WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

“Tôi sống 3 chế độ, mà tôi chưa thấy chế độ nào lại khốn nạn như chế độ này”

Cảnh cưỡng chế ở Dương Nội

Cảnh cưỡng chế ở Dương Nội

VRNs(22.4.2014) – Sài Gòn – Theo thông tin chúng tôi vừa mới nhận được vào lúc 17 giờ, nhà cầm quyền đã bắt 4 bà con dân oan Dương Nội và đưa đi đâu không rõ. Bà Cấn Thị Thêu cho biết VRNs qua điện thoại: “Họ bắt và đưa lên xe thùng chở đi đâu ấy. Bà con sẽ xuống phường và ra quận để tìm người. Họ tàn ác quá! Họ bắt 4 người, trong đó có ông Nguyễn Văn sự, 1 người bị chảy máu đầu và ngất tại chỗ, bà con tính đưa về nhà chữa trị nhưng họ mang đi đâu không rõ, không biết sức khỏe của người ấy thế nào. Họ càn quét người dân tan nát nhưng là một đội quân phát-xít.”

Vào lúc 7 giờ sáng nay, rất nhiều lực lượng công quyền đến cưỡng chế đất của bà con Dương Nội.

Bà Cấn Thị Thêu, một trong những dân oan Dương Nội kể lại: “Họ mang rất nhiều máy xúc, xe cứu thương, xe thùng chở tù, công an, dân phòng… đến đất của bà con đang canh tác sản xuất thì họ đưa máy móc sau ủi hết đất của bà con. Bà con phản ứng là và nói, công an bảo vệ nhân dân chứ không bảo vệ quân cướp đất. Họ đến quá đông nên họ đẩy, lôi kéo bà con. Ông Lê Thanh Đồng, Bí thư phường Dương Nội hạ lệnh cho công an bắt tôi, nhưng bà con đã bảo vệ tôi và lôi tôi lại nên họ không bắt được. Họ đến rất đông và tán ra 17 điểm nên bà con bị phân tán lực lượng nhưng bà con kiên quyết giữ mảnh đất. Có người lăn ra, kêu gào, thét lên… nhưng họ hung hăng lắm, cứ xô đẩy bà con và họ nói đây là khu vực cưỡng chế nên họ giăng dây… Bà con nói là, các anh ra biển đảo mà căng dây để giữ chủ quyền của đất nước, đây là đất của nhân dân, tại sao các anh lại căng dây và đuổi bà con ra khỏi khu vực này. Bà con phản ứng quyết liệt nhưng cho đến thời điểm này họ đã càn quét một số địa điểm.”

Cụ bà Dân oan Nguyễn Thị Hào 79 tuổi cũng có mặt ở đó cho biết thêm: “Nó đông quá, chúng tôi lăn ra, nó hốt hết chúng tôi. Tôi già thế này mà nó đẩy tôi ngã, rồi nó ôm tôi lên. Dân chúng tôi biết làm thế nào bây giờ. Chúng tôi chỉ biết lăn ra đất của chúng tôi để giữ đất thôi. Tôi sống 3 chế độ mà tôi chưa thấy chế độ nào lại khốn nạn như chế độ này, đầy ải người dân. Khổ quá! Chúng tôi mệt hết cả người nhưng chúng tôi vẫn phải giữ đất để có bát cơm manh áo. Chúng tôi đang ngồi đang trực chiến ở lề đường đây.”

Bà Cấn Thị Thêu cho hay, nhà cầm quyền luôn tìm cách bắt bà và bà khẳng khái nói bà đã sẵn sàng đi tù. Bà Cấn Thị Thêu nói: “Tôi đã viết giấy ủy quyền cho bà con [có nội dung], bây giờ sức khỏe tôi tốt, tinh thần minh mẫn và không bao giờ có ý định tử tự. Nếu như họ bắt tôi vào tù, đánh đập, tra tấn tôi và thông báo với gia đình tôi là tôi tự tử và ốm chết, thì bà con và gia đình đừng tin vào họ và đừng tin vào bất kỳ điều gì từ họ cả, mà chỉ có họ dùng nhục hình và tra tấn tôi đến chết thôi. Nếu tôi chết [trong đồn công an hoặc trại giam], tôi yêu cầu gia đình và bà con phải đòi được xác của tôi và đưa xác tôi đi khắp các thành phố Hà Nội, để gõ cửa các cơ quan chính phủ đòi lại công bằng cho tôi. Tôi mà bị bắt, chắc chắn trong trại giam, họ hỏi tên tôi là gì thì tôi sẽ hỏi lại là tên các anh là gì? Khi nào họ nhận, họ là tên cướp đất thì tôi sẽ khai tên tôi là nạn nhân của tên cướp đất. Nếu tôi bị bắt thì tôi chỉ nói hai câu trong trại giam là “các anh tên là gì và tên của tôi là nạn nhân của tên cướp đất”.”

