WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Bầy sâu béo ‘chơi’ Bọ Lập

Nguyen Quang Lap

Bầy sâu béo tròn tham ăn vừa chơi cái trò “thả ra rồi lại nhốt vào như chơi”. Họ thả các tù nhân Cù Huy Hà Vũ, Đỗ Thị Minh Hạnh, Vi Đức Hồi, Nguyễn Tiến Trung, Điếu Cày – Nguyễn Văn Hải, nay lại nhốt giáo sư Hồng Lê Thọ và nhà văn Nguyễn Quang Lập – Bọ Lập, qua những cuộc bắt khẩn cấp.

Chưa thấy nhà cầm quyền công bố rõ lý do bắt giữ, chưa có lệnh truy tố, cả xã hội xôn xao cố tìm hiểu và phán đoán, cố mò cho ra nguyên nhân về sự lên gân bí hiểm này, ngay vào dịp kỷ niệm 66 năm Ngày Quốc tế Nhân quyền 10/12/1948-10/12/2014.

Cũng vào dịp này, giữa thủ đô Hà Nội lực lượng công an ngày Chủ nhật 7/12 đã cùng anh chị em Bloggers tự do mở cuộc chạy việt dã Marathon – Nhân quyền suốt buổi sáng đến quá trưa, được nhà nghiên cứu Nguyễn Huệ Chi – cũng là chủ blog Bô-xít Việt Nam – mô tả rất sinh động trên blog nhà.

Giáo sư Hồng Lê Thọ nguyên là trí thức học ngành sử ở Nhật Bản, từng là tổng thư ký nhóm “người Việt yêu nước ủng hộ Mặt trận Giải phóng miền Nam” ở Nhật, sau 1975 từng làm việc 4 năm trong sứ quán Việt Nam tại Tokyo, hiện vẫn còn là công dân Nhật Bản, mở công ty kinh doanh mỹ phẩm Đại Phú Sỹ ở Sài Gòn. Theo hãng Reuters và mạng Kami, ông là nhà trí thức uyên bác ôn hòa, là chủ blog Người lót gạch khiêm tốn và kín đáo không rộng mở cho mọi người. Có tin ông có em gái là bà Hồng Lê Webb kết hôn với Thượng nghị sỹ James Webb của Hoa Kỳ. Có phán đoán cho rằng ông lâm nạn là do đã có bài viết sâu sắc về chủ quyền VN trên vùng Biển Đông, đã từ lập trường chống Mỹ để cứu đảng chuyển sang lập trường chống đảng để cứu nước. Hiện ông 65 tuổi, đang bị bệnh tiểu đường. Cũng nên nhớ Nhật bản hiện vẫn còn là nguồn đầu tư hỗ trợ chính thức quan trọng ODA cho Việt Nam.

Trường hợp bắt nhà văn Nguyễn Quang Lập được bàn tán nhiều hơn. Ông thật sự là nhà văn có tài năng và tâm huyết với chữ nghĩa, văn học. Ông 56 tuổi, quê ở Quảng Trạch, Quảng Bình. Đi lính phòng không ở vùng Quảng Ninh rồi giải ngũ, viết văn, viết báo từ hồi rất trẻ, 20 tuổi, ký tên Hồng Nhật, Hồng Đức, Quang Quang, Nguyễn Quang Lập, Bọ Lập, rồi lập ra Blog Quê Choa, một trong những blog được nhiều bạn đọc nhất. Ông còn viết kịch bản phim Đời Cát, được giải Vàng tại Liên hoan Phim Châu Á – Thái Bình Dương năm 2000. Ông có 3 tác phẩm nổi tiếng: Chuyện nhà quê, Hạnh phúc mong manh và Ký ức vụn, đều tái bản nhiều lần. Sau niềm vui sáng tác lớn, tai họa ập đến, ông bị tai nạn ô tô, liệt nửa người, đi không vững, phải chống gậy. Có lúc quá bi quan ông có ý định tự sát.

