WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 

16 Phản hồi cho “Biểu tình chống Trung Quốc trước LSQ tại SG và HN”

  1. Lonely way says:

    Tôi điên hay số đông người Việt Nam yêu nước sai lầm???

    Cuộc biểu tình của các bạn có tính đại diện rất cao cho tiếng nói của người dân Việt Nam. Hy vọng cac bạn sẽ suy nghĩ và hành động thận trọng, đừng làm mất thể diện của dân tộc VN.

    Tôi đã theo dõi các cuộc biểu tình gần đây của nhân dân VN. Và tôi cảm thấy những thông tin và người biểu tình VN muốn truyền tải cho thế giới có nhiều điều đáng lo ngại các bạn ạ. Chúng ta bức xúc trước những tuyên bố đòi hỏi vô lý của TQ nhưng chúng ta cũng nên tự hỏi phản ứng của các nước khác như thế nào đối với yêu cầu về chủ quyền của VN?
    Các bạn nói ‘ Hoàng Sa, Trường Sa là của VN’. Tôi là người VN nhưng tôi thực sự không ủng hộ với khẩu hiệu này. Tôi cảm thấy điều đó có thể gây ra nhiều phản cảm đáng tiếc đối với người VN của không chỉ người dân ở các nước đang có tranh chấp với VN mà cả cộng đồng quốc tế trung lập nữa.
    Các bạn có thể phản đối tôi, nhưng mong các bạn cho tôi biết lý do vì sao các bạn có thể tin tưởng và khẳng định điều đó? Vì những bằng chứng được xét theo quan điểm của VN ư? Hay đơn giản vì ta là người VN nên ta phải tin tưởng chủ quyền của VN? Chúng ta phản đối đường lưỡi bò, vậy đã bao giờ các bạn hình dung về đường ranh giới trên biển mà VN coi là chủ quyền chưa? Sự thật là chúng ta đang có tranh chấp với rất nhiều nước khác không chỉ TQ.
    Các trí thức yêu nước, tôi tin tưởng các bạn có thể nhìn nhận vấn đề một cách có lý trí, không để tình cảm lấn át. Việc xác định chủ quyền đảo, ranh giới chủ quyền vung biển không phải là đơn giản như các bạn nghĩ, đó vẫn đang là vấn đề nan giải ngay cả đối với các chuyên gia, các luật sư trong nghành.
    Theo tôi có những điều luôn là chân lý nhưng cũng chưa bao giờ mất đi tầm quan trọng:
    - Hòa bình.
    - Giải quyết tranh chấp bằng luật quốc tế.
    Thế giới đánh giá cao những mục tiêu đó chứ không phải những đòi hỏi tham lam.
    Xin đừng khắc sâu thêm những mâu thuẫn mà hãy gây thiện cảm với các dân tộc khác các bạn ạ. Cần phải tránh những ngôn từ hành vi nhắm vào nhân dân TQ (tôi tin tưởng họ cũng là những con người hiểu đạo lý), tránh khẳng định những yêu cầu về chủ quyền (dù bạn rất tin tưởng nhưng vẫn chưa được quốc tế công nhận) của VN. Làm được điều đó chúng ta sẽ giành được sự ủng hộ của quốc tế.

    Lời kết, tôi xin gửi đến các bạn thông điệp về biển Nam Trung Hoa-Biển Đông-Biển Đông Nam Á.

    Các bạn.
    Cái gì của các bạn hãy luôn thuộc về các bạn.
    Cái gì của chúng tôi phải thuộc về chúng tôi.
    Cái gì của ai, xin để pháp luật phán xét.
    Và chúng ta vẫn sẽ luôn là bạn.

  2. xuanhuong says:

    Hoan Hô Tuổi Trẻ Việt Nam
    Xuống đường bầy tỏ tim gan của mình
    Quyết vì tổ quốc hy sinh
    Giang sơn toàn vẹn trọn tình Nước Non.
    Xh.

  3. Trung Ta says:

    Ong trung tuong noi toi noi lui noi xuoi noi nguoc chang thuyet phuc duoc thanh phan ( tuoi tre ) noi nhu vay thu hoi thuyet phuc duoc ai cho ? Dem khong dung nguoi ra de lam viec ! VC nay sao u muoi qua suc ! Da biet tinh than yeu nuoc cua tuoi tre VN cua minh dang dang cao ! Noi nhu the chang khac nao ! Tuoi tre cac ban khong biet dau tranh la gi , con nong noi lam , phai biet kiem che !
    Humm ! Nhu vay dau phai long hang say day nhiet huyet cua gioi tre ! Neu muon CA phai dong hanh cung gioi tre va ong Trung Tuong do nua hay sat canh ben ho ! Bieu tinh va phan doi trong trat tu va on hoa ! Nhu the gioi tre moi tam phuc khau phuc , chu dung co dung 1 cho keu goi ho giai tan ! Mot viec lam thieu suy doan ! Muon lam tot hon nua la cam loa ho to khau hieu ! Da dao bon banh truong Trung Quoc ! Da dao Trung hoa Cong San

    Cong an va can bo chua lam dung loi cua Bac Ho dan la !
    La day to va no boc cua nhan dan !
    Neu muon lanh dao nhan dan !

