WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Cập nhật: Nguyễn Bá Thanh sẽ về Đà Nẵng lúc 08:35 tối, ngày 6/1/2015

nguyen-ba-thanh 12Như tin đã đưa về việc ông Nguyễn Bá Thanh sẽ được đưa về Đà Nẵng vào ngày 2/1/2015, tuy nhiên, vì lý do công tác chuẩn bị chưa hoàn tất nên lịch di chuyển được hoãn lại đến sáng ngày 6/1/2015. Máy bay cứu thương (Air Ambulance) sẽ đưa ông Nguyễn Bá Thanh cùng thân quyến cất cánh từ Seattle, Washington, Mỹ vào lúc 10:15 sáng thứ hai, ngày 5/1/2015. Sau 2 trạm dừng tại Alaska (Hoa Kỳ) và Osaka (Nhật Bản) sẽ hạ cánh xuống sân bay quốc tế Đà Nẵng vào khoảng 08:35 tối thứ ba, ngày 6/1/2015, ông Thanh sẽ được đưa về Bệnh viện Đà Nẵng để tiếp tục chăm sóc đặc biệt trong những ngày tháng cuối cuộc đời.

Lịch trình chuyến bay đưa ông Nguyễn Bá Thanh về Đà Nẵng cụ thể như sau (thời gian được tính theo giờ địa phương):

Cất cánh từ Seattle, Washington lúc 10:15 sáng ngày 5/1/2015.

Chuyến bay sẽ tạm dừng để tiếp nhiên liệu 2 lần tại Alaska (Hoa Kỳ) và Osaka (Nhật Bản), sau đó tiếp tục chuyến bay thẳng về Đà Nẵng.

Hạ cánh xuống sân bay quốc tế Đà Nẵng lúc 08:35 tối thứ ba, ngày 6/1/2015.

Ông Nguyễn Bá Thanh sẽ được xe cứu thương đưa thẳng về Bệnh viện Đà Nẵng (124 Hải Phòng, phường Thạch Thang, quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng) để các bác sĩ tại đây tiếp tục công tác điều trị duy trì thể trạng cho ông cho đến phút cuối đời.

Liên lạc với bác sĩ Trần Ngọc Thạnh, Giám đốc Bệnh viện Đà Nẵng, được biết công tác chuẩn bị tiếp nhận bệnh nhân đã sẵn sàng, ông Nguyễn Bá Thanh sẽ có chế độ chăm sóc đặc biệt với điều kiện tiện nghi tốt nhất trong khả năng có thể của bệnh viện.

Khoa học mãi mãi có giới hạn, dù nền y tế tiên tiến nhất cũng không thể chữa khỏi cho ông Nguyễn Bá Thanh nhưng chúng ta không được nản lòng, hãy tiếp tục duy trì thành tâm cầu an, hi vọng phép màu của Đức Phật sẽ xảy ra để ông Nguyễn Bá Thanh có thể hồi phục, tiếp tục cống hiến cho dân cho nước, nhất là trong công cuộc chống tham nhũng mà ông vẫn còn đang dang dở, đặc biệt là vụ án phanh phui khối tài sản tham nhũng khổng lồ của gia đình ông Phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc.

Là người dân Việt Nam, tất cả chúng ta đều đang rất đau buồn, càng thương ông Nguyễn Bá Thanh chúng ta lại càng tức giận, căm thù Nguyễn Xuân Phúc – kẻ đã vì bản báo cáo danh sách tài sản mà nỡ ra tay ám hại ông Thanh một cách đê hèn.

Nguồn: Chân dung Quyền lực

44 Phản hồi cho “Cập nhật: Nguyễn Bá Thanh sẽ về Đà Nẵng lúc 08:35 tối, ngày 6/1/2015”

  1. LeQuocTrinh says:

    Thân ái chào ông bạn BuiLan

    Ha Ha Ha ! Năm mới tái ngộ bạn hiền, dzui thiệt đó! Ông bạn “Bàn Lui” trong khi tui “Bàn Ngược” coi bộ hơi ăn khớp đó. Tui học theo thầy Phan Chu Trinh “Khai Dân Trí , Chấn Dân Khí , Hậu Dân Sinh” nên mới phải lò mò dzô Diễn Đàn học hỏi thêm vài chiêu mới.

