WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Tại sao con Quỷ biết khóc?

Nước mắt của quỷ? Nguồn Google

Năm 1893 thiền sư Swami Vivekananda (1863-1902) tham dự Hội Nghị Tôn Giáo Thế Giới tại Chicago đã mang Yoga vào thế giới Tây Phương.

Sau năm 1960 Đại Đức Thích Nhất Hạnh từ thành phố Huế được chính quyền Miền Nam Việt Nam cho du học Hoa Kỳ lại mang Thiền đến với những người da trắng.

Cuối thế kỷ XX Sư Phụ Lý Hồng Chí tránh sự đàn áp của cộng sản Trung Quốc cũng mang theo Khí Công đến truyền bá khắp nơi trên đất Mỹ.

Đời sống của Thiền Sư Vivekananda quá ngắn ngủi, những gì ngài để lại cho hậu thế chẳng là bao nhưng uy tín ngài vang dội khắp Phương Tây cho đến năm 1993 tổ chức Liên Hiệp Quốc đã làm một buổi tưởng niệm để ghi nhớ 100 năm của ngài đến với Phương Tây. Sư Phụ Lý Hồng Chí nói tiếng Anh không rành lắm, những bài giảng của ông được đệ tử dịch ra cũng làm cho người Phương Tây ngạc nhiên không ít.

Đại Đức Thích Nhất Hạnh nay là Sư Ông Nhất Hạnh sống lâu và viết nhiều sách nói về đạo Phật bằng Anh Ngữ thuộc loại bán chạy nhất, ông có công chuyển tải tư tưởng Phật Giáo của các thiền sư Nhật, Tàu và Việt Nam đến với thế giới Tây Phương và có tiếng tăm trong thế giới Tây phương rộng lớn đứng thứ nhì, sau đức Đạt Lai Lạt Ma. Chỉ tiếc vào thời kỳ còn sung sức ông ta đã cư ngụ tại Hoa Kỳ, nơi mà chuyện tình dục được đề cao và phổ biến công khai làm ông giữ giới cấm không được tốt lắm. Khi về già lại bị lũ ma điều khiển làm cho Bụt nhà không thiêng, ông bị người đồng hương chê bai nhiều.

Những điều ba vị này nói ra gọi là Pháp, đối với người Phương Đông rất gần gủi, nhưng đối với người Phương Tây là cả một chân trời đầy hoa thơm cỏ lạ. Từ đó người Phương Tây mới biết rằng những người uyên bác và đã thành danh trong xã hội của họ như Richard Wilhelm, Jean Terrien de Lacouperie, Hermann Hesse v.v.. chẳng qua chỉ là những viên gạch trong chiếc cầu nối giữa Đông và Tây. Họ ngỡ ngàng khi biết thêm bên kia chiếc cầu tận Phương Đông xa xôi có những hố thẳm tư tưởng vượt ra khỏi trần gian và nhất là họ không còn xem những dân tộc nhỏ da vàng mũi tẹt là những dân tộc dã man như những lời của các giáo sĩ của họ ngày xưa khi đặt chân đến Châu Á..

Vậy, Pháp là gì? Pháp là con thuyền đưa ta qua sông đến bờ bến mới. Có vạn người muốn qua sông nên có vạn con thuyền khác nhau nên cũng có vạn Pháp. Khi qua sông đến được bờ bến mới thì Hành Giả phải làm một việc chính là bỏ thuyền để lên bờ. Chuyện bỏ thuyền lên bờ là chuyện rất là đương nhiên mà mọi người vượt biển tỵ nạn cộng sản đều biết và đã làm. Thế thì Pháp hay thuyền chỉ là phương tiện để đến bờ bến mới mà thôi nên nó to nhỏ đẹp xấu gì cũng được. Điều quan trọng là cách điều khiển cho con thuyền qua được sông qua được biển. Cách điều khiển con thuyền gọi là Yoga, Thiền hay Khí Công mà ba vị ấy đã mang vào thế giới Tây Phương. Yoga, Thiền và Khí Công tuy là ba cách điều khiển con thuyền khác nhau, có vạn người sử dụng nên biến thành vạn cách nhưng tựu trung cũng chỉ là một mà thôi, đó là cách chèo thuyền hay còn gọi là cách tự giải thoát. Chính cách tự giải thoát này đã làm cho các tôn giáo phát xuất từ Phương Đông trở nên huyền bí và khác biệt với các tôn giáo phát xuất Phương Tây của Châu Á dù chúng cùng đi trên một con đường (Đạo) : Đường lên Thiên Thai.