Gần đây ông tự nguyện rút ra khỏi các tổ chức như Hội nhà báo VN, Hội nhà văn VN, Văn đòan độc lập VN, Hội nghệ sỹ sân khấu VN, Hội điện ảnh VN để thanh thản tập trung chăm sóc Blog Quê Choa với tôn chỉ là giữ tư duy độc lập, không theo ai, không chống ai, chỉ lo “tải sự thật cho cuộc đời”. Vậy mà họ không để ông yên. Họ sợ.

Ông có văn phong độc đáo, không giống ai, dân dã, hóm hỉnh, đôi khi sâu cay, thâm trầm, rung cảm với số phận bi thảm của con người, của nhân dân, dân tộc, biểu lộ lòng nhân hậu hòa với ý chí kiên định.

Nhà nước độc đảng thù ghét ông chính ở chỗ ấy, khi Bọ Lập chống gậy gia nhập các cuộc xuống đường chống bành trướng, ông còn viết bài chống sự mở rộng của Viện Khổng Tử ra khắp thế giới, và tải trên Blog Quê Choa những bài chống tham nhũng, cổ vũ Thoát đảng và Thoát Trung.

Cả một bầy sâu béo sụ đầy quyền thế bất nhân hiếp đáp một người cầm bút, gõ phím, liệt nửa người, tàn tật, đi không vững, không một tấc sắt trong tay, đứng độc lập, không thuộc một tổ chức nào, được đông đảo nhân dân quý mến, tuổi trẻ ngưỡng mộ, tin yêu.

Để xem bộ máy cai trị bằng dùi cui, nhà tù, bằng đạo luật phi pháp 258 sẽ truy tố Bọ Lập về hành động quả tang phạm pháp ra sao, trong khi 2 nhạc sỹ Việt Khang và Anh Bình vẫn còn rên siết trong tù chỉ vì qua những nốt nhạc trầm bổng hiền lành muốn đối thọai ôn hòa với xã hội.

Ngay trước khi 16 người trong Bộ Chính trị tìm ra lời lẽ giải thích cho dư luận VN và thế giới lý do để truy tố Giáo sư Hồng Lê Thọ và nhà văn Nguyễn Quang Lập, Ủy ban Quốc tế Bảo vệ các Nhà báo CPJ và Hội các nhà báo không biên giới RSF đã thổi những hồi còi vang động để báo động cho toàn thế giới rằng nhà cầm quyền VN đã phạm pháp quả tang, chà đạp ngang nhiên công ước quốc tế về quyền con người đúng vào khi tòan thế giới kỳ niệm Ngày lịch sử 10/12, khiêu khích trắng trợn cả loài người văn minh khi bắt giam 2 blogger VN chỉ vì những chính kiến tíến bộ khác với tư duy của 16 vị vua tập thể đang lộng quyền.

Bầy sâu béo tròn định “chơi” Bọ Lập hay chính họ đang xoay lại tự “chơi” chính mình.

Khéo mà Bọ Lập chống gậy chẳng ngã mà chính các quan lớn cầm quyền chóp bu lại vấp ngã lăn kềnh, do chui ngày càng sâu vào cái cũi Thành Đô cũng như lao vào cuộc đấu đá sinh tử giữa các phe nhóm lợi ích để giành giật nhà đất, đô la và chức quyền, khi cuộc họp Trung ương lần thứ 8 khóa XI sắp diễn ra, chuẩn bị cho cuộc giành ghế quyết liệt trong cuộc Đại hội đảng khóa XII đầu năm 2016.

Blog Bùi Tín (VOA)

7 Phản hồi cho “Bầy sâu béo ‘chơi’ Bọ Lập”

  1. Vũ duy Giang says:

    Hồng lê Thọ là”VK yêu nước”,và có cả quốc tịch Nhật Bản(ngoài”hồi tịch” VN?)mà vẫn bị lũ liêu binh CA bắt,nhưng chưa thấy phía Nhật Bản can thiệp, như Âu Mỹ thường can thiệp khi công dân(dòng dõi VN) của họ bị VC bắt(rồi trục xuất qua lại Âu Mỹ),thì cũng vì ông Thọ có thêm quốc tịch XHCN.VN?

