WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

LS Cù Huy Hà Vũ được tự do!

 

LS Hà Vũ trước tòa

LS Hà Vũ trước tòa

Nguồn tin từ một số người thân cận với luật sư Hà Vũ cho hay, ông vừa được trả tự do chiều  6/42014. Tin này cũng được phía Hoa Kỳ xác nhận, tuy vậy, chưa thấy báo chí Việt Nam hôm nay đăng tin.

Giới thạo tin đã kháo nhau từ tuần trước, về việc phóng thích một nhà hoạt động có tiếng đang ở tù, nhưng không tiết lộ danh tính rõ rệt.

Nguồn tin từ nhà báo Lê Nguyễn Hương Trà (tức Cô Gái Đồ Long) cho hay, ông Hà Vũ đã bay đi Mỹ ngay sau khi được phóng thích. Có tin cho hay, ông Hà Vũ đi Mỹ chữa bệnh. Ông Vũ bị một số bệnh từ trước khi vô tù, nhưng tình trạng tù tội khiến bệnh tình ông có phần nặng thêm.

Như vậy, tính cho tới ngày được phóng thích, ông đã thụ án 3 năm 6 tháng, bằng đúng nửa thời gian của bản án (7 năm tù giam).

Việc phóng thích ông Hà Vũ được cho là dưới áp lực ngoại giao của nhiều quốc gia, đặc biệt là Mỹ. Việt Nam cũng đang trên con đường đàm phán hiệp định TPP và muốn nâng quan hệ với Mỹ lên tầm chiến lược, thúc đẩy thương mại, quân sự, mua bán vũ khí sát thương…

Hôm đầu tháng 3, thiếu tướng công an Lê Đình Luyện đã nói trên kênh VTV4 rằng phía chính phủ cộng sản Việt Nam đã đã ‘tạo điều kiện’ để đại sứ quán Mĩ gặp và làm các thủ tục để TS Cù Huy Hà Vũ xuất cảnh đi Mĩ chữa bệnh ‘theo nguyện vọng cá nhân’.

Việc kêu gọi cũng như vận động trả tự do cho các tù nhân lương tâm vẫn diễn ra liên tục trong nhiều năm qua, ở nhiều quốc gia, nhưng đây là trường hợp hiếm hoi tù nhân được phóng thích.

Hồi đầu năm, nhiều thân nhân của các tù nhân lương tâm như ông Trần Văn Huỳnh (cha Trần Huỳnh Duy Thức), bà Trần Thị Ngọc Minh (mẹ Đỗ thị Minh Hạnh), mẹ Lê Quốc Quân, mẹ Đinh Nguyên Kha và nhiều nhà hoạt động trẻ tuổi khác đã tham gia chuyến vận động dài ngày qua nhiều quốc gia nhằm kêu gọi phóng thích tù nhân lương tâm và tố cáo với thế giới tình trạng đàn áp nhân quyền ở Việt Nam.

Chuyến vận động đã gây tiếng vang lớn. Tuy nhiên, cho tới nay, thân nhân của những người trực tiếp tham gia cuộc vận động vẫn chưa có ai được phóng thích hay giảm án.

Ông Cù Hùy Hà Vũ là con trai của nhà thơ Cù Huy Cận, con nuôi của nhà thơ Xuân Diệu. Ông từng khởi kiện thủ tướng, tự ứng cử quốc hội, ký tên vào kiến nghị phản đối dự án Bauxite, lên tiếng trước nhiều vấn đề lớn của đất nước. Ông bị bắt trong 1 vụ việc gây tranh cãi với sự góp mặt của 2 chiếc bao cao su ‘dùng rồi’.

Nhà nước Việt Nam cho tới nay không công nhận việc giam giữ tù nhân lương tâm mà cho rằng, họ phạm tội hình sự, theo các điều 79, 88 của bộ luật.