Hoạt động chèo thuyền của các vị thiền sư và những người vượt biển tỵ nạn cộng sản có nét giống nhau là cùng dùng thuyền nhắm mục đích vượt sông vượt biển để đến bờ bến mới nhưng nhìn sâu có lại có rất nhiều cái khác nhau mà chúng ta muốn giải thích cũng rất khó. Người tỵ nạn cộng sản chèo thuyền vượt biển nhắm mục đích thoát địa ngục để đến bờ bến mới là một đất nước khác trên trần gian. Các thiền sư chèo thuyền nhắm mục đích vượt trần gian để đến bờ bến mới là vùng đất thanh tịnh không khổ đau mà các tôn giáo gọi là Thiên Đường, Cực Lạc hay Thiên Thai. Cái khó giải thích không nằm trong những người vượt biển tỵ nạn cộng sản vì khi họ dùng thuyền vượt qua đại dương đến bờ bến mới, thuyền, đại dương và bờ bến mới và người vượt biển đều là những vật chất hữu hình nên không có gì là bí mật. Cách chèo thuyền của họ có thể viết thành sách hay gọi điện thoại chỉ cho người khác từ quê nhà lên thuyền tiếp tục ra đi. Cái khó giải thích lại nằm trong những vị thiền sư vì sông, bờ bến mới và “cái” bước lên bờ bến mới đều là những thứ vô hình cần tranh cãi thêm và tranh cãi cho đến chết cũng không xong. Cách chèo thuyền như Thiền, Yoga hay Khí Công thì cũng có rất nhiều vị đã đi trước để lại cho hậu sinh, nhiều như cánh rừng đến nổi chẳng biết cách nào đúng cách nào sai vì khi muốn hỏi lại để xác định những nghi ngờ lại thì đường dây liên lạc giữa các vị ấy và chúng ta không có. Các vị ấy đã đến bờ bến mới hay các vị ấy đi vào cõi hư vô, các vị ấy đi đúng đường hay các vị ấy đi sai đường chỉ có Trời biết.

Theo truyền thuyết khoảng năm 4477-4313 trước Tây Lịch vua Phục Hy được Hà Đồ ở Hoàng Hà và khoảng năm 2295-1766 trước Tây Lịch vua Đại Vũ được Lạc Thư ở Lạc Thủy. Từ hai thứ đó người Trung Hoa cổ xưa đã vạch ra được Bát Quái, Tiên Thiên Bát Quái và Hậu Thiên Bát Quái, cuốn sách không chữ của Trời giải thích toàn bộ vũ trụ và mọi điều thâm sâu của tạo hoá. Chúng ta cứ tạm tin như thế vì có nhiều vĩ nhân nhờ hiểu được một vài điểm trong cuốn sách này mà đã thành danh và cũng có nhiều vĩ nhân nhờ hiểu được cuốn sách này mà đã đến bờ bến mới và họ đã để lại cách chèo thuyền như sau (tôi xin giản lược theo tinh thần khoa học với sự hiểu biết có hạn của tôi có thể không đúng lắm là do tôi hiểu họ chưa thấu đáo nhưng theo tôi thì Bát Quái là nơi có thể tin cậy nhưng những thứ khác cũng chưa chắc là không đúng vì đường lên Thiên Thai có vạn nẻo).

Chữ Pháp Thân thường có nghĩa là Linh Hồn, A Nại Gia Thức, Phản Con Người gồm chữ Pháp và chữ Thân dính liền nhau. Pháp là con thuyền là phương tiện qua sông thì Thân (thân thể) cũng là con thuyền là phương tiện để qua sông. Các bậc vĩ nhân dựa vào Bát quái và Kinh Dịch thường chú trọng cách dùng Thân làm con thuyền hơn dùng Pháp và dạy cách chèo thuyền như sau :

Trước khi chèo thuyền Hành Giả phải vận động Thân người cho giãn gân cốt và các huyệt đạo trong người. Cách chèo thuyền nói cho cùng chỉ là cách hít thở của thần tiên gọi là thở theo vòng Chu Thiên, tức là dùng ý dẫn khí từ mũi xuống Đan Điền qua huyệt Vỹ Lư dưới đốt cuối cùng của xương sống rồi theo lưng vòng lên đỉnh đầu rồi ra lại mũi. Mục đích của việc hít thở này là để ăn trộm khí Tiên Thiên của trời đất bồi bổ con thuyền và tạo cho con người có được dòng điện bắt được điện của vũ trụ hay hòa đồng cùng vũ trụ. Muốn có dòng điện thì các mạch trong người phải kín nên tay phải giao tay chân phải giao chân. Co lưỡi lên và nhíu hậu môn là làm cho Nhâm Đốc mạch được kín. Muốn có dòng điện thì phải có Âm có Dương. Hơi thở là Khí là Dương nên cần nuốt nước miếng là Thủy là Âm. Khi chèo thuyền hành giả có thể ở trong thế đi đứng nằm hay ngồi. Thế ngồi tốt nhất là ngồi theo thế Bán Già hay Kiết Già nhưng không nhất thiết phải tay giao tay chân giao chân hay ngồi nếu không làm được. Mỗi lần chèo thuyền xong phải tu bổ con thuyền bằng cách xoa bụng xoa người cho điện chạy khắp thân.

