WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Nguyễn Văn Đài: Sự ngây thơ của tướng Phùng Quang Thanh

1507802_288020131405895_1357660815510661136_n

Thứ nhất, tướng Thanh phấn khởi khi được phía TQ tiếp đón “nhiệt tình, trọng thị, chu đáo và rất hữu nghị.” Chuyện này thì rõ rồi, khi họ đang từng bước xây dựng các căn cứ quân sự trên các đảo đã chiếm được của VN, rồi lại tiếp đón đoàn của tướng Thanh như vậy là rất nhà nghề và thủ đoạn. Tương tự như người chủ đánh mấy con chó hư, rồi lại cho chúng ăn ngon, vuốt ve để chúng không cắn lại.

Thứ hai, tướng Thanh cho biết: “Chúng tôi thống nhất với nhau là tranh chấp thì phải giải quyết bằng biện pháp hoà bình, còn quân đội thì phải kiểm soát được tình hình trên biển, hết sức tránh việc sử dụng vũ lực và đe dọa dùng vũ lực và tránh không để xảy ra xung đột và va chạm vũ trang trên biển.”

Trong khi TQ đang hàng ngày, hàng giờ tiến hành xây dựng các căn cứ quân sự, tập trận trong khu vực chủ quyền của VN. VN muốn bảo vệ chủ quyền thì phải sử dụng quân đội để ngăn cản hành vi trái phép của TQ. Tướng Thanh thỏa thuận như vậy chẳng khác gì để mặc cho TQ tha hồ xây dựng, mà không bị ngăn cản. Đây là sự ngây thơ hay bán nước?

Thứ ba, tướng Thanh nói tiếp: “Chúng tôi có trao đổi là giờ phải giữ nguyên hiện trạng, trên Biển Đông phải thực hiện cho đầy đủ DOC. Tinh thần, quan điểm chung là không mở rộng khu vực tranh chấp. Khi trao đổi với bạn, nói chung bạn ghi nhận ý kiến của phía Việt Nam”.

Thỏa thuận giữ nguyên hiện trạng như hiện nay là VN mất hết chủ quyền rồi, vì TQ đã hoàn thành việc xây dựng đường băng trên đảo Phú lâm của Hoàng Sa. Các căn cứ trên Trường Sa cũng sắp hoàn thành. Giữ nguyên hiện trạng là công nhận chủ quyền của TQ ở những đảo, những khu vực mà TQ đã cưỡng chiếm của VN. Trong giai đoạn này TQ chưa cần thiết phải mở rộng tranh chấp, họ chỉ cần hoàn thiện các điểm đã chiếm được và chờ đợi thời cơ. Lại là ngây thơ hay bán nước?

Thứ tư, tướng Thanh tiếp tục: “Hứa thì bạn không hứa nhưng nói chung hai bên đều thống nhất phải thực hiện DOC – nghĩa là không mở rộng, làm phức tạp thêm tranh chấp. Còn hiện nay trên biển, nói thật là các bên đều có hoạt động xây dựng. Đài Loan cũng xây dựng, Philippines cũng tiến hành xây dựng đường băng, Malaysia có xây dựng và Việt Nam cũng có hoạt động xây dựng. Đó đều là các hoạt động tôn tạo, nâng cấp, mở rộng và tạo điều kiện thuận lợi cho nhân dân, cho các lực lượng đóng quân trên đảo để đảm bảo an toàn trong mùa mưa bão, đảm bảo điều kiện sinh hoạt trên đảo. Tuy nhiên nguồn lực của ta còn có hạn nên việc xây dựng quy mô chưa lớn như Trung Quốc”.

TQ không bao giờ đi hứa với 1 thằng khờ, thằng ngu. Nước nào cũng xây dựng, nhưng VN xây dựng trên vùng có chủ quyền của mình, còn TQ xây dựng bất hợp pháp trên khu vực có chủ quyền của VN. Lập luận của tướng Thanh giống như của 1 người chẳng hiểu biết gì, vừa ngốc vừa khờ.

Thứ năm, cuối cùng tướng Thanh nhấn mạnh: “Quan trọng là phải thống nhất với nhau giữ cho được môi trường hoà bình, ổn định, hợp tác, tránh dùng vũ lực”.

