WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Con ruột đấu tố mẹ mình – “Về cơ bản thì không sai”

Một cảnh đấu tố trong CCRĐ

Một cảnh đấu tố trong CCRĐ

Chu Văn Biên, cựu Thứ trưởng Bộ Nông Nghiệp, là người đã đấu tố mẹ mình. Theo Đèn Cù, Biên là bí thư đoàn ủy cải cách ruộng đất Nghệ – Tỉnh, bắc ghế ngồi trên thềm cao chỉ tay vào mặt mẹ đẻ chắp tay đứng dưới sân dằn giọng.

“Tao với mi không mẹ không con mà chỉ là kẻ thù giai cấp của nhau. Tao có phận sự tiêu diệt mi mà mi thì sẽ nhất định chống lại”..…Bà mẹ căn lưỡi không chết, ít lâu sau nhảy giếng tự tử thành…Chu Văn Biên ký lệnh xử tử bất kỳ ở đâu.

Nhờ thành tích giết mẹ trong cải cách ruộng đất, Chu Văn Biên được đảng CSVN trao chức Thứ trưởng Bộ nông nghiệp. Cuộc đời của Biên sống thua loài cầm thú, khi nhẫn tâm giết mẹ ruột mình. (1)

Cũng theo Đèn Cù, ông Biên hoạt động cùng thời với Phan Đăng Lưu, từng bị tù chung với Lưu. Tuy nhiên, cũng Biên là người ra lệnh giam cha của Phan Đăng Lưu trong cuộc cách mạng ruộng đất. Biên đã cho trói bố đẻ của Phan Đăng Lưu là Phan Đăng Tài, khiêng lên trại tù cho chết mất xác. “Khi bị khiêng đi cụ cứ chửi chúng mày khốn nạn, thằng Lưu kia, mày theo cộng sản để cho đàn em cộng sản của mày đối xử với tao thế này à? Du kích khiêng ông Cụ lại đánh đá ông cụ”….

Theo một ghi nhận khác về diễn tiến cuộc cách mạng ruộng đất liên quan đến Chu Văn Biên như sau “Một anh bạn đi làm CCRĐ ở Khu Bốn kể lại. Ở Khu Bốn, hồi đó ai cũng biết danh Chu Văn Biên, bí thư Khu uỷ, và Đặng Thí, phó bí thư khu uỷ, khét tiếng hiếu sát trong CCRĐ, họ đều là trưởng và phó đoàn CCRĐ. Thậm chí trong dân gian lưu truyền bài vè có câu “Giết người nổi tiếng gã Chu Biên”. Anh bạn tôi kể chuyện Đặng Thí ký hai án tử hình trên ghi đông (guidon) xe đạp!

Chuyện như sau: một đội tới làm CCRĐ ở một xã nghèo ở Nghệ An, quê hương của Hồ Chí Minh và Hồ Viết Thắng, tìm mãi mà không thể quy ai là địa chủ được (những ai đã từng đến tỉnh này đều biết cảnh nghèo chung của dân chúng ở đây). Đặng Thí “đả thông tư tưởng” là cố vấn Trung Quốc dạy rồi phải có 5% địa chủ. Đội sợ trên “đì”, tính ra cả làng từng này hộ, từng ấy nhân khẩu, thôi thì cũng buộc phải kiếm ra năm địa chủ. Tưởng thế là xong, nào ngờ khi báo cáo lại cho Đặng Thí thì … Liếc mắt qua không thấy có danh sách “lên thớt”, bực mình Thí mới xạc cho “anh đội” một trận: “Có địa chủ mà không bắn thằng nào cả à ?” và ném cả tập giấy vào mặt đội trưởng. Cuối cùng thì đội cũng lọc ra được “hai địa chủ để bắn” vội chạy lên đoàn báo cáo. Giữa đường gặp Đặng Thí đang đi xe đạp, tay đội trưởng đưa báo cáo và danh sách bắn hai người. Thí còn đang vội, vẫn ngồi trên yên xe, chẳng thèm xem hết nội dung, đặt “đơn đề nghị bắn hai người” lên ghi đông xe đạp, mở vội xà cột (sacoche), rút bút ký toẹt vào. Xong rồi Thí đạp xe đi thẳng ” (2)

Nếu nhìn các tấm biểu ngữ cổ động cho cuộc CMRĐ, chúng ta thấy gì? Hầu hết đều viết không bỏ dấu. Cán bộ CSVN trừ cốt cán mù chử, biết viết chử tiếng Việt thì không thể không bỏ dấu. Hãy suy nghĩ thêm thì sẽ hiểu bản chất của cái gọi là cuộc cách mạng long trời lở đất. CSVN từ xưa đến nay, đều lộ bản chất làm tay sai cho ngoại bang. Lúc theo Mao, lúc nghe Stalin, mê muội trong tội ác, dùng người Việt giết người Việt.