Người vượt biển tỵ nạn cộng sản thường nhìn sao Bắc Đẩu để định hướng xem gió mùa để ra khơi khi gặp phong ba thì phải biết cách lái thuyền lướt sóng để thuyền khỏi lật. Hành Giả chèo thuyền đến bờ bến mới cũng định giờ Tý Ngọ Mão Dậu và nhìn sao Bắc Đẩu chỉ cung Tý thì bắt đầu cho thuyền ra khơi. Mùa Xuân quẽ Tốn hướng Đông Nam, mùa Hạ quẽ Khôn hướng Tây Nam, mùa Thu quẽ Kiền hướng Tây Bắc, mùa Đông quẽ Cấn hướng Đông Bắc.

Đạt Ma Sư Tổ, người được y bát của Đức Phật Thích Ca Mâu Ni, dạy cách chèo thuyền đơn giản hơn các bậc vĩ nhân Trung hoa : Khí nhập vào thân thì sinh, Thần mà ly Hình thì gọi là tử. Biết nhờ Thần Khí nên mới trường sinh thì phải lấy hư vô mà dưỡng Thần Khí. Thần hành thì Khí hành. Thần trụ thì Khí Trụ. Muốn được trường sinh, Thần Khí phải quán trú. Tâm bất động niệm, vô lai, vô khứ, bất xuất, bất nhập, tự nhiên thường trụ. Cứ siêng năng thực hành thì đó là chân Đạo lộ.

Khi chúng ta thấy được cõi ta bà này là chốn mưa máu gió tanh và chán cảnh đời đầy nham nhở đen bạc thì chuyện siêng năng thực hành như Đạt Ma Sư Tổ dạy là chuyện có thể làm được nhưng Tâm bất động niệm là chuyện không phải dễ làm đó là những cơn bão phải gặp trong lúc chèo thuyền vì nhất niệm sinh thì nhất duyên sinh rồi vạn duyên sinh như những ngọn sóng càng lúc càng to của những cơn bão giữa đại dương. Người Ấn Độ có dạy cho ta đọc chữ Oum để trị cơn bão trong tâm vì âm thanh của chữ Oum khi đọc ra làm rung não bộ phá tan tạp niệm. Hình như Con Người và Phản Con Người không thể cùng hoạt động một lần. Con Người cần phải bất động bất niệm vô khư vô lai để nhường chỗ cho Phản Con Người hoạt động.

Khi Nhâm Đốc mạch được thông thì người trở nên nhẹ nhàng mọi bệnh được tiêu trừ và da dẻ hồng hào trẻ lại hay Cải Lão Hoàn Đồng thì thuyền đã rời được bờ hay hành giả đã được lên tầng thứ 2. Trước mắt là con sông hay biển còn rộng bao là mà theo sách vở của người xưa cho biết là phải thêm 5 tầng nữa mới đến bờ bến mới.

Con người được sanh ra có sự can thiệp của Phản Hạt (thuyết của Lão Giáo). Phản Hạt này vô hình nhưng chính là hạt ngọc trong từng con người. Ngày mồng 3 Dương sinh 16 Âm sinh, Đông Chí Dương sinh Hạ Chí Âm sinh. Giờ Hoạt Tý (trong giờ Tý) là giờ Âm Dương hoán đổi vũ trụ giao thoa. Tiểu vũ trụ hòa đồng nên có cảm ứng cùng đại vũ trụ. Hành giả trong trạng thái cực tĩnh sẽ thấy trước mắt mình một khối sáng nhỏ yểu yểu minh minh. Hành giả hít mạnh khối sáng ấy vào Đan Điền, là ăn trộm Khí Tiên Thiên của trời đất, là lấy hư vô dưỡng Thần Khí, là mài dũa viên ngọc trong con người sáng lên. Cứ thế lúc tấn Dương lúc thối Âm, Siêng năng ăn trộm, siêng năng chèo thuyền, siêng năng phanh luyện thì viên ngọc trong người ngày càng sáng thì thân sẽ thuần Dương cứng như Kim Cương hay còn gọi Thiết La Hán. Đó là lúc Linh Hồn hay Phản Con Người của Hành Giả có thể bước lên bờ bến mới để sống trường sanh bất tử trong Cõi Trời và để lại cho thế gian này nhục thân bất hoại báo cho con người biết khi chết không phải là hoàn toàn hết mà đang chuyển qua một cuộc sống mới.

