WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Bà Trần Thị Ngọc Minh lâm bệnh ở Áo

10406536_313238362176002_4490289577554289403_n

Bà Trần Thị Ngọc Minh (mẹ của TNLT Đỗ Thị Minh Hạnh) đang lâm bệnh nặng tại nước Áo, ngày 25/7/2014 bà Ngọc Minh được đưa vào bệnh viện AHK nước Áo trong tình trạng cấp cứu phẫu thuật do mủ tụ vùng xương hàm mặt.

Bệnh viện AHK là bệnh viện hàng đầu Châu Âu với hơn chục bác sĩ trong kíp mỗ để cứu bà Ngọc Minh tạm thời vượt qua cơn bệnh hiểm nghèo, nhưng tình trạng vẫn còn nghiêm trọng cũng phải nằm viện thêm vài tuần để theo dõi.

Theo lời của bác sĩ, Bà Ngọc Minh có nhiều tiền sử của các chứng bệnh từ Việt Nam, trước khi bà đặt chân đến Châu Âu và các nước khác để vận động trả tự do cho con mình và các TNLT đang bị chính quyền VN giam cầm trong các nhà tù.

Căn bệnh của bà càng nặng do không điều trị sớm bởi do không có nhiều thời gian và tài chính tốn kém khiến bà phải giấu bệnh sợ mọi người lo lắng!…những bước chân không mệt mỏi của bà từ Châu Âu, Mỹ, ÚC, Đức, Canada…vận động đấu tranh cho công lý đã làm cho nhà cầm quyền độc tài VN phải lo ngại. Nhưng khi con của bà là Đỗ Thị Minh Hạnh vừa được trả tự do ra khỏi nhà tù CSVN bởi những tác động của bà và các tổ chức nhân quyền lên tiếng can thiệp. Bà chưa kịp trở lại quê nhà để nhìn tận mắt, đặt tận tay lên trán người con gái yêu quí của mình sau hơn 04 năm tù đày!… thì cũng vừa đúng lúc căn bệnh của bà trong giai đoạn trầm trọng.

Hiện nay bà Ngọc Minh cũng chưa ăn uống được sau gần 01 tuần phẫu thuật, các bác sĩ cũng cho biết trong ca mổ cũng gặp nhiều khó khăn vì từ lúc còn ở VN bà đã dùng quá nhiều thuốc kháng sinh liều cao và cộng thêm bệnh tiểu đường nặng.

Ngày 29/7/2014 Linh mục Đinh Hữu Thoại đã hiệp ý cầu cho bà Ngọc Minh tại DCCT – Sài Gòn, các anh, chị em đấu tranh Dân Chủ trong nước cũng chia sẻ và hiệp ý cầu nguyện cho bà Trần Thị Ngọc Minh sớm thoát khỏi cơn bệnh khá nghiêm trọng.

Theo Facebook Trương Minh Đức

2 Phản hồi cho “Bà Trần Thị Ngọc Minh lâm bệnh ở Áo”

  1. Trần Ngọc says:

    Mong Bà sớm bình phục và cầu chúc Bà những điều tốt lành nhất.

  2. AQuang says:

    Chúc bà Minh mau lành bệnh

Phản hồi