    Xem ra vu nay Vietcong ho lo so nhan dan bieu tinh tro mat chong doi Che Do ! Hon la bieu tinh chong Trung Quoc ! Nen lay su lo so va cau tha de bao ve chinh quyen !

    Nhan dan VN dau co chon chien tranh ! Neu bi TQ don vao duong cung , do dau phai la loi cua nguoi dan Viet di bieu tinh chong TQ nhu loi ong Trung Tuong kia noi !

    Co nhin thay su viec xay ra va cach thuc xu ly tinh huong cua VC moi thay !! CA va Can Bo Vi-Xi con tolomo lam ! Neu minh nghi su viec khong co gi wan trong ! Thi trong luc xu ly lai noi lam cho vu viec tro nen tram trong hon ! Vay ma cung leo len toi chuc Trung Tuong ! WTF

  4. Chang Xiu says:

    Cộng Hoà Nhân Dân Trung Quốc
    Văn Phòng Trung Ương Đảng Cộng Sản Trung Quốc
    Thơ Cảnh Tỉnh Các Cháu Thanh Niên Việt Nam Liên Quan Đến Cuộc Biểu Tình Ngày 5 Tháng 6, 2011.

    Tình Hữu Nghị Việt-Trung Bất Biến
    Nhân Dân Trung Hoa và Việt Nam Thống Nhất Cùng Nhau Xây Dựng Xã Hội Chủ Nghĩa Và Thế Giới Đại Đồng .
    Một Thế Giới Không Còn Lằn Ranh Quốc Gia, Nhân Dân Toàn Thế Giới Sống Chung Hoà Bình, Cùng Nhau Ghi Ơn Chủ Tịch Mao Kính Yêu, Cha Già Tài Tình Của Nhân Loại.

    Hành động nào phản lại tinh thần trên là phản bội Đảng Cộng Sản Trung Hoa; Phản bội Đảng Cộng Sản Việt Nam, Bác Mao Kính Yêu và Bác Hồ.

    Các Chiến Sĩ Công An Nhân Dân Trung Hoa và Việt Nam sẽ vì mục đích thiêng liêng của Chủ Tịch Mao và Chủ Tịch Hồ sẽ nhất trí thẳng tay trừng trị.

    Cuộc biểu tình của các cháu tại Hà Nội và Thành Phố HCM là một trò nham nhở của bọn xấu xuí dục nhằm chia rẽ ước nguyện của hai đảng ta là xoá bỏ lằn ranh lãnh thổ để xây dựng mô hình mới cho thế giới noi gương .

    Các chú cán bộ, chiến sĩ công an của hai đảng sẽ thẳng tay trừng trị bọn cầm đầu xuí dục nàỵ

    Sự cố xẩy ra trên vùng biển của Nhân Dân Trung Hoa là do hành động thiếu ý thức của bọn bị đế quốc ảnh hưởng, bọn thiếu ý thức chủ nghiã Cộng Sản này là bọn phản động Nam Việt Nam chưa giác ngộ tốt trong quá trình cải tạo của hai đảng ta.

    Các Cháu Thanh Niên Việt Nam phải nhận rõ ý đồ phá hoại và giáo dục bọn xấu chưa giác ngộ này,hãy luôn tuân hành lệnh của các chú cán bộ, chiến sĩ bảo vệ biển mà nhân dân Trung Hoa đã dày công tốn của đào tạo.
    Dù với đầy đủ bằng chứng hợp pháp quốc tế và giữa hai đảng ta đã ký kết với sự chấp thuận của Chủ Tịch Hồ Chí Minh và Thủ Tướng Phạm Văn Đồng trên bản đồ chín điểm nhân dân Việt Nam đã nhất trí nhường quyền quản lý vùng biển Nam China, các đảo Nam Sa và Tây Sa nhưng bọn xấu luôn có các hành động gây hấn, thổi phồng sự kiện để phá hoại mục đích của hai đảng ta.

    Các cháu hãy nhớ hai đảng ta sẽ nghiền nát bọn đả đảo nhà nước Trung Hoa.
    Chủ Tịch Hồ Cẩm Đào

Phản hồi