WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Ép cả tù nhân ký tên đồng ý vào bản dự thảo sửa đổi Hiến pháp

ky

Hiện nay trong các trại tù tại Việt Nam, bản dự thảo sửa đổi Hiến Pháp tự biên tự diễn của đảng CSVN cũng đã được đưa vào tận từng buồng giam để ép buộc các tù nhân phải ký tên đồng ý. Mặc dù những người này đang bị mất quyền công dân, hiện đang phải sống trong nhiều lớp rào gai và tường cao bao bọc, không biết những gì đang xảy ra ngoài xã hội… Trong đó có nhiều tù nhân bị giam giử cả chục năm, thậm chí hàng chục năm như tù nhân lương tâm Nguyễn Hữu Cầu bị giam đến 37 năm, vậy mà đảng CSVN cũng ‘không quên’ để tận dụng và ép buộc họ ký tên, để gọi là cho có số lượng “đồng ý, đồng thuận” nhằm mục đích đánh lừa dư luận trong nước và quốc tế.

Trong khi những tù nhân chỉ biết lao động khổ sai như thời trung cổ, sáng dậy sớm từ lúc 5 giờ sáng vác cuốc ra đồng với một “gô” cơm lưng bụng, chỉ có rau luộc và đồ ăn tự túc của gia đình cung cấp, còn anh chị em nào không có thăm nuôi thì chỉ có rau luộc chấm muối thôi! Số phận và sinh mạng của người tù bị cán bộ quản giáo xem như con giun, con dế.

Hằng ngày công việc cực nhọc người tù chỉ biết răm rắp cúi đầu, làm không đủ chỉ tiêu thì bị đánh đập dã man và chỉ có đường vào nhà cùm còn khổ hơn, vì chỉ cho ăn một vắt cơm bằng đầu ngón chân cái trộn với muối mổi ngày… Vì vậy việc góp ý dự thảo sửa đổi Hiến Pháp là điều 99,9 % các tù nhân không ai dám cãi, khi trên bảng nội quy của bộ công an cũng quy định rõ là phải chấp hành tuyệt đối mệnh lệnh của cán bộ quản giáo. Con số hơn nửa triệu tù nhân ” đồng ý” với bản dự thảo là điều “cầm chắc” trong âm mưu chính trị của đảng CSVN.

Tại trại giam Z30A, Xuân Lộc, Đồng Nai thuộc phân trại 4, có tù nhân mãn án về cho biết: Tình hình anh Huỳnh Anh Trí và Phạm Bá Thông là tù nhân chính trị thuộc đội 13 đang bị các cán bộ quản giáo trù giập và lệnh cho những tù nhân đầu gấu phải “xử mấy thằng phản động” vì dám ký tên và ghi rõ “không đồng ý” vào bản dự thảo hiến pháp CS. Trong khi đó, có đến 99,9% là buộc phải ghi đồng ý theo lệnh của cán bộ đúng theo nội quy.

Hiện nay anh Trí và Thông đang bị cô lập và có thể bị “xử” bất cứ lúc nào theo lệnh của cán bộ trại giam ; đây là thông tin khẩn cấp đến các cơ quan truyền thông.

Được biết, tù nhân Huỳnh Anh Trí (Sài Gòn) bị tuyên án tù 13 năm. Bị bắt vào tháng 12 năm 1999, vì tù nhân Huỳnh Anh Trí không nhận tội nên đến tháng 12/2013 này mới mãn án tù.

Tù nhân Phạm Bá Thông (Bến Tre) bị bị bắt vào năm 2010 và bị kết án 7 năm tù giam, cũng không nhận tội.