    Đây là một thí dụ rõ ràng cho những VK đang sinh sống ở Âu Mỹ ,phải tránh lấy thêm passport VN (hồi tịch),để khỏi bị CA bắt bớ,mà không có nước Âu Mỹ nào bênh vực,can thiệp cho trở về Âu Mỹ.

    Bọ Lập và Hồng lê Thọ bị bắt,có lẽ cũng chỉ vì những trên blogs của họ đăng lại nhiều bài chống Tầu lạ,Tầu quen ở Biển Đông,khiến những Lãnh chúa VC vội bắt những bloggers này làm”con tin”để vui lòng Bắc Triều,ngõ hầu sửa soạn”cuộc họp TW lần thứ 8,khóa XI(diễn ngày 20 tháng 12, 2014)chuẩn bị cho cuộc tranh giành ghế quyết liệt trong cuộc đại hội Đảng khóa XII,đầu năm 2016″.

    Chính Tổng Trọng lú đã bắt VN phải có”hiếu”với Mẹ TQ,khi vửa tuyên bố:” Tôi đã nhiều lần nói TA(!) với TQ là láng giềng,PHẢI ăn ở đời kiếp với nhau,xúc đất đổ đi,được không?(Bán đất thì được!)Ta giữ được độc lập,chủ quyền(?!),nhưng cũng phải giữ cho được chế độ,BẢO ĐẢM cho được ĐẢNG lãnh đạo,môi trường hòa bình,ổn định,để xây dựng,phát triển đất nước,giữ cho được quan hệ hòa HIẾU

  2. ngo nhat nam says:

    Bọ Lập đã chọn con đường chết vinh còn hơn sống nhục.”Đường xa nghĩ nổi sau này mà kinh…”Ngày trước mình có gởi cho Bọ câu “Đường về lắm nẻo gian truân “Bọ có cám ơn mình .Cọng sản cứ diển tuồng kiểu này thì thế hệ trẻ Việt Nam ở hải ngoai không còn biết hai tiếng Việt Nam!

