nhà hoạt động của Việt Nam cũng mới được trao giải thưởng quốc tế. Đó là blogger, nhà báo tự do Tạ Phong Tần với giải “Người phụ nữ can đảm”. Giải thưởng được phu nhân tổng thống Obama cùng ngoại trưởng Mỹ trao cho 10 phụ nữ trên thế giới. Bà Tần vắng mặt do đang thụ án tù. Người khác là cô Nguyễn Hoàng Vi với giải thưởng do  IFEX (International Freedom of Expression Exchange network) trao tặng.

© Đàn Chim Việt

 

 

38 Phản hồi cho “Blogger Huỳnh Ngọc Chênh đã tới Pháp an toàn”

  1. laivănmạnh says:

    “Cứ xem tên & nội dung góp ý,
    cho biết đó là thành phần không đứng đắn !”(LNĐ)
    Thì ra LNĐ góp ý là đứng đắn ,còn ai không cùng ý với LNĐ đều là dân “ba rơi”,( không đứng đắn ) hết sao ? Một cá nhân ,dù chỉ góp ý trên ĐCV,lấy nickname như nhửng người góp ý khác ,mà phỉ báng người ta vì không đố ý với mình ,co phải là tự cao tự đại ,coi như chân lý thì còn “ngôn” gì được nửa? Chả trách thằng csvn đang cai trị độc đoán ,đôc tài vn củng cho lời chúng là đúng,là chân lý còn ai nói khác đi ,nói ngược lại là bị tù đày ,đánh đâp và mạlỵ Nhưng LNĐ là ai vậy?phát biểu gióng trong lú,mà trong lú là quan tổng ,miệng có gang có thép đấy nhé!
    LNĐ có “phí lời” phản hồi nửa hay không ,thì ĐCV và các đỉnh cao có “ke” thì “ke”,chớ còn nhửng kẻ bị hắn coi không đứng đán thì họ củng coi hắn như vây.,cho nên có hắn phản hối hay không củng chẳng “quan trọng .!
    fini lô đia !
    (lvm)

  2. Lâm Vũ says:

    Cò mồi Việt Cộng mà ăn nói đường hoàng, có tình có lý như bác Huỳnh Ngọc Chênh thì tôi cũng mừng, ăn no ngủ kỹ được rồi!

    • LẠI MẠNH CƯỜNG says:

      Việt Cộng thu*’ thie^t
      ma duoc nhu* Huỳnh Ngọc Chênh,
      thì tôi ra^t mừng, ăn rat no & ngủ rat kỹ :-) !

      LMC

  3. Việt Cộng rất ác độc, chúng cho phép anh Chênh ra nhận giải thưởng cùng lúc chúng chơi trò tung tin thất thiệt, hay chụp mũ để làm mất uy tín của anh. Muốn chụp mũ anh chênh là điệp viên, phải có bằng chứng rõ ràng đừng nên nói vu vơ làm hỏng đại sự như Liên Thành chụp mũ giáo hội phật giáo VN thống nhất là VC. Việc làm như thế có thể chuyển đổi tình thế bi đát hiện nay của đất nước VN chăng?

    • thiíchđủthứ says:

      Khi vủngọcnhạ điệpviêncs dưói vỏ người công giáo (chống cộng)gọc , thứ sáu nào củng họp các gđ công giáo trong tổ cầu nguyện ,suy nghiệm lới chúa,công chức (nhỏ) mẩn cán và được chính phủ,qua các cha ,tin dùng. Năm 75 ,(úm ba la) thì ra là Đaitá điệp viên VC được bbp vinh danh…
      Liên Thành không chụp mủ mà nói lên sự thực mà anh biết và chứng kiến. Liên Thành không chụp mủ cả GHPGVNTN mà chỉ đích danh tríquang thích đôn Hậu,Nhất Hạnh …và một số Phật tử (ngđácxuân,anh em họ Phan….)là vc ,giúp cho VC chiếm miền Nam bàng cách làm băng hoại và xáo trộn xả hội miền Nam.Ai ở vào thời điểm đó củng biết rỏ ,nhất là sau 75 thì không còn nghi ngờ gì nửa.(ai đứng sau lưng ncthi muốn tách QKI ra khỏi miến Nam,Ai cho Ptử (thanh niên VC) phá Thanh BồĐức Lợi? Ai đem Phật xuống đường ,cho đồng bào cản lối hành quân tiếp viện của QLVNCH? Ai đốt HT ThíchquảngĐức và 18 sư,ni trẻ khácđể đạt mục đích ?
      Nhớ là LiênThành không chụp mủ hay qui kết GHVNTN là CS mà tố cáo với bằng chứng nhửng nhà sư chùa TừĐàm Huế là CS mà thôi!(chùa GiácMinh và,sư Thích TríDủng được vc viết sách vinh danh là nhà sư yêu nước ,yêu xhcn.)
      Việt như nguyểnhiền mới đúng là chụp mủ cho Liên Thành ,vì anh liênthành không NÓI là PGVNTN là CS.
      (tđt).

    • Trực Ngôn says:

      Blogger Huỳnh Ngọc Chênh được xuất ngoại sang Pháp nhận giải thưởng đã làm cho một số người nghi ngờ ông là “chim mồi” của CSVN ?

      Tôi không quan tâm điều này, vì như LM Nguyễn Văn Khải mà còn được xuất ngoại, và ông đang nói rất hăng cho mọi người biết về hiện tình đất nước và mặt thật của chế độ CSVN. Không nhẽ LM Khải cũng là ‘chim mồi’?

      Tôi đồng ý với ông Nguyễn Hiền rằng ‘Muốn chụp mũ anh chênh là điệp viên, phải có bằng chứng rõ ràng đừng nên nói vu vơ làm hỏng đại sự.

      Nhưng không đồng ý với ông Hiền rằng ‘Liên Thành chụp mũ giáo hội phật giáo VN thống nhất là VC.

      Ông Hiền nhắc nhở ở trên là ‘cần phải có bằng chứng rõ ràng, đừng nên nói vu vơ làm hỏng đại sự‘. Vậy mong ông Hiền hãy đưa ra bằng chứng khi kết tội cho ông Liên Thành là chụp mũ GHPGVNTN là VC!

      Theo tôi, ông Liên Thành không chống đối hay chụp mũ GHPGVNTN là VC, mà ông chỉ tố cáo một số tu sĩ, chức sắc của giáo hội Phật giáo này đã làm tay sai hay hoạt động cho VC mà thôi.

  4. Bob Cu says:

    Thoi buoi ngay nay Vang thau lan lon , biet tin vao ai ( ai that , ai gia ) , Chi co Troi moi biet thoi ! Nhung cai gi cung vay….Duoi anh sang mat troi thi khong co cai gi co the tron duoc . tu tu se loi ra .
    Nhung quy vi dua len bao thang thung Huynh ngoc Chenh den Phap an Toan …..Khi tro lai Viet Nam Huynh ngoc Chenh se bi co ” Van De ” ( big problem ) voi chinh quyen Cong San……Huynh ngoc Chenh nen xin ty nan chinh tri nhu ong Bui Tin thi tot nhat OK !

  5. Trung Kiên says:

    Bất kể Bloggger Huỳnh Ngọc Chênh là ai, thuộc khuynh hướng nào, nhưng những bài viết của Ông đã làm cho nhiều người ngưỡng mộ và mến phục.

    Không biết Blogger Huỳnh Ngọc Chênh sẽ nghĩ gì khi nhìn thấy hình ảnh “phản cảm” dưới đâỳ:

    Bình Thuận điều tra clip ‘đánh dân’

    Blogger Huỳnh Ngọc Chênh đã tới Pháp an toàn. Xin kính chào và kính chúc Ông sức khoẻ và nhiều nghị lực…

  6. Bùi Téo - says:

    He , he , he ! Cộng Sản khôn hé thả chú CHIM MỒI .
    Đám gian tưởng bở , đứng ngồi băn khoăn .