Khoa học ngày nay đã tìm ra một khoảng không gian khác với không gian chúng ta đang sống (Chiều Thứ Tư) trong đó có những loại vật chất và năng lượng khác với vật chất và năng lượng mà chúng ta đang có (Vật Chất Tối, Năng Lượng Tối). Khoa học ngày nay chứng minh được mỗi Hạt đều có một Phản Hạt đi theo, lực của Hạt thế nào thì Phản Hạt thế ấy. Khoa học ngày nay còn biết tách Proton ra khỏi Electron để làm bom nguyên tử thì chuyện tách Phản Con Người ra khỏi Con Người như người xưa nói là một việc cần xem xét lại trên tinh thần khoa học. Với lượng thông tin ngày nay, tôi được biết và thấy những tấm hình hai nhục thân bất hoại của hai vị đại sư ở chùa Dậu tịch diệt đã 500 năm. Tôi có đọc và còn biết có một vị sư tại Thái Lan và một vị sư tại Nga đã để lại hai nhục thân bất hoại trong thế kỷ vừa qua nhưng tôi chưa gặp hay chưa nghe có một vị sư nào Cải Lão Hoàn Đồng cả, có thể tôi không có duyên mặc dù tôi luôn tìm mong gặp để bái sư tầm đạo.

2500 năm trước, Đức Phật Thích Ca Mầu Ni có dạy cho chúng ta biết thời đại ngày nay là thời Mạt Pháp, thời Mạt Pháp là thời Pháp đã bị nhiều thầy nhiều sư ba láp giải thích nhiều kiểu khác nhau làm đạo trở thành tối mò nên thuyết chẳng ai nghe. Thời chùa chiền bị tàn phá hoặc biến thành những tiệm phật. Thời tăng ni bị bức hại và thay vào đó là những sư công an sư quốc doanh sư dâm sư ác. Thời ma vương vào chùa ngồi ngang hàng với Phật tổ. Thời của quỉ. Vào đầu thế kỷ XX, một đại thiền sư khác (tôi không nhớ tên) đã cảnh báo loài người sẽ gặp một tai kiếp khủng khiếp vì nhiều kẻ vô lại vào trong các Kim Tự Tháp ăn cắp các đồ quí giá và đã để xổng ra những con quỉ dữ bị ướp xác giam giữ lâu năm trong đó. Nhà tiên tri Notradamus đã viết ra nhiều quantrain nói về quỉ vương Satan trong nhân vật AntiChrist sẽ xuất hiện đưa nhân loại vào thế chiến thứ III. Phải chăng lũ quỉ ấy đang tàn phá loài người một cách dã man suốt thế kỷ XX với hai trận thế chiến, hàng trăm trận chiến cục bộ và hai chủ nghĩa tàn ác nhất trong lịch sử loài người là chủ nghĩa phát xít và chủ nghĩa cộng sản. Chủ nghĩa phát xít thì giết dân Do Thái chủ nghĩa cộng sản thì giết dân đồng chủng tộc, giết hàng loạt và hàng trăm triệu người như giết heo giết bò vô tội vạ. Ba con quỉ dữ tợn trong con mắt của Notradamus là Napoléon, Hitler và AntiChrist (tức là quỉ Satan) cũng đã đều xuất hiện. Trong quantrain 89 Century II, Notradamus viết :

Un jour seront amis les deux grands maitres
Leur grand pouvoir se verra augmente
La terre neuve sera en ses hauts êtres
Au sanguinaire le nombre raconté

Dịch ra Anh Ngữ :

One day the two great masters will be friends
Their great power will be seen increased
The new land will be at its high peak
To the bloody one the number recounted

Dịch ra Việt Ngữ

Vào ngày hai lãnh tụ vỹ đại kết thành bạn
Sức mạnh của họ tăng lên rất nhiều
Vùng đất mới lên tới đỉnh cao quyền lực
Gởi đến tên khát máu số lượng đã được đếm lại.

