WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Truy tìm danh tính viên C.A đạp vào mặt người biểu tình

Người thanh niên này bị khiêng như khiêng lợn, sau đó bị đạp vào mặt

 

 

Một video clip rất ngắn, 25 giây, là bằng chứng không thể chối cãi về sự hành hung thô bạo của an ninh với những người biểu tình hôm 17/7/2011 tại Hà Nội.

Hành xử thô bạo

Video cho thấy, một thanh niên tham gia biểu tình đã bị khiêng như khiêng súc vật để ném lên chiếc xe buýt đang chờ sẵn nhằm hốt những người biểu tình khỏi hiện trường. Mặc dù bị 4 công an, sắc phục và thường phục nắm chặt cả 2 chân, 2 tay, hoàn toàn trong tình trạnh “bất khả kháng” nhưng thanh niên này vẫn bị một người mặc thường phục mà những người biểu tình nói là công an chìm, từ trên ô tô buýt bước xuống và đạp thẳng vào mặt.

Đây chỉ là một trong rất nhiều hành động thô bạo của nhà cầm quyền đối với những người biểu tình hôm Chủ nhật vừa rồi. Hàng chục bạn đọc đã phát biểu trên các diễn đàn mạng rằng họ bị đánh đập, đấm vào mặt, đạp vào bụng, đánh túi bụi và công an dùng những lời lẽ chửi bới thô bạo không kém gì côn đồ, xã hội đen.

Cựu chiến binh Nguyễn Tường Thụy, người đã bị công an tóm lên xe từ trước đó nói về người bị khiêng trong ảnh: “Cậu thanh niên ấy bị họ ném bịch một phát lên xe rồi nằm xoài ra, một lúc sau mới nhổm dậy được”.

Blogger Đông Hải Long Vương xác nhận rằng anh “đã bị khống chế như con lợn… mấy đồng chí công an còn đạp (sút) tổng cộng 4 phát. Đạp từ trên đạp xuống trong lúc mình đang còng queo”.

“Trong đó có 2 phát được ăn “bánh giầy” vào mồm. Một phát trượt qua cổ. Một phát vào ngực.”

Anh Vũ Quốc Ngữ, một người từng bị dồn lên xe buýt đưa về Công an huyện Từ Liêm, tuần này cũng nằm trong số đó, và đưa ra nhận định về hoạt động của phía công an như sau:

“Hành động rất thô bạo và ngôn ngữ thô bỉ.Khi họ đẩy tôi lên xe tôi thấy họ xô ngã một chú 62 tuổi, tôi phản đối chuyện đánh người già cả như thế thì một người cao gần gấp đôi tôi đấm vào ngực tôi…”

Chị Hằng, từ Vũng Tàu ra Hà Nội khiếu kiện, và tuần này tham gia cuộc tuần hành biểu tình, cũng cho biết ý kiến về hành xử của phía công an an ninh như sau:
“Họ dùng từ ngữ thô tục, họ kéo chân tôi và dùng những từ ngữ mà chỉ côn đồ dùng mà thôi. Tôi không biết chúng tôi có sống trong một xã hội, ‘gia đình có cha mẹ không nữa’.”

Một người biểu tình khác kể:

“Họ khênh tôi và một số người khác lên ô tô và tống vào ‘bốt’ Hàng Trống, công an quận Hoàn Kiếm, nhốt mỗi người một phòng và đấm đá túi bụi.

“Có bốn công an vào đánh xong bảo ‘ĐM mày, mày bảo tao đánh mày à?’

“Tôi bảo ‘mày đang đánh tao đây còn gì’ thì nó bảo ‘ĐM mày, thế thì tao phải đánh cho mày không nhận ra là ai đánh mày nữa.”

Truy tìm danh tính những hung thần

Trang Dân Làm Báo đang kêu gọi bạn đọc truy tìm danh tính những công an có hành vi côn đồ với dân, đặc biệt là người công an mặc thường phục đã đạp vào mặt người biểu tình khi thanh niên này hoàn hoàn trong tình trạng không thể kháng cự. (xem video clip). Tờ báo gọi đây là những “Việt gian”.

Những thông tin ban đầu được cung cấp từ bạn đọc cho biết như sau:

Dữ kiện 1: Một bạn đọc ở Thái Hà đã cung cấp thông tin: Viên công an này tên Minh, trước đây thường xuyên xuất hiện tại Nhà thờ Thái Hà để theo dõi giáo dân, cướp máy ảnh của giáo dân. Sau đó, nhiều giáo dân đã vạch mặt khiến tên an ninh chìm này không còn dám xuất hiện tại Thái Hà nữa…

Dữ kiện 2: Tên này cũng là người khóa tay bóp cổ sinh viên Nguyễn Tiến Nam trước chợ Đồng Xuân Hà Nội vào ngày 29-4-2008, khi anh Nam tham gia biểu tình phản đối Trung Quốc nhân dịp đuốc Olympic Bắc Kinh được đón rước tại Việt Nam.