Mặc dù, hàng năm, vào các dịp quốc khánh 2/9 và Tết nguyên đán, hàng chục ngàn tù nhân được ân xá trước hạn, nhưng rất hiếm khi có mặt các tù nhân lương tâm trong danh sách này. Đa phần, họ đều phải thụ hết bản án và sau đó là những năm quản chế.

© Đàn Chim Việt

 

63 Phản hồi cho “LS Cù Huy Hà Vũ được tự do!”

  1. CS thổ tả chủ nghĩa says:

    Các ông bình loạn gia bớt tán hưou tán vượn về Luật sư Cù Huy Hà Vũ cho chúng tôi nhờ
    Người ta tranh đấu cho dân chủ tự do của đất nước là do lương tâm, do lòng yêu quê hương xứ sở thúc đẩy chứ không phải vì cái ngai zàng như một ông bình loạn gia nói
    Xin cái ông bình loạn gia nào bớt nổ cho bà con nhờ, nếu muốn đóng góp thì xin giúp đỡ gia đình LS trong bước đầu mới tới Mỹ thí dụ chở gia đình LS đi làm giấy tờ, đi khám Bác sĩ, đi xin trợ cấp…. vân vân và vân vân

    • Hùng says:

      CHHV là tiến sỹ luật học, chứ chưa bao giờ là luật sư.
      Vì thông thường, trên thế giới sau khi tốt nghiệp cử nhân, thạc sỹ, tiến sỹ luật học, muốn thành luật sư thì phải qua một khóa học ngắn hạn nghề luật sư (thầy cãi) và được cấp chứng chỉ luật sư, đăng ký hành nghề luật sư và có giấy phép hành nghề thì mới gọi là luật sư, mới được đi “cãi”.
      CHHV có bằng tiến sỹ luật học, nhưng chưa có cái “vì” như nói trên, nên CHHV chưa bao giờ là luật sư.
      http://trelangblogspotcom.blogspot.com/2014/04/ung-co-nham-cu-huy-ha-vu-khong-phai-la.html?showComment=1397204159665: ĐỪNG CÓ NHẦM: CÙ HUY HÀ VŨ KHÔNG PHẢI LÀ LUẬT SƯ
      Chuyện Cù Huy Hà Vũ được nhà nước cho đi Mỹ chữa bệnh được dư luận quốc tế và trong nước hoan nghênh. Điều này thể hiện tính nhân văn của nhà nước đối với những người phạm tội, đồng thời thể hiện việc tôn trọng quyền con người ở Việt Nam.
      Tuy nhiên, có một sự nhầm lẫn đáng tiếc, nhiều tờ báo cả trong nước và nước ngoài vẫn gọi Cù Huy Hà Vũ là luật sư. Sự thực thì Cù Huy Hà Vũ chưa bao giờ là luật sư. Việc nhầm lẫn này gây ảnh hưởng đến uy tín của Liên đoàn Luật sư Việt Nam và giới Luật sư trong nước.
      Vì thế Tre làng tải lại clip này nhằm nói rõ sự thật: Cù Huy Hà Vũ có phải là luật sư hay không.
      http://clip.vn/watch/Ong-Cu-Huy-Ha-Vu-khong-phai-la-luat-su,Wk-R/

      Và đây là phát ngôn của Liên đoàn Luật sư Việt Nam:
      http://clip.vn/watch/Ong-Cu-Huy-Ha-Vu-khong-phai-la-luat-su,Wk-R/

      • Tien Ngu says:

        Đúng đúng,

        Toà án của Cộng láo, trước khi tuyên án thì họ đã cho người khuân quan tài để sẳn rồi.

        Tuyên án xong, mang ra bắn liền tại chổ, có sẳn quan tài…chờ đợi, gọn bơ.

        Mãi đến khi Cộng mở cửa ra làm ăn, bị các toà án quốc tế đập cú nào đáng cú ấy (dân ngu VN đưa đầu ra chịu), Cộng mới biết cách tổ chức toà án lại chút chút, nhưng vẫn là hình thức, nội dung án iếc như thế nào, cũng là do các cán Cộng tính trước…

        Với Cộng thì có luật sư hay không, cũng…chẳng thành vấn đề.

