WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Kiến nghị của một số cựu sĩ quan

letters_3

Ngày 2 tháng 9 năm 2014

Kính gửi: – Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, Thống lĩnh các lực lượng vũ trang Nhân dân, Chủ tịch Hội đồng Quốc phòng và An ninh

-Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng

 

Chúng tôi là những người lính trọn đời “Trung với Nước, Hiếu với Dân”, luôn trăn trở với nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc và Nhân dân. Đứng trước tình hình nghiêm trọng, đe dọa an ninh, chủ quyền và sự phát triển của Quốc gia, chúng tôi vô cùng lo lắng và thấy cần phải kiến nghị với Lãnh đạo Nhà nước một số điểm như sau.

1. Lực lượng vũ trang mang tên Nhân dân phải luôn luôn vì Nhân dân, nên không được huy động Quân đội và Công an vào bất cứ việc gì có hại cho Nhân dân. Sức mạnh của Lực lượng vũ trang chỉ có được khi dựa vào Nhân dân, nên không được đánh mất tín nhiệm đối với Nhân dân. Vì vậy, để bảo vệ uy tín của Quân đội là lực lượng có nhiệm vụ hiến định “quốc phòng”, tức là bảo vệ Tổ quốc trước ngoại xâm, cần chấm dứt ngay việc huy động Quân đội vào những sự vụ mang tính đối kháng với Nhân dân, như giải tỏa đất đai, ngăn chặn các cuộc biểu tình yêu nước ôn hòa… Để khôi phục uy tín của Công an, nhằm hoàn thành tốt nhiệm vụ hiến định “bảo vệ an ninh quốc gia và bảo đảm trật tự, an toàn xã hội, đấu tranh phòng, chống tội phạm”, tuyệt đối không lạm dụng lực lượng Công an vào việc đàn áp những người dân vô tội, chỉ yêu cầu giải quyết quyền lợi hợp pháp của mình.

2. Các chiến sĩ Lực lượng vũ trang chỉ có thể yên tâm rèn luyện và sẵn sàng hy sinh xương máu để bảo vệ Tổ quốc khi tin tưởng rằng cống hiến của họ luôn được Nhà nước ghi nhận thỏa đáng và gia đình của họ sẽ được Nhà nước chăm sóc chu đáo. Việc cố tình phớt lờ cuộc chiến tranh bảo vệ biên giới phía Bắc năm 1979 và mấy trận chiến bảo vệ biển đảo không chỉ phủ nhận lịch sử, xúc phạm đồng bào và chiến sĩ đã hy sinh xương máu vì Tổ quốc, mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng tới tinh thần và quyết tâm chiến đấu của Lực lượng vũ trang. Đó là sai lầm không được phép tái phạm. Để khắc phục hậu quả, phải nhanh chóng giải quyết những cách cư xử không đúng đối với với thương binh và gia đình liệt sĩ. Đặc biệt, phải sớm khôi phục danh dự và quyền lợi đã bị lãng quên của các liệt sĩ và thương binh đã hy sinh xương máu trong chiến tranh biên giới phía bắc và ngoài biển đảo, gấp rút tu bổ các nghĩa trang liệt sĩ dọc biên giới phía Bắc đã bị bỏ bê hơn hai chục năm qua.

3. Lực lượng vũ trang cần được xác định rõ ràng và chính xác đối thủ, không thể mơ hồ biến thù thành bạn hoặc coi bạn là thù. Đối tượng tác chiến của Quân đội phải là những thế lực có thể đe dọa chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc trong hiện tại và tương lai, chứ không thể là những đối thủ đã thuộc về quá khứ. Đối tượng khống chế của Công an phải là những kẻ tội phạm và các hành vi vi phạm hiến pháp, pháp luật, dù ở trong hay ngoài bộ máy cầm quyền, chứ không thể là những người dân vô tội. Lịch sử đã chỉ ra rằng Nhân dân ta phải thường xuyên đề cao cảnh giác trước nguy cơ ngoại xâm từ nước láng giềng phương Bắc. Việc Trung Quốc hạ đặt giàn khoan HD 981 trên vùng đặc quyền kinh tế của của chúng ta, tuy nay đã tạm rút đi, nhưng vẫn cho thấy họ không hề từ bỏ quyết tâm bá chiếm Biển Đông. Lịch sử cũng cho thấy, sau chiến tranh thế giới thứ hai, nhiều nước cựu thù đã hợp tác với nhau rất hiệu quả và bền vững, ví dụ như mối quan hệ giữa CHLB Đức và ba nước Mỹ, Anh, Pháp, giữa Nhật Bản và Mỹ, giữa Việt Nam và hai nước Pháp, Nhật Bản. Do đó, không thể vì những quan niệm bảo thủ, giáo điều mà đánh mất các cơ hội hợp tác với các cường quốc tiên tiến văn minh, nhằm phát triển kinh tế, công nghệ, nâng cao sức mạnh quốc phòng và tăng cường sự ủng hộ quốc tế trong sự nghiệp bảo vệ đất nước.