Ngày 13-11-01 khi tổng thống Bush và tổng thống Puttin kết bạn trong trang trại Crawford của tổng thống Bush trong tiểu bang Texas là ngày truyền thông Hoa Kỳ thông báo số lượng 6.000 người chết và mất tích trong vụ khủng bố ngày 11-9-2001 làm sập hai tòa nhà WTC ở New York được đếm lại khoảng dưới 3.000 người. Chữ Au sanguinaire được dịch ra Anh Ngữ là To The Blood One được dịch ra Việt Ngữ là Tên Khát Máu chính là quỉ Satan. Trong đám khói của tòa nhà khi bị cháy có kết thành hình ảnh khuôn mặr quỉ vương đang cười mà các đài truyền hình lớn như CNN và các đài khác đều chiếu ra khắp thế giới và cho rằng ngày đó là ngày ra mắt của quỉ vương sẽ đưa nhân loại vào thế chiến thứ III trong những ngày sắp tới như lời tiên tri của Nostradamus. Khuôn mặt của quỉ vương được nhiếp ảnh gia tài tử Mark D. Phillip chụp rõ nét nhất và được trình bày thường trực trên mạng tại địa chỉ http://www.snopes2.com nếu bạn muốn xem.

Đầu thế kỷ XX, tại bến tàu thành phố Sài Gòn có một gã thanh niên tên Nguyễn Tất Thành được dân bến tàu cho làm nghề rửa chén trên một chiếc tàu đi qua Phương Tây. Sau 6 năm làm nghề rửa chén mỏi tay trên tàu y xuống đất liền tại Pháp đổi qua làm chính trị. Y khởi đầu bằng cách chôm nhẹ những cái tên nổi tiếng gắn vào mình và lần lượt đi lên. Học lực của y tầm thường nên không mang được những cái hay ho của Phương Đông qua Phương Tây mà lại mang tư tưởng của hai con quỉ ở Phương Tây là Các Mác và Lê Nin về tròng lên đầu dân Việt. Trong cái thuở giao thời tranh tối tranh sáng y đã dùng đủ mưu mẹo tính ranh ma để vươn lên thành một lãnh tụ của nước Việt Nam. Y mang đến cho dân tộc Việt Nam một thời kỳ sợ hãi đầy máu và nước mắt. Thời đại Hồ Chí Minh là thời đại của quỉ.

Cách đây 20 năm vào đúng ngày bức tường ô nhục Bá Linh sụp đổ đã kéo theo các chính phủ cộng sản Đông Âu rồi lần lượt đến Liên Xô, cái nôi của cuộc cách mạng biến giàu sang thành nghèo mạt rệp biến các công nương đi làm đĩ khắp năm châu, cũng sụp đổ theo. Chỉ còn lại 5 nước là Việt Nam, Trung Cộng, Triều Tiên, Lào và Cuba nhờ cai trị quá sắt máu nên còn đứng trong xiu vẹo. Từ ngày đó bức màn sắt che dấu tội ác của cộng sản được vén lên.. Một nhóm học giả và cũng là những người cộng sản như Stéphane Courtois, Nicolas Werth v.v… đã ngồi lại với nhau viết cuốn Hắc Thư Cộng Sản tố cáo các tội ác của cộng sản đã gây ra cho nhân loại trong thế kỷ XX. Quốc hội Châu Âu đã thông qua một nghị quyết cho rằng chủ nghĩa cộng sản là tội ác. Liên Hiệp Quốc đang điều hành phiên toà xử tội diệt chủng của cộng sản Khmer đỏ. Washington DC đã khánh thành đài tưởng niệm những nạn nhân của cộng sản.

Cuốn Hắc Thư Cộng Sản tố cáo cộng sản đã giết 100 triệu con người. Nếu con số này chưa cho bạn hình dung được sự tàn ác của chủ nghĩa cộng sản thì thử xây cho những con người đã bị giết này mỗi người một ngôi mộ dài 2 thước thì ngôi mộ này phải dài tới 3 lần vòng quanh trái đất, đó là độ dài tính được của tội ác của cộng sản còn những hệ lụy của nó chưa nói đến. Những người soạn cuốn Hắc Thư Cộng Sản này phần đông là người ở Phương Tây nên không nắm vững những tội ác của cộng sản Phương Đông. Họ ghi lại trong sách Hắc Thư Cộng Sản : cộng sản Khmer giết 1 triệu người. Cộng sản Việt Nam giết 1 triệu người. Đây là 2 con số không đúng với thực tế mà chúng ta, những nạn nhân của cộng sản, cần làm sáng tỏ.