Bà con Dân oan Dương Nội đi khiếu kiện đến các cấp chính quyền ròng rã suốt 6 năm nhưng vẫn chưa có cơ quan thẩm quyền nào giải quyết các khiếu nại của bà con.

Được biết, trong thời gian vừa qua, hai Dân oan Dương Nội là ông Trần Văn Miên và ông Trần Văn Sang bị nhà cầm quyền quận Hà Đông bắt cóc khi đang đi trên đường, hồi ngày 26.03 vừa qua. Đến tối khuya ngày 26.03, công an gửi giấy báo cho gia đình ông Sang biết về việc ông bị tạm giam, do có hành vi “gây rối trật tự công cộng” phạm vào Điều 245 BLHS. Hiện nay, bà con dân oan Dương Nội không biết thông tin gì về hai ông.

(Theo VRNs)

17 Phản hồi cho ““Tôi sống 3 chế độ, mà tôi chưa thấy chế độ nào lại khốn nạn như chế độ này””

  1. DâM TiêN says:

    SÁU ĐIỀU TÂM NIỆM
    Của

    Người Chiến Sĩ QLVNCH
    Là Chiến Sĩ VNCH :

    Điều 1: Tôi nguyện chấp nhận mọi hy sinh gian khổ để chiến đấu bảo vệ cho sự sống
    còn của Tổ Quốc, của gia đình và của chính bản thân tôi.

    Điều 2: Tôi tuyệt đối chấp hành các mệnh lệnh của cấp chỉ huy, đề cao cảnh giác trước
    mọi âm mưu tuyên truyền chia rẽ của giặc cộng.

    Điều 3: Tôi luôn kính già, thương trẻ, đứng đắn với phụ nữ và giúp đỡ đồng bào.

    Điều 4: Tôi luôn tâm niệm hành động làm mất lòng dân là xua dân về phía giặc cộng,
    là tự sát.

    Điều 5: Tôi luôn đối xử tử tế với tù hàng binh địch (VC), không ngược đãi đánh đập
    họ, không đụng đến của riêng họ, để thêm bạn bớt thù.

    Điều 6: Thực hiện các điều trên là tôi tích cực xây dựng tự do cho đất nước, đem lại
    hạnh phúc cho toàn dân, tôi sẽ được đền bù bằng sự cảm mến và biết ơn
    của Đồng Bào.

    ( Chúng ta chỉ có một Đảng là Đảng KaKi ! Có một mục đích: Bảo vệ Đồng Bào ! )

  2. Đại Nghĩa says:

    Kính thưa bà Nguyễn Thị Hào,
    Bà đã từng sống dưới ba chế độ, nhưng hai chế độ trước nhờ không có “cụ hồ”, nếu có “cụ hồ” thì cũng vậy thôi. Hồi đó ổng đã ra nghe theo lệnh Tàu “phóng tay phát động CCRĐ còn sắt máu hơn nhiều. Ông ấy đã cho “đào tận gốc, trốc tận rễ” trên nửa triệu “trí- phú- địa- hào”. Ngày nay con cháu ông ta mới “cưỡng chế” sơ thôi thì có nhằm nhò gì ba cái lẻ tẻ. Bà có muốn kêu oan gì thì cứ ra chỗ “lăng cụ hồ” mà kêu, còn bà muốn chửi gì thì cứ ra đó mà chửi”. Chào bà.

  3. Paloma says:

    Cộng sản thực chất là một đảng cướp ngày

  4. Việt cộng cướp đất của dân says:

    Nhà văn Thuỳ Linh, Phó giám đốc Hãng phim truyền hình VFC: “Ôi người dân quê tôi lam lũ nhiều đời sẽ còn bị bần cùng tới khi không còn nước mắt để khóc, không còn máu để chảy trong huyết quản. Ngày mai những thân phận người không còn được bú mớm dòng sữa Đất Mẹ sẽ vất vưởng ra thành phố lay lắt kiếm sống qua ngày. Những kiếp sống tàn đời không biết đến ấm no”

    “…Ngút trời tiếng khóc xé vành môi bà mẹ, chị em tôi, những người bán mặt cho đất, bán lưng cho trời, để kiếm hạt thóc nuôi con khôn lớn đi đánh giặc giữ nước, giữ làng. Giờ Làng Nước có rồi nhưng Đất lại bị đưa vào cuộc bán buôn kiếm chác của những kẻ chức quyền tham lam vô độ, vô nhân” .