4. Là người chủ và người bảo vệ đất nước, Nhân dân và lực lượng vũ trang phải được biết chính xác hoàn cảnh thực tế của Quốc gia. Vì vậy, Nhà nước phải báo cáo rõ ràng với Nhân dân về thực trạng quan hệ Việt-Trung và về những ký kết liên quan đến lãnh thổ trên biên giới, biển đảo và các hợp đồng kinh tế ảnh hưởng lớn đến an ninh và chủ quyền của Quốc gia. Về Hội nghị Thành Đô, có tin nói rằng Tân Hoa xã và Hoàn cầu Thời báo của Trung Quốc đã công bố nội dung thỏa thuận giữa hai bên, trong đó trích dẫn: “Việt Nam mong muốn sẵn sàng chấp nhận làm một khu vực tự trị thuộc chính quyền trung ương tại Bắc Kinh như Trung Quốc đã dành cho Nội Mông, Tây Tạng, Quảng Tây… Phía Trung Quốc đồng ý và chấp nhận đề nghị nói trên, và cho Việt Nam thời gian 30 năm (1990-2020) để Đảng Cộng sản Việt Nam giải quyết các bước tiến hành cần thiết cho việc gia nhập đại gia đình các dân tộc Trung Quốc”. Chúng tôi không biết thật giả thế nào, yêu cầu Chủ tịch và Thủ tướng cho chúng tôi và nhân dân biết rõ thỏa thuận tại Hội nghị Thành Đô năm 1990. Chuyến đi thăm Trung Quốc gần đây của đặc phái viên Tổng Bí thư Đảng Cộng sản Việt Nam đã thỏa thuận với phía Trung Quốc về ba nguyên tắc chỉ đạo phát triển quan hệ Việt-Trung mà nội dung chỉ nhắc lại những câu sáo ngữ, không nói gì tới thực trạng và các biện pháp chấm dứt các hành động ngang ngược của thế lực bành trướng Trung Quốc xâm phạm chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ của nước ta trong mưu đồ bá chiếm Biển Đông. Chưa biết bên trong còn có những thỏa thuận cụ thể gì, nhưng toàn dân và toàn quân yêu cầu lãnh đạo Đảng và Nhà nước có đối sách đúng đắn trước mưu đồ và hành vi xâm lược của thế lực bành trướng Trong Quốc, không thể chấp nhận thái độ thể hiện sự thần phục họ, và càng đòi hỏi phải công khai, minh bạch thực trạng quan hệ giữa hai bên.

Trên đây là mấy đòi hỏi cấp bách, nhằm khôi phục uy tín của Quân đội và Công an trong Nhân dân, đồng thời tăng cường sức chiến đấu của Lực lượng vũ trang, để có thể đáp ứng được những thách thức to lớn trong sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc.