Theo những tài liệu trong vụ án mà Liên Hiệp Quốc đang xử cộng sản Khmer đỏ tại Kampuchia hiện nay thì chỉ trong 4 năm cầm quyền chúng đã giết 1.750.000 người. Mỗi ngày chúng moi xương lóc thịt bắn giết đâm chém khoảng 1200 người. Các bạn thử tìm cho tôi trong những lò mổ thịt trên thế giới có lò mổ thịt nào một ngày có công xuất mổ 1000 con bò không ? Lò mổ người của lũ cộng sản Kampuchia là lò mổ người của quỉ. Đất nước Kampuchia bị bọn cọng sản biến thành 1 bãi địa ngục tại trần gian, nơi cộng sản Khmer đỏ lóc thịt uống máu mỗi ngày 1200 người trong suốt 4 năm. Kaing Guek Eav, tức là tên đồ tể Duch, được Liên Hiệp Quốc đưa đến trại tù Toul Sleng, nơi y làm trưởng trại và đã giết gần 20.000 người, để giải thích những gì đã xảy ra. Y đã khóc nhiều lần. Một con quỉ đã biết khóc. Tôi gọi nó là một con quỉ các bạn có đồng ý không ? Nếu không đồng ý thì xin tìm cho tôi một danh từ khác đúng hơn con quỉ để chỉ một con người mỗi ngày giết 13 người khác trong vòng 4 năm.

Theo những tài liệu lịch sử của nhiều nguồn khác nhau thì trong thời đại ma vương Hồ Chí Minh cầm quyền từ 1945 đến nay là khoảng trên 60 năm thì dân tộc Việt Nam bị giết hại do nguyên nhân của lũ cộng sản Việt Nam tạo ra là khoảng trên 4 triệu người. Nếu tính riêng số người vượt biển thoát địa ngục cộng sản đã bị chết trên biển cũng gần 1 triệu người. Tội ác của chúng không thể viết ra đầy đủ vì thế gian này không sản xuất đủ giấy để ghi chép. Những hệ lụy do chúng gây ra cho đất nước và dân tộc Việt Nam vẫn còn tiếp tục chưa biết đến ngày nào mới chấm dứt vì chúng vẫn đang nắm quyền cai trị. Tôi gọi Hồ Chí Minh là ma vương chắc có bạn sẽ phiền lòng nhưng nỗi phiền của bạn không bằng nỗi uất ức, đau đớn của thân nhân của 4 triệu mạng người chết do y gây ra.

Không phải trong bỗng nhiên mà toàn thế giới gọi người cộng sản là con ma cộng sản. Không phải trong ngẫu nhiên mà các tên lãnh đạo cộng sản khi chết đều bị ướp xác, nó có một cái gì liên hệ giữa những xác ướp trong các kim tự tháp và lời cảnh báo của một thiền sư năm xưa về lũ quỉ trong các kim tự tháp bị xổng ra tàn phá xã hội loài người mà chúng ta không thể giải thích được. Tất cả người Việt Nam, từ trong nước đến hải ngoại cùng nhau nắm cho vững một điều : Lũ cộng sản là một lũ quỉ.

Trở lại chuyện từ Bát Quái nhà Hạ viết được sách Liên Sơn, nhà Thương viết Quy Tàng, nhà Chu viết Chu Dịch. Hai cuốn sách Liên Sơn, Qui Tàng đã thất lạc từ lâu, chúng ta hiện nay chỉ có trong tay cuốn Chu Dịch hay còn gọi là Kinh Dịch. Âm và Dương xuất hiện từ thời nhà Hạ nên học thuyết Âm Dương cũng từ đó bắt đầu và đến vài ngàn năm sau mới hoàn chỉnh. Kinh Dịch và thuyết Âm Dương là tinh hoa là cấu hình tư tưởng của các bậc vĩ nhân Phương Đông qua 6000 năm lao động nhọc nhằn để lại cho nhân loại ngày nay. Nó chính xác đến độ có rất nhiều người cho là Dịch của Trời. Trong những năm gần đây nền khoa học Phương Tây phát triển và họ đã ngạc nhiên khi thấy phần đông những gì khoa học Phương Tây vừa tìm ra đều có nói đến trong Kinh Dịch và nhất là sự chuyển động của mọi vật chất trong thế giới tự nhiên lại vừa phù hợp với sự giải thích thuyết Âm Dương. Chúng ta thử nhìn về những gì người xưa để lại để tìm một câu trả lời cho những vấn đề của chúng ta trong hiện tại xem thế nào :

1- Dịch viết, Nhất Âm Nhất Dương Vi Chi Đạo : Phàm bất cứ việc gì bất cứ vật gì có Âm thì phải có Dương mới đi đúng đường của Trời dạy, thiếu một trong hai thứ trên thì việc hung dữ sẽ xảy ra. Ta thấy từ ngày Hồ Chí Minh du nhập chủ nghĩa cộng sản vào Việt Nam, Mao Trạch Đông vọng ngoại, không nghe lời dạy của tổ tiên, thành lập chế độ chính trị độc đảng để cai trị nhân dân, đảng của ma quỉ là đảng của Âm mà không có một đảng đối lập là không có Dương nên muôn vàn việc hung dữ đã xảy ra cho nhân dân hai nước. Hung dữ như thế nào các bạn đều biết tôi không trình bày ra đây để khỏi mất thì giờ các bạn.

