WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Đỗ Thị Minh Hạnh bị chuyển trại ra Bắc

dominhhanh-321x550

Tù nhân lương tâm Đỗ Thị Minh Hạnh đã bị chuyển trại ra Bắc từ hôm đầu tháng 10. Việc này gia đình Hạnh không hề nhận được thông báo mà tới hôm qua mới biết sau khi đi thăm và không gặp được. Cùng bị chuyển đi với Hạnh còn có một nữ tù nhân lương tâm khác là Mai Thị Dung.

Hiện cả 2 đã bị chuyển đến phận trại số 3, trại giam Thanh Xuân (huyện Thanh Oai, Hà Nội), cách gia đình cả ngàn km, gây khó khăn cho việc thăm nuôi.

Được biết, cả 2 nữ tù nhân đều đanh bệnh, Hạnh, trong lần thăm nuôi gần đây đã cho gia đình biết, một bên ngực cô bị đau tức và teo nhỏ lại. Trại không cho Hạnh đi thăm khám bệnh. Sau khi dư luận bên ngoài lên tiếng, Hạnh mới được đi khám, nhưng rất qua quýt và kết luận “không có bệnh gì”.

Gần đây, những tù nhân lương tâm không nhận tội và phản đối chính sách giam giữ khắc nghiệt của nhà tù đều bị chuyển giam thi hành án rất xa nhà.

Một số trường hợp bị chuyển trại gần đây như Nguyễn Văn Hải (Điếu Cày) từ trại giam Xuyên Mộc (Bà Rịa – Vũng Tàu) bị chuyển đi trại giam số 6 (Nghệ An), chị Tạ Phong Tần từ trại giam Xuân Lộc (Đồng Nai) bị chuyển đi trại giam Ba Sao (Thanh Hóa), anh Nguyễn Xuân Nghĩa từ trại giam Nam Hà (Hà Nam) bị chuyển đi trại giam số 6 (Nghệ An), một số thanh niên Công giáo (Nghệ An) bị chuyển đi trại giam tỉnh Thái Nguyên, anh Bùi Văn Thâm từ trại giam Cao Lãnh (Đồng Tháp) chuyển đi trại giam Xuân Phước ( Phú Yên).

Cũng cần nhắc lại, ngày 26-10-2010 Đỗ Thị Minh Hạnh bị xử 7 năm tù giam với tội danh “phá rối an ninh trật tự nhằm chống lại chính quyền nhân dân” theo điều 89 Bộ luật Hình sự, vì đã rải truyền đơn kích động công nhân biểu tình, đình công, tham gia vào Ủy ban Bảo vệ Người Lao Động. Cùng vụ án với Hạnh còn có Nguyễn Hoàng Quốc Hùng (9 năm tù), Đoàn Huy Chuơng (7 năm tù).

© Đàn Chim Việt

19 Phản hồi cho “Đỗ Thị Minh Hạnh bị chuyển trại ra Bắc”

  1. Duyên says:

    Giam giữ một cô gái trẻ yêu nước, để cho cô ấy bịnh tật không cho chữa trị đúng mức, tất cả bọn người lãnh đạo Hà Nội tàn ác dã man đã không để đức cho con cháu của chúng. Bộ chính trị CS phải chịu trách nhiệm trước lịch sử về tội ác của chúng với nhân dân Việt Nam.

  2. tèo says:

