WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Đạp lên mặt nhân dân- Tổ quốc sướng lắm sao?

(08 h, 57’ ngày 17/07/2011 trong cuộc trấn áp người yêu nước biểu tình chống giặc ngoại xâm, đại úy Minh – đội phó đội an ninh công an quận Hoàn Kiếm, công an Hà Nội, từ trên xe bus, thẳng chân đạp lên mặt anh Nguyễn Trí Đức bốn lần, khi anh Đức đang bị bốn công an khiêng từ dưới đất để vất lên xe như khiêng một con lợn. Anh Đức là một thanh niên yêu nước, đi biểu tình ôn hòa chống bọn xâm lược Trung Quốc đang cướp biển đảo nước ta)

Đại úy C.A tên Minh đạp thẳng vào mặt dân

Gương mặt người yêu nước
Là gương mặt nhân dân
Gương mặt nhân dân
Là gương mặt Tổ Quốc

Biển đảo Việt Nam ta giặc China tràn qua xâm lược
Nhân dân yêu nước biểu tình
Đại úy công an tên Minh
Bốn lần đạp vào mặt người yêu nước
Minh đã đạp thẳng vào mặt Nhân Dân – Tổ Quốc

Trước công an Minh
Giặc Ân từng đạp lên mặt Người-Tổ Quốc
Người trả lời bằng Thánh Gióng

Trước công an Minh
Giặc Hán từng đạp lên mặt Người-Tổ Quốc
Người trả lời bằng Hai Bà Trưng

Trước công an Minh
Giặc Tống, Nguyên, Minh, Thanh từng đạp lên mặt Người-Tổ Quốc
Người trả lời bằng Lý Thường Kiệt, Trần Hưng Đạo, Lê Lợi, Quang Trung

Hôm nay công an Minh
Chưa phải là giặc
Lại lặp lại hành vi xưa của kẻ thù phương Bắc
Đạp lên mặt Người -Tổ Quốc – Nhân Dân

Người trả lời bằng im lặng

Công an Minh và đồng đội
Toan dồn Nhân Dân-Tổ Quốc tới chân tường ?
Đạp lên mặt Nhân Dân – Tổ Quốc sướng lắm sao ?

Này, các ông công an
Cứ đạp đi, đạp đi
Đạp vỡ mặt sự im lặng của đám đông nhẫn nhục
Đạp vỡ mặt bọn yêu nước

Im lặng tột cùng
Là lời tuyên ngôn của bão

Sài Gòn ngày 21/07/2011

© Trần Mạnh Hảo

© Đàn Chim Việt

 

9 Phản hồi cho “Đạp lên mặt nhân dân- Tổ quốc sướng lắm sao?”

  1. Tran Thien Di says:

    Đang nhậu, đọc bài viết của anh xong, tôi lại uống thêm li nữa.
    Tôi muốn uống cho đến khi trở thành Chí Phèo đâm chết cha con Bá Kiến.
    Thien Di

  2. Người Việt Trong Nước says:

    Ôi, tuyệt vời lắm, Trần Mạnh Hảo ơi !

  3. tạ tuyên says:

    Tôi muốn để hai câu thơ như sau dưới tấm hình anh Nguyễn Trí Đức bị tên đại úy Minh đạp vào mặt như sau :
    Ngàn năm văn vật là thế đó
    “Trăm năm Bác dạy” thế này đây!

