WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 

14 Phản hồi cho “Hủy chiếu phim ca ngợi Giáp”

  1. LeQuocTrinh says:

    Mời quý vị vào đọc ý kiến của nguời dân trong nước qua đài RFA:

    Trong tuần qua, sự kiện về phim “Sống cùng lịch sử” được Nhà nước đầu tư lên đến 21 tỉ đồng dù được dư luận quan tâm nhưng lại không thu hút được người xem. Mở đầu chương trình, Hòa Ái trích đăng nhiều ý kiến của quý khán thính giả cùng độc giả xoay quanh bộ phim này:

    - “Từ trước tới nay Điện ảnh VN đã không có chỗ đứng trong làng phim giả sử. Hơn thế nữa, giới chức lãnh đạo nhiều thế hệ đã làm xấu đi hình ảnh của Dân tộc. Cho nên khán giả hiện nay thờ ơ với phim này cũng là chuyện dễ hiểu”.

    - “Từ nhỏ đi học thì đã bị nhồi sọ, bây giờ thì từ sáng trưa chiều-3 buổi bị cái loa phát thanh trên đọt dừa nhồi sọ và tối mở cái tivi ra cũng bị nhồi sọ. Nói chung, đâu có ai dại gì mà đi mua cái vé giải trí rồi lại bị nhồi sọ nữa chứ! Vả lại trận Điện Biên Phủ là 1 trận chiến có quá nhiều người bị chết. Campuchia và Lào không có trận Điện Biên và những nước bị đô hộ như Indonesia, Malaysia… cũng đâu có trận Điện Biên”.

    - Người VN chọn ‘sống cùng thực tại’, người yêu nước chọn ‘sống cùng biển Đông’. Người ta không chọn ‘sống cùng lịch sử’ bởi thủ đoạn của kẻ muốn làm phim này là ‘mài lịch sử để sống’”.

    - “Từ khi lộ diện sự thật về nhân vật Lê Văn Tám, người dân đã bất mãn với lịch sử lắm rồi”.

    - “Người Cộng Sản Việt Nam sống trong ảo tưởng hào quang chiến thắng quá nhiều và đang chết trong hào quang ảo tưởng đó. Cứ cho mình là giỏi, là có thể đánh thắng mọi kẻ thù để rồi hiện tại chúng ta lại thua trên mọi phương diện. Vả cho sưng mặt rồi tự cho mình là béo. Hôm nay lý do khán giả quay lưng lại với ‘Sống cùng lịch sử’ là vì lý do này chăng?”

    - “Chỉ cần đổi tên phim là ‘Chiến thắng năm xưa là thất bại hôm nay’. Đảm bảo bán được vé”.

    - “Toàn là giả dối, lừa bịp lịch sử. Chúng tôi cần xem và nghe sự thật”.

    - “Người VN chọn ‘sống cùng thực tại’, người yêu nước chọn ‘sống cùng biển Đông’. Người ta không chọn ‘sống cùng lịch sử’ bởi thủ đoạn của kẻ muốn làm phim này là ‘mài lịch sử để sống’”.

    - “Hãy bỏ 21 tỉ ra làm phim Đức Thánh Trần Hưng Đạo 3 lần đánh quân Nguyên hay bỏ 21 tỉ ra làm phim Vua Quang Trung dẹp 29 vạn quân Thanh. Chứ làm mấy phim chống Mỹ, chống Pháp mà bóp méo hết 80% sự thật thì ai xem. Mấy phim đó chủ yếu tuyên truyền là chính, xem phim nào cũng giống phim nào, ‘phe ta, phe địch’-Ta là anh hùng, tụi địch thì man rợ khát máu”.

    - “Nên chiếu phim về chiến tranh biên giới 1979, về giàn khoan HD 981. Còn chiếu về đánh đuổi và thù hận những nền văn minh mà VN đang bang giao thì đừng nên chiếu”.

    - “Bây giờ nếu chiếu phim ‘Chúng tôi muốn sống’ thì sẽ gỡ gạc lại kinh phí 21 tỉ đồng”.

    - “Đúng là làm tốn tiền đóng thuế của dân! Để 21 tỉ đồng xây nhà từ thiện cho dân nghèo, lo cho dân bị lũ lụt, người già neo đơn, người tàn tật…Chỉ biết lấy tiền bỏ túi là nhanh”.

    - “Phim không đúng sự thật, không được lòng dân. Lấy tiền của dân tiêu xài. Rồi đây người dân phải lãnh chịu 21 tỉ đồng này”.
    ________________
    Le Quoc Trinh, Canada