    Tui thấy hình như mọi người vô tình quên lãng những âm mưu thâm độc của bọn bành trướng Đại Hán. Có ai thử ghé mắt nhìn lên bản đồ VN xem vị trí hải cảng Đà Nẵng có tầm vóc chiến lược quan trọng về quân sự kinh tế chính trị như thế nào so với toàn thể Biển Đông, HS-TS, khu công nghiệp Dung Quất chưa nói đến đèo Hải Vân nằm trên cao chót vót mà chúng đang lăm le tiến lên.

    Và mới đây nghe tin bọn chúng đang gây sức ép bắt buộc VN phải chấp nhận cho lưu hành Đồng Nhân Tệ TQ trong thị trường buôn bán nội địa VN. Chúng đã chiếm trọn đảo Gạc Ma sau khi bắn ngã gục 64 anh bộ đội VN đứng im đưa ngực lãnh đạn vì lãnh đạo ĐCS NHà Nước VN không cho phép cầm súng bắn trả. Giờ thì chúng đã xây dựng xong căn cứ hải quân làm hậu cần cho hạm đội chiếm đóng Biển Đông, thì tp Đà Nẵng đâu có thoát khỏi bàn tay lông lá của chúng. Cho nên hy sinh con cờ Nguyễn Bá Thanh là chuyện phải làm của bọn đầu nậu chính trị.

    Câu hỏi đang xoáy tận tâm can của tui là “Theo lịch trình tiến hành của Hội Nghị Thành Đô thì chỉ còn 5 (năm) năm nữa thôi (2020) số phận nhân dân VN sẽ bị định đoạt, hoặc xuống tàu di tản toàn bộ hoặc theo học tiếng Quan Thoại để trở thành một quận lỵ mới của mẫu quốc Đại Hán TQ”. Chúng ta phải làm gì đây ngay tự bây giờ hở ông bạn Bàn Lui ?

    CHÚC MỪNG NĂM MỚI

    Lê Quốc Trinh, Canada,

    05-01-2015

    • tudo says:

      tiền nhân dân tệ và tiền đôla đều….hẫu-hẩu …good…good,dùng cho ngày rằm tháng Bảy …..! OK .

  2. Nói Toẹt Móng Heo says:

    Trích; “Là người dân Việt Nam, tất cả chúng ta đều đang rất đau buồn, càng thương ông Nguyễn Bá Thanh chúng ta lại càng tức giận, căm thù Nguyễn Xuân Phúc – kẻ đã vì bản báo cáo danh sách tài sản mà nỡ ra tay ám hại ông Thanh một cách đê hèn.

    Là người dân Việt Nam tôi cảm thấy rất buồn! Buồn là vì “tình người VN” đã bị CSVN hủy hoại và biến thành những con ác thú sẵn sàng cắn cấu ăn thịt nhau như từ trước và đến nay là Nguyễn Xuân Phúc và Nguyễn Bá Thanh.

    Cũng đừng quên rằng, Nguyễn Bá Thanh đã từng “ăn thịt” đồng bào ở Cồn Dầu, nhiều đồng bào ở Đà Nẵng cũng đã trở thành nạn nhân của y.

    Nguyễn Bá Thanh có bao giờ nghĩ đến tình cảnh ngày hôm nay, và Nguyễn Xuân Phúc có nghĩ đến hậu quả mai sau sẽ phải gánh chịu không?

  3. muoi ut says:

    Nhận xét hình đính kèm trong bài , tôi thấy không thể nào tin là Nuyễn Bá Thanh được điều trị tại Mỹ nhất là bệnh viện tư căn cứ vào cái ly uống nước băng nhựa , cái Sink có ống thoát không vệ sinh và không phải plumbing code của Mỹ ( water mixer)….

  4. Trần Tưởng says:

    “Là người dân Việt Nam, tất cả chúng ta đều đang rất đau buồn, càng thương ông Nguyễn Bá Thanh chúng ta lại càng tức giận, căm thù Nguyễn Xuân Phúc – kẻ đã vì bản báo cáo danh sách tài sản mà nỡ ra tay ám hại ông Thanh một cách đê hèn.”

    Tôi cũng là người VN , tui chẳng thấy “đau buồn ” con mẹ gì cả . Chúng nó đấm đá nhau ,giết
    nhau chỉ vì tiền bạc,tài sản cướp được của người dân VN. Tiền của thằng ăn cướp này mất đi ,thì
    lại lọt vào tay thằng ăn cướp khác . Số tài sản đó có trở về được đến tay người dân đâu ,mà “đau
    buồn ” chi cho tổn hại sức khỏe !!!