        Cho nên ông Cù có được là luật sư hay không, phải được nhà nước và đảng VN Cộng…láo họ chỉ định. Học nhiều nhưng hay cãi cán…gộc, thì chỉ có nước…ra rìa. Có thực tập hay không, cũng cho mày…rớt.

        Cán cắc ké nó còn tự xưng với dân ngu, luật là…tao nè, nói chi đến cán gộc.

  2. VOA-Nho says:

    Giới chức Hoa Kỳ lẫn VN đều nói việc phóng thích tù nhân Cù qua Mỹ là lý do nhân đạo. Chú Cù đi ra khỏi VN, và chú Cù đến Mỹ không ai thấy vợ chồng chú ở đâu, không một hình ảnh, không tiếp xúc báo chí, tất cả đều lặng lẽ âm thầm khi đi cũng như lúc đến, Tất cả thông tin trên truyền thông chỉ nghe qua thông báo mà thôi.

    Điều này cho thấy thỏa thuận vì lý do nhân đạo giữa Hoa Kỳ và VN rất nghiêm ngặc. Phía Hoa Kỳ thì không có lý do gì để ém nhẹm chú Cù. Thoả thuận này nghiêng về phần đòi hỏi điều kiện của phía chính quyền VN.

    Mới hay, CSVN trước sau như một. Trên chiến trường, CSVN buộc đối phương đánh theo “lối” đánh của VN. Trên bàn hội nghị, hội nghị thương thuyết là thương thuyết theo điều kiện của VN đặt ra.

    Ủa? Mà sao tên chú Điếu có trong diễn văn của TT Ô3ma, mà sao chú Điếu vẫn bị nhốt mút chỉ vậy hè? Rồi 36 thượng nghị sỹ liên bang Hoa Kỳ viết thư đòi thả cha Lý của các bạn dân chủ nữa. Cha Lý của các bạn vẫn nằm nhà đá, ngày ngày ăn năn sám hối tội lổi tổ tông trong nhà tủ̀ Việt cộng.

    Điều này cho thấy VN hoàn toàn chủ động trong việc bắt ai và thả ai. VN hoàn toàn Độc lập và Tự chủ, không để cho bất cứ ai gây sức ép lên mình.

    • UncleFox says:

      _”Mới hay, CSVN trước sau như một. Trên chiến trường, CSVN buộc đối phương đánh theo “lối” đánh của VN. Trên bàn hội nghị, hội nghị thương thuyết là thương thuyết theo điều kiện của VN đặt ra..”

      Anh kán này bợ đít không đúng chỗ . Sang Hoa Kỳ tị nạn có khác gì Cù Huy Hà Vũ đá vào bản mặt cái chế độ mà bố ông ấy đã cùng với kụ Hồ nhà tôi dựng nên ?
      Tự chọn … nhầm chiến trường là bỏ mẹ nhà Sản rồi ấy chứ !

  3. vk mĩ says:

    Welcome việt kiều CHHV!

  4. Hòa says:

    Cù Huy Hà Vũ chống lại Nguyễn Tấn Dũng hay vụ bauxite… cũng là vì cuối cùng lương tâm con người cũng phải bộc lộ dù cố gắng đè nén bấy lâu. CHHV bị tù csvn một phần vì lương tâm, vì trực tính. CHHV đã bị nhồi nắn trong chiến dịch “trồng người trong xã hội csvn” từ thuở sơ sinh và thuộc hạng ccccc của đảng viên csvn, được mọi lợi thế trong xã hội csvn thì chuyện CHHV vạch ra tội lỗi ông cha (Huy Cận, Xuân Diệu …) hoặc HCM góp bàn tay phá hoại dân tộc, diệt chũng, làm cộng nô cho ngoại bang Nga Tầu, đày đọa dân tộc là chuyện khó xảy ra, nhưng vì thời đại thay đổi, thế giới rộng mở nhờ internet đã kích thích não con người CHHV suy tư những điều bị cấm kị khi lướt net, thu lượm những tin tức bí mật bị bật mí, làm thay đổi suy tư CHHV và thế đó với trực tính bộc lộ làm CHHV bị tù.

