WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 

103 Phản hồi cho “Video: Cuộc nói chuyện của ông Bùi Tín tại San Jose”

  1. Nguyễn Thanh Bình says:

    Thời kỳ của chống cộng cực đoan đã qua rồi. Những người theo đường lối đó chỉ vì hận thù còn nhiều, quá khứ quá nặng nề, không thể nào quên được. Nhiều người có thể vượt qua hận thù, qua chính bản thân mình để sống cho mình, và củng có nhiều người không thể nào vượt qua được. Đìều đó không thể nói là niềm đau của người này ít hơn hay nhiều hơn của ngưòi kia. Khó có thể nói niềm đau của bà mẹ mất con trong chiến tranh nhiều hơn nổi đau của người cha mất con trên đường vượt biên.
    Nổi đau này là của dân tộc.
    Thực chất chế độ Cộng Sản là gì, là chuyên chính tiêu diệt tất cả quyền căn bản của con nguời, thiết lập một xã hội mà lãnh đạo là kẽ độc tài vô nhân tính, sẳn sàng đốt cả triệu con nguời để đạt tham vọng hoang tuởng và thoả mãn thú tính.
    Thời thế đã thay đổi, thế giới sang thế kỹ 21, chiến tranh thế giới ngày nay nguời ta tấn công bằng thông tin, vệ tinh, máy bay không nguời lái, tấn công bằng dư luận, chế độ VNCS cũng đã thay đôỉ nhiều. Trình độ nhận thức của nguời Việt Nam cũng đã được nâng cao nhiều, nhất là cộng đồng việt kiều tại hải ngoại. Nhận thức về tổ chức sinh hoạt dân chủ đã khác xa thời kỳ đầu đấu tố cộng đồng, đốt báo, ám sát. Ai bây giờ cũng bắt đầu thấy rằng một cuộc nói chuyện, dù cho khác biệt nhiều về chính kiến, để trao đổi tư tuởng củng có nhiều giá trị hơn là một cuộc cải vã quát tháo, để cho hạ bà hoả của mình. Sự tôn trọng, bắt đầu từ sự tôn trọng mình.
    Đất nuớc Việt Nam có được xây dựng hùng mạnh tuơi sáng hơn trong tuơng lai không thể bằng sự quát tháo, kích động, đã đảo, đập phá, mà phải bằng sự xây dựng, đối thoại thẳng thắng, ôn hoà, và quan trong nhất là tôn trọng lẫn nhau, bởi lẽ lịch sữ VN đã cho mình thấy nhiệm vụ của đặc công và biệt kích là phá hoại, không phải là xây dựng.
    Trong cộng đồng VN hải ngoại, không có ai hiểu rỏ lãnh đạo chóp bu CSVN bằng ông Bùi Tín. Ông có những nhận xét và hiểu biết rất đáng quý. Ông còn có những bạn bè, những nguời còn trong đảng CSVN hiện có những chức vị quan trong trong bộ máy. Ông Bùi Tín là một dấu cộng cho phong trào đòi dân chủ cho VN, với những kinh nghiệm và liên hệ của ông. Ví thế, những nguời ưu tư về vận nuớc trân trọng các đóng góp của ông.
    Trung Cộng và Trung Hoa Dân Quốc nối tay với nhau để dành quyền kiểm soát biển Đông, vì sao nguời Việt Nam ta không thể đoàn đết để xây dựng đất nuớc cho con cháu? Cha mẹ đánh nhau thì con cái chỉ có thiệt thòi, đi hoang, xì ke, ma tuý.
    Các ông bà quá khích, xin các ông bà xem lai. Cái quá khích của ông bà cũng chẳng khác chi cái quá khích của Lê Duẩn, Truờng Chinh, Phạm Hùng…các ông bà củng chẳng hơn gì CSVN.

  2. Bằng Thanh says:

    Dế mèn nói thay cho cả chúng tôi. Tôi cho rằng những bị phồng mang trợn má đầy sân hận này mà ở tổ chức nào cũng phá hoại họ, ở đất nước nào cũng khổ quốc gia đó thôi. Bác Bùi Tín và Ngọc Trang làm việc rất có ý nghĩa đã chứng minh cho đồng bào 2 điều sau đây:
    1, Một là VNCH lần này là lần sang cát thứ 2 và vĩnh viễn bị lãng quyên trong lịch sử.
    2, Những người đang tổ chức các hội phá đám này là khủng bố không thể hợp tác.
    Cuốn băng này có ý nghĩa quá, là bằng chứng lịch sử quý đánh dấu lễ hạ huyệt lần thứ 2 của đám còn lại VNCH.