  5. Nguyễn Trọng Dân says:

    Hởi Dân Oan,

    Chúng ta phải tràn về thành phố
    Đứng giữa đường rao bán khổ đau
    Đứng giữa đường gào thét nghẹn ngào
    Chính chúng ta là LIÊN MINH VÔ SẢN

    Đã đảo Đảng Cộng Sản!
    Đã bao năm cướp bốc dân lành
    Đã bao năm tham nhũng hôi tanh
    Quân khốn nạn , dối Dân hại nước!

    Tất cả chúng ta , thẳng đường tiến bước
    Đất nước này khốn khó tại vì ai?
    Sức mạnh này ta nắm chặt trong tay
    Phải xóa sạch loài Tư Bản Đỏ !

    • tonydo says:

      Nguyễn Trọng Dân:
      Chính chúng ta là LIÊN MINH VÔ SẢN. (hết trích)
      Những người dân bị bọn tư bản Đỏ cướp nhà, cướp đất này lại chính là những người đã “nghe theo tiếng gọi của Đảng”, “đã đạp bằng sóng gió chông gai”, “đã viết lên trang sử mới” đã liều lĩnh mang mạng sống của chính mình, thân nhân của mình trong nhiều thế hệ để hôm nay, những thằng con ông cháu cha đuổi thẳng ra đường, không còn cả hột gạo mang theo.
      Ác thế là cùng!
      Tổ Sư Điếm Hồ Chí Minh có sống lại cũng phải bái phục đồng chí Tổng Trọng vì ngài Tổng đã tuyên bố một câu để đời:
      (Không thu hồi thì làm sao phát triển công nghiệp được!)
      Điên thật.
      Hỡi những người cùng khổ! Các bạn đang bị những thằng Điên lại Tham Lam vô tận nắm vận mạng mình.
      Vùng lên hỡi các nô lệ ở thế gian. (HCM).

    • DâM TiêN says:

      Đồng chí chiều tà TonyDo ui à… Nhức đầu hả ?
      Câu dưới này có fải của Bác Hố đâu nà :

      “Vùng lên hỡi các nô lệ ở thế gian. (HCM).”

      TonyDo nhét vô mồm boác câu này, cũng không
      chữa chạy được bản tính láu cá của boác đâu.

      (Hay là TonyDo giỏi tài tung hứng, để mọi người
      chưởi boác. cho sướng?) Thâm kính, DâM

  6. Hoàng says:

    Chế độ CSVN đúng là “tàn ác”, nhưng không tàn ác bằng cái chế độ làm những việc như các bức hình có trong link http://vietyo.com/forum/nhung-buc-anh-khung-khiep-cua-chien-tranh-viet-nam-yeu-tim-xin-dung-xem/t13411/

    • vu trung says:

      Đây là hi`nh mẫu của những bộ óc chứa phân. Chuyện hôm nay là chuyện cúa hôm nay. csVn tàn ác với dân, thì phải đánh đổ nó thôi. Đem những chuyện thời chiến ra (mà nguyên nhân cũng là bởi csbv) để so sánh, vậy sao không làm luôn csvn hôm nay còn tàn ác chưa bằng Tần Thuỷ Hoàng đốt sách giết học trò đi. (Thật ra, cũng chưa có bằng chứng cho rằng csvn hôm nay thua TTHoàng với chuyện đốt sách, giết trí thức, kinh tế mới, vv).

      Nói như vậy, người ta cũng chả thèm mắng mình, mà người ta đem ba họ ra hỏi tại sao lại sinh ra con người cũng mắt tai mũi họng mà ngu quá đỗi. :)

    • Việt cộng tuyên truyền bẩn thỉu says:

      Cựu Tổng bí thư đảng CS Liên xô Gorbachev phát biểu: “Tôi đã bỏ một nửa cuộc đời cho lý tưởng CS. Ngày hôm nay tôi phải đau buồn mà nói rằng: Đảng CS chỉ biết tuyên truyền và dối trá.”

      Tổng thống Nga Putin: Kẻ nào tin những gì CS nói là không có cái đầu. Kẻ nào làm theo lời của CS, là không có trái tim.

      Nguyễn Khải -đại tá, đại biểu quốc hội CSVN, phó chủ tịch hội nhà văn CS, viết trong “Đi tìm cái tôi đã mất”: Người cộng sản nói dối lem lém, nói dối lì lợm, nói dối không hề biết xấu hổ và không hề run sợ…

      Xuân Vũ – một cựu cán bộ thời kháng chiến- trong quyển “Đồng bằng Gai Góc” viết : Đảng cộng sản sinh ra để làm hai việc: Nói láo và làm bậy. Hễ chúng nói là nói láo, hễ chúng làm là làm bậy .

