WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Đổi ảnh Phó Thủ tướng Đức bên cờ vàng

Báo mạng tại Việt Nam đã nhanh chóng thay hình chụp Phó Thủ tướng Đức gố̃c Việt, Philipp Roesler đứng cạnh cờ vàng ba sọc đỏ khi đưa tin về chuyến thăm của ông sang Hà Nội.

Truyền thông Việt Nam rầm rộ đăng tải về chuyến thăm của ông Roesler, người gốc Sóc Trăng, đến Việt Nam ở cương vị Phó Thủ tướng nước có nền kinh tế lớn nhất khối Liên hiệp châu Âu.

Hiện giữ chức Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Kinh tế và Công nghệ trong chính phủ liên minh của Đức, ông Roesler dự kiến sẽ nhận bằng tiến sỹ danh dự tại Đại học Kinh tế Quốc dân ở Hà Nội.

Trong lịch trình thăm Việt Nam từ 17 đến 19/9, ông cũng có hội đàm với Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng của Việt Nam.

Sự cố hình ảnh

Nhưng trong lúc đăng hình ông, một trang báo điện tử tại Việt Nam đã gây ra ‘sự cố hình ảnh’ vì dùng bức hình ông chụp dưới cờ Việt Nam Cộng hòa vốn bị cấm tại nước Việt Nam do Đảng Cộng sản nắm quyền.

Bức hình đã bị gỡ xuống sau vài phút và thay bằng một bức hình chụp ông Philipp Roesler (đảng Tự do) chụp chung với Thủ tướng Đức Angela Merkel (đảng Liên minh Dân chủ Thiên Chúa giáo).

Một nhà báo từ Hà Nội nói đây là sự “non nớt” về nghiệp vụ nhưng đã được phát hiện sớm.

Hiện bức hình ban đầu chỉ còn được lưu truyền trên một số trang mạng xã hội.

Ông Roesler đến Đại học Kinh tế Quốc dân nhận bằng tiến sỹ danh dự



Tuy vậy, với người theo dõi tin về ông Roesler ở nước ngoài thì tình cảm của ông với cộng đồng người Việt tỵ nạn sau 1975 ở Đức và châu Âu không phải là điều gì bí mật.
Hồi tháng 6/2010, ông Philipp Roesler, khi đó làm Bộ trưởng Y tế của Đức đã đến thăm và nói chuyện với phái đoàn dân chủ Việt Nam hải ngoại tại Berlin.

Thay mặt chính phủ Đức, ông đã tiếp phái đoàn gồm một số nhà trí thức Việt Nam hải ngoại thuộc nhóm Bấm Họp Mặt Dân Chủ, vốn không phải là tổ chức được chính phủ Việt Nam công nhận, đến Berlin sau cuộc họp của họ gần Hannover từ 10 đến 13 tháng 6.

Ông cũng đã dự lễ ra mắt tượng kỷ niệm thuyền nhân Việt Nam tại Hamburg, Cộng hòa Liên bang Đức.

Hồi tháng 10/2009, ông Philipp Roesler, bộ trưởng kinh tế của tiểu bang Niedersachsen, trở thành người gốc Việt đầu tiên nhận chức vụ quan trọng trong nội các Đức ở tuổi 35.

Hồi 2010, ông Roesler đã đón phái đoàn Việt Kiều không cộng sản 'Họp Mặt Dân Chủ' tới thăm Berlin



Ra đời tại Khánh Hưng, thuộc Việt Nam Cộng hòa vào năm 1973 ông được một gia đình Đức nhận làm con nuôi khi mới chín tháng tuổi và đặt tên là Philipp Roesler.
Truyền thông Đức loan tin ông Roesler lớn lên tại thành phố Hannover và tốt nghiệp đại học y khoa, ngành nha khoa.

Vốn có năng khiếu chính trị, năm 2000 ông Roesler được bầu làm tổng thư ký đảng Tự do Dân chủ, FDP.

Năm 2003 ông được bầu làm trưởng nhóm dân biểu FDP tại quốc hội tiểu bang Niedersachsen.

Sự thăng tiến của ông tại chính trường Đức ở cấp liên bang được báo chí nước này nói đến nhiều vì lý do nguồn gốc của ông.