DANH SÁCH NGƯỜI KÝ

1. Lê Hữu Đức, Trung tướng – nguyên Cục trưởng Cục Tác chiến Bộ Tổng Tham Mưu.
2. Trần Minh Đức, Thiếu tướng – nguyên Phó Tư lệnh về hậu cần Mặt trận Trị Thiên – Huế.
3. Huỳnh Đắc Hương, Thiếu tướng – nguyên Tư lệnh kiêm Chính ủy Quân tình nguyện Việt Nam tại Lào.
4. Lê Duy Mật, Thiếu tướng – nguyên Tư lệnh Phó Tham mưu trưởng Quân khu 2.
5. Bùi Văn Quỳ, Thiếu tướng – nguyên Phó Tư lệnh về chính trị bộ đội Tăng–Thiết giáp.
6. Nguyễn Trọng Vĩnh, Thiếu tướng – nguyên Chính ủy Quân khu 4.
7. Bùi Văn Bồng, Đại tá – nguyên Trưởng Đại diện báo Quân đội Nhân dân khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.
8. Phạm Quế Dương, Đại tá – nguyên Tổng Biên tập tạp chí Lịch sử Quân sự.
9. Nguyễn Gia Định, Nghệ sĩ ưu tú Điện ảnh quân đội.
10. Lê Hồng Hà – nguyên Chánh Văn phòng Bộ Công an, ủy viên Đảng đoàn Bộ Công an.
11. Phạm Hiện, Đại tá – nguyên Chánh Văn phòng B 68 đoàn chuyên gia giúp Campuchia.
12. Xuân Phương, Đại tá – nguyên chuyên viên Cục Nghiên cứu Tổng cục Chính trị.
13. Nguyễn Đăng Quang, Đại tá – nguyên cán bộ thuộc Bộ Công an.
14. Đào Xuân Sâm, Cựu chiến binh Hà Nội – nguyên chủ nhiệm khoa Quản lý kinh tế Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh.
15. Tạ Cao Sơn, Đại tá – nguyên Phó Tham mưu trưởng Quân khu 2.
16. Đoàn Sự, Đại tá– nguyên Phó Cục trưởng Cục Xuất bản Tổng cục Chính trị.
17. Lê Văn Trọng, Đại tá – nguyên Trưởng Ban lịch sử Cục Nghiên cứu Bộ Tổng Tham Mưu.
18. Nguyễn Thế Trường, Đại tá – nguyên Tổng Biên tập báo Quân giải phóng Trung Trung bộ.
19. Nguyễn Văn Tuyến, Đại tá cán bộ tiền khởi nghĩa – nguyên cán bộ Viện Lịch sử Quân sự.
20. Nguyễn Huy Văn (tức Kim Sơn), Đại tá lão thành cách mạng – nguyên Phó Trưởng phòng Sở chỉ huy Cục Tác chiến Bộ Tổng Tham Mưu.

 

Theo Văn Việt

43 Phản hồi cho “Kiến nghị của một số cựu sĩ quan”

  1. UncleFox says:

    Mấy ông cựu bộ đội Việt Cộng này thực là dở hơi . Ngay từ khi chém rắn khởi nghĩa, cái quân đội nhân rân này đã là công cụ hữu hiệu để trấn áp, khủng bố, giết chóc nhân dân rồi . Đựt mẹ các kụ “lão thành cách mạng” chắc vẫn còn nhớ cái đội vũ trang tuyên truyền (tiền thân của quân đội nhân rân ?) một tay cầm sào tre, một tay cầm cuộn thừng, lưng giắt mã tấu đi riễu trong khắp thôn làng bắt người xỏ xâu giết thả trôi sông, gây kinh hoàng cho nhân dân cả nước chứ ?
    Rồi đánh bom xe khách, pháo kích làng mạc, trường học, thành phố, hay pháo vào dân chạy nạn … nếu không phải là kỳ công của quân đội nhân rân thì ai có tư cách để làm chuyện ấy ?
    Ngay từ đầu “Bác Hồ” đã biết phải dùng quân đội để đàn áp dân đen nên mới đặt tên cho cái bè lũ ăn cướp có vũ trang ấy là Quân Đội Nhân Dân, Công An Nhân Dân .
    Quân Đội Nhân Dân là để đề phòng nhân dân nổi loạn . Quân Đội Quốc Gia có nhiệm vụ quốc phòng . Không bao giờ đảng ta dùng quân đội nhân dân để chống ngoại xâm, vì điều ấy có thể làm phương hại đến mối tình 16 chữ vàng 4 tốt .
    Một lần vào năm 1979, đảng đạp cứt Tầu suýt phải cưa chân . Đứa con hoang mới vừa được đồng chí Dương Khiết Trì thu nhận trở về . Mong rằng mấy ông cựu bộ đội lắm tội ít công đừng có xúi khôn xúi dại khiến đảng mang thêm tội phản nghịch với thiên triều mẫu quốc !