TQ luôn muốn chiếm toàn bộ quần đảo Trường Sa của VN trong hòa bình, không cần dùng vũ lực. Sau khi họ hoàn thành các căn cứ quân sự ở Trường Sa, họ sẽ từng bước bao vây, cô lập, phong tỏa và cuối cùng sẽ chiếm trọn Trường Sa. VN không sử dụng vũ lực để bảo vệ chủ quyền tức là để cho TQ chiếm nốt quần đảo Trường Sa trong hòa bình?

Kết luận: Tôi không hiểu tại sao một người khờ khạo, ngốc nghếch như vậy lại có thể đứng đầu bộ Quốc phòng, đứng đầu lực lượng vũ trang được??? Lại còn đại diện cho 1 quốc gia đi đàm phán với TQ??? Đất nước tôi, dân tộc tôi thật là bất hạnh!

Theo Facebook Nguyễn Văn Đài

57 Phản hồi cho “Nguyễn Văn Đài: Sự ngây thơ của tướng Phùng Quang Thanh”

  1. Nguyễn Tha Hương says:

    Tất cả những câu phát biểu của PQT là ngu dốt chứ không phải ngây thơ. Cái mặt ngu đần nó hiện rõ trên cái bản mặt đầy nọng thịt, nói mà không biết suy nghĩ .
    Tóm lại, lời khẳng định của Nguyễn văn Đài nói về PQT là quá đúng : “ TQ không bao giờ đi hứa với 1 thằng khờ, thằng ngu. Nước nào cũng xây dựng, nhưng VN xây dựng trên vùng có chủ quyền của mình, còn TQ xây dựng bất hợp pháp trên khu vực có chủ quyền của VN. Lập luận của tướng Thanh giống như của 1 người chẳng hiểu biết gì, vừa ngốc vừa khờ.” => phải nói PQT là thằng vừa đại ngu, vừa đại dốt vừa khật khùng mới đúng.
    NVĐ kết luận: Tôi không hiểu tại sao một người khờ khạo, ngốc nghếch như vậy lại có thể đứng đầu bộ Quốc phòng, đứng đầu lực lượng vũ trang được??? Lại còn đại diện cho 1 quốc gia đi đàm phán với TQ??? Đất nước tôi, dân tộc tôi thật là bất hạnh!
    Xin chia xẻ nỗi bất hạnh của đất nước VN chúng ta cùng Ls Nguyễn văn Đài .
    Trước năm 1975, người Việt quốc gia của chúng tôi cũng mang nỗi bất hạnh để mất nước VNCH vào tay cộng sản chỉ vì bọn phản chiến Huỳnh tấn Mẫm, Hoàng phủ ngọc Tường,, Hoàng phủ ngọc Phan, Nguyễn đắc Xuân và còn nhiều người nữa hiện đang sống rải rác khắp năm châu sau khi sống với csvn một thời gian ngắn, biết bộ mặt thật của cs nên bỏ chạy dù chậm còn hơn ở lại để chết ! Cộng thêm nhóm Mặt trận giải phóng miền nam, nhóm Phật giáo phản loạn Thích trí quang, nhóm đối lập trong cả thượng viện lẫn hạ viện . Thử hỏi đất nước VN Dân Chủ Cộng Hòa vừa phải đánh giặc chống cộng sản vừa phải chống lại sự phá hoại từ bên trong của ngần này bọn người thì người Mỹ cũng biết không thể tiếp tục giúp đỡ dài hạn được nên phải bỏ rơi VNCH là điều tất nhiên không thể tránh. Đã vậy còn có thêm bọn phản chiến từ Mỹ do Thích nhất Hạnh cầm đầu giật giây , từ Pháp có nhóm sinh viên VN phản chiến ngây thơ bị bọn cs dụ dỗ có Thích nhất Hạnh đứng sau.
    Ôi , đất nước chúng ta, dân tộc chúng ta thật là bất hạnh !!!
    Quốc Gia Hưng Vong, thất phu hữu trách !!!
    NTH

  2. Bùi lễ says:

    Nhiệnm vụ của Tướng là bảo vệ lành thổ và sinh mạng của dân .
    Ông này chưa đánh nhau đã lo năn nỉ thiên hạ ! Ông tnày làm tướng được chắc
    cũng nhờ giỏi nghề nâng bi .
    VN giao quân đội cho ông này đúng là giao thân cho tướng cướp . Có lẽ nhờ
    giỏi nghề này nên con ông ta mới được trúng thầu làm đường Q1 từ Bắc tới Nam .