Tin BBC

 

64 Phản hồi cho “Đổi ảnh Phó Thủ tướng Đức bên cờ vàng”

  1. Như Ba says:

    Này BinBon, you ở hành tinh nào xuống mà lại viết :”…Và Việtnam bây giờ thế nào?”. Ai mà không hay VN đầy những bất công, tham nhũng đến nỗi một ông TBT phải thốt lên đất nước có cả một bầy sâu bự !! Dư luận trong và ngoài nước đều ngao ngán với những vinaline, vinashine, polyester money, vỡ nợ ngân hàng, hàng tỷ đồng thất thoát, rơi vào túi bầy sâu bự!! Điều khủng khiếp là không ai chịu trách nhiệm cả!! “Tượng Thú” nguyễn tấn dũng vẩn bình chân như vại “Dưa Khú”!! Vẫn nheo nheo mắt làm duyên, thách thức khi ống kính thu hình hướng đến mặt, cái khuôn mặt “ Ruyên Ráng trong thô bỉ”. Này Binbon không có người VN nào ở hải ngoại này lại có thiện cảm, ảo tưởng với bọn “Đầu Trâu Mặt Ngựa” ba đình cả!!
    Này Binbon, you không biết cầu đường ở VN chưa xây xong đã xập, đã hư? Cầu xập nói chống chế là cầu hình chữ “V”. Cốt cầu tạo bằng phên nưá?!! Và hàng ngàn, chục ngàn những tiêu cực xảy ra hàng ngày khắp nơi trên đất nước khốn khổ mà you vẫn bình thản nói hay, che dấu cho bọn mafia đỏ này thì you thật sự không còn tim óc thật rồi!! Hay you thuộc nhóm đặc quyền, đặc lợi? Hay you là jombee của bọn “đầu trâu mặt ngựa”? Có hiểu jombee là gì không? Là những xác chết được móc lên từ những nấm mồ hoang, được phù thủy vã bùa vào mặt cho sống lại, nhưng mất hết ý thức và làm nô lệ, sai bảo suốt đời cho chủ!!
    Này Binbon, nếu không muốn làm jombee thì hãy sống với sự thật, đừng ăn không nói có, vì chẳng gì có thề che dấu được dư luận cả, hãy trông qua các nước dân chủ, chỉ một nhịp cầu xập do bất cứ lý do gì là từ Thủ Tướng, đến Bộ Trưởng tranh nhau nhận lỗi và cũng tranh nhau xin từ chức!! Vậy thì những sự kiện tiêu cực khủng khiếp ở VN mà người đứng đầu “chú phỉnh” vẫn veston, cavat và mặt mũi thì tươi rói, tỉnh như “Ruồi Trâu” , “vưỡn” uốn éo, an bình trong vị trí “ Tượng Thú “ thì thật không sao hiểu nổi !!. Này Binbon đừng quanh co chống chế, hãy thành khẩn trả lời từng sự kiện tra vấn nêu trên.

    • Binbon says:

      ok, tôi nói mấy ý nhưng ông chỉ hỏi lại cái câu tôi nói: VN bây giờ thế nào thôi ha?
      VN bây giờ đúng là còn nhiều khó khăn, nhiễu nhương nhưng ông cũng đừng có vì thế mà bôi đen tất cả, là một người hiểu biết ông hãy đánh giá đúng, là một người có nhân cách ông hãy khách quan. Nếu ông khách quan nhìn nhận ông sẽ thấy thoải mái với cuộc sống cả riêng tư và đất nước! Tôi là ai ư? tôi là dân thường cũng hàng ngày đi làm kiếm sống, ông biết rồi đấy, số có quyền chức ở bất cứ XH nào cũng chỉ là thiểu số, mọi người dân còn lại vẫn đang sống trên chính mảnh đất chữ S thân yêu của mình, các ông nói gì trước hết phải để những người đang sống ở VN thấy đó là đúng, là sự thật thì người ta mới nể, mới chấp nhận, chứ còn toàn lấy tin mấy tờ báo trong nước, bóp méo và rêu rao như ông nói ở trên chỉ làm trò cười cho thiên hạ thôi!