Trương Minh Đức (Dân Làm Báo)

12 Phản hồi cho “Ép cả tù nhân ký tên đồng ý vào bản dự thảo sửa đổi Hiến pháp”

  1. Nguyenvietdai says:

    Toi khong hieu tai sai nha nuoc csvn ngu qua xa, khong le hon 3 trieu dang vien cs khong hieu luat phap la gi khi: 1 tu nhan duong nhien mat het quyen tu do.Vay tai sao tu nhan lai duoc phep gop y HP; co le 1 ngay kia chac ho cung duoc bi bau cu duoc nua chang???

  2. DÂN ĐEN says:

    <<… ÉP CẢ TÙ NHÂN KÝ TÊN ĐỒNG Ý VÀO BẢN DỰ THẢO SỬA ĐỔI HIẾN PHÁP …" : Hiến pháp từ đâu mà ra ? : — Từ Quốc Hội ( tức cơ quan : ngành lập pháp legislative branch ), tức do người dân làm ra, đã được cơ quan, ngành hành pháp executive branch, tức hính phủ ( chủ tịch nước, tổng thống… ) đã ký ban hành, sao bây giờ lại kêu gọi sửa đổi là thế nào, sao không đòi sửa đổi trước khi hạ bút ký ? Lại bắt cả tù nhân ký chỉ có hiến pháp Việt Nam của mấy ông ba trợn ( tự làm ra ) mới như vậy ? Thấy dân phản đối quá, mấy ông ba trợn này mới bầy trò kêu gọi sửa đổi ( làm như là một cuộc trưng cầu dân ý referendum, lấy chữ ký dân kể cả tù nhân " đồng ý ký tên vào bản dự thảo sửa đổi hiến pháp ( lại vẫn của mấy ông ba trợn làm ) để có cớ lừa bịp thế giới : " Đây dân tôi đã đồng ý sửa đổi như thế này rồi, nhưng kỳ thật vẫn là bình mới rượu cũ !? Nghe đâu các ông đã moi được mấy chục triệu chữ ký ? . Vậy đồng bào hãy sáng suốt ( không tham gia ) đừng để mắc lừa như hồi 1945 xưa ! Không sửa đổi gì hết, vứt đi, giải tán quốc hội bầu cử lại quốc hội có tự do dân chủ dưới quyềm giám sát của quốc tế : có giám không ?

  3. Huỳnh Nhất Tâm says:

    ”ĐIỀU 4 HIẾN PHÁP”

    Nỗi đau dân tộc chưa phân giải
    Hiến-pháp: Giây thòng siết cổ dân
    Tám chục triệu người đang ngất ngưởng!
    Ai nào hiểu thấu những hàm oan?
    @
    Quái thai cứ mãi dìm dân tộc
    Sao cứ làm ngơ để Việt-gian?
    Cấu kết làm nên trò nghịch lý!
    Khác nào giúp giặc phá giang san.
    @
    Buôn dân, bán nước bằng ”văn bản”
    Biển đảo Hoàng Trường, lại nín câm.
    Có khác gì hơn: Đồng lõa nhỉ!
    Giở trò ”Điều 4” đổi thay chăng?
    @
    Chín hai (1992), Hiến-pháp nên xem kỹ!
    Đã ký đem dâng nước Việt Nam.
    Trước đó hai năm, còn rõ một!
    Nước thành một tỉnh của ”đàn anh” (*)
    @
    Quốc dân trăm triệu trong ngoài nước,
    Chẳng lẽ xem thường đến thế ư!
    Phép nước có từ xưa đó chứ?
    Hồng hoang (*) thời ấy chửa phai mờ!
    @
    Nước, Dân ngụp lặn bao niên kỷ?
    Trí thức ”Bình Ngô” quá hiếm hoi!
    Dâng kế lo toan vì độc lập,
    Khô như hạn hán, phải do trời?
    @
    Nghĩ mà thêm nhục! Đâu văn-hiến?
    Một cõi giang hà thấp thỏm cơ!
    Nỗi khổ Dân Oan, cam chịu đựng,
    Hiền-nhân, Quân tử chẳng làm ngơ!
    @
    Biết bao ”phiên xử” người yêu nước,
    Kẻ sống vì dân: Mảnh ruộng vườn!
    Bị ”đảng” tóm thầu thà bỏ mạng!
    Con hơn đồng lõa: Giết Dân-oan.
    @
    Tiếng lòng xin gửi: Lời trăng trối:
    Tuổi-trẻ gắn liền vận nước non
    Sử Việt từng pho còn khắc tạc!
    Mỗi triều ghi rõ những kỳ công.