    • Tien Ngu says:

      Đúng đúng…

      Đã đão VNCH, còn VNCH là chúng ta còn…giựt con mắt. Ta khó mà…dìu dắt nhân dân.

      Từ nay trở đi ta nên kiếm thêm em VNCH nào…ngu ngu. Xúi các em ấy rống lên như heo bị chọc tiết khi có…cựu đồng chí nào trở mình, đứng ra…nói láo về đảng ta.

      Chiêu này các đồng chí Trung quốc năm xưa gọi là…nhất tiễn hạ quá xá điểu!

      Chỉ có nước…thua cọp. Có thế ta mới…sướng bền. Tha hồ mà hành nghề…cò mồi.

      Hết phãn nghe…

    • Thien Di says:

      Nhận xét của ông hay qúa, đúng quá. Họ đang tự chôn mình xuống huyệt mộ vĩnh hằng. Không thể ngóc đầu lên được nữa.

      Trần thiên Di

  3. May Vu says:

    GAME chưa OVER ,bác Bùi Tín ,tương lai ra sao cho hải ngoại và chế độ trong nước thì không biết ? hay READ MY LIPS NO…NEW .. (BUSH cha )
    Nhưng bây giờ thì thấy rất có giá trị đối thoại DÂN CHÙ không khí đáng khen ,tưởng đơn thân độc mã ,già cả 85 t ,vào rừng chó sói sẻ cắn nát hay què một chân nhưng quân ta vô sự ‘nực cười châu chấu đá xe ‘iên
    Kể như bác đóng phim hay BEST ACTOR nhận xét già mà không run cựu SQCS ,đóng tuồng CHÈO CHO QUA SÔNG
    Còn SQ QLVNCH Liên Thành đóng vai giống ông CÒ quận 9 (kép nhép) không thuộc bài phải đeo phone để nhắc ,bận rộn được VIP thêm thì giờ ưu tiên ,nhưng không thì giờ ở lại ấp a như gà mắc đẻ ,cử chỉ như tra khảo tù binh = điểm..?
    Bài này cho bác 3 điểm = PTT NCK bác ráng lên sau này cộng đồng sẻ tăng điểm +food stamp

  4. Dế mèn says:

    Tôi nghĩ số đông trong nhóm người chất vấn ông Bùi Tín đều mắc “hội chứng tâm lý” của cuộc chiến tranh và hận thù Quốc – Cộng. Chúng ta cần bình tâm, suy nghĩ lại để có thái độ thực tế, khôn ngoan hơn.

    Thật ra, đại đa số bộ đội và người dân miền Bắc tham gia chiến tranh với tinh thần yêu nước, tinh thần độc lập dân tộc, còn cái gọi là CNXH chẳng là cái quái gì, chẳng ai hiểu cả (thậm chí những người như viện trưởng viện Mác-Lênin, HMC, cũng nhận rằng học thuyết đó là một mớ bung xung). Và rồi cuộc chiến tranh tàn khốc tạo ra hận thù, “đẩy họ đi như tên lửa”, họ không kịp nhìn, không thể chững lại để xét cái “động cơ dấn thân hy sinh” của mình.

    Khi cuộc chiến tàn, rất nhiều người CS bắt đầu nhận ra cái phi lý của cuộc chiến. Họ nhận ra cái phí lý hơn nữa, nguyên nhân và bản chất của cuộc chiến, cái CNXH không tưởng. Nhưng mấy ai có đủ lương tri, đủ can đảm để bước ra khỏi hàng ngũ đảng CS và lên tiếng nói về sự thật của cái xã hội XHCN, sự thật về đảng CSVN. Rất ít. Đổi mới hiện nay chính là “đổi theo cái cũ”, “đổi theo Ngụy VNCH”. Nhưng đại đa số làm thinh, hoặc có thái độ hàng hai, lừng chừng. Một số lớn tệ hơn nghoảnh mặt, theo đuôi bọn con buôn chính trị của đảng CS, đục khoét, ăn trên đầu trên cổ nhân nhân, tham lạm tài nguyên tổ quốc.

