WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

9 người VN bị bắt khi vượt biên vào Ba Lan

Ảnh báo Ba Lan "Poranny"

Ảnh báo Ba Lan “Poranny”

Hôm thứ Ba, cảnh sát vùng Augustow (gần biên giới phía đông Ba Lan) đã bắt giữ 1 nhóm gồm 12 người, trong đó có cả người được cho là dẫn đường. 9 người trong số bị bắt là công dân Việt Nam vừa vượt biên trái phép vào lãnh thổ Ba Lan. Những người vượt biên thông thường tới từ Nga, Ukraine hoặc Litva… Nhưng cơ quan biên phòng Ba Lan không phải bao giờ cũng xác định được họ tới từ nước nào. Bản tin tiếng Ba Lan không cho biết, những người Việt từ nước nào qua.

Vụ bắt giữ xảy ra lúc 6 giờ sáng, khi biên phòng kiểm tra 1 chiếc xe Mercedes Vito và phát hiện những người không có giấy tờ tùy thân hợp lệ trên đó.

Ở các vùng biên giới phía đông Ba Lan liên tục xảy ra các vụ bắt giữ người vượt biên trái phép. Người Việt chiếm số lượng ‘đầu bảng’ trong các vụ việc này, có vụ lên tới hàng chục người. Tuy nhiên, theo một số nhận định, các vụ bắt giữ chỉ là phần nổi của tảng băng chìm, ‘phần chìm’ đã vượt thoát vào lãnh thổ Ba Lan và từ đó qua nhiều nước châu Âu khác.

Những người bị bắt sẽ được tạm giữ ở các trại dành cho người tị nạn.

Theo Poranny

Tags:

1 Phản hồi cho “9 người VN bị bắt khi vượt biên vào Ba Lan”

  1. Long Nguyen says:

    Giống như cách hành văn của báo chí trong nước. Đọc đi đọc lại 100 lần cũng không biết người Việt vượt biên vào Ba Lan từ nước nào.

    Báo chí VN cũng hành văn kiểu đó.

Phản hồi