  2. Binbon says:

    Mấy người CC ở ĐCV khác với mấy người CC đi biểu tình chống HV ở Bolsa, mấy người ở đây còn biết viết, chứ mấy người cầm cờ kia chắc gì đã biết, tuy vậy có điểm chung giống nhau là họ đều hung hãn nhưng rất nhát chết và họ rất sẵn sàng mạ lỵ tri trét với ngay cả những người cùng hội cùng thuyền.

  3. Tiến Công says:

    VN ngày nay khác rồi, đâu có chuyện chú em Roesler này đến mà dạy được ai, chú em này hớn hở nhận bằng TS danh dự nè, được những người chức sắc tiếp nè, nói chung là Roesler là người khiêm tốn chứ không như đám cờ vàng.

  4. Như Ba says:

    Này chú Cún nhỏ, chú chỉ có thể thẩm thấu được 1dòng chữ của ta thôi sao? Ta thành thật khuyên chú nên kiên nhẫn đọc đi, đọc lại cái com của ta 20 lần, rồi ngồi ngẫm nghĩ thật sâu, thật cẩn trọng, chú sẽ thấy toàn thể nhận xét của ta là đạo đức thật chứ chẳng có một chút xíu nào là đạo đức giả sốt cả và khi đã ngộ được sự thật của v/đ, chú chẳng cần cám ơn ta đâu, ta chỉ cần chú đừng bắt chước những coms khác, khi đuối lý trong đối thọai thì lại ngửa mặt lên trời mà phun phì phì nước miếng, thời những độc hại đó nó chỉ trở lại nơi phát xuất chớ nào có ảnh hưởng đến ai đâu!!.
    Hãy kiên nhẫn và can đảm lên.

  5. Ruộng lúa says:

    Nghỉ củng kỳ là một người dân sống trong đất nước ko có chiến tranh lảnh đạo lúc nào củng huênh hoang tuyên bố là một chế độ ưu việt dân chủ gấp vạn lần tư bản ,vậy mà mổi khi người ta tới đây đều bị họ giáo huấn không có tôn trọng dân chủ dân quyền , lại còn van xin họ giúp đở cái này cái nọ , thật nhục nhã hình như công việc này đả thành truyền thống của bọn vong nô đầu óc ăn bám của lảnh đạo VC từ ngày thành lập đến bây giờ ăn xin nói phét đã lan truyền lan rộng ra dưới đám đàn em con cháu cụ hồ !)

  6. Trúc Bạch says:

    Ông Roesler says:

    “Việt Nam cần nhiều cải cách dân chủ””

    - Không có một nhà lãnh đạo nào của các nước phát triển trong thế giới tự do, khi đến thăm CHXHCNVN mà lại không lên tiếng dậy bảo nhà cầm quyền cs về tự do, dân chủ và nhân quyền….! Tại sao ?

    Thật là một mối nhục cho cả dân tộc ! Ấy thế mà có một “bộ phận” các đỉnh cao trí tệ, cháu ngoan bác Hồ lại cứ nhâng nhâng lên diễn đàn xả rác, chẳng biết nhục là gì cả….Phải chăng “các cháu ngoan của bác” đã thấm nhuần cái thứ ” tư tưởng và đạo đức” (hổ lốn) do “bác Hồ” truyền (nhiễm) lại ?