    • Cháu Bác says:

      Mấy ông tướng lãnh ,sĩ quan này phải xin lỗi nhân dân VN mới đúng trước khi đổ lỗi cho cấp chánh quyền hiện tại của đảng CS vì mấy ông leo lên được chức sĩ quan ,cấp tướng thử hỏi mấy ông tay đã nhuốm máu nhân dân không nhiều thì ít ,phải không nào ? Các ông Sang , Trọng , Hùng , Dũng nghĩ ra cũng ít tội hơn ông Hồ , Chinh ,Dũng ,Phiêu ,Mười ,Anh ,Linh vì chỉ là con cháu ,cha đi mượn nợ có ký giấy rõ ràng trên giấy trắng mực đen ( công hàm 1958,Thành Đô 1990 ) thử hỏi con cháu có thể giựt nợ được chăng ? Bây giờ nói hươu nói vượn nhân dân cũng không nghe ,kinh nghiệm mấy chục năm qua nào là Bùi Tín , Hoàng minh Chính , Trận Độ , Lê hiếu Đằng và 1 lô lão thành cách mạng ,cán bộ về hưu … kêu gào đảng thay đổi chỉ là tiếng kêu giữa sa mạc .Nhân dân không phải không biết nên không đếm xỉa đến những kiểu kiến nghị đầu môi chót lưỡi của mấy ông tướng dở hơi này .Thôi bỏ qua đi tám !

  2. Ác quỷ Việt cộng phản quốc says:

    Trao đổi với BBC ngày 4/9/14 Đại tá Bùi Văn Bồng nói rằng kiến nghị được đưa ra vào lúc này là nhân lúc Đảng đang chuẩn bị văn kiện cho Đại hội 12 để đóng góp ý kiến cho Đảng. Hai mươi chữ ký này ‘chỉ là sự tập hợp điển hình’ bởi vì các ông ‘không có thời gian kêu gọi vận động mọi người “. Và rằng trong tâm tư của các cựu chiến binh thì họ ủng hộ đông lắm nhưng khi lên tiếng ủng hộ thì họ sợ sệt thế này thế kia. Có khi bị cho là suy thoái tư tưởng .

  3. Ác quỷ Việt cộng phản quốc says:

    Tội ác “hèn với giặc Tàu, ác với dân lành” của Ác quỷ Việt cộng phản quốc nay đã bị hàng chục tướng, tá vạch trần trong Bản Kiến Nghị này :

    …cần chấm dứt ngay việc huy động Quân đội vào những sự vụ mang tính đối kháng với Nhân dân, như giải tỏa đất đai, ngăn chặn các cuộc biểu tình yêu nước ôn hòa…

    …tuyệt đối không lạm dụng lực lượng Công an vào việc đàn áp những người dân vô tội . Đối tượng khống chế của Công an phải là những kẻ tội phạm và các hành vi vi phạm hiến pháp, pháp luật, dù ở trong hay ngoài bộ máy cầm quyền, chứ không thể là những người dân vô tội

    …Lực lượng vũ trang cần được xác định rõ ràng và chính xác đối thủ, không thể mơ hồ biến thù thành bạn hoặc coi bạn là thù. Đối tượng tác chiến của Quân đội phải là những thế lực có thể đe dọa chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc trong hiện tại và tương lai, chứ không thể là những đối thủ đã thuộc về quá khứ

  4. BUILAN says:

    (‘ …Chúng tôi là những người lính trọn đời “Trung với Nước, Hiếu với Dân”,)

    Trời ơi là trời !!!
    69 năm qua , QUÂN ĐỘI _ CÔN AN quý anh “TRUNG VỚI ĐẢNG , HÈN với giặc , ÁC với dân” Tiếng than dậy đất , hơn oan thấu trời
    _ Đến giờ nầy mới nghe “Trung với nước, hiếu vơí dân !” Nghiả là biết hôì tâm, từ bỏ cái suy nghĩ “còn đảng còn mình, còn cái ‘sổ hươu’ ! ”
    Xin TỔ QUỐC Việt Nam- Toàn dân VN ! Quốc Tổ HÙNG VƯƠNG chứng lòng !!
    Tôi muốn được cùng nhân dân cả nước QUỲ XUỐNG BÁI LẠY !!!!
    “Vui sao nước mắt lại trào !” ! Sao chỉ có 20 ?