      Hình ảnh thai nhi chết vì ăn phải thức ăn độc hại tuồng từ Trung quốc sang, cán binh Việt cộng xâm lược bị vũ khí Mỹ huỷ diệt, dân lành Miền Nam chết vì hoả tiễn pháo kích của Việt cộng, Việt cộng tuyên truyền bịp bợm rằng đấy là những dân lành chết vì tội ác Mỹ- Ngụy .

      Năm 1972, Việt cộng tấn công Tây Ninh, dân trốn chạy vào Toà Thánh Cao Đài . Khi quân ta gọi phi cơ tới yểm trợ, dân chạy túa ra về phía lính Cộng hoà, Việt cộng rượt theo, máy bay ta nhào xuống thả bom cản Cộng quân, mấy đứa trẻ này tình cờ cũng bị thiệt hại lây . Việt cộng chụp lấy cơ hội tuyên truyền bịp bợm rằng phi cơ ta thả bom giết dân lành .

      Cô bé Phan thị Kim Phúc này được phe ta cứu chữa . Sau 75, trong chuyến đi du học Cuba, Kim Phúc xin tỵ nạn chính trị ở Canada.

      Tết Mậu Thân năm 68,Việt cộng giết 6000 dân Huế, rồi chúng bịp bợm đổ cho Mỹ . Năm 1972, dân Quảng Trị trốn chạy Việt cộng, bị chúng dùng đại bác bắn chết hàng ngàn người trên Đại Lộ Kinh Hoàng . Thế mà chúng tuyên truyền bịp bợm rằng, có cả trăm ngàn người Quảng Trị biểu tình ủng hộ bọn chúng .

  7. Hoang Tri says:

    Mong tất cả mọi người chùng Hiệp Thông xuống đường với bà con tại Dương Nội , Hà Nội. Bằng mọi gía phải đòi lại quyền lợi thiết thực cho những người mất chủ quyền đất đai.

  8. Thanh Pham says:

    Rên Xiết

    Tôi nghe tiếng rên xiết
    Của người dân Dương Nội
    Sao não nùng thảm thiết
    Tội gì dân tôi mang?

    Tận cùng trong tuyệt vọng
    Nông dân hết đất sống
    Cơm áo cả gia đình
    Giờ hai bàn tay không!

    Không riêng gì Dương Nội
    Mà toàn thể quốc gia
    Dân oan kéo lê lết
    Trong nghèo đói xót xa

    Có điều lạ lùng là
    Tất cả như mặc kệ
    Việc gì phải đến ta?

    T.phạm

    http://phaxiengnole.wordpress.com/
    http://sangcongpha1.wordpress.com/

  9. DÂN OAN CĂM HỜN says:

    Dân ta không dám nói lên sự thật, không dám hành động cho điều mình muốn : ” SAI ” : Dân ta không những dám nói lên sự thật phũ phàng,sự thật chó đẻ của bè lũ con cháu Lê ch. Thống,thế nhưng bị chúng bịt mồm như LM NV Lý đó, dân ta lại còn căm phẫn chống trả bè lũ côn đồ công an đó nữa sao, nhưng chúng lấy mạnh hiếp yếu như trường hợp ĐV Vương đó sao ?.

  10. Thach Nguyễn says:

    Dân ta chết chóc, khốn khổ chỉ vì không nhìn thấy được sự thật. Không chịu nghe, biết sự thật. Dân ta không dám nói sự thật, không dám hành động cho điều mình muốn. Dân ta không biết cùng nhau bão vệ tài sản, đất đai, tính mạng của mình. Dân ta không biết sức mạnh của sự đoàn kết dân tộc. Trên hết, dân ta không noi gương người xưa mà xử dụng sức mạnh ghê gớm của tinh thần đoàn kết dân tộc. Hậu quả nặng nề, đau đớn hôm nay chỉ vì dân ta đã quá quen sống rời rạc, ai chết mặc ai!

    Nước Việt Nam nay đã bị Tàu cộng cai trị! Tàu cộng huấn luyện công an Viêt cộng phải hành động như công an Trung cộng. Công an Trung cộng đánh lính chửa lửa Trung cộng tàn bạo. Công an Trung cộng hãm hiếp nử tù nhân đến điên loạn. Công an Trung cộng đã giết hại không biết bao nhiêu tù nhân của nó trong tù, những nạn nhân còn sống sót ra tù chỉ còn da bọc xương, nội tạng nát bét, cơ thể đầy bệnh tật, phải chết sau khi ra tù.