  7. Như Ba says:

    Thật sự Như Ba tôi không hề có thành kiến gì về Cờ vàng cả, tuy nhiên thấy mấy ông cờ vàng trưng cờ, rước cờ quá xút nút, xệ sạt, thành ra bôi lọ thêm lên lá cờ mà không hay, để tôi cụ thể bằng một vài thí dụ, hy vọng qúy đọc giả sẽ thấy rõ:
    Thí dụ 1: Ở Sanjose nơi tôi ở CĐ VN mỗi lần tồ chức lễ Tết là phải mời cho bằng được các quan chức hoặc Thống Đốc hoặc Thị Trưởng thì mới an lòng, ăn tết mới ngon miệng, có lần mời TĐ Deukmejian (1985, Tết con Trâu) đến, tưởng hắn sẽ vui vẻ ăn bánh chưng, nhưng không, vừa bước lên thay vì chúc Tết, thì lão đã chửi xéo rằng: Xin các vị nhớ cho rằng năm nay là năm con Trâu chứ không phải năm con Bò…o…ò. Chữ bò kéo dài ngụ ý diễu cợt khinh bỉ (Kéo dài cho rõ ý của lão). Sau đó là than phiền về sự lệ thuộc qúa đáng vào trợ cấp của CĐ VN, nghiã là hắn kê củi tạ vào miệng CĐ ngay giữa ngày Tết thiêng liêng nhất của CĐ, bao nhiêu bè bạn Phi, Tầu, Nhật, Nam Mỹ có mặt ngày hôm đó? Bấy nhiêu nhục nhã, xấu hổ nhân lên.
    Quần là áo lượt mà làm gì? Cờ quạt hôm ấy treo càng cao thì càng nhục đúng không?
    Tưởng rằng CĐCV học được môt bài học cay đắng về cái tính hay làm thân với kẻ có chức quyền, và hiểu được rằng mình là gì, họ là gì?, Nhưng không, đến nhiệm kỳ của TĐ Pete Wilson lại mom mem mời lão đến ăn Tết lại chào cờ, mặc niệm tử sĩ, hắn cũng chẳng đóai hoài cảm thông, thương hại và lại 1 bài diễn văn kê củi tạ vào miệng khi CĐ chưa thưởng thức miếng bánh chưng cúng tổ đầu năm: Cộng Đồng các người nặng gánh trợ cấp cho chúng tôi quá!!

    Giới chức nó nhìn giá trị người Việt CV như vậy đó, những Think tank của CV có hiểu? Tôi sợ là không vì những năm sau đó vẫn mom mem muốn mời các quan chức Tiểu Bang về ăn Tết, và có lần mời mà họ không đến!!
    Tôi tưởng chuyện dựa dẫm của người Việt CV chỉ có ở SJ, nhưng không nó cũng có ở Úc ở Đức nữa, nó đã là quán tính của nhóm CV khắp nơi trên thế giới rồi!! Hành động khóac lá cờ vàng lên TT Úc, PTT Đức là hành động dựa dẫm một cách trắng trợn và thấp kém vì trách vụ TT, PTT là để lo cho quyền lợi của đất nước họ, thi hành cái trách nhiệm mà dân họ giao phó cho chứ chẳng phải đi cứu vớt một lá cờ thất bại, thua trận mà tiền thân của nó cũng chằng có gì là vinh quang, trong sạch!!
    Vậy thì gá vào vai quyền lực vài giây để rồi lại tăm tối, thui thủi nó thê thảm, áo não quá thể các bạn CV trầm lặng có thấy vậy không? Bao giờ thì CV thôi hành sử tác hại thêm cho CV?, bao giờ thi những người rước cờ, trương cờ thôi làm nhục cho Cộng Đồng nói chung, như cái vụ 700 con người đưa thỉnh nguyện thư cho tòa Bạch Ốc hôm tháng tư năm nay, quắt tai đi về tay không ?, bao giờ thì chấm dứt những hành động hạ lưu như tuột quần chổng mông trước toà soạn báo Thời Báo SJ, trên tay ôm cờ vàng, các người rước cờ tranh đấu như vậy thì chỉ nhục nhã cho CV thêm chứ hay ho gì đâu, suy nghĩ thử xem bao giờ thì CV có hành động của người trưởng thành, hiểu biết, đứng vững trên đôi chân của mình?

    • CÚN says:

      “Thật sự Như Ba tôi không hề có thành kiến gì về Cờ vàng cả..”

      -Thôi mà Xin muợn lổ tai một chút coi : ” Kiểu “đạo đức giả này lỗi thời rùi! Tám !” Hè hè …

    • Binbon says:

      Ý kiến của Như Ba như một câu chuyện, một câu chuyện có thật rất trớ trêu trong cuộc sống của những người con xa xứ, họ tự hành hạ nhau, làm khổ nhau, bắt nhau sống trong hận thù và sẵn sàng triệt hạ những ai không cùng suy nghĩ như vậy, không cùng lời nói và hành động như vậy, họ còn muốn cả dân tộc VN cùng suy nghĩ và hành động như vậy. Mong rằng những người như vậy hiểu đúng họ là ai và VN bây giờ thế nào?