Đó là tội ác, vậy mà CSVN vẫn trâng tráo triển lãm, xưng tụng. Đó là tội ác, mà có người vẫn cho là “cuộc cách mạng ruộng đất thời điểm ấy…về cơ bản thì không sai”. (3) Cuộc triển lãm cũng là bằng chứng, đảng CSVN tự xác nhận, đã phạm tội ác chống lại nhân loại trước Tòa án Quốc tế. Khi trả lời trước công lý, về bản chất, kẻ giết người và kẻ bao che tội ác, đều phạm tội như nhau.

© Đỗ Thành Công
————-
(1) (Tự sự của Chu Văn Biên)

Phấn đấu đến hơi thở cuối cùng vì cách mạng
Cụ Chu Văn Biên, Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp (nay là Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn) là “Người tù bất khuất của nhà đày Buôn Ma Thuột”-lời ghi trên tấm huân chương-năm 1930-1936. Cụ kể, cụ cùng quê, từng cùng hoạt động với đồng chí Phan Đăng Lưu từ khi tổ chức Tân Việt ra đời, trước ngày vào Đảng 1930, rồi cùng ở trong tù… Cụ rất quý anh Phan Đăng Lưu, nhớ anh lắm…

(2) Mở lại hồ sơ tội ác cải cách

http://www.thuyngaonline.com/tm.aspx?m=872944

(3) Nhìn chung, cuộc CCRĐ tại miền Bắc thời điểm ấy với những mục tiêu như xóa bỏ văn hóa phong kiến, tiêu diệt những thành phần Việt gian (chống chính quyền), địa chủ… tịch thu ruộng đất cho bần nông, cố nông – đưa ruộng đất trở về với dân cày về cơ bản là không sai.

20 Phản hồi cho “Con ruột đấu tố mẹ mình – “Về cơ bản thì không sai””

  1. Dung Leanh says:

    .sau 75 chúng đến đánh cải tạo công thương nhà tôi (trong đám đó có anh học trò cũ của tôi làm trưởng đoàn.)
    Yesterday at 3:29pm · Like · 7
    Dung Leanh .giờ tôi hiểu bố mẹ tôi đã THÌ THẦM gì.!!!
    THÌ THẦM.
    1954 mẹ tôi dẫn tôi ra Hanoi gặp bố , 2 người THÌ THẦM chuyện vô Nam,
    1975 mẹ tôi với anh tôi , 2 người THÌ THẦM chuyện cs đánh miền Nam,
    1978 mẹ tôi với chị tôi , 2 người THÌ THẦM chuyện kinh tế mới,đổi tiền,cải tạo công thương…
    1979 anh em tôi THÌ THẦM chuyện vượt biên…
    Yesterday at 3:34pm · Like · 31

  2. Bị quỷ hành says:

    Con đấu tố cha, vợ đấu tố chồng, người thọ ân đấu tố người thi ân, phá nát gia đình, phá tan tình nghĩa…, giết người dã man tàn bạo như thế thì là ÁC QUỶ chứ còn gì?
    Và bọn CS hiện tại muốn phô trương CCRĐ ra để khoe thành tích, thì bọn này cũng là bọn GIỆT CHỦNG! Chúng phải bị tòa án QT xét xử như tất cả bọn giệt chủng khác!

  3. tonydo says:

    Văn Dũng says:
    16/09/2014 at 16:59
    Có một lão việt cộng đã “lo”cho cả nhà sang Úc định cư, đã quả quyết với tôi : Toàn thể người dân miền bắc đều tin bác Hồ không biết gì về việc tàn ác trong cuộc CCRĐ. Cứ mỗi lần tiếp chuyện với những Việt Cộng thì cái cảm giác ngán ngẩm lại trở về,cứ như đang đối diện với những cục gạch vậy, Rầu lắm!
    (hết trích).