2- Thuyết Âm Dương cho rằng vạn vật (tôi xin nhấn mạnh là tất cả mọi vật) hình thành, biến hóa và phát triển đều đi từ Vô Cực sanh Thái Cực. Thái Cực sanh Lưỡng Nghi (Âm Dương). Lưỡng Nghi sanh Tứ Tượng. Tứ Tượng sanh Bát Quái v.v… Từ Lưỡng Nghi tức là từ Âm Dương muốn sanh Tứ Tượng thì Âm Dương phải quân bình. Sự quân bình này là Nguyên Lý hay còn gọi Nguyên Lý Quân Bình Âm Dương. Người Phương Tây không hiểu thuyết Âm Dương vì chữ Âm Dương được dịch ra Anh Ngữ là Yin Yang do âm thanh khi đọc chữ Âm Dương nên không tạo ra được nghĩa gì cả và sự phân định Âm Dương trong vật chất lại rất mơ hồ. Nhưng người Phương Tây lại thừa hưởng được đức tính công bằng bác ái của Thiên Chúa Giáo nên từ đó họ luôn luôn suy nghĩ làm cho mọi tổ chức trong xã hội họ được công bằng vô tình họ lại tạo được sự Quân Bình Âm Dương cho tầng tổ chức nên xã hội họ phát triển và qua được Tứ Tượng.

Ta nhìn các quốc gia (cũng chỉ là một vật trong vạn vật) đã phát triển như Anh, Hoa Kỳ, Đức, Pháp v.v.. là những quốc gia này đều xử dụng Dân Chủ Pháp Trị để cai trị trong nền tảng chính trị Đa Nguyên (đa đảng). Gọi là Đa Nguyên hay đa đảng nhưng thực sự chỉ hai đảng lớn và nhiều đảng nhỏ, những đảng nhỏ này lúc ngã theo hay liên kết với đảng này hay đảng kia để tranh ghế. Sự liên kết của các đảng nhỏ vào một trong hai đảng lớn vô tình đã làm cho hai đảng lớn (tức là Âm Dương) được quân bình hay người Tây Phương đang thực hiện Nguyên Lý Quân Bình Âm Dương trong quốc gia họ. Không phải một sớm một chiều mà các quốc gia đã phát triển có một xã hội ổn định phát triển hay nói theo lý thuyết Âm Dương là họ đã làm cho quốc gia họ được quân bình Âm Dương nên họ đã phát triển được qua Tứ Tượng. Họ phải trải qua vài trăm năm dò dẫm từ thời kỳ Dân Chủ Sơ Khai (như Iraq, Afghanistan hiện nay và Việt Nam Cộng Hòa trước kia) thời kỳ Dân Chủ Chưa Trưởng Thành (Như Nam Hàn, Đài Loan chục năm trước) mỗi lần họp quốc hội là mỗi lần chửi rủa đánh lộn ồn ào v.v… và họ từng bước điều chỉnh luật pháp cho phù hợp từng giai đoạn. Nước Việt Nam hiện nay đang cai trị bằng độc đảng, chỉ có Âm không có Dương, nên không thể phát triển được, xin đọc bài Nhóm Haward Đã Giải Đáp Vấn Đề Then Chốt Này của anh Bùi Tín vừa đang trên Đàn Chim Việt để thấy được những nét hỗn loạn của xã hội Việt Nam.

Muốn phát triển phải cần cải tổ thành chế độ chính trị đa đảng để có Âm Có Dương rồi cho Âm Dương ấy Quân Bình mới phát triển qua được Tứ Tượng. Trong nay mai nếu có diễn biến hoà bình, diễn biến bạo lực hay diễn biến cách nào đi nữa thì việc thay đổi luật pháp cần phải thực hiện trước một bước vì Việt Nam là một nước cai trị độc đảng với loại luật pháp phục vụ cho độc đảng.