    • hànhânnguyển says:

      Ởxứ người thì khi CĐ lể lạc,trong phạm vi nào thì mới người có trách nhiệm tới chung vui hay chia sẻ với mính. Đó là lich sự ,xả giaocủa người văn minh ,của người vn.
      Họ tới (ít ai không tới mà nếu kông tới thì họ củng rất lch sư nêu lý do tại sao không tới được). Hơn nửa người vn tncs ở trong khu vực của họ thì có mất mát gí mà không mới họ kia chứ ? “tiếng mời hơn mười mâm cổ).Tai sao coi đó là không phải ,không đúng ? Không có vị quan chức nào “bò” đến nổi tới dự còn nói điều khinh bỉ. Có lẻ ở trong xứ cộng sản mà thôi !
      Còn khách đến thì chào hỏi,tặng quà lưu niệm ,trao quà ui vẻ như bên chính quyền trao bản tuyên dương người này người nọ trong CĐ thì mính củng tăng tờ giấy khen,môt caí cớ nước mình (nay là cờ tượng trưng cho người TN VN) hoặc cái cà vạt hay tấm khăn len có cả cờ Mỷ và cờ vnch.Có chi là lạ trong cái xả giao đ1. Ví dụ như Ông ptt Đức đến dự vui vẻ với CĐ ngưòi Việt thì cùng choang cho Ông lá cờ vàng (có chương trình ghi buổi lể trình lên cho giới chức được mời biét và ông ta nhận xả giao cờ vàng của một người dân TNCS để tỏ lóng biết ơn và tỏ bày cảm tình thân thiết với ngưòi đại diện khu vực ,người đại diện nước chủ nhà cho mình đinh cư, Như vậy là sai à ? Củng như VNCS tăng bằng tiến sỉ cho Ông PTTĐức và ngỏ lời tha thiết mới ông ta về nơi chôn nhau cắt rốn là soc trăng ,nhưng ông ta từ chối. Vì sao ? Trong bài viết trên,ông ta dả khẳng định rỏ ông ta là ai và vị thế của ông ta trong chyến đi này…Mộtlá cờ thua trân củng chảng có gí phải xấu hổ vì nó là cờ và mải mải là cờcủa họ.,như nước Pháp khi bị Đức xâm chiếm thí lá cờ của họ vẩn là của họ ,chờ ngày chiến thắng họ sẻ treo trở lại . Cờ Nga,cờ các nước Đ8ng Âu củng lấy lại cờ củ sau khi CS sụp đổ.Còn dân TNCS có đạo đạt lên cính quyền sợ tại về nguyện vọng của mình thì đâu phải là nhờ ông ta cứu vớt cờ vàng mà nhờ ông ta chú ý tới nguyện vọng của họ ,nay họ củng là thành viên của nước ông ta ,là thần dân của nước ông ta .Mà nguyện vọng đó đúng như luật pháp hiến pháp của nước sở tại ,đó là tự do,dân chủ ,nhân quyền…Như Ba tại sao lại mạt sát cờ vàng ?Có phải vì cờ vàng không bán nước buôn dân,không phi nhân tính ,không độc tài áp bức ,và không chịu làm nô lệ cho bọn bành trướng Bắc Kinh hay không ? Đánh nhau có được có thua là lẻ thường. Kẻ có học ,biế đạo lý,biết cư xử đôi khi còn phải nhường đường cho tên du đảng ,đá cá lăn dưa.
      Cờ vàng vẩ còn hiện diện trên bấtcứ nơi nào có ngưòi TN thì sao gọi là tăm tối .Cờ đỏ mới tăm tối bởi vì không làm sao treo trong nhửng dịp lể lạc của VC…củng không dám in trên áo đi dung dăng giửa phố người Việt. Nhớ có thằng bé ở VN mới qua đi với gia dình thăm bolsa mà manng qua maillot cờ đỏ ,may mà Namlộc nìn thấy mua cho áo khácthay đổi ngay giửa phố ! Hay vụ Trần Trường….Sao NhưBa không biết là dân VNTNCS đưa TNT chớ đâu phải chính quyền . Có được hay không củng không sao,miền là người TNCS đả làm hết lóng ,đả vòn hành đông mà anh cho là hạ lư vụ biểu tình ờ một cơ sở video thì người ta nóiđó là thằng mất dạy làm như vậy 9có th3 là vì tình đồng chí với TLS nên được cứu nguy,có thể là vì tiền (như đảng thuê tiền cho tụi du đảng phản biểu tìn ở Hà nộisaigòn vậy mà. Nhắc lạilàmchi cho xấu mặt đảng ,xấu mặt tên tlssf anh như ba?
      Anh nên khuyên các anh ,các đồng chí nên đứng trên đôi chân của mình hơn là phải đứng bàng BỐN CHÂN.
      Đả dảo bọn Việt gian CS.
      Đả đảo bọn CSVN BÁN NƯỚC BUÔN DÂN
      (hnn)