    • Ôgià Chống Vc says:

      Bravo TT!

      “Người VN” nào “đau buồn”?
      Người Vc “đau buồn” là phải …đạo HCM.
      Vẹm thì thằng chó nào vậy cả!

    • Di Linh says:

      Tui thì… vì mình là người dân Việt Nam mà… thực tình tui cũng có buồn buồn chút xíu… Nhưng tui không cảm thấy thương, tức giận, hay căm thù gì ráo trọi… Tui buồn bởi lẽ tui nghĩ ảnh sẽ ra Hà Nội uýnh nhau với mấy thằng phe thằng đồng chí X vài phùa rồi mới lăn ra chết, vì dĩ nhiên là cuối cùng thì tụi nó cũng sẽ giết ảnh chết, nhưng ảnh ngu nên ảnh chết sớm quá, vai u thịt bắp, hữu dõng vô mưu, chưa đỗ ông nghè đã đe hàng tổng, ảnh tưởng tụi nó cũng giống như đám giáo dân Cồn Dầu… Hốt, hốt hết, không nói nhiều… Ờ, ờ… thì hốt, hốt đi, nó cho ảnh hốt, không nói nhiều, hốt hết, hốt cứt!

  5. Minh Đức says:

    Một bài hát của Phạm Duy: Những Gì Đem Theo Về Cõi Chết

    Rồi mai đây tôi sẽ chết
    Trên đường về nơi cõi hết,
    Tôi sẽ đem theo với tôi những gì đây?
    Rồi mai đây tôi hóa kiếp
    Trong lòng còn bao luyến tiếc
    Tôi sẽ đem theo với tôi những gì đây?
    Tôi không đem theo với tôi được quyền hành trong giai đoạn,
    Tôi không đem theo với tôi được giới hạn tiếng anh hùng,
    Tôi không đem theo với tôi được tượng đồng bia đá trắng,
    Tôi không đem theo với tôi được tuổi vàng trong cõi sống.

  6. hoang hac says:

    tay này kiếm khẳm vàng từ mỏ vàng QN do công ty khai thác của Australia thầu. của thiên trả địa ói ra vàng củng không cứu nổi mạng tên gian hung. a good VC is a dead one. Phật Chúa nào mà cứu nhà ngươi cưa chứ?

  7. Builan says:

    Xin phép chuyển , mời bà con thưởng thức “miếng ngon”

    Nguyen Kim Nen says:
    02/01/2015 at 01:59

    Không biết khi nẵm trên giường bệnh hấp hối ỏ Mỹ ông Bá Thanh có suy nghĩ về cuộc sống, về chính trị ….? Về 1 xã hội Mỹ có luật pháp, có hệ thống chính quyền do dân bầu ra, có sự rõ ràng minh bạch trong mọi chính sách và hoạt động, người dân và báo chí có quyền tự do ngôn luận để không kẻ nào có thể mưu mô truy diệt đối thủ chính trị, thâu tóm gia tài hàng tỉ đô mà không ai dám truy cứu, ….? Ông Bá Thanh có bao giờ nghĩ rẵng mình là 1 “ngôi sao” trong cái hệ thống chính quyền dơ dáy, tàn độc, bất tài nhất trong lịch sử VN? Nếu ông ta chưa suy nghĩ về điều đó thì Bá Thanh cũng chỉ là 1 cái miếng rác trong cái thùng rác cộng sản. Ông mất đi thì cái thùng rác vẫn còn đó. Chỉ có người dân Đà Nẵng nhớ tiếc ông vì ông làm được vài việc nhỏ nhoi cho Đà Nẵng, 1 việc mà người tỉnh trưởng nào cũng làm được trong xã hội dân chủ.
    Reply

    Spicy says:
    02/01/2015 at 23:04

    LỜI PHÊ-PHÁN CỦA BẠN RẤT CHÍNH XÁC,ĐỌC XONG LÒNG CẢM THẤY VUI.CHỈ LÀ MỘT CỌNG RÁC TRONG MỘT THÙNG RÁC…THẾ MỚI XỨNG ĐÁNG LÀ BÈ LŨ CSVN/VGCS BÁN NƯỚC HẠI DÂN.