3- Dương Là Thần Âm Là Quỉ : Con người ở giữa Âm và Dương nên có thể là Thần hoặc là Quỉ. Tôi đã viết hơi dài về chuyện thần tiên và ma quỉ. Tôi viết theo sự hiểu biết của tôi. Bạn đọc có thể không đồng ý vì sự nhận thức của bạn khác với nhận thức của tôi. Vấn đề này lại không phải là một vấn đề của khoa học để chúng ta dựa vào công thức định lý để phân biệt được ai đúng ai sai. Sự nhận thức của tôi và bạn hay của tất cả loài người trong từng bước qua lịch sử đã giúp cho chúng ta gầy dựng lên nền văn minh hiện tại. Nhờ có nhận thức mà con người đứng cao lên hơn mọi con vật khác và có đầy của cải trong trong xã hội. Người xưa gọi nhận thức là một ông thần hay còn gọi là Thần Thức. Nhưng người xưa cũng cho chúng ta biết ông thần ấy sẽ biến thành một con quỉ khi nhận thức sai và phục vụ cho cái ác. Nó trở thành con quỉ hung bạo và độc ác khi con người vừa mang trong đầu nhận thức sai lại không chịu từ bỏ nhận thức sai và sử dụng bạo lực để thực hiện nhận thức sai của mình.

Chủ nghĩa cộng sản là một nhận thức sai lầm trên lý thuyết và cả trên thực tế. Nền tảng chính trị Độc Đảng cũng là một sai lầm theo lý thuyết Âm Dương đã không mang lại phát triển theo thực tế. Người cộng sản trước kia quá tàn ác nên cả thế giới gọi là con ma cộng sản, lũ quỉ cộng sản.

Người cộng sản hiện nay nếu cứ ôm mãi chủ nghĩa cộng sản và thực hiện nền chính trị Độc Đảng thì người cộng sản vẫn còn giữ những nhận thức sai lầm, đang thực hiện những sai lầm nên người cộng sản hiện nay vẫn còn là một lũ quỉ.

Tại sao con quỉ Duch biết khóc ? Từ tòa án do Liên Hiệp Quốc điều hành nghe được lời buộc tội hắn mới hiểu được việc làm của hắn là tội ác nên hắn khóc. Tại sao đảng cộng sản Việt Nam cứ tiếp tục đi trên những con đường sai lầm mà không chịu thay đổi ? Có thể tại vì chúng ta chưa làm đủ sức mình để cho đảng cộng sản Việt Nam thấy được những sai lầm độc ác của chúng để chúng biết chúng là một lũ quỉ…

Nên phải viết, phải muôn ngàn kẻ viết
Những tội tầy đình được bưng bít tinh vi
Nếu nhân loại mọi người đều biết
Cộng sản là gì, tự nó sẽ tan đi.

Đã từ lâu tôi sống rất bình yên vì áp dụng được câu quốc gia hưng vong thất phu vô trách nhiệm nhưng vô tình đọc được những lời thơ của Nguyễn Chí Thiện nên ngồi lại vào bàn viết mà tôi có phải là dân viết lách đâu nhưng tôi cứ viết. Mục tiêu để viết của tôi không phải để tranh luận với những nhà đấu tranh dân chủ trong ngoài nước. Các anh cũng như tôi là những con người của thế giới tự do, các anh có quyền đấu tranh theo cách các anh nghĩ ra. Đường lên thiên thai có vạn nẽo thì đường đấu tranh cho ma quỉ biến thành người cũng có vạn cách. Ma quỉ chỉ có một cách hoạt động là lừa phỉnh khi lừa phỉnh không thành công thì dùng bạo lực. Cách đấu tranh hay nhất của chúng ta là vạch trần những gì chúng lừa phỉnh để cho lòi cái mặt quỉ của chúng ra nên mục tiêu viết của tôi là những người cộng sản vì tôi muốn nói với họ những điều :

- Nền Dân Chủ Pháp Trị trong nền tảng chính trị Đa Đảng là một phương pháp cai trị thành công của người Phương Tây vô tình lại phù hợp với thuyết Âm Dương. Bắt chước mô hình cai trị của người Phương Tây là bắt chước cái đúng, là làm theo lý lẽ của thuyết Âm Dương, là làm theo lời dạy của Trời, thì mọi việc sẽ êm xuôi tốt đẹp.

- Trong lúc kẻ thù Phương Bắc nhòm ngó muốn cướp nước cần phải đoàn kết toàn dân nên cần trả tự do cho tất cả nhưng người đấu tranh dân chủ trong nước. Đối xử trân trọng đối với phong trào đấu tranh dân chủ. Đó là nhân tố giúp cho người cộng sản thành người, con người giữa trần gian.

Phản hồi