  5. noileo says:

    TRích: “Lực lượng vũ trang mang tên Nhân dân phải luôn luôn vì Nhân dân, nên không được huy động Quân đội và Công an vào bất cứ việc gì có hại cho Nhân dân.”

    “Lực lượng vũ trang mang tên NHân Dân” là lực lượng gì vậy? Sao không nói cho gọn, cho đúng tên gọi của nó, đó là Quân Đội của quốc gia?

    Quân Đội quốc gia, dù có hay không có cái đuôi “nhân dân”, vẫn là quân đội quốc gia, chỉ có nhiệm vụ chĩa súng vào quân ngoại bang xâm luọc, là Tàu cộng.

    Mọi hành động của nhà cầm quyền, xử dụng quân đội vào việc khủng bố, bắn giết dân lành, đều là hành động tội phạm, đương nhiên là như thế!

    Hãy tố cáo, lên án như thế, chứ đừng chỉ bày đặt khuyên nhủ “không được huy động Quân đội và Công an vào bất cứ việc gì có hại cho Nhân dân.”

    Không phải chỉ có đem quân đội đi làm tay sai cho bọn tội phạm “Nhà đầu tư + đảng viên cộng sản có chức có quyền” đàn áp người dân, cưỡng chế đất của dân, mới là có tội , mà đem quân đội, xử dụng quân đội vào việc đàn áp chính trị, chĩa súng bắn vào người dân chỉ vì người dân bất đồng ý kiến với nhà cầm quyền, cũng là một hành động tội phạm, đó là tội xử dụng quân đội đàn áp chính trị.

    Tội xử dụng quân đội vào việc đàn áp chính trị có thể bị đưa ra các tòa án quốc tế để bị xét xử về tội danh “chống nhân loại”

    Các ông “nguyên” nói trên hãy dong thoi có lời tuyên bố, lên án hành động của nhà cầm quyền cộng sản, mang quân đội đi đàn áp người dân ở Mường Nhé năm 2011, ở Tây Nguyên, các năm 2004, 2001, ở Quỳnh Lưu NGhệ An năm 1956, mà con số nạn nhân ở Quỳnh Lưu bị bộ đội cộng sản Hồ chí Minh do NGuyễn Sĩ Đồng, aka Đồng Sĩ NGUyên, chỉ huy giết hại, duoc uoc doan có thể lên tới 7000 người

  6. Ngu trung says:

    Giờ có bao nhiêu kiến nghị cũng không còn kịp nữa rồi , những gì cựu tướng lãnh đã thấy thì người ta đã thấy trước hàng mấy chục năm trước ,khi tranh chấp xảy ra thì Trung quốc luôn nắm dao đằng cán.Tranh chấp biển đảo thì Tàu khựa ném ra công hàm 1958 của Phạm văn Đồng ,tranh chấp những vấn đề khác thì tung ra những gì đảng CSVN đã hứa hẹn trong hội nghị ở Thành Đô .Thôi đành ngậm bồ hòn làm ngọt , giả dại qua ải cho được việc . Âu cũng là thiên mệnh !

  7. Saigon says:

    Tuy nhiên,không nên chơi trò kiến nghị như những nhóm người trước,khi đã đệ trình kiến nghị mà đối phương không có hành động để đón nhận và thay đổi thì….quân đội phải thực hiện quyền tự quyết cho chính guồng máy quân đội và quyền tự quyết thuộc về người dân và quân đội thuộc về dân chúng và quân đội phải bảo vệ được cho người dân bằng mọi giá.
    Đó mới chính là quân đội của dân,từ trong dân mà ra.Là quân đội,chỉ mổi một việc là bảo vệ đất nước cũng như bảo vê người dân của mình.Vậy mới xứng đáng là một quân đội của một quốc gia.
    Là quân đội mà phải quỳ lụy nghe theo đảng vgcs hại dân hại nước đó là một lủ côn đồ mà thôi.