    • LÃO NGOAN ĐỒNG says:

      Thưa qúi đồng hương,

      Không ai xa lạ gì Huỳnh Ngọc Chênh.
      Chỉ những nguời không rõ, mới ăn nói nhảm nhí.

      Muốn biết rõ Huỳnh Ngọc Chênh là ai,
      xin ghé ngang dzô thăm blog biết liền tù tì.

      Còn quả thực blogger Huỳnh Ngọc Chênh là chim mồi của CS
      Thì đó là con chím mồi ta đang rât cần, để “lộng giả thành chơn” !

      Lão Ngoan Đồng

      • Lưu Vong 3 que xứ Cali - says:

        VNCH thảm bại là bởi có những kẻ ngu như LNĐ này . 5 tướng tình báo huyền thoại của Việt Cộng , kể cả cố vấn thân cận của 6 Thẹo là Vũ Ngọc Nhạ , đến nhà báo kỳ cựu , tài ba Phạm Xuân Ẩn , ….ông Ba Quốc ( Tá Bụt trong Đặc ủy TW tình báo ), Phạm Ngọc Thảo – Đại tá Tỉnh trưởng Bến Tre …đều đã từng leo cao chui xa vào tận tim óc đối phương , khiến Mỹ Ngụy to xác thế mà phải CÚT – NHÀO .
        Đám tàn quân còn lại – chẳng là cái đinh gì …! Chỉ 3 que – bạc mặt -lải nhải gào thét bên lề hè xứ người Suốt 38 năm rồi , vẫn thế , lang thang và sẽ lụi tàn , lụi tàn dần …

      • LÃO NGOAN ĐỒNG says:

        Cứ xem tên & nội dung góp ý,
        cho biết đó là thành phần không đứng đắn !
        Tốt nhất, tôi chả phí lời phản hồi thêm nữa.
        Xin để công luận phán xét

      • nguenha says:

        Tôi hoàn toàn đồng ý với LNĐ.Chúng ta đang cần: một Triệu,2 triệu và trăm triệu người , cùng cất lên một tiếng “chưởi -cha- già Hồ”! Chúng ta không cần biết,trong đó có bao nhiêu “tiếng nói giả”,vì chúng ta đang cần đủ Âm-lượng để vang ra xa.!!
        Những “gián điệp’len lỏi vào CĐ(đương nhiên),không quan trọng.Cái quan trọng là ở chổ chúng ta có đủ khả năng biết và chống lại hay không?? Trong quá khứ,những chính phủ Miền Nam đả để cho CS len lỏi vào.Đó là sự yếu kém của
        người lảnh-đạo.Chúng ta không thể đem trường hợp “kém cỏi’nầy làm thông số chung được.Cám ơn.