Dữ kiện 3:

Chỉ một vài tiếng, ngay sau khi bài viết được đưa lên, bạn đọc danlambao đã cung cấp thêm các thông tin như sau :

Bạn Người Hà Nội : Gửi các bạn yêu nước, những người quan tâm đến vận mệnh đất nước và người dân Việt Nam. Tôi đã nhận ra tên an ninh có hành vi súc sinh đối với người biểu tình chống Trung Quốc xâm chiếm lãnh thổ VN, hắn ta tên là Minh hiện nay đang là Đội phó đội an ninh quận Hoàn Kiếm TP-HN, còn tên đứng cạnh Minh chỉ đạo là trung tá Canh – phó công an quận Hoàn Kiếm TP-HN (áo trắng). Tôi gửi đến các bạn để lưu ý và quan tâm khi đến quận Hoàn Kiếm TP-HN mà nhận dạng được những gương mặt ác ôn đã có tội với đất nước và nhân dân VN.

Bạn có nick Patrick… : Thằng này đã xô ngã chú Hùng 62 tuổi ở bậc cầu thang xe buyt. Sau đó hắn đấm vào ngực tôi, khi tôi phản đối việc xô đẩy thô bạo người già, lúc chúng bắt chúng tôi lên xe buyt ở địa điểm gần đường tàu (Điện Biên Phủ) ngày 17 tháng 7. Nó vừa đánh người vừa chửi bới rất thô tục. Tôi đề nghị bản án nghiêm khắc cho tên đao phủ này ở một tòa án nhân dân công minh!

- Một bạn đọc không muốn tên cho biết thêm, cấp bậc của Minh hiện này là đại úy công an, và đang lo lót để chuẩn bị lên cao hơn.

Cận cảnh hình ảnh kẻ đã đạp vào mặt người biểu tình:

Có phải chính viên C.A này đã bắt Nguyễn Tiến Nam năm 2008?

 

Đàn Chim Việt tổng hợp từ DLB, BBC, RFA.

 

 

75 Phản hồi cho “Truy tìm danh tính viên C.A đạp vào mặt người biểu tình”

  1. Qua Luu Dan says:

    Chu nhat toi Toi mong duoc gap no, Toi se xu no cho du biet rang minh phai chet,

    • Thanh says:

      Chúng tôi tin công lý sẽ duoc thục thi bỏi nhũng nguoif can đảm nhu thế này.

  2. Dân nghèo Đà nẵng says:

    Hoan hô anh Minh !
    Anh đã thấm nhuần tư tưởng đạo đức của người cùng tên quốc xong dông Hồ Chí Minh .
    Nếu quả báo thì kiếp sau anh sẻ được làm trâu để cày ruộng .

  3. Phan Chu says:

    Hãy lập một hồ`sơ. Như công an Đông Đức, ngày chế độ sập, người dân sẽ có hồ sơ để đưa đám này ra Pháp luật.
    Mao đã chết.
    Stalin đã chết
    Không bạo chúa nào sống đời .
    Qui luật đó bao gồm cả lịch sử.

  4. Hoang D says:

    The Vietnamese was not afraid to fight against many invaders and aggressors, why they are acting like they are not Vietnamese who for thousands of year has fought bravely. Comparing to the Libyans and Egyptians and recently the Syrians, the Vietnamese clearly needs to talk about mass protest, not a few patriotic chant and songs as we have seen so far. With the commies, words are useless, use their tactics against them is more effective.

  5. nvtncs says:

    Có nịnh, thì nịnh cho tế nhị

  6. Cong Ly says:

    De co them bang chung cho cac dot bieu tinh tiep theo nhung nguoi yeu nuoc hay di sat canh ben nhau va nho mang theo dai ky thuat so san sang ghi am va chup cac hinh anh song dong ve khong khi bieu tinh cua nguoi yeu nuoc va thai do ung xu cua an ninh cong an csvn . Bon CAM rat nhieu se tra tron vao dan va gay han khi can de tao ly do bat nguoi yeu nuoc . Cong an csvn rat giong luc luong an ninh , CAM cua che do doc tai Mubarac cau AI CAP da sup do , chung khong khac bon con do duoc the luc doc tai dung duong nhu dan cho bao ve che do . Hinh anh nguoi cong an cs thuc su vinh vien khong con la cong an nhan dan nua . Mot luc luong con do co to chuc

  7. Trung Kiên says:

    Bạn NôMãi muốn biết DLB là gì?