    Tại sao csvn thả CHHV sớm?
    So với những nhà tù chính trị khác như Lê Thị Công Nhân (luật sư đã ra tù), Cha Nguyễn Văn Lý, Điếu Cày Nguyễn Văn Hải, Việt Khang, hoặc BS Nguyễn Đan Quế (tù tại gia), hoặc Bích Khương, Bích Hằng … thì CHHV được thả ra vì CHHV có giá trị và nặng ký với đảng csvn và với Mỹ hơn những người khác.
    csvn thả CHHV vì CHHV là con cháu cán bộ cao cấp có công với đảng csvn. csvn là thế đó, con cháu cán bộ đảng csvn luôn luôn được tính phiếu điểm “có công với cách mạng” so với dân. csvn không bao giờ xử sự “công bằng”, luật pháp công minh “thiên tử có tội bị xử như dân” nếu cùng một tội để so sánh. Không bao giờ có chuyện đó. CHHV lại là con cờ sáng giá được đảng csvn lợi dụng thế chấp khi đổi chác với Mỹ vì được lòng cán bộ đảng csvn, vì muốn Mỹ chấp thuận trao đổi với điều kiện trong việc thươn thuyết khác .

    Tại sao CHHV được sang Mỹ?
    CHHV sang Mỹ vì CHHV còn có thể được Mỹ và Việt Tân sử dụng. CHHV có vị trí khác xa với BS Nguyễn Đan Quế, Cha Nguyễn Văn Lý, Lê Thị Công Nhân, nếu những người nầy chọn sang định cư nước ngoài cũng không khó khăn vì Canada, Úc, Mỹ, … cũng không đến nỗi hẹp hòi cho họ một nơi cư trú, nhưng so sánh với CHHV thì con cờ CHHV có giá trị lợi dụng hơn.
    Trong tương lai, nếu VN thay đổi, một người như CHHV có giá trị và sáng giá hơn Cha Lý, BS Quế, LS Công Nhân ở chỗ CHHV là người Miền Bắc, con cháu cán bộ cao cấp csvn, nếu CHHV không bị cơn bệnh giết sớm. CHHV có thể là con cờ chính trị nặng ký hơn những người kia.
    So sánh, BS Quế đã già, lại sống ở MN không thể nào là con cờ chính trị tương lai, chỉ là con cờ giai đoạn. Cha Lý thì thuộc tôn giáo cũng không thể là con cờ chính trị.
    Khi so với LT Công Nhân, dù cùng là luật sư, trẻ tuổi hơn CHHV, nhưng LS Nhân không có gốc chính cs thì LS Nhân thua CHHV là vậy, đã thế với lịch sử VN trọng nam khinh nữ thì LS Nhân thua CHHV thêm 1 điểm, CHHV được hấp thụ giáo dục phương Tây (bằng cấp Tây) thì LS Nhân lại thua thêm 1 điểm nữa. Đã thế, vợ CHHV lại là luật sư, thêm một điểm, vì thế CHHV sáng giá hơn những người khác là vậy .
    Về Điếu Cày, Nguyễn Khang, Bích Hằng, Bích Khương … thì họ thua xa CHHV về bằng cấp, giáo dục, xuất thân là chuyện đương nhiên, dù họ cũng đã đóng góp và hy sinh rất nhiều trong chuyện chống lại csvn và đòi tự do cho VN. Ví họ cũng như những Thằng Mõ chính trị, nhưng không có họ cũng không được, vì ai sẽ là những người đưa tin, rêu rao tự do, chống lại đường lối đảng csvn.
    Còn một người trẻ tuổi khác có thể là một con cờ chính trị sáng giá trong tương lai là Nguyễn Tiến Trung, nhưng gần đây hoạt động của người nầy đã gần như không có.
    Trần Huỳnh Duy Thức (kỹ sư) cũng là con cờ chính trị nhưng chỉ có giá trị local (nội địa), vì còn ẩn chứa nhiều điều chưa rõ ràng, cũng như xuất xứ thua CHHV, chưa kể về luật pháp thì không thể hơn CHHV.