    Nếu bạn nghĩ đến bè lũ cầm quyền đảng CS hiện nay, bạn sẽ hiểu và cảm phục những con người có lương tri cao thượng như Bùi Tín, Dương Thu Hương, Hoàng Minh Chính, Lê Công Định, Cù Huy Hà Vũ, Vũ Thư Hiên, Nguyễn Xuân Diện, Lê Hiền Đức … Sự khác biệt nếu có, giữa họ với bạn và tôi, là điều có thể hiểu được và có thể thay đổi để đi đến thống nhất được, vì một mục tiêu chung là tranh đấu cho nhân quyền dân chủ, cho chủ quyền tổ quốc, cho dân tộc ấm no, trường tồn và phát triển. Không phải họ phải bị bắt buộc thay đổi theo ý chúng ta, những chính chúng ta cũng phải tự nguyện thay đổi cho phù hợp xu thế đấu tranh chung của dân tộc.

    Tôi nghĩ, tranh cãi hung hãn, trắng đen một cách cực đoan, hơn thua một cách thiển cận sẽ làm cho bộ mặt cộng đồng “nhếch nhác”, thấp kém, thiểu năng trí tuệ, và nhất là lộ rõ “bộ mặt thiếu tổ chức”. Điều này rất có lợi cho “ngụy quyền CS” hiện nay, và nổi thống khổ của nhân dân, sự lầm than của tổ quốc sẽ kéo dài.

  5. vui tuoi says:

    Tôi tin ông Bùi Tín giải thích chuyện cụ Vỏ Tử Đản buộc tội ông giết cha của cụ là đúng đắn! là một đại đội trưởng thì không có nhiệm vụ “trừ gian” của mấy tên du kích thù vặt trong làng! mà không ai lại xưng tên họ, con ông này ông kia khi thi hành “bản án” giết người như thệ
    Thái độ hung hăng và trầm tỉnh của 2 ông cho tôi biết đâu là sự thật.

    • Tien Ngu says:

      Point!

      Thưa, trước đây Tiên Ngu cũng y hệt như ông vui tuơi, không nhớ đọc trên một tờ báo mạng nào đó, kể tội ác của ông Búi Tín khi còn mần chức đại đội trưỡng VC, chuyên ra tay sát thủ với đồng bào miền Trung. Trong đó có…ba của anh ép em đầu bạc…

      Đọc bài báo này, không biết ai viết ra nó có bị VC đưa đò hay không, ác cãm đến với ông Bùi Tín, quả không it.

      Cho đến hôm nay, ba mặt một lời, nghe ông Bùi Tín giãi thích rỏ ràng, Tiên Ngu mới…té ngữa, hiểu rằng mình đã…ngây thơ.

      Có một người như ông Bùi Tín, còn hơn một trái bom đánh chính xác ngay vào…mỏ ác của trung ương đảng Cộng. Cho nên bằng mọi giá, VC sẽ biến ông ấy thành người…thô bỉ, Việt Gian, phãn động. Có như thế những lời ông ấy nói về csVN, sẽ đi vào hư vô.

      Thấy các cò mồi VC hoạt hết công sức về đề tài này hỗm rày, thấy…thương họ quá.

  6. Bich Dang says:

    Từ lâu theo dõi những bài viết của bác Bùi Tín , cá nhân tôi cũng như nhiều người Việt quốc gia đã hiểu thế nào là tấm lòng yêu nước chân thành của ông .

    Sự bình tĩnh của Bác cho thấy sự ngu ngơ kém học thức và bản lãnh của một số người vỗ ngục cho mình là chống cộng duy nhất và đúng nhất .

    Thật ra , những người hiểu biết rất nhiều , nhưng họ nằm nhà vì không muốn gặp đám này .

    Tôi nghĩ rằng , nếu có đến lần tới , Bác nên khéo léo tổ chức qua giấy mời và giới thiệu để bọn này không đến , và mọi người đều có thể đóng góp trung thực và hữu hiệu vào vấn để chống Cộng , đem lại tự do dân chủ cho quê nhà

  7. Phương Hoa & Hoàng Mai - ĐH Harvard says:

    Đám CC cực đoan giăng cờ vàng kia – đánh đấm thì chẳng bằng ai , chỉ được cái ngoác mõm gào to để chửi rủa mà thôi .