    Phải công nhận tụi Tàu giỏi nghề nuôi người

    • Tudo.com says:

      @Bùi lễ says:

      Sư huynh cho em ăn ké cái. . . đuôi. . một chúc nha !

      “Phải công nhận tụi Tàu giỏi nghề nuôi người. . . ngợm “

  3. Tập Làm Văn says:

    Lạ thay Đại tướng họ Phùng
    Cớ sao tuyên bố như khùng như điên
    Quang Thanh uốn lưỡi khá chuyên
    Liếm giầy TQ gây phiền dân Nam

    Cộng đảng là lũ hán gian
    Hại dân bán nước, giang san dâng Tầu
    Khốn thay Đại tướng mặt trâu
    Là tên hèn mạt, lại đần như heo.

  4. Curious George says:

    Nghĩ cho cùng, đứa dại là mấy đứa chỉ ngồi chửi suông cho sướng miệng mà không dám làm gì hết. Thế mới sinh ra lũ CS đem bán nước cho Tàu mà còn cười đám dân Việt.
    Trọng Lú bày đầu cho Thanh Ngu đấy. Ai làm gì ai đây ?

  5. TT says:

    Qua những tuyên bố của tướng này về việc Tàu Cộng xâm lăng biên giới phía Bắc, biển Đông,..sau đó trên blog Chân Dung Quyền Lực và cái mặt của hắn trong bài báo này thì tên hắn nên dổi thành:

    PHÙNG GIAN MANH!

  6. NGÀN TƠ says:

    NGÂY THƠ

    Đừng bảo ông Thanh là ngây thơ
    Ông Thanh làm tướng dễ có khờ
    Bộ trưởng Quốc phòng như thế đó
    Chắc vì ông hẳn quả lơ mơ !

    Nhưng trên ông nữa vẫn còn ai
    Đâu thể nào ông muốn rớt đài
    Nhưng nhớ người xưa từng đã nói
    Biên cương làm tướng chẳng cần sai !

    Mà thôi cơ khổ thật thế nào
    Gặp sói mà luôn ngỡ bạn hiền
    Khác chi cô bé quàng khăn đỏ
    Cổ tích đời xưa thật chẳng điên !

    Làm sao lại không nghĩ huyên thiên
    Thế sự lòì ra càng thấy phiền
    Dâu dứ miệng tằm càng ních hết
    Ngây thơ không phải chỉ đồ điên !

    Tháng ngày mòn mõi áng mây trời
    Lịch sử phải chăng tái diễn rồi
    Chẳng thích làm chuồng bò tất mất
    Ngàn năm còn muốn thuộc Tàu sao ?

    Than ôi quả thật rất than ôi
    Thế hệ ngày nay đã hỏng rồi
    Hảo hán anh hùng còn đâu nhỉ
    Lờ đờ nguyên khí lững lờ trôi !

    TƠ NGÀN
    (16/01/15)

  7. le lai mai says:

    ….ăn cho mập,uống cho say mặt lúc nào cũng như cái…. đó là tên Phùng quang…. nó là gián điệp cuả TQ đâm sau lưng các bộ đội Ta .phaỉ trừ khử tên naỳ ngay để nó sống nguy haị cho tổ quốc …