  3. Peter D. says:

    1/”Thắng hay thua trong chiến tranh quốc cộng 54-75 , đều trở thành chiến bại trước hạnh phúc của dân tộc , cùng là kẻ tội đồ . Những kẻ tội đồ ở lại và những kẻ tội đồ bỏ nước ra đi .”
    +++Câu viết nghe có vẻ hay ,nhưng thật ra chĩ là của những tên cs xâm chiếm miền Nam CHẠY TỘI lớn nhất là đem quân xâm chiếm miền Nam ,làm tên lính tìn phong cho cs quốc tế “Ta dánh đây là đánh cho TC .Liên xô” và Lê Duẩn đã tự hào ” ta ra sức ,chúng (VC quốc tế) phải ra tiền ,phải tễm trợi tối đa cho chúng ta. ” Nghĩa là ta dỗi maus của nhân dân đẻ lấy yểm trợ sung đạn và thực phẩm được lx và tc cung cấp” Vậy AI LÀ KẺ TỘI ĐỒ?
    Không thẻ nói ĂN CƯỚP và KẺ BỊ CƯƠP đêu có tội như nhau một cascjh hồ dò như vây. Đay là câu thơ của một nhà thơ cs, được coi là hay ,nhưng nghĩ lại sâu xa hơn thì là một câu thơ nang mọt triết lý chạy tội cho mình .Gióng như tên cướp vào nhà ,chủ nhà chống đở . Khi bắt được ,lập luận là “nó cũng có tội vì nó chống tui ,đánh tui ”
    Thế giới chia làm 2 cực CS phi nhân và QG tụ do, VNCH theo phe tự do chống lại cs độc tài. Nghĩa là không chấp nhận cs.Nhưng không có nghĩa là đem quân xâm chiếm cs.Tây Đức không xâm chiếm Đông Đức,nếu đông đức KHÔNG GÂY HẤN. Nam Hàn không đem quân qua “giaiphóng .”Bắc hàn nếu Bắc Hàn không dêm tàu chiến máy bay tuyên chiến .VNCH cũng vậy ! Chĩ có VC ,theo lệnh Tàu ,nhận viện trợ của LX TC dẻ làm cuộc chiến xâm chiếm miền Nam tự do . NHÂN DÂN Miền Nam phải TỰ VỆ ,chống lj VC . Gióng như bọn cướp vào ăn cướp một nhà ,một làng thì tất cã người trong nhà ,tất cả người trong làng phải tìm cách chống lại. . Có thằng ăn cướp ra ve trí thúc ,triết gia ,ăn cướp xong lại “kẻ cướp và kẻ bị cướp đều có tội .Chĩ có dân làng là khổ”! Ai nói hay riêng cá nhân tui thấy không hay ,Nó là một lý luận ngu ngóc không có gì phải nêu ra bàn tới, Người viết nay hắc cũng thấy xấu hổ .Còn kẻ theo lý luận đó ,bây giờ,thì NGU biết dường nào !
    Hơn nữa ,nói như vậy thì những chiến công đánh Tàu của tiền nhân anh hùg như Tran hưng Đạo ,Lê lơi ,Quang Trung đều có tôi như kẻ xâm lược Tàu ,chi có nhân dân là khổ mà thôi !
    Tự biện hộ cho mình cái tội theo CS xâm lăng miền Nam ,còn kéo theo cả miền Nam ,những người chống lại bọn ăn cướp cs cũng có tội như mình và đẻ thuyết phục hơn ,làm như đáng cứu thế ,triết gia ,trí thức ,thương người cở như Hồ ly “chĩ có nhân dân là khổ”.
    2/thế giới chia ra cs và QG . Chống cộng là không chấp nhận cs (cs ra sao thì naynhaan dân cả thế giới và nhân dân vn đã rỏ. Chớ không có nghĩa là VNCH đem quân ra xân chiếm miền Bắc Kộng ,”rãi phóng ” cho nhân dân miền Bắc.!
    Com trên đay chĩ là khai triên câu thơ ,câu viết ngu ngốc của một tên cs nào đó sau cuộc hiến 75. Thời điểm đó có lẻ còn mới ,nói một câu đẻ đòng hóa minh (kẻ thăng cuộc) vói đich (kẻ thua cộc) tỏ ra ta và địch như nhau (an ủi một chút có sao/dù sao ta cũng là kẻ thứng mà )và cúng xoa dịu nổi đau khổ của nhân dân ,nhaas là nhân dân miền Bắc. dêm xương máu cuaar vn đẻ chết cho Tàu và LX,chết cho cai chủ nghĩa CS QT vô đạo ,phi nhân đó !
    Cho nên cái thằng viết cái com này là cs không sai .là không có hiểu biết,NGU VÔ HẬU !
    Kẻ dẫn dắt dân tộc vào tữ lộ là ĐÃNG CS VN.là HCM .
    Phãi xác định nmhuw vậy . Đừng nhập nhằng . Đừng biện hộ .Đừng tráo trở . Đừng tự đánh đòng vnch và cs như nhau ,đều có TỘI .TỘI GÌ?
    Không AI nói kẻ bị cướp ,kẻ bị đánh là kẻ có tội ngang vói kẻ cướp ,kẻ đánh người,giếtt người ,du đãng ,đầu gấu ,xã hôi đen hết.
    Đừng đánh đồng ngu ngóc như câu thơ của thằng thi sĩ cs trên ,,vì như vậy là dẫm phải nước dái của NÓ .
    (p)

  4. Kính chiếu yêu says:

    “Có tin Hồng Lê Thọ có em gái là bà Hồng Lê Webb, phu nhân cuả cựu TNS Jim Webb, Hoa Kỳ”.