    Đúng là : Không cắn được , nên cố nhe răng để sủa . Phải chăng , như chúng ta thường nói : chó cậy gần ( chủ ) nhà , gà cậy gần chuồng ?

    Mà cũng lạ : Cả trăm đứa lăng xăng hùng hổ , cộng với cả ngàn thằng lẽo đẽo hỗ trợ phía sau … Ấy thế mà thua hẳn 1 ông già lụ khụ 82 tuổi mới vừa ốm dậy . Giữa đám ba quân cờ vàng chống đối sôi sục , vị cựu Đại Tá Cộng Sản vẫn tự tại một phong thái bình tĩnh , ung dung …..

    • Trực Ngôn says:

      Phương Hoa & Hoàng Mai là sin viên ĐH Harvard mà phát biểu như trên thì chán quá! Hãy suy kỹ trước khi nói, nhai kỹ trước khi nuốt kẻo bị xương mắc ở cổ họng đó!

      Đừng quên là ông Bùi Tín đã phản tỉnh và rời bỏ hàng ngũ VC. Ông đang cùng những người cờ vàng chống lại nhà nước CSVN. Sinh viên là người có học, hiểu biết, biết rộng, hãy suy nghĩ và học hỏi nơi ông Bùi Tín để hữu ích cho xã hội.

      Đám CC cực đoan giăng cờ vàng kia – đánh đấm thì chẳng bằng ai , chỉ được cái ngoác mõm gào to để chửi rủa mà thôi .

      Đúng là : Không cắn được , nên cố nhe răng để sủa . Phải chăng , như chúng ta thường nói : chó cậy gần ( chủ ) nhà , gà cậy gần chuồng ?

      Mà cũng lạ : Cả trăm đứa lăng xăng hùng hổ , cộng với cả ngàn thằng lẽo đẽo hỗ trợ phía sau … Ấy thế mà thua hẳn 1 ông già lụ khụ 82 tuổi mới vừa ốm dậy . Giữa đám ba quân cờ vàng chống đối sôi sục , vị cựu Đại Tá Cộng Sản vẫn tự tại một phong thái bình tĩnh , ung dung …..

      • Thân says:

        Đám sinh viên này mới thực sự là lực lượng dân chủ có thực lực sau này ở VN ta đấy. Họ đang chờ mấy ông già CC cực đoan chết hết cùng với cái thây ma VNCH đi cái đã./.

      • Tien Ngu says:

        Sinh viên?
        Sinh viên Hardvard, không có đứa nào ngu mà đi nói láo, ra thân cò mồi cho Việt Cộng cả!

        Giời ơi nà giời, lạy…má mớ bái. Ai đó mà tin anh cò mồi…cắc kè nà sinh viên, xin hãy tin ông…Trần dân Tiên sướng hơn.

        Cái màn lớp 7…trúng mánh, khoe sành điệu…8 thứ tiếng ngoại, coi bộ hơi xưa.

        Khoe mẹ nó học MIT luôn đi, Harvard coi bộ còn hơi bèo.

        Lấy một course ESL ở Hardvard, cũng khoe là…sinh vien Hardvard chính hiệu con nai vàng. Còn MIT, không nhận dạy ESL.

        Hardvard nằm chổ nào, headquarters của nó ở đâu, nó dạy về cái gì, chung quanh nó có cái gì là đặc điểm..

        Nói nghe coi?

      • CAM Ca says:

        ” … Ấy thế mà thua hẳn 1 ông già lụ khụ 82 tuổi mới vừa ốm dậy . Giữa đám ba quân cờ vàng chống đối sôi sục , vị cựu Đại Tá Cộng Sản vẫn tự tại một phong thái bình tĩnh , ung dung …..”
        Khi mời BT cựu ĐT VC từ Paris qua Mỷ nói chuyên đất nước cho nhửng người TN nghe thì cái đám trí thức MTĐ tổ chức này đả tư nhân là thua ,thua từ 75 cho đến tận bây giờ. BT nói chuyên hay hội thảo (chử dùng không chính xác vì chẳng có ai chấp nhận để hội thảo cả)được hôm nay thì ngày mai,sẻ có ông TLS CSở SF báo cáo tình hình VN cho CĐVNTNCS biết,và sẻ có LTLong qua Mỷ nói vể con đương Việtnam,cù vủ sẻ TN tai Mỷ cùng với nhửng đối kháng sẻ đăng đàn diển thuyết,,,Kết luân là triệt để chôn luôn cái VNCH,chôn luôn cáí c/c TN của nguời miền Nam một thời chống cộng…Không cần hô hoà giải hòa hơp dể thân bại danh liệt như vị tướng VNCH. Mà có lẻ không phải hhhg gì.mà chính xác là hòa đồng dưới cờ và đảng quang vinh,như nươc biển đông tây hợp thành môt/
        Và cái công lớn là do mấy người “chí thức chồn…” khởi đầu,trong đó có nguyểntườngtâm (không dấu thành nguyểntườngtam ) người đả chẳng có chút suy nghỉ gì khi đưa lên bài viết về “NĐD thủ tiêu CS’ bang cho lệnh đánh bom chiếc tàu chỏ tù Côn Đảo…
        Củng như BT 20 năm trước ,có lẻ cùng tuổi với nttvà nhóm mời ht naỳ đả tăng cho CDvà dân trng nước cái tin 16T vàng không phải NVT lấy (CS đổ oan) mà chính Lê Duân lấy thì câu chuyện NĐD thủ tiêu tù CSCônDảo ,dù bịa đặt ,củng là món quà trả l63 cho BT…
        ….Tóm lai ,nhân vật “đinh” HT là BT chỉ có thể là “thăm dò” để có nhửng tên CS khác tới “HT” tiếp ,lôi kéo người QG mà không cần HHHG ,rồi dạt điều kiên cho HG lôi thôi. Thế nhé,lằn ranh QC đả xóa và sẻ xoá sạch . Sướng nhé …!
        Còn nhửng ai đòi làm gentleman trước BT thì cứ làm / Người mất hết thì còn gì để “lich sự” vói kẻ cướp nửa. Trong tiểu thuyết XCN của NLinh.cô Mùi bán quán dạy Tý ăn uống lich sự ,nhưng khi thấy có thể bi mất môt vài cái bánh cuốn nửa thì vội bảo Tý ăn đi dông đi,câm tay mà dồn vô miệng .Có lich sự củng tùy lúc tùy nơi ,tùy hoàn cảnh..,
        Hảy coi video NghêLử phỏng vấn NTâm. Trong đó ông Tâm nhắc đến LT.Nếu có LT chắc “Xĩt: củng ghê hơn nửa. Và tiếc cho LT,nếu anh đừng làm cử chỉ mà hầu như không xứng với danh anh hùng là xịt vào một ca sỉ để bị tù ,thì nay ,là dịp để anh làmvà sẻđươc hoan nghênh hơn..
        Và để triệt đương HT với CSmà có một lần sẻ có lần khác>Có BT sẻ có lêthăng long và nhièu tên CS Hà nôi ,đối kháng hay không đối kháng (là CS). Và sẻ bến thành một snh hoạt tự nhiên hài hoà. Người ta sơ nếu không có LitôSG sẻ có VC quađây diển thuyết treo cờ ,Tranh đấu chưởi bới nay đươc rồi thi có hội thào ,biết đâu trong tưong lai sẻ treo cờ: Cờ đỏ cờ vàng và giưả 2 cờ đó là cờ hoa kỳ.
        “Chúng ta là con dân một nước ,một mẹ sinh ra sao không hoà đồng ??
        NVTNCS sướng nhé! Sắp sửa bi nhuôm đỏ rồi đó. Ky giả NThanh,hlương thiên và cái bọn đòi litôSG không được ,đổ thừa ch nghị viên góc Mỷ là CS thì ra bây giờ thì người TNCS thấy ngược lại.
        ***ông VTĐ đùng dem chuyện cha bị BT giết mà sân si nửa ,NTN đả viết một lần là Vỏ Đãn bịa chuyên Sở dỉ NTN TiếngDân không vạch mặt vì thấy chẳng có hại nào,nhât là cùng phe…Ông BT dù sao củng can đảm nhận là sai lầm trong nhận xét về CCRĐ và nhất là Tết MâuThân: Đúng là CS giết chớ không phải Mỷ ngụy…
        Tóm một lới là MONG KHÔNG CÓ LẦN SAU