    Tại sao CHHV sáng giá nếu không đột tử vì chứng mập phì, cao mỡ, cao huyết áp, hoặc bệnh tiểu đường?
    Một khi xã hội VN chịu thay đổi thì một người như CHHV có giá trị chính trị cao hơn những người khác vì :
    - CHHV từng chống lại đảng csvn và những điều lệ
    - CHHV từng là tù nhân chính trị csvn
    - CHHV từng chống Nguyễn Tấn Dũng
    - CHHV từng hù dọa đưa ra tòa án quốc tế TC ??? (không nhớ rõ)
    - CHHV là luật sư vì hiểu biết luật pháp VN và luật quốc tế sẽ dễ dàng hơn trong vị trí lãnh đạo
    - CHHV so với nhóm lãnh đạo csvn thì họ quá thua CHHV về bằng cấp được quốc tế công nhận. Nói rõ hơn, những lãnh tụ csvn từ xưa đến nay đều thuộc loại ngu dốt, không phải loại trí thức được phương Tây đào tạo hẵn hoi.
    - Với xuất xứ của CHHV sẽ lôi kéo những người MB thay đổi nhiều hơn là Lê Thị Công Nhân .

    Chắc chắn VN sẽ thay đổi, vì không thể nào chế độ chính trị đó mãi tồn tại, Có lẽ vì thế mà CHHV đã được vào Mỹ. Người như CHHV có lẽ là con cờ chính trị, làm gạch nối đầu tiên, làm việc hòa giải hòa hợp dân tộc thích hợp hơn những người khác. Nhìn lịch sử nước Đức, bà Thủ Tướng Đức Angela Merkel có xuất thân từ Đông Đức mà ra.

    • Hòa says:

      Còn một người trẻ tuổi và cũng có bằng luật sư được giáo dục ở Mỹ là Lê Công Định, cũng từng là người tù chính trị của csvn, nhưng ls Lê Công Định hình như là người Miến Nam lại không có gốc cs cao cấp như CHHV, nên về giá trị “con cờ” chính trị có lẽ cũng thua CHHV.

  5. tonydo says:

    Cải Cách Ruộng Đất là lấy đất đai, của cải của người này chia cho người kia, gọi là làm cho nó đều để không có người nào giầu hơn người nào. Quá tốt đẹp.
    Thế nhưng ngay sau đó chính phủ Việt Nam Dân Chủ Cộng Hòa đứng đầu là ngài Tổ Sư Y Điếm Trị-Hồ Chí Minh lại gom tất cả mọi thứ mới chia đều đó lại với nhau thành những Hợp Tắc Xã.
    Đứng đầu các Hợp Tác Xã là các đồng chí cán bộ, đảng viên. Và:
    Xã viên làm việc bằng hai
    Để cho chủ tịch mua đài, mua xe…
    Thế là lại bắt đầu có kẻ giầu, người nghèo, có khác chăng chỉ là đổi người.
    Ở bên trên thì còn ác liệt hơn nữa. Con Cháu Các Cụ loại nhầng nhầng, nhở nhở thì đi đại học Trung Quốc, lớn hơn thì đi Nga, đi Ba Lan, ác liệt hơn nữa thì đi Tiệp Khắc, Đức vì hai chỗ này sướng hơn.v.v..
    Lúc đó tôi mới khoảng 15,16 tuổi nhưng loáng thoáng hiểu rằng, một ngày nào đó khi ăn chia không đều, dĩ nhiên là vậy, thì Con Cái Các Cụ sẽ tranh giành nhau và cuối cùng là thịt nhau.
    Cá nhân tôi rất khoái đươc xem con cái các cụ đấm đá nhau.
    Thế cho nên vụ việc Cù Huy Hà Vũ thì tôi theo sát từng chi tiết và rất vui.
    Tuy nhiên hơi buồn vì ổng qua Mỹ bỏ cuộc sớm quá.
    Đã qua tới cái đất Mẽo này thì còn đấu với tranh cái khỉ mốc gì được!
    Hy vọng thật nhiều con cái các cụ nhảy ra thay thế đồng chí Cù Huy Hà Vũ uýnh lộn nhau cho bà con ta xem như hồi Con Cái Các Cụ xem đấu tố Địa Chủ ấy mà.
    Hy vọng Cù Huy Hà Vũ chỉ qua để chữa bệnh.
    Mong anh mau lành để về chiến đấu tiếp.
    Xin ơn trên Phù Hộ anh.

