WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Đinh Nhật Uy bị bắt giam 3 tháng

 

Đinh Nhật Uy, anh trai của Đinh Nguyên Kha vừa bị khám xét khẩn cấp và bắt giam 3 tháng. Lệnh khám do công an Long An thực hiện. Đây không phải là lần đầu tiên Đinh Nhật Uy bị khám xét và thẩm vấn. Sau khi em trai bị bắt, nhiều lần gia tư cũng như công ty của anh đã bị lục soát và thu giữ máy tính, máy in và các đồ dùng làm việc khác. Trả lời phỏng vấn với truyền thông hải ngoại, anh cho biết, gia đình và cá nhân anh luôn bị sách nhiễu, khiến cho hoạt động kinh doanh của công ty hoàn toàn ngưng trệ. Tuy nhiên, lần này, Đinh Nhật Uy sẽ bị giam giữ để điều tra trong thời hạn 3 tháng.

Đinh Nhật Uy cũng là một Facebooker được nhiều người biết đến với sự tự do bày tỏ quan điểm. Trên Facebook của mình, anh đưa avatar đòi tự do cho Đinh Nguyên Kha và Nguyễn Phương Uyên.

uy

Hiện chưa rõ, Đinh Nhật Uy bị bắt với tội danh gì.

Trước đó, ngày 16/5/2013, Đinh Nguyên Kha (25 tuổi) và Nguyễn Phương Uyên (21 tuổi) đã bị tuyên phạt 10 năm và 6 năm tù giam cùng nhiều năm quản thúc về hành động rải truyền đơn chống Trung Quốc, kêu gọi dân chủ. Theo cơ quan điều tra Việt Nam, 2 bạn trẻ là thành viên của nhóm “Tuổi trẻ yêu nước” và những hoạt động của họ phạm vào tội “Tuyên truyền chống Nhà nước CHXHCH VN”, qui định tại điểm c khoản 1, Điều 88 của Bộ luật Hình sự.

Bản án bị nhiều tổ chức quốc tế và các nhà hoạt động lên án.

Tuần qua, nhà văn Phạm Viết Đào, một blogger được nhiều người biết đến đã bị bắt theo điều 258 bộ luật Hình sự.

© Đàn Chim Việt

Tags:

1 Phản hồi cho “Đinh Nhật Uy bị bắt giam 3 tháng”

  1. Lại Mạnh Cường says:

    Càng gây hấn, càng tạo hận thù
    Cái hố chôn đảng CS ngày một thêm sâu

    Dân là nước nhà nước là thuyền
    Nước chở thuyền; lật thuyền cũng là nước

Phản hồi