  7. Tu Suon says:

    Xin loi cac ban , Cho minh xin mot chut y kien.
    Co khi nao cac ban nghi nhu the nay chua :
    1-Blogger Huynh Ngoc Chenh di duoc la do may mam. Boi vi su sai sot cua computer ( cung co the xay ra ma,dung khong ????? )
    2-Blogger Huynh ngoc Chenh di duoc la do CS muon cho the gioi thay : Chung toi dau co bat ai la nguoi co tieng noi khac voi chung toi ( CS ) dau .Chung toi co TU DO DAN CHU ma !!!!.
    3- Blogger Huynh Ngoc Chenh co the ra nuoc ngoai la vi : Trong su lanh dao cua DCSVN co su dau tranh noi bo nhau . ( Xin loi : cac ban hay theo doi giua hai bai phat bieu cua Tong Bi Thu va Chu Tich Nuoc de so sanh ).
    Kinh thua cac ban ,
    Chung ta la con dan Viet Nam . Tot hay xau chung ta cung khong the chon . Neu chung ta binh tinh theo doi thoi su trong nuoc va nuoc ngoai , Chung ta se thay :
    1-CS biet : chung la khong tot ( xin loi minh khong muon noi chung la thu MOT cua cac loai MOT, Virus nguy hien trong cac loai Virus,nhung chung biet , chung khong the sua chua . Boi vi , Virus chi co the bi diet di , chu khong the sua chua ) .Co may nguoi : VACH AO CHO NGUOI XEM LUNG .
    2- Theo minh thay , CSVN hay nhat la : lua dao ,lua doi ,luu manh , xao tra …v v ……Neu ban khong tin CSVN hom nay , ban se tin chung vao ngay mai , boi vi :Chung la # 1 tuyen truyen . Noi nhu sach TAU noi : CSVN noi :CHIM SA ,CA LAN . Noi ma : Chim phai bi hop hon , Ca nghe phai ngung tho. Neu cac ban khong tin minh : Cac ban hay di gap : neu ai o Sai Gon , di gap Luat Su Le Hieu Dang , BS huynh Minh Mam , Dan Bieu Ho Ngoc Nhuan…..
    Kinh thua cac ban , neu noi ve CSVN . Xin loi se khong bao gio ke het cho cac ban nghe ve su bao tan cua chung .Minh xin noi cho cac ban nghe nhu the nay :
    1- khi ban nghe 1 thang CS noi :
    a) Ban chi vao mat no va noi MAY noi lao .Hoac la
    b) Ban nen dung day va bo di .
    2-CS la mot trong nhung con virus nguy hiem ( So voi HIV no hon TRIEU TRIEU lan ). Khong nen choi , hoac thu den no.
    3- Khong nen GHET CS boi vi : Chung biet ban GHET chung , Chung se dung moi cach de xam pham vao ban mau hon.Ban chet ma ban khong biet ly do.
    4- Hang ngay , ban nen tuyen truyen voi nhung nguoi xum quanhban truoc . Ban hay dung cach nay de moi nguoi biet CS la gian manh xao tra, dom hen v. v…..Roi nho ho giup ban , goi den nhung nguoi than cua ho . Xin nho : ban phai that la chan tinh , bang tinh cam cua ban . Khong nen , go bo.
    Cac ban da doc bai bao cua nha bao Nguyen Dac Kien chua , neu chua, nen tim doc basamblogger. Nhung dung nen nhu con thien than lao minh vao lua nhe ban. Hay binh tinh nhe cac ban. Cam on cac ban

  8. Chien Nguyen says:

    Cứ suy nghĩ như ông thì ai là mẫu người có thể tin được. Xin trưng dẫn

  9. Nguyễn Sang says:

    Sự việc nhà báo Huỳnh ngọc Chênh đến Pháp dễ dàng để lãnh giải báo chí quốc tế xảy ra trùng hợp với thời điểm đại diện của Human Watch đến VN và bộ ngoại giao Hoa Kỳ trao giải thưởng cho Tô Phong Tần. Nếu không thì khó có thể xảy ra.

    • Ich Dong Chi says:

      Bạn nhận định có lẽ chưa thật đúng bản chất sự việc. CQCSVN từ trước đến nay có coi tổ chức HRW ra gì đâu, kể cả các cáo buộc của Chính phủ Mỹ (thông qua bộ ngoại giao). Vấn đề ở chỗ vào thời điểm này CQCSVN đang áp dụng chính sách “đi dây” ko chỉ với 2 mà là đến 3 cường quốc (Tầu, Mỹ, Nga). Để giảm sức ép, bắt nạt của Tầu cộng, họ ve vãn (đu dây) với CQ Mỹ. Vì nhận biết được CQ Mỹ cần đến mình (CSVN) để trói Tầu cộng, họ lại làm mình làm mẩy bằng cách ve vãn Nga như mời Nga đến vinh Cam Ranh ngắm nghía, mua vũ khí của Nga…Để mua được vũ khí (sát thương) và các vũ khí quan trọng khác của Mỹ họ đã có 1 vài nhựơng bộ như để anh HNC đi nhận giải, làm ra vẻ tôn trọng tiếng nói trung lập…..

  10. trần việt says:

    Huỳnh Ngọc Chênh là cán bộ an ninh mật của VC, Mọi người đừng tin ông ấy.

    • Người Buôn Mộng says:

      Trần Việt có bằng chứng gì thì đưa ra trước khi mở mồm cáo buộc người khác?