  8. bo says:

    ở xứ đất nước tự do nhưng đừng tự do đến độ cho phép bản thân làm mất luôn cả phép lịch sự tối thiểu.dù gì đi nữa các ông trong video này thực tế là đang ở tại một đất nước rất minh,tôi thấy cuôc họp là rất ý nghĩa,nhưng có mấy ông rất hàng tôm hàng cá,những hình ảnh này chúng tôi tuy đang ở việt nam đang lạc hậu,nhưng xem qua video này tôi thấy không dám tin mấy ông nữa,những ông tham gia câu hỏi với Bác Bùi tín,đưa ra ý kiến rất dị hợm,có những ý kiến hỏi về cách đấu tranh dân chủ kiểu như bắt đền ông bùi tín,thật tức cười tọa đàm là để cùng chung nhau tìm phương cách đấu tranh cho dân chủ việt nam một ý nghĩa lớn lao cho dân tộc,thế nhưng cứ tìm cách hỏi toàn chuyện giận hờn về lý tưỡng cá nhân tại sao và tại sao ông biều tín thế này thế nọ.buổi tọa đàm này tôi cho là không giải quyết được tý gì cả,chẳng giúp gì cho bà con trong nước.ngược lại nhìn thấy phát ớn…

    • Người Việt Trong Nước says:

      Tôi hoàn toàn đồng ý với phát biểu của bạn, chỉ xin bạn:
      Đừng xem lũ người cặn bã đó là người Việt tự do ! Chúng không hề thay mặt cho ai cả. Bạn có nhận ra lần này ban tổ chức có hẳn sự chuẩn bị và kiên quyết chế ngự lũ dơ bẩn đó không?
      Những đứa chửi rủa, hằn học, tỏ ra không chịu lắng nghe, không muốn biết sự thực thì, theo tôi biết, người Việt hải ngoại tránh mặt từ xa để khỏi bị hiểu lầm là cùng xuồng với chúng.
      Nếu anh em ruột thịt của mình mà như vậy, mình cũng tránh xa như tránh bãi phóng uế.

      • Trực Ngôn - Tuổi Trẻ Du Sinh Hải Ngoại says:

        Đúng , chúng tôi cũng rất ủng hộ với nhiều ý kiến như bạn : Lũ người vác cờ mang danh tự do cặn bã dơ bẩn đó … Chúng ta phải tránh xa như tránh bãi phóng uế .

        Kẻ được sùng bái trong đám hận thù dơ bẩn ấy , là ” yêng hùng nấp váy đàn bà – L. Tống ” – đang bị tống giam vì hành vi khủng bố .

        Có lẽ vì thế , mà những đồng bọn & đồng lõa của lũ CC cực đoan kia , chỉ dám há mồm gào thét , phòi nước dãi và..phun nước miếng phì phì , mà không dám có hành động quá khích nào nữa . Chứ nếu không , thì …tòa án và trại giam xứ Mỹ lại mở cửa …và có thêm việc làm .

    • KD says:

      Những người này không phải Người Việt Tự Do. Họ đang bị quá khứ và lòng thù hận của họ CẦM TÙ. Nhưng nếu họ không muốn tự giúp mình, mọi người cần chi phải bận tâm. Bỏ thời gian tìm hiểu và ủng hộ những người đang lên tiếng đấu tranh trong nước còn hơn. Tôi đã không để ý gì đến họ từ lâu rồi. Thời gian sẽ là liều thuốc nhiệm màu giúp họ… biến mất.

  9. viet an says:

    Sinh họat chính trị vùng San Jose/Bắc Cali đột nhiên sôi động vì sự xuất hiện của ông Bùi Tín đến từ Pháp để tham dự trong một buổi sinh họat do một nhóm 7 người tổ chức mà trong đó rất đông là nhóm Việt Học của GS Trương Bổn Tài vào sáng thứ Bảy ngày 23 tháng Sáu 2012 vừa qua…

    Bấm vào đây để xem Video: Ls Nguyễn Tâm đối chất với ông Bùi Tín

    http://www.truyenhinhvietnam.us/index.php?option=com_content&view=article&id=384:qua-i-cht-vi-ls-nguyn-tam-ong-bui-tin-cho-im-h-chi-minh-0-tren-10-im&catid=1:tin-tc-ngh-s&Itemid=2

