WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Đức và Bồ Đào Nha lọt vào vòng 1/8

Đức và Bồ Đào Nha là hai đội bóng tiếp theo ở vòng chung kết Euro 2012 ghi tên mình vào vòng 1/8 sau khi vượt qua các đối thủ của mình ở bảng B với cùng tỷ số 2-1 hôm Chủ nhật 17 tháng Sáu.

ỞƠ trận cầu giữa Đức và Đan Mạch, tuyển Đức đã chiến thắng nhờ hai bàn lập công của Podolski phút thứ 19 và Bender phút thứ 80.

Bàn gỡ hòa 1-1 của Đan Mạch do công của Krohn-Delhi ở phút thứ 25.

Tuyển Đức chơi đều ở các tuyến, cầm được nhiều bóng hơn Đan Mạch.

Song đội bóng của Agger và Bendtner đã tỏ ra quyết tâm và có nhiều thời điểm gây sóng gió cho khung thành của thủ môn Neuer của Đức.

Thắng lợi 2-1 đồng nghĩa với Đức là đội đầu tiên ở bảng B lọt vào vòng 1/8 với trọn vẹn 9 điểm sau ba trận toàn thắng.

Đan Mạch đứng thứ ba bảng này và phải chia tay dù có trong tay 4 điểm.

Ronaldo tỏa sáng

Tiền vệ Cristiano Ronaldo ghi cả hai bàn giúp Bồ Đào Nha lọt vào vòng trong. Ảnh Reuters

Trong trận cầu diễn ra đồng thời hôm Chủ Nhật, Ronaldo đã tỏa sáng kịp thời và ghi cả hai bàn thắng giúp Bồ Đào Nha loại tuyển Hà Lan ra khỏi Euro 2012 và ghi tên vào vòng đấu sau.

Hai đội đã vào sân với quyết tâm cao, nhưng Hà Lan là đội khởi động tốt hơn khi có bàn thắng trước nhờ công của Van der Vaart ở ngay phút thứ 11 của trận đấu.
Tuy nhiên tiền vệ Ronaldo đã san bằng tỷ số ở phút thứ 28 và nâng đôi cách biệt ở phút thứ 74, giúp các cầu thủ áo đỏ giành sáu điểm để đứng thứ hai ở bảng được mệnh danh là tử thần, và lọt vào vòng 1/8.

Ronaldo cùng đồng đội cũng bỏ lỡ một số cơ hội khá rõ ràng khác, nhưng kết quả 2-1 là vừa đủ để họ lọt vào vòng sau.

Thắng lợi của đội bóng Nam Âu có nghĩa là Hà Lan đã bị loại khỏi Euro 2012 sau khi có màn trình diễn kém hiệu quả, thất thủ cả ba trận.

Á quân World Cup 2010 trở thành đội bóng đầu tiên rời khỏi giải đấu mà hoàn toàn trắng tay, không có điểm nào.

Ngày thứ Hai 18 tháng Sáu sẽ diễn ra hai cặp đấu Croatia gặp Tây Ban Nha và Ý gặp Cộng hòa Ireland.

Ngoại trừ CH Ireland coi như đã bị loại, ba đội còn lại đều có cơ hội đi tiếp, nhưng chỉ hai trong số ba đội được đi tiếp vào vòng trong.

Điều này báo hiệu hai trận cầu sẽ đua tranh hết sức quyết liệt vì khó ai nắm chắc rằng mình sẽ có kết quả tốt hơn các đội cạnh tranh còn lại như thế nào.

Tin BBC

Phản hồi