  4. Hoàng Việt. says:

    Toàn dân cả nước quyết tâm đưa bọn Đầu trâu mặt ngựa VC và Đảng của chúng ra trước Tòa Án Hình Sự Quôc tê về những bằng chứng hiển nhiên Tội ác chống nhân loại, mà chúng không thể chối cãi được. Muôn người như một đồng lòng ký tên, không khuất phục hãy vùng lên đấu tranh cho tự do chính mình và con cháu tương lai. Không còn lý do nào để đồng bào sợ hãi trước hình ảnh Vô lương bất hảo của tập đoàn ĐCS đang ráp tâm bán rẽ đất nước cho Quan thầy TC của chúng. Không bàng quang đứng nhìn quốc nhục, không nói hùa nói nịnh bọn đảng viên tay sai nằm vùng núp dưới mỹ từ “Khối đoàn kết dân vận” đang đặt ở các cấp xã phường. Hãy gióng lên tiếng nói trung thực về hiện tình biển đảo Ngư dân VN vẫn bị TC tiếp tục chà đập như tay sai tên MINH Đã đạp thẳng vao mặt nhân dân cả nước.

  5. VONG QUỐC NHÂN says:

    Từ ngày TA lìa bỏ tất gì ta CÓ ở VIỆT NAM dưới chế độ MAN RỢ HÀ NỘI; và những người VIỆT NAM đáng thương TÂM còn lại.
    Trong TRÍ ÓC của TA nó không còn mệt mỏi nữa; lòng TA thấy AN TÂM vì đã thoát ra được một CẢNH ĐỊA NGỤC ĐẦY NƯỚC MẮT,và THẢM NÃO.
    NHớ năm xưa; vị ANH HÙNG TRẦN BÌNH TRỌNG đã nói: ” Thà làm QUỶ nước NAM; còn hơn làm VƯƠNG đất BẮC “; thì hôm nay; TA đành” Rather to be slavered and exiled in some where with clemency’ people than living in Vietnam under the regime Communist “

  6. Chúng tôi rất cần những hình ảnh sống thực này để làm bằng chứng là VC giả man, để chúng hết đường chối là bọn tàn ác. Năm 1968, VC giết dân Huế nhưng chúng cứ chối là không phải chúng giết mà dân Huế chết là do bom Mỹ.Chúng ta cứ lén lút quây hình về hành động tàn ác của bọn công an VC, chúng ta sẽ thắng VC. Hình ảnh này đã làm xúc động hàng triệu người VN từ trong nước đến ngoài nước. Lịch sử tranh đấu cho dân tộc đang bắt đầu nghiêng về chúng ta.

    Hình ảnh thực này của tên công an khát máu điên cuồng được phát tán rộng ở trên mạng, sức mạnh này còn hơn cả sư đoàn tấn công VC. Việc quây những hành động tàn ác không khó, hảy học cách quây lén của những nhà báo ngoại quốc, hình ảnh này người nào quây được phải được phần thưởng bức ảnh gây chấn động năm 2011 của nhà báo quốc tế.

  7. n.c.b says:

    Quan phap’ bat’ vi than – nghiem tri ten CA Minh dap vao mat nguoi dan ,cong khai giua` ban ngay tai HN
    ngay 17/7/2011 – se` lay’ lai uy tin’ cho nganh CA .Neu’ im lang se` mat uy tin’ voi toan the` nhan loai tien bo hay lui bo tren The’ gioi’ . Su viec phan` cam` nay khong the` im lang trong khi ngoai xa hoi kha’ on ao

  8. Nô bộc says:

    Như vậy mà làng báo nô với hơn 700 tờ vẫn im hơi lặng tiếng. Chúng đang phụ họa cho cái quốc hội Ba Đình nô dịch đang họp. Đó không tể là quốc hội của dân.

  9. 1/86 tr. con chimd says:

    Nếu nhìn tổng quát cách hành sử của chính quyền đối với nhân dân qua các cuộc “biểu tình ôn hòa yêu nước” thì thấy chính quyền HN đã hội tụ đủ tất cả những bằng chứng khốn nạn đối dân.
    Hay là chế độ sợ Tầu mà không dám nói thẳng với dân mà phải dùng các hành vi ngầm bảo với dân rằng hãy đứng dậy đi, vùng lên đi, chờ gì nữa, chưa đủ sao, chưa rõ sao?. !!!

Phản hồi