WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Khi con tốt thí không chịu số phận

Khi nghe viện kiểm sát đề xuất mức án quá nhẹ đối với các bị cáo, bà Ngô Thị Tuyết (Chị ruột anh Kiều) đã ngất xỉu tại phiên tòa hôm nay.

Khi nghe viện kiểm sát đề xuất mức án quá nhẹ đối với các bị cáo, bà Ngô Thị Tuyết (Chị ruột anh Kiều) đã ngất xỉu tại phiên tòa hôm nay.

Vụ án năm công an đánh chết dân xét xử lần này không khác gì hai lần xét xử trước đây. Tại tòa các bị cáo đều đổ tội cho bị cáo Nguyễn Thân Thảo Thành và xin giảm nhẹ hình phạt, còn bị cáo Nguyễn Thân Thảo Thành thì một mực kêu oan vì cho rằng mình vô tội.

Bị cáo Nguyễn Thân Thảo Thành là sĩ quan mới ra trường, có cấp bậc thấp nhất, nhà nghèo nhất, chỉ được giao nhiệm vụ canh cửa trong thời gian ngắn để các bị cáo khác đi ăn cơm trưa, nhưng lại bị đổ cho mọi tội lỗi là người đã đánh chết bị hại Ngô Thanh Kiều.

Trên thân thể bị hại Ngô Thanh Kiều có rất nhiều vết cháy do dùi cui điện chích gây ra, nhưng chưa được điều tra làm rõ.

Trên thân thể bị hại Ngô Thanh Kiều có rất nhiều vết cháy do dùi cui điện chích gây ra, nhưng chưa được điều tra làm rõ.

Tại phiên tòa lần này, bị cáo Nguyễn Thân Thảo Thành không cam chịu số phận của con tốt thí, đã khai ra rằng trong quá trình điều tra điều tra viên đã dụ bị cáo nhận tiền và nhận tội để được giảm nhẹ và cho tại ngoại (Cho về nhà), nhưng bị cáo Nguyễn Thân Thảo Thành không chấp nhận nên bị giam gần 3 năm nay, trong khi năm bị cáo còn lại là sĩ quan cấp bậc cao hơn chưa hề bị giam một ngày nào mà còn được nhận 50% lương hàng tháng.

Tại tòa bị cáo Nguyễn Thân Thảo Thành cũng khai ra hai bị cáo khác và một nhân chứng tự bỏ tiền túi ra mua dùi cui điện về sử dụng mặc dù không được cơ quan cho phép. Trong khi thân thể của bị hại Ngô Thanh Kiều có rất nhiều vết cháy do dùi cui điện gây ra nhưng chưa được điều tra làm rõ.

Chiều nay, đại diện viện kiểm sát đã luận tội và đề xuất mức hình phạt cho từng bị cáo như sau:

1- Bị cáo Nguyễn Thân Thảo Thành (Thiếu úy): từ 7 đến 8 năm tù.
2- Bị cáo Nguyễn Minh Quyền (Thiếu tá): từ 2 năm 6 tháng đến 3 năm tù.
3- Bị cáo Phạm Ngọc Mẫn (Thượng úy): từ 2 năm 6 tháng đến 3 năm tù.
4- Bị cáo Nguyễn Tấn Quang (Thiếu tá): từ 2 năm đến 2 năm 6 tháng tù.
5- Bị cáo Đỗ Như Huy (Trung úy): từ 2 năm đến 2 năm 3 tháng tù treo.
6- Bị cáo Lê Đức Hoàn (Thượng tá, Phó công an thành phố Tuy Hòa): từ 9 đến 12 tháng tù treo.

Tòa tiếp tục phần tranh luận vào lúc 08 giờ sáng thứ 2, ngày 13/4/2015.

Theo Facebook luật sư Võ An Đôn – Người bảo vệ miễn phí cho gia đình nạn nhân

2 Phản hồi cho “Khi con tốt thí không chịu số phận”

  1. vu trung says:

    Nguyễn Tấn Dũng chủ tọa buổi “luận tội” và phán là Đoàn Văn Vươn không sai, rồi cũng chính nó gắn hàm thăng chức cho tên đt Ca, thế nó có biết không? Đây là chủ trương (lớn) của cái bọn (đcs) mât nhân tính ấy. Chỉ có tận diệt hết bọn chúng (và đồng bọn cùng con cháu) thì VN mới khá nổi.

  2. TT says:

    Chính quyền gì mà đánh đập người dân như bọn cướp! Không biết 16 tên trong bộ chính trị có biết những chuyện đánh đập dân như vậy không?
    * Nếu không biết : thì bọn nầy coi dân còn tệ hơn con vật!
    * nếu biết thì bọn này là bọn cướp!

Phản hồi