      Nếu không có thì nên có chút liêm xỉ & tự trọng:
      “Biết thì thưa thốt;
      Không biết thì dựa cột mà nghe”
      nghe rõ không?

      • mythanh says:

        Hihi bác Người Buôn Mộng mắng nghe hay quá. Ăn nói vô bằng vô cớ thế mà cũng có người tin. Có những người không thể đưa ra một lý lẽ “trí tuệ” nào về nhân vật họ nghi ngờ, chẳng hạn người này có hành động nào, tư tưởng nào có vấn đề. Lại chỉ biết nhìn ngó, xăm xoi xem CS có động thái gì với “khổ chủ” rùi nghi ngờ, còn dạy như thế nào “mới là người vn chống cộng hải ngoại” nữa chứ. Người Việt (chẳng cứ gì hải ngoại hay trong nước) muốn tránh bị CS “xỏ mũi”, tung hỏa mù, mần ơn biết xét việc, xét vấn đề, thay vì chỉ biết dựa vào CS sử xự thế nào với một người để biết tin hay không tin. Khổ nhục kế dễ chứ có khó khăn chi? Hãy xem coi bài viết trên blog ông HNC có tác dụng thế nào với người đọc và XHVN? Hic, chuyện này coi bộ “nhức đầu” hơn là châm bẩm nhìn xem CS có cấm cản ông đi dự giải hay không.

    • hoàngdung says:

      Tôi tin nhửng gí bạn viết .Đâu có đi dể dàng như vậy .Em của htv tìm cách đi (cừa lảnh giải cho cha cho chị vừa xin tnct để Thoát mà dù có tiền ,có Mỷ ,có ai ở đàng sau giúp đở ,củng chỉ tới phòng đợi bay TSN và bị đuổi về ! (nói vậy vì em của htv ít nôi tiếng ,ít chường mặt lên báo,mà vẩn cuối cùng bọn chó vẩn đánh hơiđược)
      Nhưng thôi thì ông ta củng như nckết ,và nhiều người khác ,trốn qua Mỷ củng chẳng làm gì được.Còn làm gián điệp thì củng chẳng hơn gì HuyĐức mà thôi !
      Đừng tin thì hơi quá ,tin nhưng phải NGỜ.đó mới là người vn hống cộng hải ngoại.
      (hd)

    • dbhb says:

      Nếu HNC là an ninh chìm của VC thì cũng tốt thôi!
      Đây là biểu hiện VC chấp nhận “diến biến hòa bình”!

    • U-Minh says:

      To Tran Viet
      “Huỳnh Ngọc Chênh là cán bộ an ninh mật của VC, Mọi người đừng tin ông ấy.”
      Vì Tran Viet đang là trùm an ninh mạng và phu trách luon cơ quan ly gián .

      • Ich Dong Chi says:

        Tôi cho rằng CSVN đã thành công ở chỗ, ly gián được cộng đồng người Việt, làm cho người Việt có tinh thần chống cộng mất khả năng nhận biết được đâu là người Việt chống cộng thật, đâu là người Việt chống cộng giả. Từ đó, mọi người ko thể đoàn kết lại để tạo ra sức mạnh tập thể – Việc mà CSVN rất sợ vì hơn ai hết họ biết rõ, chỉ có sức mạnh đồng tâm hợp lực mới có khả năng làm tan ra họ. Đó cũng chính là cái việc mà cách nay khoảng 80 chục năm họ (CSVN) đã làm được

    • LẠI MẠNH CƯỜNG says:

      Thưa qúi đồng hương

      Cứ “cớm” CS như Huỳnh Ngọc Chênh là qúa tốt !
      Càng cần có nhiều người CS như anh Chênh đó nhe !
      Tôi ra dzô dài dài blog của anh Chênh & Trương Duy Nhất.
      Một là theo dõi tin tức, hai là đóng góp ý kiến xây dựng cho blog lề trái.
      Xin giới thiệu mọi người đến thăm blog của họ, rồi rút ra kết luận sau cùng !