  8. Thái Nguyên says:

    Đừng đổ tội cho một mình Phùng Quang Thanh, mặc dù y là viên tướng mất thể diện nhất trong một số các tướng lãnh của Quân đội Nhân Dân Việt Nam. Chúng ta cần rạch ròi nắm vững nguồn gốc của tội bán nước cho Tầu: Đấy là đảng CSVN. Trong bản chất, họ, từ thời ông Hồ Chí Minh cho tới Nguyễn Phú Trọng, ông nào cũng luồn cúi, cách này hay cách khác, khuất phục và ít nhiều dâng cho Tàu Khựa từng phần quyền lợi, đất đai, rừng núi, biền đảo, tài nguyên của đất nước. Họ thực thi rất nghiêm túc mọi đòi hỏi và đã thỏa thuận với thiên triều. Nhưng để chạy tội và đánh lừa dư luận, họ bổ nhiệm toàn những anh khờ, anh dại cỡ Phúng Quang Thanh vào nắm các chức vu rồi ra sẽ phải đụng chạm với quan Thầy của họ, tức bọn độc ác, tham lam, hiển độc là đảng CS Trung Quốc. Từ một anh vớ vẩn, kiến thức trình độ cỡ “tân Tư” như đại tướng Phùng quang Thanh, được đảng bồì đắp thành Đại tướng Tổng Trưởng Quốc Phòng thì nói thật, đảng bảo ăn gì thì cũng hân hoan mà ăn. Ý đảng ra sao là học nằm lòng, và cứ thế mà đi, mà nói, mà điều khiển ba quân. Sau này trí thức, nhân dân hay người yêu nước khám phá ra sự thiệt thòi của đất nước, thì đảng lui một cách tài tình vào bóng tối, đảng đúng nhưng cấp thừa hành hay địa phương làm sai. Thế là mọi sự đã rồi. Và cái đảng bán nước đó là đảng CSVN vẫn yên ngự trên đầu, trên cổ nhân dân, quản lý toàn bộ đặc quyền đặc lợi (Che lớp vỏ Nhân Dân Làm Chủ), Đảng hưởng không hết thì truyền cho con cháu đảng. Cứ vào trang Chân Dung Quyền Lực thì rõ. Cho nên, đập rắn độc CS thì các bác phải đập đúng đầu, đúng chỗ chứ em thấy không ai dở bằng các bác Quốc Gia và các nhà Trí Thức, Dân Chủ, Dân Oan trong đó có toàn bộ Nhân Dân Việt Nam không thích, không theo những vẫn phải sống với đảng vì trên răng dưới dế. Sài Gòn văn hóa, nhân văn là thế mà các bác làm mất. Miền Nam hiền hòa tươi đẹp thế mà các bác giết ông Diệm để cho Mỹ quậy tùm lum, cuối cùng bồng bế nhau vươt biên, vươt biển. Ra đến ngoài còn chưa hết ngu, ai đời chạy thằng ăn cướp mà mỗi năm dúi vào tay thằng ăn cướp hàng chục tỷ đô la. Các bác còn thua Cộng Sản dài dài. Thật tội nghiệp cho các bạc và cũng thật khổ cho dân Việt Nam trong đó có cả cái thân tôi.

    • S.Lam says:

      Cái mặt thằng Phùng quang Heo trông chán quá,gặp tướng Tàu thì …mềm xèo như chó con! Thằng Tập Cận Bình nó củng cố quyền lực,làm trong sạch chính quyền bằng cách bỏ tù hàng loạt quan chức,tướng trong BCT,quân đội,công an…,còn bọn lãnh đạo VN không thằng nào dám đụng đến các tướng tá tham nhũng nhung nhúc khắp nơi,thật là không đáng xách giày cho họ Tập !Theo Tàu mà không theo đến nơi đến chốn !

    • Tien Ngu says:

      Đúng đúng…

      Chúng ta không nên đổ tội cho một mình anh Phùng quanh Thanh, cái tội ruớc Tàu Cộng vào VN mà hoành hành, là tội của anh Hồ chí Minh và đảng csVN…

      Từ anh Hồ, cùng tất cả đàn em trong đảng Cộng, ngây thơ nghe theo lời Cộng Tàu, nhận vũ khí, nhận cố vấn quân sự của chúng để nỗi dậy cướp chính quyền VN,

      Tàu Cộng mới có dịp…phom phom mà vào. Danh chính ngôn thuận chiếm toàn cõi biển đông của VN, xâm lăng văn hoá, đầu độc lương thực, ô nhiễm môi trường sống …

      Cộng Việt không cướp được quyền cai trị VN, Cộng Tàu nhất định không có dịp vào VN mà…gây hoạ cho dân tộc Việt…

      Riêng về cái phần…2, em nói về các bác VNCH, coi bộ hơi…oan…

      Giết ông Diệm, thủ phạm chính hiệu là…Mỹ, đồng phạm là các thầy chùa tu mà còn…ham vui, nhân sĩ mắt hí như thím ba Minh Đức và thầy lang…ương ngạnh.
      Các quân nhân tướng tá có cái background…nhỏ không học, lớn muốn làm…chủ tịch nước. không phải các bác VNCH, ai cũng tham gia chuyện…đó.