  2. UncleFox says:

    Hễ có cái gì không hay cho các vị đầu sỏ Kách Mạng thì bà con ta lại mỉa mai đàm tiếu . Thực ra bộ phim này không “đạt yêu cầu” là do thiếu trung thực và thiếu những “cảnh nóng” cần thiết nên mới không thu hút được khán giả … thế thôi !
    Thiếu trung thực là việc tướng Giáp hèn nhát không dám “tiếp cận” chiến trường, chỉ đóng bản doanh xa hẳn tầm đại pháo của Tây, rồi ngồi chờ các tướng Trần Canh, La Quí Ba ra chỉ thị, thi hành xong là trở thành danh tướng thì chẳng thấy nói đến .
    Lại không có cảnh tướng Giáp nhờ đồng chí Đỗ Mười thiến dái mấy thằng đông con . Và nhất là cảnh tướng Giáp giống như bơi trong bộ quân phục với cả gánh huân chương nặng đến nỗi nếu không có đồng chí Võ Thị Thắng nâng bi thì đã ngã nhào … Hai tay danh tướng Điện Biên thoăn thoát những mũi kim khâu từng cái lờ ..ồn của những chị mắn đẻ vv…
    Mấy cô “siêu sao” thích khoe mông khoe vú tự tạo scandal câu khán giả làm chi cho mệt . Cứ cho các nàng nhập vai cảnh nằm chờ được tướng Giáp khâu trym rồi thêm vào bộ phim ấy rồi đem chiếu lại trên toàn thể các rạp toàn quốc … Đảm bảo từ các thiếu niên mới dậy thì cho đến những cụ già sắp chui xuống lỗ, họ giành nhau mua vé xem sập rạp luôn ấy chứ .
    Thời buổi kinh tế thị trường theo định hướng xã hội chủ nghĩa mà sản xuất phim “chay”, không có sex siếc như thời chống Mỹ thì có chó nó mới bõ công mặc váy lĩnh mua vé đi xem !

  3. Dân Việt says:

    Miền Bắc vẫn còn nhiều bộ đội Điện Biên Phủ còn sống, sao họ không đi xem phim đó nhỉ? Con cháu dòng họ của VNG đâu , bà con hàng xóm của Giáp sao không bồng bế dắt dìu nhau đi xem ? Thậm chí lúc đám tang Giáp dân gàu khóc, nhiều thanh niên ôm ảnh Giáp, đứng xếp hàng lũ lượt đến viếng sao không xếp hàng vào xem phim. Đảng , Đoàn TNCS đâu sao không đến các trường học buộc giáo viên, học sinh, công nhân viên chức mua vé vào xem?

  4. Hồ Bác Cụ says:

    Tâm lí của khán giả VN trong nước thích coi phim action, giựt gân éo le, họ sẽ mua vé coi ào ào, nếu đổi tên sách và phim thành “Sống cùng Lục Lâm Thảo Khấu”!!! Bảo đảm ăn tiền!!!

  5. nguoihamvui says:

    Trăm năm bia đá cũng mòn
    Bia chai cũng bể chỉ còn bia ôm
    Miệng người dày đặc thép nhôm
    Cắn quần chị Thắng tay ôm condom
    Ngày nao áo mão lưng khom
    Cùng Hồ rước giặc đỏ lòm Bắc phương
    Chết rồi đảng cúng ma vương
    “Sống cùng lịch sử”con đường aỏ danh
    Buồn trông Bô Xít hoành hành
    Con thuyền Nghệ đứng chòng chành chơi vơi
    Tàu phù dấy động nơi nơi
    Mùa thu chín suối nhớ lới dặn Mao ?

  6. Tướng lèo sát quân VnG says:

    Có lẽ người dân trong nước bây giờ nghĩ rằng ” Than ôi ! Tưởng rằng Võ đại tướng hy sinh 4 triệu cán binh ” đánh cho Mỹ cút Nguỵ nhào ” để làm gí, ai ngờ chỉ để được làm chư hầu của Tàu chệt ” .

  7. Lê Thanh says:

    Đúng vậy, Cộng Sản là rác rưởi, ung thư. Càng NGU DỐT càng làm lớn, lãnh đạo là y tá vườn,
    phu đòn điền cao su, phu hỏa xa…làm sao Việt Nam không tuột hậu,
    Nếu CS còn cầm quyền, 20 năm nữa sẽ thua Kmer, không khéo thua cả Lào, Ô HÔ!!!

  8. Minh says:

    Bản chất của Bắc Kỳ cộng phỉ là bịp bợm.
    Bản chất này không thay đổi qua năm tháng ,
    chỉ có tinh vi thêm và hèn hạ thêm mà thôi.

    • Nguyễn Trọng Dân says:

      “Đừng nghe những gì Cộng Sản nói mà hãy nhìn những gì Cộng Sản làm “- Cố Tổng Thống Nguyễn Văn Thiệu

      Merci anh Minh

      • Saigon says:

        Những gì NTD phát biểu…như cờ không có gió…sao mà xụi lơ…gần như là ..

  9. Bùi lễ says:

    Thời buổi ngay này chỉ có những kẻ bị bệnh tâm thần hay là những kẻ ngu dốt
    mới còn tôn thờ Hồ chí Minh và đảng Việt cộng là những kẻ yêu nước . Nói bọn này
    yêu nước thì đã không vâng lời Tàu chia hai đất nước để có hơn 3 triệu dân VN
    phải chết vô nghĩa .

  10. nguenha says:

    ” Sống cùng lịch sử” cuốn phim ca ngợi Giáp.
    ” Hẹn gặp lại Sai gon” Cuốn phim ca ngợi HCM
    Cả 2 cuốn phim đều tiêu phí ngân sách QG một cách vô bổ. ” Ca ngợi Giáp “tốn 21 Tỷ. “Ca ngợi HCM “tốn gần 10 tỷ ở thời điểm 1986 ! Rỏ rang ở thời đại tin học,CS không thể biến Dối trá thành Sự
    thật. Mọt Sự thật : cả 2 tên đều là tay sai của CSQT.! Hảy đọc “Đèn cù” thì sẻ thầy , chúng nó chỉ là:
    ngựa giấy,voi giấy,người giấy,lảnh đạo giấy….tất cả đều là sinh vật giấy quay tít-mù trong chiếc ”
    ” Đèn cù” của Trần Đĩnh./

Phản hồi