    Hãy noi gương sáng: Vung-gươm-bút,
    Giải thể nội thù, chống ngoại xâm!

    Vĩnh Nhất Tâm 404.04.2013

    (*) Đàn anh chỉ cộng sản Tàu.
    (*) Theo tài liệu của Bách khoa toàn thư mở Wikepedia, chép rằng:
    “Bình thường hóa quan hệ năm 1990Năm 1989, với việc rút quân của Việt Nam khỏi Campuchia, quan hệ Việt Trung có cơ sở để bình thường hóa. Hội nghị Thành Đô ngày 3-4/9/1990 là bước ngoặt của quan hệ Trung Việt. Tại đây, phía Việt Nam có Nguyễn Văn Linh, Tổng Bí thư Đảng Cộng sản Việt Nam, Đỗ Mười, Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng và Phạm Văn Đồng, cố vấn Ban chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam. Phía Trung Quốc có Tổng Bí thư Giang Trạch Dân, Thủ tướng Lý Bằng. Cuộc gặp mặt này là theo sự “quân sư” của Đặng Tiều Bình, Hai bên ký kết Kỷ yếu hội nghị đồng thuận bình thường hóa quan hệ hai nước. Cuộc gặp mặt bí mật này không được công bố trong nước”.

    (*) Theo sach ”Thiên Nam Ngư Lục” có một câu nói nên nền nếp của thời hoàng hoàng đã có quy luật ở vào thời ăn lông pở lỗ, đã cách đây trên 5000 ngàn về trước có 4 câu để xác định sự văn minh nhân bản của giống người Việt tại điểm khởi đầu vào giữa miền lưu vực của hai con sông lớn là Hoàng Hà và Dương Tử tức sông Trương Giang ngày nay bên nước Tàu, có chép rằng:
    ”Ăn hoa, uống tuyết nhàn chơi,
    Huyệt cư dã xử (-), thói người hồng hoang.
    Hay đâu chữ nghĩa điều chương,
    Lấy dân làm cửa, lấy hang làm nhà.
    Tự vua Viên Đế sinh ra,
    Thánh nhân ngưu thủ họ là Thần Nông”.

  4. thai le says:

    -Đọc hết bản hiến pháp cũ,tôi nhớ lại trưuớc 30/4/75,mỗi lần về quê nội ở miền Tây,thỉnh thoãng thây trong nhà có nhiều người về ăn uống,sau đó rửa dọn dẹp sạch sẽ,còn giặt quần áo,chẻ củi….lung tung,thái độ rất chân tình,tôi hỏi ai vậy thì mấy cô không trả lời,còn nói” sau này con sẽ biết”.
    -Sau 30/4/75,có lần ruộng thất mùa,đóng thuế trễ,ông tôi bị CA bắt ra xã ngồi cho đến khi các cô đi mượn lúa đong đủ họ mới thả ông ra,tôi hỏi ai bắt ông vậy,” thì mấy thằng phản bội hồi đó con thấy ăn uống trong nhà đó,tao biết nó tráo trở như vầy,hồi đó dụ mẹ nó về thật đông rồi chỉ lính vào bắt sạch”,sau đó ông tuyên bố,tao cả 1 đời ngu dại,trước khi chết,tao sẽ chửi bọn cướp này cho đến ngày tắt thở,còn tụi bay tìm đường trốn khỏi VN.
    -Vậy thôi,lường gạt là bản chất không bao giờ thay đổi của CS,nói và làm khác nhau như cố TT Nguyễn Văn Thiệu đã vạch mặt,hiến pháp VN chỉ là lá bùa của bọn thầy pháp bất lương để đối phó với người ngây thơ,từ mị dân,cột cuống bao tử,dùng nòng súng,trai giam cai trị,dân đen hàng ngày làm trối chết,đủ ăn,còn sống là mừng rồi,có biết gì về món hiến pháp quá xa vời như người bán vé số chảy nước dãi nhìn tư bản đỏ nâng ly trong nhà hàng 5 sao.