  10. Trung Kiên says:

    Coi Video cuộc nói chuyện tôi thấy nhiều người chống Bùi Tín phát biểu kém quá. Câu hỏi không đi thẳng vào chủ đề, khá luộm thuộm làm mất thì giờ. Nhiều người chỉ nhắm tấn công cá nhân ông Bùi Tín hơn là thảo luận về tình hình đất nước và phương kế chống cộng….Chỉ có câu hỏi của ông Định là nhắm vào trọng điểm đất nước!

    Thiển nghĩ, NVTN nên liên kết với những thành phần ly khai chống cộng như ông Bùi Tín, bởi vì đấu tranh chính trị thì cần phải khôn ngoan, có tính toán chứ không thẻ ào ào bằng cái miệng. Liên kết đấu tranh với những phần tử, những nhóm đảng viên đối kháng bạo quyền csvn trong nước, cũng như những người đã chạy thoát ra hải ngoại thì sẽ rất có lợi, dĩ nhiên là cần phải cẩn thận, đề phòng những thành phần “chống đối cò mồi”. Thiếu tin tưởng và sợ hãi, hoài nghi quá thì cũng sẽ hỏng đại sự!

    Ai chống chế độ csvn (VC) đều là BẠN ta, đặc biệt là trong giai đoạn hiện nay.

    Thiển nghĩ, biểu tình là sinh hoạt rất bình thường ở cái xứ tự do này. Biểu tình phản đối và tố cáo tội ác của VC là chuyện nên làm, nhưng không nên đả kích, tấn công cá nhân!

    Ông Bùi Tín từ bỏ chế độ csvn đã hơn 21 năm rồi, không nên đổ hết tội ác của VC lên đầu ông ấy, và càng không nên buộc ông ấy trở về với chức vụ đại tá VC đương chức (tức ép buộc ông ấy phải là VC). Như thế là thiếu tế nhị, không khôn ngoan và rất bất công!

    Ông nào đó tố cáo ông Bùi Tín giết cha mình năm 1947 (trong video) nhưng xem ra lý rẽ không thuyết phục chút nào. (Giãi bày của ông Bùi Tín hợp tình hợp lý hơn).

    Rất mong ông Liên Thành có cuộc trao đổi, tranh luận với ông Bùi Tín trong bầu khí xây dựng, biết lắng nghe và tôn trọng sự thật với những bằng chứng cụ thể. Và cũng mong rằng, nếu có được sự hợp tác của ông Bùi Tín trong việc tố cáo tội ác VC thì công việc mà ông LT đang nhắm tới sẽ đạt được kết quả tốt đẹp hơn. Mong thay!

    • Khanh says:

      Anh Trung Kiên nói đúng, nhìn cái bà gì chửi “khốn nạn” um trời ngoài đường tôi mắc cở quá. Bác gì nói cụ Bùi Tín giết cha của bác đó đúng ra là chuyện rất buồn nhưng ông bác này vừa kể vừa chửi cụ Bùi Tín là đồ ngu, đại ngu, hoàn toàn chỉ để xỉ nhục cụ Bùi Tín mà không thấy dấu hiệu đau buồn, cho nên không làm người nghe tin là chuyện thật. Ông Liên Thành có thái độ căm thù trút hết tội ác cộng sản vào đầu cụ Bùi Tín điều đó làm tôi không nghĩ ông Liên Thành sẽ có đủ công bình và khách quan khi đối thoại với cụ Bùi Tín.
      Tôi thích thái độ của ông Hoàng Cơ Định và câu hỏi của ông chứng tỏ sự quan tâm đến đất nước hôm nay và tương lai đất nước sẽ về đâu.
      Mấy ông bác bà cô tóc bạc nhất định bắt cụ Bùi Tín phải nhận tội giết người thế cho đảng cộng sản, trong hoàn cảnh cụ đã chống lại đảng cộng sản, đã hối hận và đã gần đất xa trời mà vẫn trăn trở tìm cách cứu giúp quê hương thì tôi thấy mấy bác này quan trọng nhất là ăn thua trong từng câu nói chứ không có nhìn xa.

Phản hồi