  8. Hoangha says:

    Cờ vàng đã gây ra di luỵ cờ vàng một thời gian dài sau khi bị cho vào dĩ vãng. Thực ra những người không sống trong XH cờ vàng như tôi it ai lại có lời mạ lỵ, tri trét lá cờ này, vì mình đâu có liên quan. Nhưng di luỵ cờ vàng là sự phân hoá và đưa ra sự thật của chính những người đã từng phục vụ cờ vàng, những người đã từng sống trong XH VNCH, khi có hiện tượng như vậy, mấy người cờ vàng sẽ lại nói, chắc có bàn tay của VC cũng như trong các ý kiến của bài này, dễ dàng nhất để giải thích ý kiến của Như Ba và Dâm Tiên là mất 2 cái nón cối, tranh luận làm gì mất công. Đó cũng là di luỵ của cờ vàng mà

  9. Trâm Anh - Quỳnh Mai - Deutschland says:

    Cờ bạc ăn nhau về cuối . Huênh hoang binh hùng tướng mạnh , mà rồi cuối cùng cả chủ lẫn tớ , đều phải cút nhào tháo chạy …tụt cả quần áo .

    Bây giờ cũng thế . Đám cc cđ cứ hí hửng tưởng bở , khi dựa vào cái hình : Philip Rösler nheo mắt dòm cờ vàng 3 que xưa cũ kia từ thuở nào …. Ê …hê ! Xưa rồi Lượm ơi , cái đám ấy cho vào sọt rác của lịch sử . Nay , theo đà phát triển đi lên không gì có thể ngăn cản nổi – Phillip Rösler đã hăm hở dẫn cả một phái đoàn chính phủ về cúi đầu , nghiêng chào và đứng dưới Lá Cờ Đỏ Sao Vàng , với cảm giác rạo rực đặc biệt khi được về với Đất Mẹ Việt Nam .

    Tẽn tò và trơ khấc , còn lại một đám mặt vàng và xám mốc …đang lủi thủi trơ trọi …bên lề đường …bơ vơ !

    • Binbon says:

      Cờ bạc ăn nhau về cuối, ok, nhưng đá CC này đâu có đợi được đến cuối, gần đến nơi nó đã uýnh nhau bẹp đầu chết hết rồi còn đâu!

    • nguyen quoc viet says:

      Người viết hiểu thế nào về chuyến Công du của ông Rösler ở cái Đất nước Việt nam ngày nay ??? . Thôi thì xin chúc người viết cứ tiếp tục tự hào làm người con trung thành của Đất mẹ Việt nam , dưới sự lãnh đạo của Đảng và Nhà nước Cộng sản …. .

    • Thường thường says:

      “Phillip Rösler đã hăm hở dẫn cả một phái đoàn chính phủ về cúi đầu , nghiêng chào và đứng dưới Lá Cờ Đỏ Sao Vàng , với cảm giác rạo rực đặc biệt khi được về với Đất Mẹ Việt Nam.”

      Rất mong Trâm Anh đưa dẫn chứng về đoạn này.

      Đất mẹ là đất VN, là đất nước do vua Hùng dựng nên hay là chế độ XHCN? Không phân biệt được chữ đất nước và chữ chế độ thì về bú mẹ chứ vô đây tí ti làm gì nhỉ.

      Đúng, lịch sử đã sang trang. Đã qua cái ngày CS Đông Âu bị người dân lật đổ. Đã đến cái ngày CS VN bò ra đất xin ăn tư bản.