  5. Đồng Chí X says:

    Mấy người đừng thắc mắc
    Cha mẹ tui…tui cũng lôi ra đấu tố….
    Huống hồ gì mấy thằng phản động…

  6. Toàn tin tặc-gửi bạn Trương minh Đức-Bạn lấy tin ở đâu mà nói ép cả tù nhân ký tên vào bản sửa đổi hiến pháp.
    Tù nhân là mất quyền công dân, còn có quyền gì.Những người được hỏi ý kiến không phải ai cũng được hỏi đâu ông ạ.Xin thưa với ông bạn là phải là người có tri thức và hiểu biết người ta mới thèm hỏi nhé.Con ba loại tép diu xin lỗi ? Ông lấy tin ở đâu ,Xin dẫn chứng tù nhân ấy tên là gì, ở trại giam nào?
    Đừng làm báo lá cải ,chán cái kiểu chống công vô lối ấy ,trẻ con cúng không nghe được.

  7. Latufa says:

    Nước và Đảng

    Đảng là một nhóm thời cơ
    Mạo danh kháng chiến dương cờ máu lên
    Nước là của giống Rồng Tiên
    Bốn ngàn năm trước còn truyền sử xanh.

    Đảng là một lũ lưu manh
    Đánh thuê chủ nghĩa cướp giành non sông
    Nước là nước của toàn dân
    Không phân giai cấp chỉ cần thương nhau.

    Đảng là một bọn tào lao
    Tay sai quốc tế, chư hầu Nga Hoa
    Nước là gấm vóc sơn hà
    Bình Chiêm phá Tống tên là Việt Nam

    Đảng là một đảng tham tàn
    Chiếm nhà cướp đất oán than ngút trời
    Nước là tổ quốc đời đời
    Thanh bình hạnh phúc dưới trời tự do.

    Đứng lên giành lại cơ đồ
    Hỡi người dân Việt, thời cơ đến rồi!

    Phan Huy MPH

  8. Trí Nhớn says:

    Thử hỏi từ bắc đến nam đại đa số dân chúng trí thức lao động có mấy ai thích thú gì với cái hiến pháp vớ va vớ vẫn này. Trình độ nhận thức của đa số người dân ta còn thấp lắm, thôi cứ để đảng lo luôn cho tiện, các nước nhớn bé Trung Quốc – Bắc Triều Tiên họ đều làm như vậy cả. Có chết thằng Tây nào đâu? ( .. chỉ có dân họ chết thôi)

  9. Zet Đồng Chí says:

    Ở đất nước VN này có thể nói cái bản Hiến pháp được tạo ra chủ yếu để CQ (tức ĐCS) dùng nó để đấu lý với dư luận QT một khi bị chất vấn, bắt bẻ. Còn trong nội bộ quốc gia, chính ngay nhà cầm quyền thông qua bộ máy an ninh, công an họ sẵn sàng chà đạp lên Hiến pháp, bất chấp hiến pháp. Khi người dân phát hiện đại diện CQ (Ví dụ công an, nhân viên an ninh) vi phạm HP và họ chất vấn thì những người này sẵn sàng dùng vũ lực để khuất phục họ.

  10. Thanh Nam says:

    trong quan doi ai cung dong y vi co ai duoc biet ban du thao hien phap la the nao dau. ho dong y theo menh lenh cua cap tren.

Phản hồi