    Kính cáo
    _ Chỉ vì là : Tui biết đọc chứ không biết viết !!!

  8. Mạnh Cường says:

    Óng Nguyễn Bá Thanh bi Chúa phạt đấy, về vu việc cướp đất con Chiên của Chúa tai Đà Nẵng

    • Choi Song Djong says:

      Đừng ăn nói hàm hồ,lại gài độ tôn giáo hả lòi sĩ Cường ?

  9. nguenha says:

    Nói thẳng ra Ông NBThanh củng chẳng phải là người liêm khiet. Nhưng Bá-Thanh chỉ tham nhủng ở Địa Phương ,không “dây mơ rể má” gì với trung ương cả . Không những thế ,Bá-Thanh lại là một người “chia -động -từ” Manger (Ăn) rất giỏi. Đất đai ở Đanang đều có phần cho các quan ở Trung ương!
    Cụ thể tài sản không lồ bên bờ Sông Hàn của Con gái Ông Dủng -Vietcapital! Đó là lý do mà Trọng Lú đem Ông Thanh ra Hanoi để “diệu vỏ giương oai”. Cái chết của Ông Bá Thanh là “tham dự” vào phiền
    tòa xử Dương chí Dủng (VNlines). Trong phiên tòa nầy,DCD nói thẳng : chính Đại Quang ăn hối lộ cả triệu đô ! Rồi sau đó quan tòa nói : sẽ làm rỏ chuyện nầy !! Không phải “tự nhiên” mà Quan tòa nói,phải có “gan-thép” ở đàng sau lung !! Sau lưng đó chính là Bá Thanh xuất hiện giửa phiên Tóa. Vì thế ,”Vụ đầu độc”Bá Thanh không ai khác hơn chính là Đại Quang -bộ trưởng CA. Dư luận củng nói ông phó Xuân-Phúc. Nhưng Xuân -Phúc chỉ là bình phong,mà Đai Quang mới chính người ra tay . Lý do giản đơn Xuân-Phúc không có “nghiệp vụ” Còn chủ trương thì Tấn Dủng Thủ tướng ./

    • BUILAN says:

      ông anh QN còm về vấn đề có liên quan QN có thể tin là chính xác
      Kính

  10. LeQuocTrinh says:

    Khôi hài thật nhỉ !!!

    Đến giờ phút nguy ngập của đất nước không hiểu tại sao có người vẫn còn tôn sùng Nguyễn Bá Thanh và cầu khẩn Trời Phật phù hộ cho ông ta ?

    Họ có bao giờ tự đặt nghi vấn xem nhờ ai đầu tư hàng tỷ tỷ US$ để nâng cấp Đà Nẵng lên một thành phố cảng tráng lệ giàu có sung túc nổi tiếng nhất VN ? Họ có biết chính ông Hồ Cẩm Đào trước khi rời chức vụ chủ tịch TQ đã ghé thăm bãi biển China Beach đầu tiên trước khi tiếp xúc lãnh đạo Nhà Nuớc VN cách đây vài năm ? Hãy để các phe phái trong nội bộ ĐCS và Nhà Nước đấu đá sát phạt nhau, bớt được tên nào thì phúc cho dân tộc VN ngày đó. NB Thanh trông cậy núi tiền đầu tư của TQ để được vang danh một thời, thì khi chống lại thế lực chúng thì ông phải ruớc lấy hậu quả không lường. Thế thôi!

    Những trò thủ tiêu thanh toán phe cánh là chuyện thường tình trong nội bộ ĐCS VN, từ khi ông Hồ đặt chân về quê hương ngày đầu tiên.

    Lê Quốc Trinh, Canada
    02-01-2015

    • Builan says:

      ” Họ có bao giờ tự đặt nghi vấn xem nhờ ai đầu tư hàng tỷ tỷ US$ để nâng cấp Đà Nẵng lên một thành phố cảng tráng lệ giàu có sung túc nổi tiếng nhất VN ? Họ có biết chính ông Hồ Cẩm Đào trước khi rời chức vụ chủ tịch TQ đã ghé thăm bãi biển China Beach đầu tiên trước khi tiếp xúc lãnh đạo Nhà Nuớc VN cách đây vài năm ?

      Câu hoỉ rất đáng đồng tiền bát gạo ! “Khai dân trí , chấn dân sinh”
      Chữ Trình liền với chữ TRINH một vần !!
      Kính ngài

Phản hồi