    • ĐẠI NGÀN says:

      NGƯỢC DÒNG

      Sông thì vẫn chảy về xuôi
      Chỉ riêng ông Mác lại bơi ngược dòng
      Uổng công phí sức lòng vòng
      Làm đời rõ khổ tỏng tong ích gì
      Đúng là trí thức ra chi
      Nếu phi khoa học lấy gì để khen
      Đèn khoe đèn tõ hơn trăng
      Không hay dỏm lèng èng than ôi
      Nên qua hai thế kỷ rồi
      Công trình của Mác khiến đời cười chê !

      NON NGÀN
      (14/4/14)

      • Ngàn Khơi says:

        Đọc lại cho đúng : Không hay đèn dỏm lèng èng than ôi

  6. Lê Thắng says:

    Rất vui mừng khi nghe tin anh Cù Huy Hà Vũ ra tù và được đi Mỹ.
    Vui mừng vì đất nước giảm được một cọng rác nên môi trường chính trị Việt Nam sẽ trong sạch hơn, đất nước ổn định hơn, cuộc sống người dân giảm bớt nguy cơ bị xáo trộn.
    Vui mừng vì anh Cù Huy Hà Vũ đạt được nguyện vọng định cư ở Mỹ như mong ước.

    • Thích Nói Thật says:

      Tôi thấy ngược lại!

      Rất tiếc những người có tâm huyết, muốn làm sạch mội trường VN như ông Cù Huy Hà Vũ thì lại bị đẩy ra nước ngoài, còn những kẻ bần tiện ngu dốt thì lại hùa với CSVN để làm bẩn, bôi xấu quê hương tôi!

  7. Hồ Thổ Tả says:

    Nhiệt Liệt hoan hô và đón mừng vợ chồng Luật sư Cù Huy Hà Vũ
    Nếu tại Việt Nam có khoảng vài chục người can đảm, sáng suốt như Luật sư Cù Huy Hà Vũ thì cái chế độ Cộng sản lưu manh, mất dậy đã tiêu ma từ lâu rồi

  8. nguyễn tiến sĩ says:

    Ông Vũ qua Mỹ để mà tranh đấu cái gì ? ông có đi biễu tình chống cộng ,viết sách ,viết báo …bọn CS ở trong nước sẽ cười vào mũi ông .Ông ở trong nước bọn chúng mới sợ ,như vậy thì bọn chúng đả thắng , ông đả thua. Hơn nữa cái ngày về VN của ông là gần như không thể : một đi không trở lại !
    Bon CS đả thành công tống ông ra nước ngoài .
    Buồn thay !

  9. Minh Đức says:

    Chế độ độc tài ghét luật gia.