    Tin này từ trang blog cuả ông cựu Đại Tá (QĐCSVN), nhà văn Phạm Viết Đào, dù chỉ là nghi vấn song cũng thấy nực cười :

    * Hồng Lê Thọ, họ Hồng, tên Thọ, gốc Tàu (Minh Hương như Trịnh Công…Cụ), dân…Thừa Thiên. Du học Nhật từ 1968, TTK cuả một tổ chức phản chiến có tên là BEHEITO “Bè he to” (!) với những tên ăn cơm QG thờ ma CS như Huỳnh Mùi, Nguyễn An Trung, Huỳnh Trí Chánh…
    * Hồng Lê, họ Lê, tên Hồng, gốc Bắc di cư 1954, gia đình định cư ở Vũng Tàu, sang Mỹ từ 1975 khi mới 7 tuổi. tốt nghiệp và hành nghề Luật trước khi gặp và kết hôn với TNS Jim Webb.

  5. Tiên. Sư Ngu says:

    Đọc xong mà buồn cho cái đất nước và con người Việt . Bọ Lập khi nhận chân ra cái giá trị của bản thân sau cuộc chiến , cho dù thân thể tàn tật vẫn cố gắng trở về với tâm trạng tự chủ cho bản thân , tự chủ cho dân tộc .

    Tự chủ bản thân nhận ra được cái bản chất thật sự của cuộc chiến , người cs chiến thắng đã trở thành chiến bại trước dân tộc . Tiếc thay khi lắm người VN hải ngoại tỵ nạn không nhận thức được thân phận mình trong cuộc chiến , vẫn tự hào bản thân đã và đang chiến đấu cho tự do dân chủ , vì dân tộc , vì đất nước , huênh hoang múa gậy xứ người .

    Thắng hay thua trong chiến tranh quốc cộng 54-75 , đều trở thành chiến bại trước hạnh phúc của dân tộc , cùng là kẻ tội đồ . Những kẻ tội đồ ở lại và những kẻ tội đồ bỏ nước ra đi .

    Không cần phải tôn vinh Bọ Lập , tôn vinh Điéu Cày , tôn vinh Cù huy hà Vũ , cũng như bất cứ người cán bộ cs thức tính trước mác lê & CNXH . Bởi lẽ họ cũng đang làm công việc chuộc lại lỗi lầm , lương tâm cắn rứt . Họ biết đau khổ , vì dân tộc đang đau khổ , vì cs , cũng chính vì họ có tham gia .

    Nhưng những người Việt hải ngoại tị nạn cs có gì hơn họ , khi bỏ lại quê hương đàng sau để ra đi ? Tưởng rằng mình đã đứng mũi chịu sào miền nam chống cộng là đã có công hay sao ? Chưa thấy được sự phán xét của lương tâm chính mình trong cuộc chiến tương tàn nam bắc , lầm tưởng mình là tâm điểm chống cộng vì tự do dân chủ . Giờ phút này vẫn tiếp tục sân si tự hào , không biết sợ Tây , Tàu , Mỹ chúng cười hay sao ?

    Không được phép diệt cộng tại hang ổ miền bắc , chỉ làm nhiệm vụ ” tiền đồn ” bảo vệ tự do ! Nghe cũng rất anh hùng chống cộng vì dân chủ tự do , vì MN tự do , vì thế giới tự do . Nhưng chỉ thủ mà hô sát để gọi là chống , xem ra chẳng hợp tình . Chẳng hợp tình nên cái danh xưng VNCH chống cộng cũng mất luôn cái tự chủ , mất tự chủ ắt mất niềm tin cúa nhân dân Miền Nam , mất luôn cái mục đích DIỆT CỘNG , đạt được thành quả cuối cùng 30/4/75 Quốc Hận !

    Đấy gọi là TIÊN SƯ NGU của người Việt hai miền Nam Bắc , sản sinh ra những anh hùng mù quáng do cố tình phong tặng . Đến giờ phút này người Việt vẫn chưa tỉnh ngộ , vẫn còn tự sướng , xem chống cộng như làm cáh mạng ngang hàng với Lê Lợi ,Quang Trung đời xưa hay Phan chu Trinh cận đại . Chỉ thấy thất bại , chưa thấy thành công , chỉ thấy tần tật anh hào !

    Tiên sư ngu cho một tính chất nguỵ biện nhằm bảo vệ mặt mủi bản thân . Tiên sư ngu cho những điếm đàng lừa lọc nhau kêu gọi đấu tranh vô bổ . Tiên sư ngu cho những lợi dụng tự do , dân chủ , đất nước , nhân dân VN , để trục lợi mặt mũi bản thân , dầu mang danh quốc gia hay cọng sản .

