WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Tiết lộ về lễ khai mạc Euro

UEFA vừa tiết lộ một số thông tin liên quan tới lễ khai mạc Euro 2012. Buổi lễ khá ngắn gọn này diễn ra trước khi đội chủ nhà Ba Lan đá trận mở màn với Hy Lạp và lúc 18 giờ ngày 8/6 tại Sân vận động Quốc gia ở Warsaw.

Phần khai mạc sẽ kéo dài khoảng 20 phút, trong đó có màn biểu diễn của 800 vũ công đến từ 63 quốc gia trên thế giới.

Đạo diễn phần khai mạc này là ông Marco Balich người Ý. Ông Marco Balich 50 tuổi, đã từng là đạo diễn cho lễ khai mạc và bế mạc  Thế vận hội Olympic tại Turin vào năm 2006 và lễ khánh thành Sân vận động Donbass tại thành phố Donetsk (Ucraina).

Chương trình khai mạc sẽ kết hợp yếu tố truyền thống với hiện đại, sẽ xen lẫn giữa thể thao, văn hóa với lịch sử của châu lục cũng như của bóng đá.

Cuối buổi lễ, nghệ sĩ dương cầm nổi tiếng người Hungary Adam Gyorgy sẽ biểu diễn bản nhạc giao hưởng “Etude in a minor” của nhà soạn nhạc người Ba Lan Frederic Chopin. Theo dự kiến, buổi lễ khai mạc sẽ được 150 triệu khán giả ở khắp hành tinh theo dõi trực tiếp qua ti vi.

Còn đúng một tuần lễ nữa tới Euro 2012, phố xá Warsaw và các thành phố lớn ở Ba Lan đều tràn ngập sắc mầu. Lác đác đã thấy những khách du lịch trên phố với bản đồ trên tay và khăn hay áo của một đội tuyển nào đó.

Trên các tuyến phố lớn tại thủ đô Warsaw xuất hiện các biển báo tới Sân vận động quốc gia và sẽ có nhiều tình nguyện viên làm việc hướng dẫn, chỉ đường hay giúp đỡ khách du lịch.

© Đàn Chim Việt

 

Phản hồi