      Còn chuyện mỗi năm dúi vào tay thằng ăn cướp vài chục triệu đô na, là một câu chuyện…rất khó nói…

      Muốn nói hết, phải…dài dòng, không thể nào ngắn gọn mà….đầy đủ.

      Tuy nhiên, tiền đó về tay ăn cướp cho nó sống lâu mà hoành hành, đa phần là phát xuất từ…cái khúc ruột….mềm.

      Hỏi em chứ nhận được cái thư đại loại như…má đau nặng, chị bị…ung thư, anh bị..bắt cần thăm nuôi, em bị…đói đi không nổi, bạn thân bị…cháy nhà
      vân vân và vân vân….

      Thế, em nín thinh, coi sao được? Lương tâm nào chịu cho thấu?

      10 người hết 11 người đều…nè, đô na đây, cho…sáng con mắt mày, tối con mắt tao….

      Và thế là, Việt kiều phãn động, chạy theo liếm gót giày đế quốc, cứ gửi tiền về nuôi dân cho…Việt Cộng.

      Như…định mênh đã an bày. Không né, không trách được…

      Các bác VNCH hiện nay, đa phần là…già hết xí quách, chuyện thắng thua với VC, không còn là chuyện…tối hậu nữa…

      Thắng thua với VC, bây giờ là chuyện của người dân Việt vói sự cai trị của đảng Cộng láo. Các bác VNCH nào còn tí…xí quách, chỉ lãnh phần…ngoại giao vòng ngoài, gân cổ hò hét phụ trợ mà thôi…

      Chúc em…may mắn, sớm được tự do…

      • Thái Nguyên says:

        1- Nhất trí: Nhất trí với bác Tiến Ngu là mấy Bác VNCH Lính hết xí quách rồi, chuyện thắng, thua Cộng Sản giờ là chuyện của Nhân Dân Việt Nam Không Cộng Sản trong và ngoài nước.
        2- Không nhất trí: Riêng cái mảng “ngu” dí tiền cho cướp thì thế này nhé bác Tiến Ngu: Dân Miền Nam tình cảm, đạo nghĩa nhân bản lắm. Nhưng Bác Tiến Ngu à: Cái nhân gian mang não trạng Cộng Sản nó vô tình và đểu cáng lắm. Các Bác bị Mỹ “chơi đểu” vì chiến lược đường dài của họ, khiến các Bác thua chạy tóe khói rồi, chịu khuất phục đâm đầu vào tù cải tạo của nó rồi. Cả Miền Nam có không biết hưởng im re dưới buá Cộng Sản và nhất là, các Bác chịu ra nước ngoài để tránh thằng lư manh, lừa lọc rồi, nhưng chúng vẫn truy sát các Bác tới cùng. Nay nghị quyết này, mai nghị quyết khác cho người Việt ở nước ngoài mà đa phần là các Bác. Vậy thử hỏi, chúng dùng cái gì để truy sát các bác táo tợn thế? Bộ chúng là cha của Mỹ, của Pháp, của Úc, của Ạu Châu hay sao mà chúng nó tung hoành dữ vậy? Thưa không, nó chẳng dám đụng đến những nước nói trên đâu, mà nó dùng ngay “cái ngu rất tình người, rất nhân bản, rất đạo nghĩa” của các Bác để diệt các bác dù, như đã nói qua hiện thực là các Bác hết xí quách rồi. Đó là nó dùng ngay tiền của các bác, nó mua những thằng VNCH đáng khinh tởm trong đám con buôn, văn nghệ sĩ, ca sĩ, trí thức trở cờ, bọn chủ báo, chủ đài ham tiền làm rối loạn cuộc sống an lành của các Bác ở nước ngoài. Khi đã hạ quyết tâm diệt các Bác là nó sẽ diệt đến cùng, đào tận gốc, trốc tận rễ. Đừng mơ chuyện hoà giải với não trạng Cộng Sản. Ông Nguyễn Văn Thiệu, Tổng thống của các Bác nói chắc như “chân lý của Bác Hồ” rằng: Đừng nghe những gì Cộng Sản nói, mà hãy nhìn kỹ những gì Cộng Sản làm rành rọt như thế, ngắn ngủi như thế, dễ nhớ như thế mà các Bác và một số bọn dân VNCH đáng khinh nói trên còn không hiểu, không nhớ, không thuộc thì các Bác khổ, các Bác nhục, các bác ê chề, các Bác quằn quại là đáng lắm rồi. Nay bác Tiến Ngu dẫn chúng như trên tôi cũng đành chịu, vì ai lại nỡ đi xé nát cái nhân bản, cái đạo nghĩa của con người. Chỉ trừ khi kẻ đó mang não trạng Cộng Sản. Nhưng như đã nói, người VNCH ở Miền Nam nhân bản lắm, tình cảm lắm nhưng…thế gian này với “Não Trạng Cộng Sản”, chốn Ba Đình nó vô tình, bất nhân lắm. Chẳng những bất nhân với các Bác Miền Nam, mà nó còn bất nhân cả với Nhân Dân Miền Bắc, vốn là những người đã đem máu xương ra để xây thành vinh quang cho chúng. Cháo Bác nhé! Chúng ta hãy cùng nhau đập cho vỡ cái “Não Trạng Cộng Sản” đi, chỉ giữ lại “Con Người Việt Nam” nhất quyết ‘Thoát trung, thoát Cộng, thoát Mác, thoát Lê” thôi, khi trong đầu của họ, cái “Não Trạng Cộng Sản” đã hoàn toàn vỡ vụn. Thế nhé bác!

