WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Tình trạng công an đánh người có dừng được không?

Công an đánh nhà báo trên cầu Nhật Tân. Ảnh Soha

Công an đánh nhà báo trên cầu Nhật Tân. Ảnh Soha

Câu trả lời là KHÔNG THỂ. Sự độc đoán của chế độ cộng sản thuộc về bản chất, nhưng trước đây không thấy xảy ra nhiều cảnh công an đánh người như bây giờ.

Nguyên nhân là vì lúc trước dân cam phận làm bầy cừu, không ai dám lên tiếng đòi thực thi quyền công dân của mình, và internet lẫn facebook chưa phổ biến, khiến những vụ đánh người ít được biết đến.

Ngày nay dân chúng hiểu rõ và muốn thực thi quyền công dân của mình, nên nhà cầm quyền cảm nhận quyền lực vô biên trước đây ngày càng thu hẹp và bị đe dọa.

Tuy biết đánh người là phạm pháp, gây mất lòng dân và, quan trọng hơn, xã hội sẽ đi đến tình trạng loạn lạc không kiểm soát, nhưng dù muốn hay không vẫn phải tiếp tục đánh người và sẽ đánh đập nhiều hơn.

Kẻ độc tài quen dùng bạo lực thường suy nghĩ đơn giản rằng đánh đập sẽ làm người ta sợ hãi, không dám liều mình đòi quyền lợi. Vì vậy, cho đến ngày chế độ này diệt vong, công an sẽ tiếp tục đánh người nhiều hơn. Họ không có sự lựa chọn khác để cứu vãn quyền lực đang bị thu hẹp và đe dọa bởi phong trào dân quyền đang dâng cao.

Tuy nhiên, càng bị đánh đập người dân sẽ càng đứng dậy và biết đoàn kết hơn. Ngày toàn dân cùng đứng dậy sẽ đến nhanh hơn như hậu quả tất yếu của tình trạng đánh người gia tăng.

Vậy những ai đã bị công an đánh hãy tự hào mình đang đặt viên đá xây dựng nấm mồ chôn chế độ cộng sản ở Việt Nam.

Theo FB LS Lê Công Định

1 Phản hồi cho “Tình trạng công an đánh người có dừng được không?”

  1. tt says:

    Công an đánh người là BẢN CHẤT của CỘNG SẢN! Khi Cộng Sản còn yếu thì chúng bắt cóc rồi thủ tiêu, khi chúng nắm được quyền rồi Hồ Chí Minh (HCM) với chính sách ” Trăm Năm Trồng Người” thì “bạo lực cách mạng” được giao cho công an, ngay cả người đàn bà đã từng được HCM ôm ấp như Nông Thị Xuân, khi hết xài HCM cũng giao cho tên bộ trưởng công an Trần Quốc Hoàn lấy xe cán cho chết! để rồi bây giờ ngay công an địa phương huyện Krong Puk hành hung phóng viên Đó Thành Hại của VTC news và phóng viên của tờ Tuổi Trẻ, Trần Quang Thế cũng bị công an huyện Đồng Anh đánh cho tơi tả!
    Tóm lại đảng còn là còn công an, còn công an là con đánh người! Nguyễn Phú Trọng muốn thử xem công an có dám đánh người hay không, hay mặc đồ giả dạng phóng viên tới quay phim chụp hình khu công nghiệp Vững Áng hay khu Bauxit ở Tây Ngyen thì biết ngay!

Phản hồi