      Chúc mừng anh Huỳnh Ngọc Chênh được xuất ngoại lãnh giải thưởng cao qúi.
      Mong rằng anh sẽ có những ngày thật dzui nơi xứ người. Xin bảo trọng. Mong ngày về vinh quang.

      Amsterdam, 13-03-2013
      Lại Mạnh Cường

      TB:
      Coi chừng tôi lại bị chụp mũ là “bưng bô CS”, do ủng hộ blogger Huỳnh Ngọc Chênh lộ liễu quá ở đây, hihihihiii

      • lạivănmạnh says:

        Đừnglo người ta chụp mủ ông vì ủng hộ b.hnc.Nhiêu người như ôngủng hộ hay đả đảo cái này cái kia,có sao đâu? Nếu là VC như tdbc ,htn hay nđxuân hay bọn được gọi là CAM trên diển đàn này lại là khác.
        Có tin phải có ngờ .Tai sao người đi được (như HNC này,như thanh niênCG Cồn Dầu mà rất nhiều người khác lại bị chận ở giai đoạn chót như Hiếu ,em ủa ThụcVi ?Và tự hỏi tại sao htv và cha không đi lảnh giải mà để cho thằng con ,thằng EM đi .?Đây là sự đánh cuôc,một là thoát ,hai là không. Còn chuyện làm khổ nhục kế để đạt mục đích mình hay đảng mong muốn thì củng đả từng xảy ra từ xa xưa.,trong lịch sử nhân loại..
        Tin nhưng phải ngờ. Củng như tin DTH thì DTH tuyên bố không về theo ngụy. Kim chi đòi làmngười cs chân chính .Và tại sao Bùi Tín qua SJ ,do Mỷ mời ,lại bị CĐTNVN phản đối biểu tính khi đăng đàn “dạy khôn dạy dại “người TNCS ?
        Biết rằng tin củng chảng đưọc gì,dù tin “hố”.nhưng “ngờ” thì có”hố” củng đở buồn hơn.Củng vậy ,ủng hộ blogger hnc thì cơquan trao giải Pháp ủng hộ rồi,mình ủng hộ củng chẳng mất chi..
        …nhưng củng cho người khác ,qua các sự kiện xảy ra trên các blogger khác được giải,thì HO củng được “phép” NGHINGỜ chớ.phải không?
        (lvm)

      • LẠI MẠNH CƯỜNG says:

        Anh bạn có phần nóng nảy
        Trong góp ý tôi thưa rõ :

        Xin giới thiệu mọi người đến thăm blog của họ,
        rồi rút ra kết luận sau cùng ! (sic)

        Còn quả thực blogger Huỳnh Ngọc Chênh là chim mồi của CS
        Thì đó là con chím mồi ta đang rât cần, để “lộng giả thành chơn” !
        (Lão Ngoan Đồng)

        Đưa ra một chứng cớ còn rất mơ hồ (tại sao blogger lề trái được xuất cảnh), để phủ nhận mọi đóng góp tích cực xưa nay của anh Chênh, là một điều sai trái.
        Không lẽ thiên hạ (người trao giải cũng như bỏ phiếu bàu cho anh Chênh mù hết cả) !?
        Thiên hạ xưa lầm lạc zề CS, chứ giờ đây khó mà mị dân lắm.
        Cứ dở trò “gỉa mù sa mưa”, tung tin đồn nhảm, kô được đâu !

    • Lâm Vũ says:

      Nếu tin “mật” của trần việt là đúng thì rõ ràng là càng ngày càng có nhiều “bạn của dân” (CA) bỏ đảng bỏ cùm… đáng mừng!

    • Trường Giang HN says:

      Nếu Huỳnh Ngọc Chênh là cán bộ an ninh mật của VC thì càng nên ủng hộ ông ấy.

      Vì một ‘an ninh mật của VC’ mà suy nghĩ và viết được những điều tốt cho quê hương đất nước, thì chứng tỏ rằng Huỳnh Ngọc Chênh phải là nguời VN yêu nước chân thành.

Phản hồi