WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Núi lửa Iceland lại phun, không phận châu Âu bị ảnh hưởng

Châu Âu hiện đã đóng cửa 30 sân bay và con số này có thể sẽ tăng thêm khi cơ quan dự báo cho rằng, chiều tối nay, thêm một số nước khác sẽ bị ảnh hưởng của tro bụi núi lửa.

Ảnh hưởng nhiều nhất là bầu trời Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Italia, Scotland. Chiều tối nay, đám tro bụi có thể ảnh hưởng tới Đức, Hung, Ba Lan, Séc… Tro bụi phun cao từ 6000- 10.000 m, có thể gây tắc nghẽn hoặc ngừng hoạt động của các động cơ máy bay.

Núi lửa Iceland. Ảnh AP

Đây là lần thứ 2 trong vòng một tháng tro bụi núi lửa gây ảnh hưởng nặng tới không phận châu Âu làm cho hơn 100.000 chuyến bay bị hủy và thiệt hại khoảng trên 2 tỉ Euros cho các hãng hàng không châu Âu. Thiệt hại này được đánh giá là nặng nề nhất kể từ Thế chiến thứ II với các hãng hàng không. Có ít nhất 8 triệu hành khách bị nhỡ hoặc hủy chuyến.

Tro bụi núi lửa cũng làm ảnh hưởng tới lịch trình của một số quan chức các nước châu Âu tới dự lễ kỉ niệm 65 năm chiến thắng chủ nghĩa Phát xít được tổ chức trọng thể tại thủ đô Moscow.

Nếu tình trạng này kéo dài, người ta lo rằng, sau hàng không, các hãng du lịch sẽ thất thu nặng nhất là khi mùa hè, mùa du lịch đang tới gần.

Theo gazeta.pl

1 Phản hồi cho “Núi lửa Iceland lại phun, không phận châu Âu bị ảnh hưởng”

  1. Tho-Tuong says:

    Dảng cs và dồng bọn chính quyền csVN dâu còn con dường nào khác hơn là bám víu theo bọn cẩu Tàu mà giũ quyền lực cai trị sắt máu với dồng lọai.Còn bọn cẩu Tàu thì chúng chỉ cuối dầu luồn trôn,cán bộ ươn hèn dến thế !!!. Người dân nói chung dâu còn cách nào dể ứng phó với bọn Tàu xâm thực.Nguồn máy csVN chỉ là làm tay sai cho bọn bá quyền ,chứ có thương dân yêu nòi gì dâu ?.Bám víu quyền lực quơ quét của cải nhân dân,chờ thời dào tẩu.Con bọn chúng có tiền bạc ra nước ngòai du học,vung vít tiêu xài….tiên của nhân dân,ngày nào dó phải trả.Ngọn lửa của nhân
    dân hãy thắp lên…mong mới dánh duổi bọn cầu Tàu. Thứ dân chuyên di lấn dất rồi cướp dất,cướp
    biền của nước láng giềng yếu thế.VN mất là do HCM và bọn cs bán nước.

Phản hồi