WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Ông Lê Nguyên Sang mãn hạn tù

Bác sỹ Lê Nguyên Sang ngày ra tòa. Ảnh On the net

SÀI GÒN, Việt Nam: Bác sỹ Lê Nguyên Sang, có tên gọi khác là Nguyễn Hoàng Long vừa mãn hạn 4 năm tù. Ông Lê Nguyên Sang bị bắt tại Sài Gòn tháng 8 năm 2006 cùng vụ án với anh Huỳnh Nguyên Đạo (tức nhà báo Huỳnh Việt Lang, tác giả nhiều năm của Đàn Chim Việt), Nguyễn Bắc Truyễn và Đỗ Thành Công. Bác sĩ Lê Nguyên Sang bị nhà cầm quyền Hà Nội tuyên án bốn năm tù vì đã tham gia đấu tranh, thành lập Đảng chính trị đối lập tại Việt Nam.

Trong vụ án này, Đỗ Thành Công, một công dân Mỹ bị giam gần 2 tháng và chỉ được thả ra sau nhiều nỗ lực quốc tế và sự tuyệt thực 39 ngày của chính đương sự. Hai ông Huỳnh Nguyên Đạo và Nguyễn Bắc Truyển chịu bản án 2,5 và 3 năm tù, đã ra tù trước đó. Tất cả những nhân vật này đều ra tù do mãn hạn, không ai được đặc xá trước hạn và đều bị tiếp tục quản chế tại địa phương.

Theo thông tin từ văn phòng Đảng Dân chủ Nhân dân thì hiện còn 2 thành viên của họ đang bị giam giữ là các ông Trần Quốc Hiền (Luật sư) và ông Đoàn Văn Diên và một số người khác bị giam giữ không án và mọi thông tin về họ đều bị bưng bít.

Năm nay, nhân dịp kỉ niệm 65 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9 nhà nước đã công bố một đợt ân xá tù nhân lớn nhất từ trước tới nay, vào khoảng 30.000 người nhưng trong đó không thấy có tên các tù nhân chính trị.

© Đàn Chim Việt

7 Phản hồi cho “Ông Lê Nguyên Sang mãn hạn tù”

  1. DO NGHE says:

    Duong BS NGUYEN KHANG dang DI
    DUONG NGUYEN TRAI khoc QUY LY
    Hoa PHUC huu moi PHI NHAT NHAT
    Anh HUNG di han ky NIEN QUY
    Con DUONG Truong TO luc LAM NGUY
    Nhat BAT nhat thanh THIEN CO HAN
    Tai hoi DAU thi BACH THIEN CO
    La con DUONG DAN TOC bac HO
    DUONG DOC LAP TU DO DAN CHU

  2. madona says:

    Bọn CS này dã man lắm. Họ mất hết lương tâm rồi, những người tốt thì họ bắt đi tù con những kẻ tham ô thì họ đưa lên làm quan. Làm quan để còn bán tài nguyên và đất nước đi để lấy tiền chia nhau, đàn đúm, gái gu, những đứa trẻ dưới vị thành niên họ cũng đâu có tha hehe. Chúc mừng BS LNS chúc BS và gia đình mạnh khỏe.

  3. Dan Viet says:

    Chúc mừng Bác sỹ Lê Nguyên Sang . Mong Bác sỹ sớm hồi phục sức khoẻ và tiếp bước đấu tranh vì Tự do và Dân chủ thực sự cho Tổ quốc Việt Nam .

  4. Nguyễn Thiện says:

    Chúc mừng BS. Lê Nguyên Sang đã trở về với gia đình. Tôi luôn luôn khâm phục về tư tưởng, việc làm và hành động bất khuất của bác sĩ Sang, Ls Nguyễn Bắc Truyễn, anh Huỳnh Nguyên Đạo và anh Đỗ Thành Công…

  5. Đạo Nhân says:

    Mặc dù chưa thả hổ về rừng nhưng ít ra hổ không bị xích chân tay,điều chắc chắn tiếng gầm gừ của hổ đã làm cho nhiều loài động vật vãi cả ra đất vì khiếp vía hổ. .ĐCSVN sẽ không bao giờ khuất phục được nhân tài Việt đặc biệt nhất loại trí thức quân tử chính danh.Những trí thức hiên đang phục vụ cho ĐCSVN chỉ vì cái bả vinh hoa, và phần đông mặc dù chưa phải là tất cả đã và đang làm nô bộc cho ĐCSVN vì nợ cơm áo và biết sợ giống như cái sợ của Nguyễn Tuân để được sống hèn .Toàn nhân loại đã vứt chủ nghĩa cộng sản vào thùng rác lịch sử,và tất cả người Việt (đã và đang sinh sống trên các nước bên ngoài VN) nếu chưa nhận chân được sự thật đã và đang diễn ra từng ngày tại VN do ĐCSVN độc quyền lãnh đạo mua bán,đổi chác để tư lợi cá nhân, đấy là một nỗi đau vô cùng…Xin được gửi tới bác sỹ LÊ NGUYÊN SAN đảng viên đảng DÂN CHỦ NHÂN DÂN,cựu tù chính trị vừa được ra tù trở về đoàn tụ với gia đình lời kính chúc sức khỏe tốt đẹp nhất cùng sự khâm phục về sự hy sinh cao đẹp cho môt lý tưởng DÂN CHỦ & TỰ DO VIỆT-NAM.Kính-Đạo Nhân

  6. Lê văn Ty says:

    Vui mừng khi biết Bs Lê Nguyên Sang đã mãn hạn “Nhà tù nhỏ”. Mong rằng Bs Sang và 80 triệu đồng bào ta được sức khỏe trong “Nhà tù Lớn tạm thời”.

  7. mMask says:

    Chính trị thì khó mà có cái chuyện ân xá với CS được.Dù sao cũng chúc mừng Bác sỹ Lê Nguyên Sang đã ra được cái nhà tù của bọn CS.Để tiếp tục cho việc giải phóng con người Việt Nam.

Phản hồi