    Chưa hết, chúng còn lấy cả bộ phận nội tạng cơ thể của nạn nhân đem bán trước khi tử hình! Đồng bào, nhân dân Việt Nam không đứng lên chống lại nhà nước cộng sản này, mọi người rồi đây đều sẽ chết.

    Nhà nước cộng sản (Việt Nam xã hội chủ nghĩa) nay là nhà nước của Trung cộng trá hình. Cai trị với những thủ đoạn, kỹ thuật tàn bạo là bản chất của Trung cộng với nhân dân mọi nước mà nó chiếm đóng, Tân Cương, Tây Tạng, Campuchea, Miến Điện… trước đây, và chúng tàn bạo ngay nhân dân Trung Hoa ở lục địa, những người Trung Hoa theo Pháp Luân Công.

    Khi nước Pháp bị Đức chiếm đóng, chính phủ Vichy, Petain vì không chống nổi Hitler, đã phải hợp tác với Hitler. Người Pháp âm thầm kháng chiến, âm thầm liên lạc với đồng minh, chờ một ngày giải phóng nước Pháp. Những người Pháp làm việc trong chính phủ thân Hitler đã âm thầm giúp đỡ những người Pháp kháng chiến, giúp đỡ họ một cách hữu hiệu, tận tình vì nước Pháp là của mọi người Pháp.

    Việt cộng thì ngược lại, đám bán nước và đám thanh niên đi theo cộng sản làm công an do sự ngu dốt sẵn có, do bản chất dả man sẵn có, dưới sự thúc đẩy, huấn luyện của Trung cộng, bọn này ngày càng mất tính người, chúng không còn biết ai là đồng bào của chúng. Chúng không còn biết xót lòng trước cảnh đau khổ của đồng bào của chúng; chúng cũng không biết điều gì đang chờ đợi chúng và gia đình con cháu của chúng trước mặt vì…Trung cộng!

    Tình trạng hiện nay của sẽ ngày càng tồi tệ hơn, khốc liệt hơn; do đó, đồng bào Việt Nam toàn quốc phải đứng dậy, phải chống chính sách cai trị tàn bạo của Trung cộng do bàn tay của đảng cộng sản thực hiện. Phải chống hành động sát nhân của công an trến quy mô toàn quốc bằng sức mạnh, sự đoàn kết của toàn xã hội, toàn dân.

    Phải chống mãnh liệt với hết sức của mình, của dân tộc mình; nếu không, tất cả đều sẽ chết vì nhà tù, vì công an do Trung cộng huấn luyện!

    Công an Việt Nam giết người nay đang lan như một cơn dịch ghớm ghiếc. Cơn dịch này sẽ tiếp tục lan mạnh, lan mãi dưới sự điều khiển của kẻ xâm lăng!

    Toàn thể đồng bào Việt Nam phải đứng dậy, phải lên tiếng để chận dứng cơn đại dịch này, để cứu mọi người Việt Nam, cứu luôn cho cả những kẻ bán nước, tham nhũng…kể cả những kẻ đã giết người, đang giết người, sắp sửa giết sửa giết người, là những thanh niên Việt Nam ngu xuẫn đang làm công an tay sai cho Trung cộng.

    Hãy theo hai links dẫn này để nghe và thấy:

    Nạn nhân của nhà tù Trung cộng
    http://www.bing.com/videos/search?q=china+police+torture+people&qs=n&form=QBVR&pq=china+police+torture+people&sc=0-28&sp=-1&sk=#view=detail&mid=E64CF9DFC4D24754A4CDE64CF9DFC4D24754A4CD

    Những nạn nhân của công an Trung cộng
    http://www.bing.com/videos/search?q=china+police+torture+people&qs=n&form=QBVR&pq=china+police+torture+people&sc=0-28&sp=-1&sk=#view=detail&mid=8985702208968DE889AF8985702208968DE889AF

    Trung cộng đàn áp người Hoa thực hành Pháp Luân Công
    http://www.bing.com/images/search?q=China+torture+Falungon&qpvt=China+torture+Falungon&FORM=IGRE

    China cam kết loại trừ việc lấy cơ quan nội tạng của tù nhân (bao giờ ngưng thi hành?)

    http://article.wn.com/view/2012/03/24/China_to_stop_taking_organs_from_prisoners_3/
    http://www.dailymail.co.uk/news/article-2394533/China-phase-use-transplants-organs-executed-prisoners.html

Phản hồi