    Xin bấm vào đây để biết DLB –> ĐÂY LÀ DLB…Thân chào các Bạn

    Bạn muốn biết…”Hồ sơ Việt gian đạp mặt người yêu nước” hoặc là “Ai mới là ngụy quyền bán nước?”…thì mời Bạn ghé thăm, uống nước trà và tâm sự với DLB!

    Chắc hẳn DLB sẽ chào đón mọi người và “đồng ý” cho lời mời của Trung Kiên chứ?

  8. Paramita says:

    Hảy nhìn lá cờ của họ thi sẽ biết sự thật, màu đỏ là tượng trưng cho tất cả các quốc gia trong đệ tam quốc tế và ngôi sao vàng là tượng trưng cho quân đội nhân dânVN, trực thuộc hồng quân Liên xô Nga, ngày nay Liên xô NGA không còn, thi các Thái “Thú”VN chạy sang triều phục và van xin sự bảo vệ của TQ, và vì sau khi đã lở lầm cậy vào đàn anh LX muối mặt chửi rủa và đánh nhau với TQ từ những năm 1979- 1982 và khi phải trở lại trong vòng tay “thân thương” của TQ thì xin biếu các “Anh TQ ” vài món quà mọn gồm có: 1/2 thác Bản giốc, Ái Nam Quan, một tí lảnh hải trong vịnh Bắc Bộ và đương nhiên ..là phải có HS & TS .
    Xin thiên triều vui lòng tiếp nhận cho các Đồng chí Việt Nam được trở về thần phục thiên triều TQ > Nhuc

  9. Vũ duy Giang says:

    Hãy nhìn kỹ mặt mũi của mấy tên chùm C.A mặc thường phục, thì thấy chúng giống Tầu Quen hơn là VN(như những tên CA bộ hạ mặc đồng phục mầu xanh”cứt ngựa”,và cũng mang tên TQ như MING(dịch ra tiếng VN thành Minh). Hình như trong hồi ký của Võ văn Khiệt có viết rằng có lần Cục tỉnh báo Hoa Nam đề nghị gửi các cố vấn C.A Tầu chuyên đàn áp biểu tình qua VN huấn luyện CA, nhưng VVK đã từ chối.
    Sau này thì có lẽ tập đoàn CS cầm quyền ở VN vẫn tiếp nhận loại cố vấn TQ này,để trực tiếp chỉ huy các cuộc đàn áp(từ Hà nội vào Saigon)những người VN biểu tình chống TQ xâm lăng biển đảo của VN,để cho những tên CA chóp bu”ngồi chơi,xơi nước”, như Nguyễn đức Nhanh,giám đốc CA.Hà nội, hay Lê đức Anh, bộ trưởng CA,và cũng là hàm “đại tướng”,do tt.Nguyễn tấn Dũng phong chức,vì “ông Anh”không xuất thân từ CS như NTD,để Dũng dể bề giật giây CA.

    NĐ.Nhanh nổi tiếng tham nhũng, nên đã bị Nguyễn Tiến,nhân viên sở CA Hà nội viết thư cho LĐA để tố cáo là Nhanh bắn tin ra giá 1 triệu USD cho chức trưởng phòng cảnh sát giao thông ở Hà nội!

    Và khi làm đám cưới cho con trai Nguyễn đức Quang(lấy con gái thứ trưởng ngoại giao Nguyễn thanh Sơn,cũng nổi tiến ăn tiền của người VN tại Nga,khi Sơn làm cho sứ quán VN ở Moscou),thì Nhanh cũng gửi giấy mời cả băng đảng”xã hội đen”(mà Nhanh quen biết khi làm trưởng phòng CS điều tra),nhưng yêu cầu không được đến dự đám cưới,nhưng vẫn phải “mừng vọng cháu” bằng phong bì đựng trung bình 3000 USD/người !

    Như vậy TQ thừa tiền để”đút lót”cho Nhanh nhận gián điệp Cục Tỉnh báo Hoa Nam đội lốt CA.VN như tên đại úy MING, để đạp vào mặt…Việt Nam !

  10. CAND VN says:

    Hoan hô các anh CA vì đã bảo vệ Đảng tới cùng! Ta phải bảo vệ Đảng cho dù nước sắp mất vào tay bọn Tàu! Phải trừng trị nghững người yêu nước, không sẽ mất Đảng.! pHẢI TRỪNG TRỊ…………trừng trị………trừng trị……..!

Phản hồi