  8. Saigon says:

    Sự đòi hỏi nầy rất chính đáng và thiết thực cho hiện tình đất nước hôm nay.Vgcs phải trả lại đúng vị trí của quân đội,trả lại quyền tự quyết cho dân tộc.VGCS không thể tự tung tự tác,d0ộc tài đảng trị với dân tộc.Hy-vọng,đây là một bước tiến đến phía trước thật to lớn của quân đội để phục vụ cho quốc gia và dân tộc.Không một đảng phái bè lũ chính trị nào được phép làm chủ quân đội…Vì quân đội là dân và ngược lại.
    Ước mong đay là một sự thay đổi và cũng là hành động hữa ích cho dân tộc và đất nước VN.

  9. Buá Tạ says:

    Chận đầu mấy ông Tổng Bí, Phó Bí xuống chặt đẹp đi là xong.

    • Tran Binh Trong says:

      Chỉ có vài thằng lãnh đạo quyết định vận mệnh của hơn 90 triệu dân Viet Nam. Vậy các tướng lĩnh VN sao không bắt chúng giết chúng hết đi. Hay cứ ngồi chờ ngày sáp nhập trung cẩu.
      Hay chờ ngày bọn bán nước tìm cách hạ độc hay dàn cảnh thủ tiêu từng vị tướng có tinh thần yêu nước.

  10. Dân Việt says:

    Người Lính Già Đoàn Ba Lẻ Bảy

    Người lính già tiểu đoàn Ba Lẻ Bảy
    Nghèo xác nghèo xơ, chân què tay gãy
    Lủi thủi một mình dưới túp lều xiêu
    Lặng nhìn quê hương mà lòng tê tái.

    Anh nghe con sông sóng gào nước xoáy
    Tưởng như lòng mình sôi sục hờn căm
    Cái bọn Việt gian lật lường mất dạy
    Đã phỉnh phờ anh phản nước hại dân.

    Anh nhìn lên cao lá cờ đỏ chói
    Lá cờ ngày xưa anh gọi vàng sao
    Ngày nay anh xem như là nợ máu
    Máu của nhân dân, chiến sĩ, đồng bào.

    Anh nhìn lại mình cô đơn buồn tủi
    Ruộng đất trưng thu, tiền ai bỏ túi
    Đổi lại mảnh bằng lệt sĩ thương binh
    Chiếc cày thay trâu, cuộc đời hóc núi.

    Anh nhìn chung quanh, dân oan mất đất
    Lũ lượt phố phường, khóc lóc kêu than
    Xã hội, côn an, bạo hành trấn áp
    Mà giận cho mình bất lực cầu an.

    Anh thấy nguy nga đền đài, dinh thự
    Một lũ sâu giòi đục khoét quê hương
    Những tư bản đỏ ngày xưa mạt hạng
    Những đại gia đen một thuở lật lường.

    Anh thấy ngoài kia giặc thù cướp nước
    Vênh váo ngông cuồng giẫm nát giang san
    Và đảng tay sai đang quỳ tiếp rước
    Mượn kẻ ngoại thù chống lại nhân dân.

    Dòng sông vẫn trôi, sóng gào nước xoáy
    Như goị tên anh, đoàn Ba Lẻ Bảy:
    “Anh đã làm gì mà nay quê hương
    Tan nát, khổ đau, nhục nhằn tận đáy?

    Phan Huy MPH
    http://fdfvn.wordpress.com

    • vb says:

      Cám ơn bác MPH,

      Khéo ở chỗ gieo vần trắc, đem theo âm điệu cuả bản nhạc…

      Ai đã từng qua sông Cửu Long Giang,
      Cửu Long Giang sóng trào, nước xóay,
      Ai đã từng nghe tiếng tiểu đoàn,
      tiếng tiểu đoàn ba trăm lẻ bảy

      Lẻ bảy, tiểu đoàn lẻ bảy, đoàn quân lẻ bảy,
      kể từ dạo ấy,
      đánh đâu được đấy
      oai hùng biết mấy
      tiểu đoàn lẻ bảy,
      tiểu đoàn nát bấy,
      nát bấy,
      Nát…ứ…ư..bấy……!!! ….hihihi!!!

Phản hồi