    Trưởng ban cải cách trung ương là ông Trường Chinh-tổng bí thư đảng.
    Các người kế tiếp trong cái ban đó là: Lê Văn Lương, Hoàng Quốc Việt ủy viên bộ chính trị và Hồ Viết Thắng ủy viên trung ương.
    Trưởng ban cải cách từ cấp xã trở lên đều là bí thư đảng ủy của địa phương đó.
    Như vậy đội cải cách chỉ là con rối làm theo lệnh của đảng.
    Thí dụ: Thôn Đông phải đưa 5 người lên địa chủ, đảng ủy xã hỏi ý kiến thôn và đưa danh sách từ ông A cho tới bà Đ, đủ 5 người cho đội. Và đội thực hiện ba cùng, phóng tay phát động quần chúng, tìm và “mớm” lời cho bà con nông dân đấu tố, rồi kẻ bị bắn, người đi tù, nhà cửa tanh bành, con cái nheo nhóc không nơi nương tựa.
    Ác nhất là: Tất cả con cái địa chủ phải nghỉ học. (sau này họ bảo là sửa sai, được học lại tới lớp 7, nhưng manh chiếu chẳng còn lấy gì ăn mà học)

    Nói chung là chỉ tiêu cũng từ đảng, lệnh cũng của đảng và khi thấy đủ cho dân miền Bắc bay hồn bạt vía thì tay Sư Tổ Điếm của đảng ra lệnh ngưng. Tiện tay loại luôn những thằng đàn em có khả năng đụng tới quyền tuyệt đối của mình.
    Hồ đã dùng Nguyễn Chí Thanh cản Võ Nguyên Giáp, khi Giáp đang lên. Hạ Trường Chinh, Hoàng Quốc Việt, Lê Văn Lương, Hồ Viết Thắng vì sợ họ mượn gió bẻ măng. Phạm Văn Đồng sợ tái mặt, phải ngồi chơi xơi nước im như Bụt chợ Bà Đanh.
    Dùng Duẩn, Thọ kìm hãm cánh Nghệ Tĩnh Bình. Nói chung bố nào ngo ngoe định lên mặt là tay Đại Sư Tổ Điếm chính trị, Hồ Chí Minh dằn mặt liền.
    Giá kể ông ta cứ chơi nhau trong nội bộ thì có lẽ không sao.
    Đằng này ổng lại dùng cái mạng của dân lành để củng cố quyền lực của mình.
    Ác qúa ác.
    Cám ơn đàn anh Văn Dũng.

  4. TT says:

    Bà Nguyễn thị Năm giúp rợ Hồ và đồng bọn của Hồ trong những ngày đầu chống Pháp, nhưng sau khi rợ Hồ và đồng bọn của Hồ chiếm được miền Bắc thì Hồ ra lệnh bắn bà Năm chết!!! Trong khi ngưới phụ nữ trong video clip sau đây đã cứu con sư tử bị thương, khi nó gặp lại người phụ nữ này nó đã mừng rỡ ôm choàng lấy ân nhân của nó! Như vậy rợ Hồ và đồng bọn của Hồ đã cư xử với ân nhân của mình còn thualoài thú

    http://www.vitality101.com/Fun/lion-kisses-rescuer

  5. Minh says:

    Về ” CƠ BẢN ” , bọn Bắc Kỳ cộng phỉ có thể lôi cả
    cha mẹ ra Đấu Tố giết được thì trên thực tế , cái chuyện
    chém giết tàn nhẫn ngay ngày Tết Mậu Thân 1968
    cũng với cái tên gọi bịp bợm rất kiêu là “Tổng Tiến Công”
    đâu có là gì ghê gớm tàn nhẫn theo lối nghĩ
    của con tim của Bắc Kỳ cộng phỉ

    Bọn khốn nạn Bắc Kỳ cộng phỉ tụi bây
    có biết ngày Tết là ngày gì không mà lại khai hỏa
    tấn công man rợ rồi tàn sát cả đàn bà và trẻ em , thân nhân
    của mọi thành phần gia đình người dân miền Nam tại mọi thành phố?

    Đúng là một lũ Bắc Kỳ cộng phỉ khốn nạn !

    Mấy cái thằng tướng tá Bắc Kỳ cộng phỉ ký giấy
    kiến nghị kiến cò vừa rồi , có thằng nào nằm trong đám
    nón cối tàn sát dân đen ngay ngày Tết Mậu Thân 1968 không vậy?

    Về ” CƠ BẢN ” , thằng Bắc Kỳ cộng phỉ nào cũng khốn nạn cả !
    Không khốn nạn thì chúng đã bỏ đoãng mà chiêu hồi hay tị nạn
    hay vào tù hết rồi !

    Minh

    • Nguyễn Trọng Dân says:

      Tại sao chúng ta không tổ chức triển lãm cái khốn nạn , tội ác của cộng sản?

      “Nhà trưng bày tội ác ” của cộng sản Ba Đình cần phải có..( không cần gấp , cứ từ từ xây )

      Kính anh Minh

Phản hồi