    Tới giờ này ,npt vẫn còn nhắc đi nhắc lại vn tiến lên xhcn.Không biết có phải hắn đổ bàng “con két” nên không còn đầu óc đẻ suy nghĩ ,không măt đẻ nhìn ,không tai đẻ nghe ,chĩ băng 40 năm chiễm miền Nam, hắn vẩn là phỏng đá ,óc nảo mòn vẹt ,không suy nghĩ cho dù cả thế giới thay đổi và con người tiên bộ hơn. Không ngượng ,không xáu hổ . Phải chăng vì đó mà người ta gọi là trọng lú? Đất nước cầm đầu bởi những người như hắn thi vn sẻ mãi tụt hậu và tụt hậu .Một ngày nào đó,sẻ chĩ là nước mất ,dân nô lệ…Thế hệ vàng của PTH mà ả ca ngơi đó ,có phải sản sinh ra nhưng thằng đại.N..mà một trong nhũng thăng N nhát là phải thằng lú không ? “bó đủa chon cột cờ” vn chon phải chăng một tên N…nhất làm “dzua?”.
    Ntm Hạnh có tội gi lớn đến nổi phải bị lưu đày ra Bắc ? Mà tại sao phải ra Bắc? là người con gái tuổi trẻ nhìn thấy bọn trọng lú đang đưa đất nước tơi hố diệt vong thì đứng lên cung nhau góp ý ,cảnh tĩnh những đầu óc u tối ,lầm lạc. Chống Tàu công xâm chiếm lãnh hãi ,hãi đão ,cao nguyên ,biên giới ,rùung và cả một số đồng băng mà vãn nhăm măt làm ngơ ,còn bắt giam xư pạt tù đày thì còn gì là công lý. Bọn này có phải là người vn hay không hay là bọn Tàu đội tên vn như ông cố nội chúng là con quĩ hồ ly từ hồ tập chương biến thành…?
    Tại sao lại tự hào dân việt nam “là anh hùng’,là “đỉnh cao trí truệ” mà cứ bám víu lấy cái chũ nghĩa cs mà thế giơi hàu như lên án và ở cái nơi phát sinh ra cai quái thai quái vật này đã bỏ ,dã giết .đã chôn sông nó tư lâu rồi mà vn vẩn bám lấy như một tên ngốc,bám lấy cái đuôi trâu mà tưỡng là cứu được con trâu chui xuông đất…Thì ra chĩ là lừa đão mị dân…
    1/Đừng nghĩ Mỹ không có cách đẻ vn tôn trọng nhân quyền.Mà dù Mỹ có lơ đi thì vn cũng nên tỏ ra văn minh ,tôn trọng nhân quyền ,đâu càn lệ thuộc Mỹ?Làm nư rằng ta muốn làm gì thì làm ,Mỹ không có quyền can thiệp là trò trẻ con. Đan bà ngày xưa ,không học ,nhà quê cũng hay đánh đạp con cái ‘cho đã nư’ khi giân me chồng ,giân chồon ,hàng xóm mà không làm gì được ,đem con mình ra đánh chưỡi cho bỏ ghét.
    3/Cái trò thả người này đẻ cho Mỹ thấy có nhân quyền ,nhưng lại bắt người khác.hoăc thả điều kiên vơi Mỹ thì đó là N…chớ kaka gi ?
    4/Hãy nên bắt chước Miến Điên ,họ “sáng suốt” hơn ta,vì họ thấy độc tài quân phiệt chỉ đưa tơi nghèo đói và đẻ cho bọn Tàu khựa lơi dụng ,tràn người vào ,xâm thục cách tiêm tiến nhu ở vn là nguy hại cho đất nước nên đổi mơi chạy theo Tây Phương ,đuổi Tàu cải cách đất nươc và nhất là THẢ HẾT TÙ CHÍNH TRỊ (đã thả 1000 người…)
    Vậy nếu còn là người vn và không muốn làm tội nhân thiên cổ ,nên THÃ Nguyễn thị Minh Hạnh và các bạn trẻ chỉ lên tiếng vì YÊU NƯỚC (mà không yêu CNXH) mà thôi !
    Thã ntminh Hạnh và các bạn trẻ khác cũng như đã thã P.UYÊN là hành động ĐÚNG đẻ tránh một sụ đỏ máu chảy thịt rơi như ở hungary.
    Mỹ va các nước tự do đang hòa hoãn vơi vn ,nhưng nếu xãy ra biến cố đâm máu lật đỏ chính quyền cs như cá c nước Đông ÂU thì bọn chóp bu csvn chạy qua Mỹ hay các nước sẽ vẫn bị coi là TỘI PHẠM CHIẾN TRANH.xữ ở tòa án quốc tế như campuchea xữ bọn khờ-me đỏ vậy !
    Hãy mau mau thã ntmh và đồng bọn trước khi quá muộn !
    (t)

  3. Phan BA says:

    Cô Minh Hạnh! hãy giữ mình trước lũ quỷ.

  4. vohoan says:

    Một hình thức ” Điệu hổ ly sơn ” để dể làm việc !

  5. Trish Tran says:

    Đảng CS Hà Nội = Ác ôn

Phản hồi