    Chính các bậc tiên sư ngu tiền bối , dẫn dắt hậu bối VN đang đi vào tử lộ hôm nay !!! Hãy cố gắng cùng nhau thoát khỏi bể ngu , đển bình tâm lại như Bọ Lập , tự chủ bản thân , nhận ra chính mình chẳng khác chi kẻ tội đồ , hèn nhát , vô tài bất tướng …!!!

    • Khổng Khuyết says:

      Thưa đồng chí ,

      Đồng chí lái xe ngược chiều làm các đồng chí bên trung ương Đảng bàng hoàng không biết nói sao…? Sao đồng chí coi thuờng NĂNG LỰC CỦA ĐẢNG TA THẾ

      Đảng ta bây giờ đang lãnh đạo quốc gia thì mới có khả năng BỨC HẠI DÂN TỘC ; chứ còn bọn Cờ Vàng phản động liêu vong , ầm ỉ gì bên Đế Quốc MỸ thì chính phủ Đế Quốc MỸ lo , mắc mớ gì tới đảng mà đảng ta lo

      Nói đến lo đây là không những chỉ lo mép ngoài mà phải lo cả mép trong ; nói đến lo cái mép thì không có nghĩa là quên lo đến lưỡi , mà lo đến lưỡi thì cần phải tôi rèn quán triệt mọi nghệ thuật LÁO LẾU mà đảng ta đã dày công sáng tạo thực hiện đúc kết kinh nghiệm qua bao thời đại , ở mọi địa điễm từ lăng của cụ Hồ tới thùng cầu nhà bác Đổ Mười

      Đồng chí coi trọng bọn cờ Vàng quá đáng chớ bọn này chỉ là cái bình vôi nhiều đô la để đảng ta khi cần thì lấy ra sài mà thôi

      Đảng ta thực sự có đầy đủ năng lực làm chết gần 200 ngàn người dân trong cải cách Đấu Tố , xua đuổi gần 2 triệu bọn cờ Vàng chìm , trôi , chết trên biển Đông mà đồng chí lại ĐÁNH ĐỒNG năng lực phá hoại của Đảng ngang hang với Cờ Vàng là sao?

      Đề nghị đồng chí tự kiễm

      Xin đồng chí phải nhớ cho rõ , NĂNG LỰC PHÁ HOẠI CỦA ĐẢNG TA vô cùng vĩ đại , sáng suốt , đều , mang đầy tính chủ động , sáng tạo theo phương châm biện chứng Mác Lê , đảng viên chức vụ nhỏ sẽ thành Đảng viên chức vụ lớn để phá hoại nhiều hơn , đảng viên trẻ sẽ trở thành đảng viên già (Lão Thành cách Mạng ) để ngu dốt được lâu hơn phục vụ hữu hiệu sứ mệnh phá hoại đất nước của Đảng ta

      Trong nhiệm vụ nặng nề bắt sâu và giữ cho tình hình sâu bọ trong Đảng được ỔN ĐỊNH ; tức là thêm sâu con thì chết bớt sâu già , thêm sâu già thì ít bớt sâu con ; xin đồng chỉ phải tập trung tư tưởng nuôi sâu , bắt sâu mà đảng ta đang phát động , phát huy và phát triển

      Bởi vậy , xin đồng chí phải hiểu rõ và chớ đánh đồng NĂNG LỰC PHÁ HOẠI của Đảng ta với bọn Cờ Vàng thiểu số , bên đế quốc MỸ chả làm được gì

      Xin chúc đồng chí ổn tình hình tâm thần để giúp đảng ổn định tình hình sâu bọ của Đảng ta nhằm nâng cao khả năng phá hoại của Đảng ta đối với Đất Nước

      Khổng Khuyết

    • Tien Ngu says:

      Thưa,

      Nghe thầy ba…mắt hí ngậm phân phun búa xua mà…chán mớ đời…
      Bỏ cái tật…cương lên đi thầy ba?