    Ông Nguyễn Mạnh Tường viết:

    ““Nếu Đảng áp dụng biện pháp khắt khe trên giới luật gia, trước hết vì họ là người trí thức và là đối tượng ghét hận của những kẻ chuyên quyền, vì luật gia là người có cái đầu để suy nghĩ và có cái miệng để nói, hai thuộc tính gây ác cảm nơi kẻ cầm quyền, làm phức tạp cho công việc và gây xáo trộn cho kế hoạch của họ. Hơn nữa, trong hàng ngũ trí thức, giới luật gia càng nổi trội với kiến thức về Luật, thông thạo, thường nắm vững các hội nghị, các cuộc phê bình, và hơn nữa, họ còn có ý thức về tư cách, danh dự và trách nhiệm. Họ tự mình đặt vào thế tương phản với con người máy khúm núm nịnh bợ những kẻ chuyên quyền.”

  10. Nghe tin Cù Huy Hà Vũ đi Mỹ chưa bệnh, đã có nhiều phản ứng từ cộng đồng mạng. Vui có, buồn có, cảm xúc lẫn lộn khó tả.

    Riêng anh, việc Cù Con đi Mỹ là một tin vui. Nói theo cách của các bạn trẻ là “lượn đi cho nước nó trong”. Loại như Cù Con hoặc đám đại loại thế nên biến đất nước này, bởi chúng chỉ có thể gây gổ, phá rối và làm xã hội bốc mùi xú uế mà thôi.

    Một bạn có nick Thangvivan phải thốt lên, và không giấu nổi niềm vui rằng: “Cù Huy Hà Vũ biến thật rồi hả?”.

    Anh đặt gạch để có một entry phân tích về sự ra đi của Cù Con sang Mỹ, nhập vào làng chống cộng ba que với thể loại tâm thần phân liệt như Bùi Kim Thành hay Trần Khải Thanh Thủy.

    Chỉ thương cho người dân Mỹ, sẽ phải sống cùng đám du côn thảo khấu chính trị kiểu Cù Con, Bùi Kim Thành…

    Nhưng thôi, chuyện đó để sau, giờ các bạn tham khảo bài của bác Nguyễn Biên Cương về sự ra đi của Cù Huy Hà Vũ đã:

    Xem ở đây:
    http://trelangblogspotcom.blogspot.com/2014/04/cu-huy-ha-vu-bien-that-roi-ha.html

    • UncleFox says:

      Hoàn toàn nhất trí với đồng ích Trương Văn Dũng và “các bạn trẻ” người … non dạ . Cù Huy Hà Vũ phải bị tống xuất ra khỏi nước (trong) thôi . Chứ ở đấy làm trò phá thối cái tình 16 chữ vàng 4 tốt thì đảng ta làm sao xà xẻo thêm tí đất tí biển bán cho Tầu để “cải thiện thu nhập” ?

    • Tien Ngu says:

      Thưa,

      Thấy các anh Cộng, từ cán đến cò mồi, thi nhau láo mà…chán mớ đời.

      Hết xử tội…bao cao su, đến nhốt tù, và bây giờ thì tung cò mồi…ngậm phân phun ông Cù Vũ…

      Thế, đảng Cộng có sĩ nhục được Cù Vũ hay không? Bà con có tin những gì Cộng láo phun ông Cù Vũ hay không?

      Nốp! Ngàn lần không!

      Thiên hạ chỉ…chán thêm cho cái dốt của lũ Cộng.

      Một…nhà nước, một đảng cầm quyền, lại đi chơi cái trò…dơ dáy. Xưa, dân còn ngu, còn lừa gạt được. Nay internet cyber, tin bay nhanh như ró, í quên, laser speed.

      Sao còn láo được nữa?

      Ở tù, bị chận ngách chặc chẽ, bà con hay vợ rất khó đi thăm, hết cựa quậy, lại thêm cái rủi lở bệnh nó hành, là đi đứt.

      Cho nên chọn lựa ra đi, là điều…chí phải, Mỹ giúp hay…phãn động giúp, hay…ai đó giúp, phải nắm liền tức khắc. Ra ngoài, còn có cơ hội…nói lên sự thật về cái láo hại bạn lâu bền của cộng sản VN.

      Chúc ông Cù may mắn…

Phản hồi