WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Hai tuyển thủ Rowing Việt Nam bỏ trốn ở Australia

Kết thúc đợt tập huấn tại Australia chuẩn bị cho vòng tuyển chọn Olympic London 2012 khu vực châu Á, 2 VĐV Lương Đức Toàn – Nguyễn Phương Đông đã bỏ trốn khỏi đội tuyển để lại toàn bộ hộ chiếu và visa…

Trước khi bước vòa vòng loại Olympic London sắp khởi tranh ở Hàn Quốc, đội tuyển Rowing Việt Nam đã được cử đi tập huấn 1 tháng tại Australia để tập luyện và xác định điểm rơi phong độ tốt nhất. Theo kế hoạch, đội tuyển Rowing Việt Nam sẽ bay về nước vào ngày 11/3.

Trong đêm cuối cùng của đợt tập huấn (10/3), 2 tuyển thủ Lương Đức Toàn (Hà Nội), Nguyễn Phương Đông (Hải Phòng) đã đồng loạt bỏ trốn khỏi khách sạn đội tuyển. 2 VĐV này vẫn để lại toàn bộ giấy tờ tùy thân và đồ đặc cá nhân. Đến sáng 11/3, chuyên gia Zoedonne – HLV Đỗ Mạnh Tùng đã gọi về nước báo cáo tình hình sau khi phát hiện Toàn và Đông không có mặt để bay về nước.

Đội tuyển Rowing bất ngờ khủng hoảng lực lượng khi 2 VĐV chủ lực bỏ trốn

Sau khi xảy ra sự việc, chuyên gia Zoedonne được chỉ định ở lại Australia để tìm kiếm thông tin về 2 VĐV đã bỏ trốn. Tìm gặp người nhà của Toàn và Đông tại Australia để vận động các VĐV này trở về nước. Visa của Nguyễn Phương Đông, Lương Đức Toàn chỉ có thời hạn đến 4/5. Ngoài thời gian này, Toàn và Đông sẽ nằm trong diện định bất hợp pháp tại Australia.

Chiều 19/3, Tổng cục TDTT đã đưa vấn đề này ra bàn tại cuộc họp giao ban đầu tuần. Kết luận cuối cùng về hướng xử lý vụ việc vẫn được giữ kín, nhưng với hành vi tự ý bỏ trốn trong đợt tập huấn ở nước ngoài, Lương Đức Toàn và Nguyễn Phương Đông sẽ đối diện nguy cơ bị đuổi khỏi đội tuyển Rowing Việt Nam. Sau khi thống nhất ý kiến, Tổng cục TDTT sẽ gửi lên Bộ VH-TT-DL xem xét xử lý.

Lương Đức Toàn – Nguyễn Phương Đông đều là những trụ cột quan trọng và nhận được nhiều sự đầu tư của đội tuyển. Việc Đông và Toàn bỏ trốn tại Australia sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến cơ hội giành vé dự Olympic London 2012 của đội tuyển Rowing Việt Nam ở vòng loại châu Á được tổ chức ở Hàn Quốc vào tháng 4.

Đây không phải lần đầu tiên các VĐV Việt Nam được cử đi tập huấn tại nước ngoài tự ý bỏ trốn không về nước. Năm 2008, ba VĐV đội tuyển Vật là Nguyễn Văn Phong, Dương Đình Nam, Nguyễn Doãn Dũng cũng đã trốn tại Hàn Quốc sau khi tham dự giải vật vô địch châu Á. Trước đó, một số VĐV thuộc một số đội tuyển khác cũng bỏ trốn ở lại nước ngoài sau khi được đi tập huấn và thi đấu ở nước ngoài.

Nguồn: Quang Vinh (Dân Trí)

 

 

1 Phản hồi cho “Hai tuyển thủ Rowing Việt Nam bỏ trốn ở Australia”

  1. Lữ Út says:

    …BỎ TRỐN… chắc phải bị canh như canh tù mới bỏ trốn chứ nhỉ ? Đại diện quốc gia ( vận động viên ) bỏ cả đồ tư dụng mặc đồ lót mà chạy giống như bọn vượt ngục Alcatraz ấy nhỉ ! Thế thì còn gì là nước “dân chủ tự do bằng vạn lần bọn tư bản” nữa !
    Mấy “đồng chí”CAM đâu vào đây đấu đi chứ !

Phản hồi