      Mẹ nó chứ, cái thân làm nhược tiểu, lòn lách với Mỹ chống Cộng dành tự do, được cở nào hay cở ấy, mà thầy tưỡng là chuyện…dể như ăn cơm sườn…nướng…

      Còn bày đặt…ta đây hiểu biết, lớn họng chê rề…không được phép tần công VC từ hang ổ, chỉ được phép làm…tiền đồn…

      Vậy hỏi thầy ba một câu, cở như thầy ba lúc đó làm được cái gì? Cãi tụi Mỹ…phép, tấn công đại ra bắc, dứt dây tụi Cộng từ hang ổ?

      Mở con mắt…hí lên thầy ba? Nga với Trung Cộng chúng nó sẽ…nín thinh, để cho thầy ba tự do…tấn công thoãi mái à?
      Mỹ làm cái…kế hoạch nào, nó cũng có…ngân sách định trước, cho mày bi nhiêu đó thôi, muốn hơn nữa phải chờ quốc hội thông qua. Muốn cho quốc hội Mỹ thông qua cũng không phải chuyện dể. Chuyên viên điều tra ngiên cứu, chuyên viên phân tích lợi hại, chuyên viên design, chuyên viên…đủ thứ. tất cả OK, quoc hội mới…thông qua.

      Do dó, tấn công ra bắc, ngoại trừ chuyện chuẩn bị tiếp liệu, dụng cụ tới lui, súng đạn, tãn thương…, còn phải có quân dự bị sẳn sàng đối phó với chí nguyện quân của Tàu, của Nga chúng nó đổ qua cứu…con nó…

      Những cái…vụ việc này, muốn, phải được QH Mỹ chuẫn chi ngân sách, không phải muốn là…chơi lien, như kiểu các nhà nước độc tài cs.
      Chơi ra bắc, coi bộ…hao dữ quá, Mỹ nó thà lai rai câu rê Trung Cộng, ngu sao tính chuyện dứt dây VC cho Nga Tàu hợp tác…chơi lại mà them…rắc rối?
      Dể ăn lắm sao?

      Còn cái vụ thầy…phun rằng thì là, người Việt tị nạn cs có gì hơn VC, bỏ lại quê hương để đi…

      Nghe là biết ngay thầy ba thuộc cái…loại gì.
      Dốt, hay khoe!

      Lúc ấy, ngay cả cái cột đèn, vọt được nó cũng sẽ…vọt ! Ở lại với VC, nội nghe mấy cái loa rè đầu đường nó ra rả, có mà…phát điên lên với những cái nổ tự sướng của Cộng láo.
      Chưa kể đến chuyện vừa…tức vừa đói…
      Tức là vì thứ dốt nó lên đời, nó không chịu nghe lời phải, cãi lại nó, là AK vô đầu tức khắc, mút chỉ đường tà. Còn đói thì đói…rã ruột, thầy ba? Đời con người ta sống bao lâu, tại sao phải chịu đói chịu…láo với VC? Ở lại với tụi nó, không nghe theo cái láo của VC, thì làm được cái gì?

      Vọt, sống cho nó ra…người, thầy ba? đã vậy còn có cơ hội trình bày sự thật về những cái lọc lừa ác láo của csVN cho toàn thế giới…hết hồn chơi, chưa kể đến việc một em…vọt được, cả làng…tươi tỉnh, có tiếp viện…tình thương mến thương về đều đều, lây lất qua ngày.

      Cái…vọt của người VN tị nạn cs, mở mắt cho dân đông Âu, mạnh dạng đứng lên, đạp vô mặt Cộng láo xứ họ. Đông Đức, Ba Lan, Hungary, Romanie, Tiệp, Nga…cs ở các xứ đó, lần lượt…giãy đành đạch ( nói theo kiểu Cộng láo) qua đời…

      Còn nhiều nữa nghe thầy ba, nhưng mà nói chuyện với thầy chắc cũng như nói cho…bao bố nghe quá?

      Chúc thầy ba may mắn, sớm bỏ cái tật xấu, dốt hay khoe…

Phản hồi