    • Du học sinh says:

      Thái Nguyên nói,(Thật tội nghiệp cho các bác và cũng thật khổ cho dân Việt Nam trong đó có cả cái thân tôi.)

      TN nóng mũi vì bị LS Nguyễn Văn Đài mắng “thần tướng” của mình nên “bức xúc” gở gạt phải không ?
      Hỏi chơi thôi, chứ cái lối nói lòng vòng lãi nhãi thiên hạ đều thấy bản copy đó từ trung ương tới địa phương rồi.
      Nói thật, nghe thiệt chứ không nghe chơi đâu nhé, nhờ tiền Tỉ ” ngu tình thương ” đó mà 40 năm qua dân Việt cũng qua bữa qua ngày, trong đó ” có cả cái thân tôi của TN “.
      Nếu không có cái Ngu tình thân nhân, nghĩa đồng bào đó thì dân ta sẻ hát: một năm ba thước vải thô, TN lấy. . .éo gì che béc Hù !

  9. Tướng Nước Tôi says:

    Tướng nước tôi chỉ ăn và ngủ
    Quanh năm quấn chân chủ như heo
    Tướng nước tôi chỉ mở miệng nói theo
    Không tư cách, liêm sỉ chi hết réo
    Tướng nước tôi toàn loài lợn to béo
    Mặt căng phùng mớ ruột, mớ lòng heo
    Tướng nước tôi như cục nhựa dính keo
    Keo Trung Cộng dính vào không thể kéo
    Tướng nước tôi làm dân tôi úa héo
    Mất đất rồi, mất cả giống đang gieo
    Tướng nước tôi đánh tổ quốc rồi treo
    Treo lên nhánh cây to rồi tùng xẻo
    Tướng nước tôi một bọn quan thúi hẻo
    Thúi trong ngoài dân chết ngỏm trèo queo.

  10. Huong Nguyen says:

    CS chỉ có ngu, dốt, ác độc chứ không bao giờ ngây thơ
    Người Việt QG, nếu có, thì chỉ có ngu, dốt, ngây thơ chứ không bao giờ ác độc được – Cho nên ra chiến trường cứ lảo đão, có người gần chết mới ngộ mà tiếc cho 1 đời người!

Phản hồi