      Nếu hình Phó thủ tướng đứng bên cờ vàng chẳng có ý nghĩa gì, chẳng có tác dụng gì đến suy nghĩ người dân thì tại sao: Tại sao bọn bay lại sợ cuống cuồng mà tháo đi giấu? Lá cờ không quan trọng, đúng vậy. Nhưng biểu tượng của một xứ sở tự do không đàn áp, đã làm bọn bay sợ hãi.

      Cờ bạc ăn nhau về cuối . Huênh hoang binh hùng tướng mạnh , mà rồi cuối cùng cả chủ lẫn tớ , đều phải vác bị gậy đi ăn mày. Chỉ có vài con ranh lẻn vào diễn đàn tự do thả một quả bom thối rồi bỏ chạy. Nhục!

    • CÚN says:

      Nè , cái này có cực đoan không hả : “Cộng sãn là Tội ác chống nhân loại” . Muốn kiện thì lên tiếng đi , sẽ chĩ chỗ mà tới kieên. Thôi nói luôn Cái” Chống Cộng Cưc Đoan ” đó là cuả dân cã một lục diạ văn minh Châu Âu đó .Lời Chống Cộng Cưc Đoan là “Cộng sãn là Tội ác chống nhân loại ” đuợc ghi rõ trong Nghị Quyết Cái” 1481/2009 Hội Đồng Châu Âu.
      Đồng bào nghe tui rõ không ?

      Cộng sãn là Tội ác.Tội Ác mà không trừng trị . Xin hỏi cán bộ , chớ trừng trị cái gì ?
      Tội ác thì phải lôi đầu ra toà án , bỏ tù xử tử mới là đáng tội . Chĩ dạy bọn tội ác bằng sự thật trên chữ, bằng mồm mà cực đoan cái gì Giết 172,008 mạng nguời , gây chết bằng đói khát cã hàng nửa triệu vợ con nạn nhân như Hồ Chí Minh mà sao không bảo ác qũi mà lại thỉnh vào chuà thờ để tiếp tục bịp bợm ? He he…

    • MINH says:

      Ông ta về VN với tư cách là 1 PTT nước Đức, việc có nghiêng mình với lá cờ máu là việc tường tình của ngoại giao. Không lẻ ông ta đến mà nhổ 1 bải nước bọt vào lá cờ Máu cho dù ông ta cũng rất muốn ? Thực sự lá cờ máu biểu tượng của cướp cạn, bán nước rất đáng được …phẹt 1 bải nước bọt ! Hãy xem bài mới nhất viết về ông ta : ” Bộ trưởng Đức gốc Việt : ” chưa hề có lý do học tiếng Việt” – đủ chứng tỏ ông ta xem VN như quả …lựu đạn ! Chớ có mà thấy kẻ sang bắt quàng làm họ, dù có ” ban ” cho ông cái bằng gì đó, chỉ đáng vứt sọt rác !
      Xem lại ai là người tẻn to, trơ khấc ! Ai là kẻ “mặt vàng , xám mốc …đang lủi thủi..bên lề đường …bơ vơ !” ? ! Ô hay, vị PTT này , chưa kể những hậu duệ VNCH thành đạt tại Hoa Kỳ đang lần lần chiếm giử những chức vị khá quan trọng trong chính quyền, mà cha ông của họ là những kẻ có ” mặt vàng, xám mốc hay sao ? Các người rất thèm khát cái vị thế họ đang có mà cứ dở trò bôi bẩn họ !

  10. Như Ba says:

    Trả lời cho coms bẩyrôthầygòn và Chịba: Các người hãy ôm cái comment của NB tôi rồi quay mặt vào tường đọc 10 lần, ngồi suy nghĩ 10 phút xem nó thân cộng, ca tụng CS ở chỗ nào? Triệt hạ bôi nhọ cờ vàng hay trân trọng CV? Hãy chỉ ra, nếu chỉ được thì NB tôi sẽ xin lổi ngay thôi. Nếu với 2 cách này mà vẫn tung nón cối lên đầu người khác thì thật là tuyệt vọng cho nhân cách và trí khôn của các người rồi!!
    Cứ ai chỉ rõ cái thấp kém của những người xử dụng lá cờ một cách bất chấp liêm sỉ thì kẻ đó lãnh một cái nón cối, không cần biết người đó viết đúng hay sai, thay vì một lời cám ơn, tink tank của cờ vàng chỉ có vậy thôi sao?!!

Phản hồi